9+ shop bán áo bomber nam ở Hải Phòng đẹp và thời trang

14.07.2024
Mục lục (Hiện)

Áo khoác bomber mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động được đánh giá là mẫu áo khoác không nên thiếu trong tủ đồ của nam giới. Tuy nhiên với sự đa dạng các thương hiệu, shop quần áo như hiện nay. Việc lựa chọn được cho mình địa chỉ uy tín, đảm bảo về mặt chất lượng, giá cả không phải là điều dễ dàng. Vậy nên trong bài viết hôm nay, 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn top 9+ địa chỉ bán áo bomber nam Hải Phòng uy tín được yêu thích nhất hiện nay nhé!

áo bomber nam hải phòng

Shop áo bomber nam Hải Phòng

Kaki Shop Hải Phòng

Nếu bạn là người dân Hải Phòng thì chắc hẳn cái tên Kaki Shop đã không còn quá xa lạ đúng không nào. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các item thời trang dành cho nam giới với chất lượng vượt trội và mức giá tốt nhất tại đây. Nơi đây với đa dạng các mẫu mã sản phẩm như quần jean, quần kaki nam, áo thun nam, quần short,... đáp ứng mọi nhu cầu sở thích khác nhau của quý khách hàng.

Kaki Shop - Địa chỉ mua áo khoác bomber nam Hải Phòng uy tín, giá tốt

Kaki Shop - Địa chỉ mua áo khoác bomber nam Hải Phòng uy tín, giá tốt

Một trong những item được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Kaki shop phải kể đến áo khoác bomber nam. Áo shop lựa chọn kỹ lưỡng trong từng chi tiết, từng thiết kế. Đồng thời các sản phẩm mới còn được cập nhật thường xuyên giúp anh em đa dạng hơn trong sự lựa chọn của mình.

Áo bomber nam Hải Phòng tại Kaki shop được làm từ nhiều chất liệu, kiểu dáng và cả mẫu mã khác nhau. Sự đa dạng này giúp chàng tự tin hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Hới, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng 
  • Fanpage: www.facebook.com/kaki8xshop 

5S Fashion - Shop áo khoác nam bomber Hải Phòng chất lượng

Một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm cho mình địa chỉ mua áo bomber nam Hải Phòng đó chính là 5S Fashion. Là thương hiệu mới xuất hiện trong những năm gần đây, thế nhưng bằng chính uy tín, chất lượng và dịch vụ của mình mà thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành cái tên được đông đảo khách hàng yêu thích, lựa chọn. Bằng chứng cho điều này chính là hệ thống cửa hàng của 5S Fashion đã và đang mở rộng trên khắp cả nước.

5S Fashion - Shop áo khoác bomber nam Hải Phòng chất lượng hàng đầu

5S Fashion - Shop áo khoác bomber nam Hải Phòng chất lượng hàng đầu

5S Fashion được biết đến là thương hiệu thời trang dành cho nam giới. Vậy nên đến với thương hiệu thời trang này, quý khách hàng sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn của mình. Với các item như quần jean nam, quần short nam, quần kaki, áo sơ mi, áo thun, áo polo, áo khoác bomber nam,... Đáp ứng đầy đủ mọi sở thích, phong cách khác nhau của quý khách hàng từ phong cách trẻ trung năng động đến lịch lãm, thời thượng. 

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và giá thành rẻ nhất đến tay quý khách hàng của mình. 5S Fashion đã tự lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất. Vậy nên chất lượng vượt trội, giá thành tốt nhất là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với nơi đây.

Đặc biệt bên cạnh hệ thống cửa hàng dày đặc, 5S còn có cho mình hệ thống các kênh bán hàng online. Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp để xem và trải nghiệm sản phẩm thì việc đặt hàng qua các kênh như shopee, lazada, fanpage, website cũng được thực hiện một cách dễ dàng. Cam kết sản phẩm được đưa đến tay quý khách hàng nhanh chóng, hàng đúng với mô tả và hình ảnh quảng cáo. 5S nhận đổi trả nếu quý khách hàng có bất kỳ vấn đề nào không hài lòng về sản phẩm.

  • Web: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion/
  • Địa chỉ: Số 210 Lê Lợi, phường Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

360 Boutique Hải Phòng

Nếu bạn là người có niềm đam mê với thời trang thì chắc hẳn cải tên 360 Boutique chắc hẳn sẽ là thương hiệu quá đổi quen thuộc. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới với chất lượng vượt trội và mức giá thành phải chăng. Đặc biệt hiện 360 Boutique đã có cho mình hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước và tất nhiên Hải Phòng cũng là một trong những địa chỉ không thể thiếu của 360 Boutique.

360 Boutique Hải Phòng - Địa chỉ mua áo khoác bomber nam Hải Phòng chất lượng

360 Boutique Hải Phòng - Địa chỉ mua áo khoác bomber nam Hải Phòng chất lượng

Là thương hiệu thời trang dành cho nam giới. Vậy nên áo khoác nam tại 360 Boutique có đa dạng mẫu mã, thiết kế cho bạn lựa chọn như áo khoác gió, áo khoác da, áo khoác jean,... Trong đó áo khoác bomber nam là item khá được ưa chuộng tại đây. Áo được thiết kế với đa dạng chất liệu, mẫu mã cùng kiểu dáng khác nhau, hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua áo bomber nam Hải Phòng làm hài lòng tất cả mọi quý khách hàng đấy.

Đến với shop quần áo nam này, chất lượng là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tất cả các sản phẩm đều được chính 360 Boutique thiết kế và sản xuất với quy trình nghiêm ngặt nhất. Từng đường kim mũi chỉ, từng công đoạn đều được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, hoàn hảo nhất đến tay của bạn.

  • Website: 360.com.vn/ 
  • Địa chỉ: 272 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/360BoutiqueHaiphong/

Torano

Torano chắc hẳn sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm cho mình địa chỉ mua áo bomber nam Hải Phòng đấy. Địa chỉ này cung cấp các mẫu áo khoác với thiết kế độc đáo, mới lạ với chất lượng vượt trội cùng mức giá tốt nhất thị trường. Đến với nơi đây chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu áo khoác ưng ý nhất bởi sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã mà thương hiệu này mang lại.

Torano - Shop áo khoác bomber nam Hải Phòng giá tốt

Torano - Shop áo khoác bomber nam Hải Phòng giá tốt

Mẫu áo khoác bomber làm mưa làm gió và nhận được nhiều sự yêu thích nhất tại Torano phải kể đến áo khoác bomber trần bông. Với khả năng giữ ấm tuyệt vời, item này đã trở thành "thương hiệu" nhà Torano trong mỗi dịp thu đông. Áo luôn có mặt tại shop với nhiều kiểu dáng khác nhau, cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi anh em, dù là những người khó tính nhất nhé.

Torano cam kết sản phẩm đến tay quý khách hàng luôn đúng với những gì đã mô tả, quảng cáo. Do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm mà thương hiệu này mang lại. Đặc biệt shop còn có các chính sách đổi trả, bảo hành dài hạn cho quý khách hàng của mình. Vậy nên chờ gì nữa mà không đến ngay với Torano để sắm ngay cho mình những mẫu áo khoác bomber chất lượng nhất nào.

  • Website: torano.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/Torano.vn/
  • Địa chỉ: 212 Lê Lợi, phường Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng

Man Basic

Man Basic là điểm đến không còn xa lạ với các tín đồ thời trang nam tại Hải Phòng. Nơi đây với các item thời trang chất lượng, mẫu mã đa dạng như quần jean nam, quần kaki, áo sơ mi, áo khoác, áo thun,... Đặc biệt các item còn thường xuyên cập nhật mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho quý khách hàng mỗi lần ghé thăm.

Man Basic - Địa chỉ mua áo khoác nam Hải Phòng giá rẻ

Man Basic - Địa chỉ mua áo khoác nam Hải Phòng giá rẻ

Các item thời trang tại Man Basic luôn hướng đến vẻ đẹp đơn giản mang đến sự tối ưu trong lựa chọn nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp cá tính, cuốn hút. Và áo khoác là một trong những item khá được ưa chuộng của thương hiệu này. Nổi bật trong đó phải kể đến áo khoác da, áo khoác măng tô, áo khoác bomber,...

Không như ở các thiết kế đơn giản, basic vốn có của mình. Áo bomber nam Hải Phòng nhà Man Basic được thiết kế tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, từng đường nét mang đến vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng. Đặc biệt khách hàng mục tiêu của mẫu áo này chính là những bạn trẻ yêu thích sự năng động, cá tính. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ mua áo khoác bomber nam tại Hải Phòng thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

  • Fanpage: www.facebook.com/ManBasicHP 
  • Địa chỉ: 23 Lạch Tray, P. Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Routine

Routine là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu hiện nay về về chất, mẫu mã và giá thành. Tại đây các item chất lượng, đẹp mắt như áo khoác nam, quần jean nam, quần kaki nam, áo sơ mi nam, áo thun nam,... được cập nhật liên tục mang đến sự đa dạng trong lựa chọn cho quý khách. Và tất nhiên áo khoác bomber nam cũng sẽ là item mà bạn không nên bỏ qua khi đến với địa chỉ này.

Routine - Shop áo khoác bomber nam Hải Phòng đẹp giá tốt

Routine - Shop áo khoác bomber nam Hải Phòng đẹp giá tốt

Áo khoác bomber nam tại Routine được thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu dáng và cả mẫu mã. Vậy nên dù bạn ở độ tuổi nào hay theo đuổi phong cách nào thì Routine đều tự tin trong việc cung cấp đầy đủ sản phẩm đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của bạn. Thêm nữa mức giá thành của các mẫu áo khoác tại đây cũng khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Bên cạnh giá thành, mẫu mã thì chất lượng cũng là yếu tố được thương hiệu này đặc biệt chú trọng. Hầu hết mọi sản phẩm tại Routine đều được thương hiệu này tự lên ý tưởng, thiết kế và lựa chọn chất liệu. Mọi công đoạn đều được diễn ra theo tuần tự dưới sự kiểm soát chặt chẽ của những người có chuyên môn cao. Vậy nên vấn đề chất lượng là điều mà quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với nơi đây nhé.

  • Website: routine.vn/ 
  • Fanpage: https://facebook.com/routinevn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: TTTM Aeon Mall Hải Phòng, Số 10 Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Biluxury

Ra mắt thị trường từ năm 2014, bằng chính chất lượng uy tín của mình mà hiện nay Biluxury đã trở thành cái tên đình đám trong làng thời trang dành cho nam giới Việt. Thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và cả giá thành. Hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua áo bomber nam Hải Phòng mà anh em không nên bỏ qua đấy.

Biluxury - Địa chỉ mua áo khoác bomber nam cao cấp tại Hải Phòng

Biluxury - Địa chỉ mua áo khoác bomber nam cao cấp tại Hải Phòng

Là một trong những thương hiệu thời trang có có tiếng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm nhà Biluxury luôn dẫn đầu trong xu hướng thời trang với các thiết kế ấn tượng mà đến sự độc đáo riêng biệt mà khó thương hiệu nào có thể làm được. Bên cạnh đó thiết kế còn được thiết kế với phong cách lịch lãm, thời thượng và mang tính ứng dụng cao, phù hợp sử dụng cho hầu hết mọi nam giới.

Trong đó mẫu áo khoác bomber nam tại đây chủ yếu được thiết kế mang đến vẻ đẹp năng động, cá tính và có thể dễ dàng mix match với nhiều item khác nhau. So với những shop áo khoác bomber nam tại Hải Phòng khác thì Biluxury được đánh giá là thương hiệu có giá thành phải chăng, chất lượng vượt trội và mẫu mã đa dạng. Đặc biệt thương hiệu này còn thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ấn quý khách hàng của mình.

  • Website: biluxury.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 69 Trần Nguyên Hãn, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

MK Menswear

MK Menswear là một trong những địa chỉ mua khoác bomber nam uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua. Địa chỉ này luôn mang đến những item thời trang với chất lượng vượt trội và mức giá tốt nhất đến tay quý khách hàng của mình. Bên cạnh đó, các mẫu áo khoác bomber thường xuyên được cập nhật liên tục với những mẫu mã hot hit nhất thị trường. Đây chính là những lý do giúp thương hiệu này nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều khách hàng tại Hải Phòng yêu thích và lựa chọn.

MK Menswear - Địa chỉ mua áo khoác bomber nam Hải Phòng

MK Menswear - Địa chỉ mua áo khoác bomber nam Hải Phòng

Đến với MK Menswear, quý khách hàng sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn của mình. Các item thời trang như quần jean nam, quần kaki, áo khoác, áo sơ mi nam, áo thun nam,... với đa dạng kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Vậy nên dù bạn theo đuổi phong cách nào trẻ trung năng động hay lịch lãm, quý phái thì nơi đây đều có đầy đủ sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của bạn. Đặc biệt trong đó là áo khoác bomber nam, mẫu áo có số lượng bán chạy nhất tại MK Menswear.

Áo khoác bomber tại thương hiệu này được xếp vào top đầu về chất lượng và thiết kế trong các thương hiệu áo khoác bomber tại Hải Phòng. Bên cạnh những mẫu áo khoác bomber thông thường, MK Menswear còn có những thiết kế độc đáo mang dấu ấn riệng biệt mà bạn khó tìm kiếm ở những địa chỉ khác. 

  • Website: mkshop.com.vn/  
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FanpageMKmenswear/
  • Địa chỉ: 184b Cát Dài (Hai Bà Trưng), Lê Chân, Hải Phòng

Canifa - Shop áo khoác bomber nam chất lượng tại Hải Phòng

Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ bán áo bomber nam Hải Phòng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là Canifa. Từ khi ra mắt thị trường đến nay, Canifa luôn tuân thủ nghiêm ngặt về quy tắc "nói không với hàng rẻ, hàng kém chất lượng". Điều này nhằm đảm bảo những sản phẩm mà quý khách hàng sở hữu tại đây luôn đáng với số tiền mà mình chi trả. Và tất nhiên áo khoác bomber cũng chính là một trong những sản phẩm chất lượng mà bạn không nên bỏ qua tại đây.

Canifa - Shop áo khoác bomber nam chất lượng tại Hải Phòng

Canifa - Shop áo khoác bomber nam chất lượng tại Hải Phòng

Với nhiều năm hoạt động trong ngành cùng với sự nỗ lực, nâng cấp từng ngày của mình. Hiện Canifa đã là một trong những thương hiệu thời trang đình đám, có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt. Thương hiệu này hiện có hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước, quý khách hàng có thể đến với cửa hàng gần nhất để thử và trải nghiệm sản phẩm nhé.

Không chỉ đi đầu trong chất lượng, mẫu mã mà dịch vụ cũng là điểm cộng vô cùng to lớn tại đây. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và là những người có gu thẩm mỹ cao. Đến đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nếu bạn không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với mình, đội ngũ nhân viên sự tư vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho bạn đấy.

  • Web: https://canifa.com/
  • Địa chỉ: Số 23 Lạch Tray, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/Canifa-100090023344540/

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ mua áo bomber nam Hải Phong đang được yêu thích nhất hiện nay. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên mua áo khoác nam Hải Phòng tại địa chỉ nào thì hãy đến và trải nghiệm sản phẩm tại những địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu trên nhé. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng qua website của 5S để được giao đến tay một cách nhanh chóng nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng