9+ mẫu áo khoác bóng chày nam được giới trẻ ưa chuộng nhất

22.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác bóng chày nam có lẽ là item quá "quen mặt" với các bạn trẻ. Áo được thiết kế với với cảm hứng từ các đội bóng chày tại trường đại học nên mang đến cảm giác năng động và đầy trẻ trung. Nếu bạn là người yêu thích sự tươi mới và đầy trẻ trung thì hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay 10 mẫu áo khoác bóng chày nam đầy cuốn hút ngay dưới đây nhé!

Áo khoác bóng chày nam

Áo khoác bóng chày nam

Điểm danh 10 mẫu áo bóng chày nam trẻ trung và đầy hiện đại

Áo khoác bóng chày là item mà hầu hết các chàng trai đều có trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên với sự đa dạng trong thương hiệu và mẫu mã như hiện nay, việc lựa chọn mẫu áo khoác đẹp, thời trang đã làm chàng bị "bối rối". Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng trên và chưa biết nên chọn mẫu áo khoác bóng chày nào thì hãy khám phá ngay 10 mẫu áo khoác nam bóng chày nam dưới đây cùng 5S nhé!

Áo khoác bóng chày nam Valentino

Nhắc đến áo khoác bóng chày nam của nhà Valentino chúng ta không thể nào bỏ qua được em Valentino Panther Print Varsity Jacket - một siêu phẩm làm điên đảo biết bao trai tim trẻ. Áo được thiết kế với màu đen chủ đạo, tô điểm vô đó là các đường da trên vai và phần cổ áo tương phản với màu trắng. Đặc biệt bên trong của  Valentino Panther Print Varsity Jacket được lót lớp họa tiết da báo có khả năng giữ ấm cao cho người mặc. Tất cả các điểm trên khi kết hợp lại với nhau đã mang đến một siêu phẩm áo khoác bóng chày đầy hoàn hảo dành cho chàng.

  • Website: https://www.valentino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/valentino

Áo khoác bóng chày nam Valentino

Áo khoác bóng chày nam Valentino

Áo khoác bomber bóng chày nam Off - White

Off - White là một trong những thương hiệu áo khoác bóng chày nam nhân được nhiều sự quan tâm trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này đã cho ra mắt thị trường với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng áo, trong đó Off-White Diagonal 3D Line Skinny Varsity Jacket là một trong những mẫu áo bán chạy nhất hiện nay.

Áo khoác bomber bóng chày nam Off - White

Áo khoác bomber bóng chày nam Off - White

Áo được thiết kế với màu đen chủ đạo với chất liệu vải len tạo điểm nhấn bằng đường in 3D trên tay và mặt sau của áo mang đến sự độc đáo và đầy mới lạ. Đây là mẫu áo khoác basic phù hợp với tất cả mọi dáng người. Vậy chờ gì nữa mà không “rinh” ngay cho mình một mẫu áo khoác nam bomber bóng chày này nào.

Áo khoác nam bóng chày cao cấp nhà Adidas

Với sự thay đổi nhanh chóng của ngành thời trang, các thương hiệu cũng ngày càng trở nên linh hoạt trong việc thích ứng và biến đổi giữa các nền văn hóa với nhau. Một trong số các thương hiệu nổi tiếng trong sự biến đổi linh hoạt phải kể đến Adidas. Tiêu biểu trong đó là mẫu áo khoác bóng chày nam Adidas Harden Varsity Jacket - mẫu áo có sự kết hợp giữa Adidas và cầu thủ bóng rổ James Harden. Đây là mẫu áo nhanh chóng cháy hàng ngay khi ra mắt thị trường.

Áo khoác nam bóng chày cao cấp nhà Adidas

Áo khoác nam bóng chày cao cấp nhà Adidas

Điểm nổi bật ở James Harden đó chính là phần cúc áo, hãng đã khéo léo trong việc thiết kế giấu phần cúc áo vào bên trong. Hơn nữa điểm nhấn ở chiếc áo này còn nằm ở phần tay áo thiết kế bằng da và phần logo Harden được thiết kế bên ngực trái của áo. Những điểm nhấn làm nên tên tuổi của item này trong thị trường áo khoác bóng chày.

  • Website: https://www.adidas.com.vn/vi
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adidas

Mẫu áo khoác bóng chày nam đẹp nhà MKI Miyuki Zoku

Một thương hiệu thời trang nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ biết đến đó chính là MKI Miyuki Zoku. Và tất nhiên những item áo khoác bóng chày của thương hiệu này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ. Trong đó áo khoác nam MKI Classic Varsity Jacket là item được yêu thích nhất hiện nay.

Mẫu áo khoác bóng chày nam đẹp nhà MKI Miyuki Zoku

Mẫu áo khoác bóng chày nam đẹp nhà MKI Miyuki Zoku

MKI Classic Varsity Jacket là mẫu áo khoác được pha trộn giữa da bò 100% và len Melton kết hợp cùng đó là lớp lót satin bên trong. Nhờ những chất liệu trên mà trong những ngày đông giá lạnh bạn không còn phải lo lắng mỗi khi ra ngoài đấy. 

Với 2 màu chủ đạo đen và trắng đã giúp item này trở nên đầy cuốn hút hơn. Đặc biệt mẫu áo này còn mang tính ứng dụng cao khi có thể phối được với hầu hết mọi item khác nhau giúp chàng trở nên thời trang và sành điệu hơn.

Áo khoác bóng chày nhà The North Face

The North Face được biết đến là thương hiệu thời trang trẻ với đa dạng sản phẩm, chất liệu và mẫu mã. Đây cũng là thương hiệu áo khoác bóng chày nam đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Áo khoác bóng chày nhà The North Face

Áo khoác bóng chày nhà The North Face

Nói đến áo bóng chày nam nhà The North Face chúng ta phải nói đến mẫu áo Junya Watanabe MAN Duffel Bag Remake Baseball Jacket - một siêu phẩm áo khoác bóng chày dành cho nam. Áo được thiết kế với phần túi khóa kéo hai bên điểm nhấn là phần cổ tay và phần cổ của áo được viền sọc đen trắng. Phần logo The North Face được in sau áo đầy nổi bật.

  • Website: https://www.decathlon.vn/
  • Địa chỉ: Saigon Centre, Tầng 3, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.thenorthface-vietnam.com/

Mastermind Tokyo - Thương hiệu áo khoác bóng chày nam giá rẻ

Nói đến áo khoác bóng chày nam nhà Mastermind Tokyo chúng ta phải nói đến áo Mastermind Varsity Jacket. Mẫu áo này được thiết kế ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, năng động và mang đến sự cuốn hút cho chính người mặc.

Mastermind Tokyo - Thương hiệu áo khoác bóng chày nam giá rẻ

Mastermind Tokyo - Thương hiệu áo khoác bóng chày nam giá rẻ

Mastermind Varsity Jacket được thiết kế với màu đen làm chủ đạo. Thêm vào đó là phần viền cổ áo và cổ tay được tạo điểm nhấn bằng đường gân sọc trắng. Được làm từ chất liệu cashmere, da cừu và lụa giúp chiếc áo này giữ form dáng tốt, mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.

Áo khoác bóng chày dành cho nam WTAPS

Đây là thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản nổi tiếng với các item thời trang phong cách và đầy thời thượng. Thương hiệu này sở hữu cho mình sự đa dạng trong mẫu mã phong cách và cả thiết kế thời trang. Một trong số những item thời trang được yêu thích nhất của thương hiệu này chính là Wtaps Canal Varsity Jacket. 

Áo khoác bóng chày dành cho nam WTAPS

Áo khoác bóng chày dành cho nam WTAPS

Áo bóng chày Wtaps Canal Varsity Jacket được làm từ 90% là len và 10% còn lại là sợi polyester. Nhờ đó mà em nó luôn đảm bảo về khả năng giữ ấm trong những ngày đông lạnh và và khả năng bền màu, giữ dáng tốt.

  • Website: https://www.wtaps.com/

Áo khoác bóng chày nam Grunge Studio

Với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, Grunge Studio chính là cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm cho mình địa chỉ mua áo bóng chày nam đẹp. Áo được thiết kế với mẫu mã đẹp mắt, thời trang, form dáng chuẩn với người Việt và đặc biệt mức giá để sở hữu được áo khoác bóng chày của thương hiệu này phù hợp với túi tiền của hầu hết học sinh, sinh viên.

 Áo khoác bóng chày nam Grunge Studio

 Áo khoác bóng chày nam Grunge Studio

Áo được thiết kế với phần thân được làm từ chất liệu vải dạ, hai bên tay áo được làm từ da PU có khả năng chống trầy xước tốt. Đặc biệt phần chữ "Sometimes my mood is black " sử dụng công nghệ thêu bông xù đằng sau lưng áo. Nó tạo nên sự mới lạ mà không phải mẫu áo bóng chày nào cũng làm được.

Điểm đặc biệt nữa của thương hiệu này đó chính là sự giới hạn về sản phẩm, mỗi thiết kế chỉ ra mắt từ 100-200 sản phẩm. Do đó khả năng đụng hàng của em nó là rất thấp. Và cũng chính nhờ ưu điểm trên mà mỗi lần Grunge Studio ra mắt item nào đều nhanh chóng cháy hàng trong thời gian ngắn.

  • Website: http://www.grungestudio.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/Grunge-Studio-Official-100069733403255/

Áo khoác bóng chày nam thời trang T-Red

Không hề thua kém bất kỳ mẫu áo bóng chày nào trên thị trường. T-Red cũng là thương hiệu thời trang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ quý khách hàng. Đặc biệt về áo khoác bóng chày, chỉ trong vòng một ngày ra mắt đã soldout toàn bộ sản phẩm.

Áo khoác bóng chày nam thời trang T-Red

Áo khoác bóng chày nam thời trang T-Red

Áo bóng chày được làm từ vải nhung tăm thêm vào đó các chi tiết trên áo được in 4D tạo nên sự mới mẻ và đầy chắc chắn. Hơn nữa thương hiệu này còn mang phong cách hip hop đường phố nên rất phù hợp với các bạn trẻ.

  • Website: https://tred.vn/
  • Địa chỉ: Chung Cư Tôn Thất Thuyết, P.1, Q.4, TP Hồ Chí Minh.

Hướng dẫn cách phối đồ với áo khoác bóng chày nam đầy thời trang

Bạn đang sở hữu cho mình những item áo khoác bóng chày nam đầy thời trang và phong cách tuy nhiên bạn lại không biết nên phối em nó với những item nào phù hợp. Đừng lo lắng bởi ngay dưới đây thôi 5S sẽ gợi ý đến bạn cách phối đồ với áo khoác bomber nam bóng chày trẻ trung nhất hiện nay.

Phối áo khoác bóng chày nam cùng quần jean

Đây là bộ đôi cổ điển nhưng lại không sợ lạc hậu qua thời gian. Nó vừa thể hiện được sự hiện đại lại mang phong cách thời trang cho chàng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo bất chất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua.

Phối áo khoác bóng chày nam cùng quần jean

Phối áo khoác bóng chày nam cùng quần jean

Với những chàng trai có vẻ ngoài cao gầy, chàng có thể diện cho mình những item quần jean ống đứng và những mẫu áo khoác bóng chày có dáng ôm sát cơ thể mix thêm một đôi giày phù hợp để mang đến sự hoàn hảo nhé. Ngược lại với những chàng có thân hình hơi mũm mĩm, chàng hãy lựa chọn cho mình những chiếc quần jean dáng ôm và áo khoác bóng chày form đứng để che đi những nhược điểm của cơ thể nhé. 

Khỏe khoắn cùng quần jogger nam và áo khoác bóng chày

Năng động, trẻ trung và thời thượng đó là những gì người ta nghĩ đến khi nói đến bộ đôi đầy hoàn hảo này. Vậy nên nếu chàng vẫn chưa biết nên phối đồ với áo khoác bóng chày nam sao cho đẹp, đẳng  cấp thì hãy thử ngay với outfit này nhé.

Khỏe khoắn cùng quần jogger nam và áo khoác bóng chày

Khỏe khoắn cùng quần jogger nam và áo khoác bóng chày

Kết hợp áo khoác bóng chày nam trẻ trung, quần jogger tối màu cùng một đôi giày chunky sneakers một sự kết hợp hoàn hảo đầy bụi bặm mà chàng không thể bỏ qua. Với cách phối đồ này, chàng hãy lựa chọn áo khoác bóng chày và quần jogger ống rộng để tạo nên được phong cách ấn tượng và riêng biệt cho mình.

Phong cách cùng áo khoác bóng chày nam và quần chinos

Là sự kết hợp cho mọi hoàn cảnh, dù bạn đi học, đi làm hay đi chơi thì outfit này đều giúp chàng trở nên trẻ trung hơn. 

Phong cách cùng áo khoác bóng chày nam và quần chinos

Phong cách cùng áo khoác bóng chày nam và quần chinos

Một chiếc áo khoác bóng chày mix cùng áo sơ mi và quần chinos sẽ giúp chàng trở nên thanh lịch và đầy chuyên nghiệp. Mix thêm một đôi giày tây là chàng đã có thể sẵn sàng cho những sự kiện quan trọng rồi đấy. Hoặc nếu bạn diện để đi chơi, đi dạo phố thì mix với một đôi giày sneaker năng động nhé!

Những mẫu áo khoác bóng chày nam đẹp, thời trang và cách phối đồ với áo khoác bóng chày nam đã được 5S Fashion cung cấp đến bạn trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên bạn đã lựa chọn được cho mình những item phù hợp. Đừng quên theo dõi 5S của chúng tôi để nhận thêm nhiều tin tức thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng