Tổng hợp 12 shop bán áo bomber nam ở Hà Nội được giới trẻ săn đón

15.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo bomber là mẫu áo với thiết kế cá tính và mang đậm phong cách đường phố, đây là món đồ đang được giới trẻ Hà Nội ưa chuộng và săn đón.

Tuy nhiên, không phải shop nào cũng có những mẫu áo bomber nam đẹp, chất lượng và phù hợp với túi tiền của các chàng trai. Bài viết sau 5S Fashion sẽ giới thiệu đến bạn 12 shop bán áo bomber nam Hà Nội đáng để bạn đầu tư và lựa chọn.

Routine - Shop bán áo bomber nam Hà Nội giá tốt

Routine là một shop bán áo bomber nam Hà Nội uy tín với những mẫu áo khoác bomber nam tối giản dành cho nam giới. Thương hiệu này đặt mục tiêu tạo ra những bộ trang phục đơn giản và trở thành lựa chọn hàng ngày cho phái mạnh.

Áo bomber nhà Routine thường là những mẫu áo bomber form regular, tạo sự thoải mái và linh hoạt cho người mặc. Kiểu dáng của áo bomber mang đậm chất năng động và trẻ trung, phản ánh cá tính của người đàn ông.

Routine sử dụng các chất liệu kết hợp giữa các loại vải như kaki, cotton, linen mang lại cảm giác dễ chịu, thoáng mát và giữ form ổn định. Với đường may tỉ mỉ, các chi tiết như dập ly, khóa kéo chất lượng và túi ẩn để mang lại sự tiện ích và phong cách. Áo bomber của Routine không chỉ giới hạn trong một phong cách cụ thể.

Các sản phẩm không chỉ phù hợp để mặt hàng ngày, mà còn phù hợp cho nhiều tình huống khác nhau như đi làm, đi chơi, hẹn hò hoặc dạo phố.

Routine là cái tên đầu tiên trong danh sách cửa hàng bán áo bomber nam Hà Nội đẹp, chất lượng

Routine là cái tên đầu tiên trong danh sách cửa hàng bán áo bomber nam Hà Nội đẹp, chất lượng

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Routine
  • Địa chỉ: 133 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá dao động: 345.000 - 1.178.000 VNĐ
  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn/

Playboy

Playboy là một cửa hàng thời trang nam tại Hà Nội nổi tiếng với phong cách đẳng cấp và độc đáo dành cho các quý ông. Cửa hàng này thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất đang thịnh hành trên thế giới, với những bộ trang phục được coi là "chất ngất". Áo khoác đặc biệt là áo bomber, là một trong những mặt hàng đặc biệt được ưa chuộng tại Playboy.

Áo bomber nhà Playboy được in kèm logo và hình ảnh đặc trưng của Play Boys, tôn vinh sự sang trọng và phá cách. Playboy mang đến sự đa dạng trong kiểu dáng áo khoác, từ áo khoác thông thường đến áo bomber, áo thun, áo khoác jean và áo khoác da, giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn để phối hợp với các loại áo khác nhau.

Playboy với những mẫu áo sang trọng và đẳng cấp

Playboy với những mẫu áo sang trọng và đẳng cấp

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Playboy
  • Địa chỉ: 96 Ngõ Núi Trúc, Hà Nội
  • Giá dao động: 300.000 - 560.000 VNĐ
  • Shopee: https://shopee.vn/playboys
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BoysViet.vn/?locale=vi_VN

Dirty Coins - Local Brand bán áo khoác bomber nam Hà Nội chất

Dirty Coins là một thương hiệu thời trang đường phố có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường Việt Nam trong suốt 5 năm trở lại đây. Dirty Coins đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của thời trang streetwear cho giới trẻ Việt Nam, với nền văn hóa "cool ngầu". Dirty Coins nổi bật với các mẫu áo thun, áo hoodie và nổi bật nhất là những mẫu áo bomber họa tiết ấn tượng.

Các mẫu áo bomber của Dirty Coins thường được làm từ chất liệu cotton denim, mang lại cảm giác thoải mái và thân thiện với làn da. Ngoài ra, một số mẫu còn sử dụng da PU tạo thêm sự nam tính và sang trọng. Dirty Coins thường chú trọng đến sự độc đáo và phát triển văn hóa riêng của họ. Các mẫu áo bomber thường có các chi tiết thêu, dập nổi hoặc in hình, thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế.

Áo bomber nhà Dirty Coins thường có kiểu dáng relaxed fit, tạo sự thoải mái và linh hoạt cho người mặc, áo cũng sử dụng các gam màu đa dạng cho các mẫu áo bomber của mình điển hình như màu xanh lá cây, nâu và màu đen. Đáp ứng được sở thích và phong cách cá nhân của hầu hết các đối tượng khách hàng.

Dirty Coins nổi bật với những trang phục đầy cá tính và tôn lên nét cá tính của người mặc

Dirty Coins nổi bật với những trang phục đầy cá tính và tôn lên nét cá tính của người mặc

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Dirty Coins
  • Địa chỉ: 49-51 Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Giá dao động: 1.190.000 - 1.390.000 VNĐ
  • Website: https://dirtycoins.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN/

Torano

Torano là một thương hiệu thời trang đa dạng, cung cấp một loạt các sản phẩm từ những thiết kế đơn giản và năng động như áo nỉ, quần jean đến những mẫu có khả năng giữ nhiệt cao như áo gió hay nổi bật là là bộ sưu tập áo khoác bomber trần bông siêu ấm

Thiết kế của áo bomber Torano trẻ trung, năng động và mang đậm phong cách thời trang. Áo bomber da lộn nhà Torano làm form vô cùng vừa vặn với hình thể của người đàn ông Việt Nam.

Với đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã cho áo bomber giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với sự đa dạng trong phong cách và sở thích.

Torano là địa chỉ bán áo bomber nam Hà Nội dành cho các quý ông chững trạc và nam tính

Torano là địa chỉ bán áo bomber nam Hà Nội dành cho các quý ông chững trạc và nam tính

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Torano
  • Địa chỉ: Số 330 Nguyễn Trãi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá dao động: 650.000 - 750.000 VNĐ
  • Website: https://torano.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn/

SSStutter

SSStutter là một thương hiệu thời trang local brand đã xuất hiện từ năm 2014 và nhanh chóng trở thành một cái tên quen thuộc trong cộng đồng tín đồ thời trang ở Hà Nội. Đặc biệt những mẫu áo bomber của SSStutter vô cùng sự đa dạng và sáng tạo trong thiết kế.

Một trong những mẫu áo bomber của họ được làm từ chất liệu dạ ép, mang đến bề mặt mịn màng và sang trọng. Chiếc áo này có kiểu dáng Regular với tay áo dài, điểm nhấn bởi hình thêu màu tương phản ở cả mặt trước và mặt sau, đặc biệt là hình cờ Mĩ - là nguồn cảm hứng sáng tạo cho SSStutter.

Ngoài ra bomber nhà SSStutter còn được sử dụng chất liệu da lộn, lót chần bông ấm áp. Không chỉ tạo ra cảm giác thoải mái và ấm áp trong mùa đông mà còn thể hiện sự cá tính thông qua hình thêu phía trước ngực, kết hợp với thiết kế cổ đức không chân và khóa kéo.

Điểm nổi bật ở áo bomber nhà SSStutter là sự hòa quyện độc đáo, từ sự chăm chút từng chi tiết, sự linh hoạt trong kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên sự độc đáo và thu hút các bạn trẻ hiện nay.

SSStutter luôn hướng tới những mẫu áo bomber đơn giản, hiện đại và trẻ trung

SSStutter luôn hướng tới những mẫu áo bomber đơn giản, hiện đại và trẻ trung

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: SSStutter
  • Địa chỉ: 342 Đ. Cầu Giấy, Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá dao động: 643.000 - 750.000 VNĐ
  • Website: https://ssstutter.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ssstuttershop/

Seven Uomo - Shop áo bomber jacket nam Hà Nội

Seven Uomo không chỉ nổi tiếng với các mẫu áo vest cưới lịch lãm mà còn là địa chỉ mua sắm lý tưởng cho những chiếc áo bomber nam đẹp và chất lượng. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu, Seven Uomo đáp ứng nhu cầu của giới trẻ hiện đại tại Hà Nội.

Áo khoác bomber nhà Seven Uomo được thiết kế trẻ trung và phù hợp với nhiều sở thích của tệp khách hàng khác nhau. Áo bomber của Seven Uomo có thiết kế cổ trẻ trung, bo tay và bo thân giúp tôn lên dáng vóc. Với lớp bông lót chần hình quả trám tỉ mỉ, áo giữ ấm áp và tạo sự thoải mái cho người mặc.

Áo sử dụng chất liệu lớp gió siêu nhẹ cùng với lớp bông siêu nhẹ, áo phản ánh khả năng chống nước, chống bụi và giữ ấm cơ thể, khóa kéo trơn, giúp dễ dàng mở đóng và khóa cực bền không bị hư sau một thời gian sử dụng.

Thương hiệu này cam kết với giá cả "phải chăng," tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được những sản phẩm đầy chất lượng.

Mẫu áo bomber nhà Seven Uomo khá trưởng thành và cửa hàng thường tập trung vào chất liệu của áo hơn

Mẫu áo bomber nhà Seven Uomo khá trưởng thành và cửa hàng thường tập trung vào chất liệu của áo hơn

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Seven Uomo
  • Địa chỉ: 34 Quán Thánh, 187 P. Chùa Bộc, Trung Liệt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá dao động: 395.000 - 440.000 VNĐ
  • Website: https://sevenuomo.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SevenUomo

SWE - Shop bán áo bomber jacket nam Hà Nội hot hit

Thương hiệu thời trang SWE hay Street Wear Eazy, đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ cuối năm 2016, thời điểm này rầm rộ lên xu hướng thời trang streetstyle, đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ. 

SWE hiểu rõ rằng thời trang là không có giới hạn vì vậy họ liên tục đổi mới bản thân bằng cách sản xuất những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn có thiết kế độc đáo, mới mẻ và ấn tượng.

Trong đó có mẫu áo bomber của SWE có chất liệu chính là nỉ lót bông, giúp giữ ấm tốt, thiết kế độc đáo những họa tiết nhỏ, tinh tế làm nổi bật lên chiếc áo bomber đầy cá tính. Tuy nhiên, cần lưu ý hạn chế sử dụng máy sấy để duy trì form áo và bảo quản áo một cách tốt nhất.

SWE luôn mang đến cho khách hàng những mâu áo bomber đầy cá tính và mới mẻ

SWE luôn mang đến cho khách hàng những mâu áo bomber đầy cá tính và mới mẻ

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: SWE
  • Địa chỉ: 73 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Hà Nội
  • Giá dao động: 550.000 VNĐ
  • Website: https://swe.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/swehanoi/

Yame

Yame là một thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho giới trẻ Việt Nam, với cái tên viết tắt "You are My everything" - một tên gọi ngắn gọn và ý nghĩa. Thương hiệu này không ngừng đổi mới và bắt kịp xu hướng thế giới để mang đến những bộ sưu tập thời thượng.

Một trong những sản phẩm bán chạy của Yame đó chính là chiếc áo bomber nam. Áo sử dụng các loại chất liệu cao cấp từ vải Tweed, kaki poly, kaki thun cho đến vải nhung gân. Mỗi loại chất liệu đều có đặc điểm riêng, tạo nên sự đa dạng trong thiết kế và trải nghiệm sử dụng.

Áo khoác bomber nhà Yame đa dạng trong kiểu dáng và tính năng của sản phẩm, áo được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại, phản ánh phong cách và cá tính của giới trẻ.

Cửa hàng luôn chú trọng đến chi tiết như thêu, in và các đường cắt may tinh tế, tạo nên sản phẩm hoàn thiện và sang trọng. Với những chi tiết tinh tế vô cùng hữu ích như phần cổ tay được bo và cả phần cổ, mang lại sự thoải mái và linh hoạt khi sử dụng.

Chất lượng áo bomber nhà Yame cực kì tốt và giá cả lại phải chăng

Chất lượng áo bomber nhà Yame cực kì tốt và giá cả lại phải chăng

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Yame
  • Địa chỉ: 197 Cầu Giấy , Hà Nội
  • Giá dao động: 499.000 - 757.000 VNĐ
  • Website: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yamestoreevn/

The Bad God - Local Brand bán áo bomber nam cực chất

The Bad God là một thương hiệu thời trang phổ biến trong cộng đồng Gen Z, nổi tiếng với những mẫu áo khoác bomber đầy cá nhân, ngầu và đầy sự nghịch ngợm. Chất liệu của áo khoác bomber The Bad God là 100% Cotton, mang lại cảm giác dày dặn và thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, áo có khả năng đứng form, giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể và tăng  sự tự tin khi tham gia các hoạt động.

Chất liệu vải của áo khoác có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ áo luôn thoáng mát, với bề mặt vải mịn, không xù và không bị giãn. Đường may được thực hiện một cách tỉ mỉ và chắc chắn.

Áo bomber của The Bad God không chỉ dễ dàng phối đồ mà còn giúp nổi bật phong cách cá nhân của người mặc, tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của họ. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ yêu thời trang và đang tìm kiếm sự thoải mái và độc đáo.

The Bad God đã kết hợp những màu sắc lại với nhau để tạo ra những bộ trang phục hòa quyện

The Bad God đã kết hợp những màu sắc lại với nhau để tạo ra những bộ trang phục hòa quyện

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: The Bad God
  • Địa chỉ: Ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá giao động:  149.000 - 300.000 VNĐ
  • Website: https://thebadgod.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thebadgodvn

Boo Store

BOO hay còn gọi là Bò sữa là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, được giới trẻ yêu thích không chỉ vì vẻ đẹp và phong cách, mà còn thể hiện được tinh thần của thời đại.

Đặc biệt ở Boo là những mẫu áo bomber được làm từ chất liệu nỉ bông dày dặn, ấm áp, với sự độc đáo và lạ mắt qua họa tiết thêu dập nổi logo BOOLAAB phía sau lưng áo. Sản phẩm có chất lượng cực tốt, lên form rất đẹp, không xù lông và không phai màu khi giặt.

Áo khoác bomber nhà Boo rất dày dặn và lên form rất đẹp

Áo khoác bomber nhà Boo rất dày dặn và lên form rất đẹp

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Boo Store
  • Địa chỉ: 308 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá dao động: 1.200.000 VNĐ
  • Website: https://boo.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bosuabyboo/?locale=vi_VN

Hades

Hades là một thương hiệu thời trang streetwear ra đời từ những năm 2016, Hades nhanh chóng trở thành một trong những cái tên nổi bật trên bản đồ thời trang đường phố tại Việt Nam, với hệ thống cửa hàng từ trung tâm Sài Gòn đến các thành phố lớn khác như Hà Nội.

Tiểu biểu phải kể đến những mẫu áo bomber đầy cá tính, áo có chất liệu vải chắc chắn, chống thấm nước, với hoạ tiết độc đáo. Thiết kế áo bo tay và cổ cùng bo rút dây áo tạo nên sự thoải mái và linh hoạt khi mặc. Chất liệu canvas chất lượng cao giúp sản phẩm trở nên bền bỉ và phản ánh tốt tinh thần streetwear của thương hiệu.

Ở Hades, các sản phẩm luôn được tập trung vào chất lượng và giá thành hợp lý giúp Hades khẳng định vị thế trong thế giới thời trang streetwear tại Việt Nam và khu vực.

Mẫu áo hoodie nhà Hades lấy cảm hứng từ dải đất hình chữ S Việt Nam, thể hiện tinh thần yêu nước

Mẫu áo hoodie nhà Hades lấy cảm hứng từ dải đất hình chữ S Việt Nam, thể hiện tinh thần yêu nước

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Hades
  • Địa chỉ: 140 Nguyễn Hy Quang Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá dao động: 490.000 VNĐ
  • Website: https://hades.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hadesvietnam/?locale=vi_VN

Độc Menswear - Shop bán áo bomber jacket nam Hà Nội

Độc Menswear là một địa chỉ thời trang nam độc đáo và đẹp tại Hà Nội, nổi bật với thiết kế sáng tạo và phù hợp với các chàng trai năng động. 

Trong bộ sưu tập "Mesmerize" Độc Menswear giới thiệu tới khách hàng bốn mẫu áo bomber nổi bật, sử dụng các chất liệu cao cấp như nhung chần bông, kaki hai lớp, nhung tăm hay da PU cơ bản với những thiết kế độc đáo khác nhau.

Vào mùa đông những chiếc áo bomber chần bông sẽ mang lại cảm giác năng động mà vẫn giữ ấm cho người mặc. Áo được thiết kế để bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay, giữ được sự trẻ trung cho các chàng trai.

Cái tên cuối cùng trong danh sách shop bán áo bomber nam Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua Độc Menswear

Cái tên cuối cùng trong danh sách shop bán áo bomber nam Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua Độc Menswear

Thông tin liên hệ

  • Thương hiệu: Độc Menswear
  • Địa chỉ: 33 Xuân Thủy, làng Vòng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá dao động: 590.000 - 890.000 VNĐ
  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DOCMenswear/?locale=vi_VN

Tổng kết

Trên đây là 12 shop bán áo bomber nam Hà Nội cực chất lượng để bạn tham khảo và lựa chọn. Hy vọng với những gợi ý trong bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình những chiếc áo phong cách, chất lượng và giá cả phải chăng.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Đức Trọng
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng