Top 12 shop bán áo phao nam Hải Phòng đẹp, độc, rẻ nhất hiện nay

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Trong lòng thành phố sôi động của Hải Phòng, thị trường thời trang nam ngày càng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, những chiếc áo phao là món đồ không thể thiếu trong mọi cửa hàng thời trang tại dây. Không chỉ giúp giữ ấm cơ thể, các mẫu áo này còn đem đến một vẻ ngoài cuốn hút, tạo nên phong cách riêng cho các chàng. Vậy bạn đã biết đâu là địa chỉ bán áo phao nam uy tín, chất lượng chưa? Cùng 5S Fashion khám phá ngay 12 shop bán áo phao nam Hải Phòng đẹp, độc, rẻ nhất hiện nay nhé.

1. 5S Fashion - Địa chỉ bán áo phao nam tại Hải Phòng uy tín nhất

Nếu phải kể tên một địa chỉ bán áo phao nam tại Hải Phòng uy tín nhất thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua 5S Fashion. 5S Fashion đã dấn thân vào lĩnh vực thời trang nam từ rất lâu nên việc nắm bắt tâm lý khách hàng và tiếp cận xu hướng mới là điều dễ dàng. Hãng luôn cố gắng, nỗ lực cải tiến nhằm đến những mẫu item đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì đều có thể mua đồ tại đây.

5S Fashion sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, rất được lòng của nhiều chàng trai

5S Fashion sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, rất được lòng của nhiều chàng trai

Bên cạnh đó, 5S Fashion cũng là cái tên được đón nhận rất nhiều bởi những sản phẩm đều có giá thành phải chăng, chất lượng tốt. Đặc biệt, áo phao nam của hãng được làm từ chất liệu dày dặn, có lớp lót ấm áp giúp bảo vệ cơ thể tốt hơn. Bên cạnh đó, item này cũng có thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng, nên rất phù hợp để chàng thử thay đổi các phong cách khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Số điện thoại: 18008118
  • Địa chỉ: 88 Phố Mới - Thủy Sơn - Thủy Nguyên - Hải Phòng

2. Canifa -  Shop bán áo phao nam Hải Phòng đẹp

Canifa cũng là thương hiệu bán áo phao nam tại Hải Phòng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sở hữu rất nhiều sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng nên không khó để Canifa trở thành cái tên hot nhất tại thành phố phồn hoa này. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng rất đầu tư vào khâu phục vụ khách hàng, tư vấn tận tình tạo sự thoải mái và an tâm khi mua sắm tại đây.

Canifa là địa chỉ bán áo phao nam uy tín mà bạn không thể bỏ qua

Canifa là địa chỉ bán áo phao nam uy tín mà bạn không thể bỏ qua

Các mẫu áo khoác nam Canifa hoàn toàn được làm từ vải polyester, loại vải nhẹ mà bên, có khả năng chống thấm nước hiệu quả, giúp người mặc tránh gió, tránh mưa rét. Phần mũ áo lại có khoá kéo rất tiện lợi, có thể tháo ra dễ dàng. Đặc biệt, thương hiệu rất biết chiều lòng khách hàng khi luôn cho ra những item trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều phong cách và nhiều đối tượng khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 1800 6061
  • Địa chỉ: 3 cửa hàng lớn tại 23 Lạch Tray, 124 Thị Trấn Vĩnh Bảo và Tầng 2, TTTM Aeon Mall
  • Website: https://canifa.com

3. Yody

Trong những năm gần đây, Yody liên tục được réo tên mỗi khi người ta muốn tìm mua một món đồ thời trang nam. Bởi đây là thương hiệu uy tín, có độ phủ sóng cao với hệ thống cửa hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Điều làm nên tiếng tăm của Yody đó là sự tận tâm, tỉ mỉ, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, đồng thời cũng theo kịp xu hướng mới của thời đại.

Yody sở hữu hệ thống cửa hàng trên khắp mọi miền tổ quốc

Yody sở hữu hệ thống cửa hàng trên khắp mọi miền tổ quốc

Áo phao nam nhà Yody có thiết kế sáng tạo, áo có thể lộn thành một chiếc túi để mang đi khắp muôn nơi. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng chất liệu vải cao cấp, có công nghệ chống trượt nước nên sẽ giúp người mặc tránh mưa và không bị ướt. Ngoài ra, trong mỗi chiếc áo phao còn được phủ một lớp lót thoáng khí nên khi mặc sẽ vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://yody.vn/
  • Điện thoại: 088 812 1258
  • Địa chỉ: 39 P. Hai Bà Trưng, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

4. Boo - Địa chỉ bán áo phao nam Hải Phòng chất lượng

Nếu bạn là một người yêu thích thời trang thì chắc chắn đã từng nghe qua cái tên Boo rồi phải không nào? Đây là thương hiệu khá lâu đời, sở hữu rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng, luôn hướng tới việc truyền tải thông điệp về văn hoá truyền thống hay nhịp thở Việt Nam. Boo cũng là một trong số ít các thương hiệu rất biết cách lắng nghe khách hàng, đem đến các mẫu mã đa dạng, dễ mặc, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Boo cũng là thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ hiện nay

Boo cũng là thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ hiện nay

Đặc biệt, thương hiệu này cũng vô cùng quan tâm đến vấn đề môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, tất cả sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được thiết kế rất tỉ mỉ, tinh tế, khâu xử lý kỹ càng, đảm bảo đạt chất lượng đầu ra, thân thiện với môi trường mà vẫn tạo sự thoải mái khi mặc.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 022 5220 4002
  • Địa chỉ: Tầng 1, 2 Aeon Mall Lê Chân 
  • Website: http://boo.vn/

5. Bigbang Shop

Một cửa hàng bán áo phao nam Hải Phòng quen thuộc của nhiều bạn trẻ chắc chắn không thể không kể đến Bigbang Shop. Điều này là bởi thương hiệu này sở hữu một lượng lớn các sản phẩm với mẫu mã đa dạng, cùng với đó là giá thành rất rẻ, phù hợp với đại đa số các bạn học sinh, sinh viên và cả những người đi làm.

Bigbang Shop sở hữu lượng fan đông đảo bởi có giá thành phải chăng, chất lượng tốt

Bigbang Shop sở hữu lượng fan đông đảo bởi có giá thành phải chăng, chất lượng tốt

Áo phao nam ở đây có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ basic cho đến các mẫu áo hoạ tiết, nhiều màu sắc. Ngoài ra, Bigbang Shop luôn hỗ trợ tận tình, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng của mình. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, giá rẻ mà có chất lượng tốt thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0937 354 789
  • Địa chỉ: 164 Đình Đông - Hàng Kênh - Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/bigbangshopvn/

6. Novelty - Địa chỉ bán áo phao nam Hải Phòng uy tín nhất

Novelty sở hữu nhiều chi nhánh lớn nhỏ không chỉ tại Hải Phòng mà còn ở nhiều tỉnh thành khác nữa. Đây là thương hiệu tồn tại khá lâu đời và cho đến nay vẫn là một trong những cửa hàng bán đồ thời trang nam được yêu thích nhất. Lý do Novelty giữ vững được vị thế của mình đó là nhờ bắt kịp xu hướng thời đại, hãng luôn cố gắng cho ra mắt các sản phẩm mới lạ, độc đáo và đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Novelty là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm mua áo phao nam tại Hải Phòng

Novelty là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm mua áo phao nam tại Hải Phòng

Bên cạnh đó, nhắc tới Novelty, người ta sẽ nhớ tới sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng sản phẩm. Dù là những chi tiết nhỏ nhất hay chất liệu thì hãng đều chú trọng, nhằm đem đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Bạn là một người yêu thích sự mới lạ, cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua những món đồ của Novelty đâu nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0988 424137
  • Địa chỉ: 2 cửa hàng tại Số 1 Lê Hồng Phong và Số 2A Hồng Bàng
  • Website: https://www.novelty.com.vn/

7. P&P Menswear

P&P Menswear đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang nam và hiện đang là cửa hàng bán áo phao nam được yêu thích nhất tại Hải Phòng. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, không khó để thấy rằng lượng khách hàng nhà P&P Menswear luôn đông kín, cho thấy vị thế cực lớn của thương hiệu. 

P&P Menswear là cửa hàng bán áo phao nam Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất

P&P Menswear là cửa hàng bán áo phao nam Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất

Những item của hãng thường hướng tới sự basic, đơn giản, kết hợp với phong cách hiện đại, thanh lịch, phù hợp với các chàng trai Việt Nam. Dù thế nhưng P&P Menswear cũng rất chăm chỉ cập nhật xu hướng thời trang mới nên bạn có thể yên tâm rằng các sản phẩm tại đây đều rất hợp thời trang và theo kịp thời đại.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0968886294
  • Địa chỉ: 80D Mê Linh
  • Facebook: https://www.facebook.com/ppman80/ 

8. Kaki Shop - Cửa hàng bán áo phao nam Hải Phong chất lượng

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán áo phao nam tại Hải Phòng chất lượng? Vậy thì Kaki Shop chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua đâu nha. Cửa hàng này sở hữu rất nhiều item độc lạ, mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi mới. Hãng cũng rất chú trọng vào khâu tư vấn, phục vụ khách hàng, luôn lắng nghe ý kiến và hỗ trợ khách hàng hết mức.

Kaki Shop được mệnh danh là thiên đường mua sắm dành cho các bạn học sinh, sinh viên

Kaki Shop được mệnh danh là thiên đường mua sắm dành cho các bạn học sinh, sinh viên

Điểm nổi bật của những sản phẩm nhà Kaki Shop đó chính là giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với hầu hết các bạn trẻ, học sinh, sinh viên. Chính bởi điều này nên cái tên Kaki Shop lại càng được nhiều người biết đến nhiều hơn, giúp hãng trở thành cửa hàng thời trang nam được yêu thích nhất tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0902 048 538
  • Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Văn Hới - Hải Phòng
  • Website: http://kakishop.net/

9. Routine

Nếu bạn yêu thích những chiếc áo phao nam mang phong cách trẻ trung, hiện đại thì nhất định phải một lần thử qua các sản phẩm của Routine. Đây là shop thời trang nam được nhiều bạn trẻ Hải Phòng yêu thích. Những item của hãng đều hướng tới sự đơn giản, giúp việc phối đồ trở nên dễ dàng hơn.

Routine sở hữu nhiều item độc đáo, mới lạ, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

Routine sở hữu nhiều item độc đáo, mới lạ, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

Đặc biệt, những chiếc áo phao nam của Routine được thiết kế rất tỉ mỉ, cùng với đó là mẫu mã đa dạng, chất liệu vải dày dặn, đảm bảo đem đến cho người mặc sự ấm áp, thoải mái và hợp thời trang. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn cũng không cần lo lắng về giá thành đâu nha bởi chất lượng sản phẩm đều xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 02256534668
  • Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Hải Phòng
  • Website: https://routine.vn/ 

10. N4M Store - Shop bán áo phao nam Hải Phòng giá rẻ

N4M Store là thương hiệu thời trang nam bình dân được giới trẻ Hải Phòng đón nhận rất nhiều. N4M Store được đánh giá cao không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn nhờ giá thành rẻ và cách phục vụ tận tình, chu đáo. 

N4M Store là thương hiệu thời trang nam bình dân được giới trẻ Hải Phòng cực yêu thích

N4M Store là thương hiệu thời trang nam bình dân được giới trẻ Hải Phòng cực yêu thích

Các mẫu áo phao nam tại đây khá đa dạng, có nhiều màu sắc và thiết kế mới lạ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán áo phao nam có giá thành rẻ mà chất lượng tốt thì nhất định đừng bỏ qua N4M Store nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0969.79.6666
  • Địa chỉ: 98 Lạch Tray
  • Facebook: https://www.facebook.com/n4mstorehaiphong/

11. Shop Qteen

Nếu các chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm, trưởng thành thì nhất định phải qua ngay Shop Qteen để thử những mẫu áo phao nam cuốn hút nhé. Cửa hàng này sở hữu lượng khách hàng đông đảo, cùng với đó là mẫu mã đa dạng, thiết kế mới lạ. Từng đường cắt may trên sản phẩm đều rất tỉ mỉ, chi tiết, đảm bảo đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. 

Shop Qteen hướng tới phong cách lịch lãm, trưởng thành dành cho các chàng trai

Shop Qteen hướng tới phong cách lịch lãm, trưởng thành dành cho các chàng trai

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0903 656 029
  • Địa chỉ: 253 Cát Bi, Hải An
  • Website: www.shopqteen.com

12. MK Shop - Cửa hàng bán áo phao nam Hải Phòng đẹp nhất

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó là MK Shop - shop bán áo phao nam Hải Phòng đẹp và chất lượng nhất. Nếu muốn tìm kiếm mẫu áo đảm bảo tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” thì bạn nhất định đừng bỏ qua địa chỉ này. Bởi các sản phẩm ở đây rất cuốn hút, mang nhiều phong cách khác nhau và phù hợp với từng đối tượng. Vậy nên, dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì MK Shop cũng đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.

MK Shop phù hợp với nhiều đối tượng kể cả học sinh, sinh viên và người đi làm

MK Shop phù hợp với nhiều đối tượng kể cả học sinh, sinh viên và người đi làm

Mẫu áo phao nam của hãng được làm bằng chất liệu vải dày dặn 2 lớp. Bên trong được phủ một lớp lót giúp giữ ấm cơ thể tốt hơn, bên ngoài thì có khả năng chống thấm nước, tránh gió rét, tránh mưa nên đảm bảo khi mặc sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Nếu muốn thử qua các phong cách mới thì MK Shop chính là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua đâu nha.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0968.233.322
  • Địa chỉ: 2 địa chỉ tại 184b Cát Dài và 31 Trần Thành Ngọ
  • Website: www.mkshop.com.vn

5S Fashion vừa cùng bạn điểm qua 12 shop bán áo phao nam Hải Phòng đẹp, độc, rẻ nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ của chúng mình giúp bạn đọc có được sự lựa chọn tốt nhất, tìm ra cho mình một cửa hàng quen thuộc. Và đừng quên quay trở lại Trang tin tức 5S Fashion để cùng chúng mình cập nhật thêm nhiều kiến thức thời trang nam thú vị và hữu ích hơn nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng