loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 10 áo chống nắng nam chống tia UV tốt nhất cho mùa hè 2023

Tia UV là một trong những tác nhân chính gây tổn hại đến da. Vì thế, áo chống nắng chống tia UV là item lý tưởng giúp bảo vệ làn da của bạn. Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ bật mí đến bạn top 10 áo chống nắng nam chống tia UV tốt nhất cho mùa hè 2023 này. Cùng theo dõi ngay!

Vì sao cần mặc áo chống nắng chống tia UV?

Áo chống nắng chống tia UV

Áo chống nắng chống tia UV

Nhiều người thường nghĩ rằng, chỉ cần mặc một chiếc áo khoác kín che chắn cơ thể khỏi ánh nắng là đã có thể cản được ánh nắng tiếp xúc với da. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy.

Khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, cơ thể phải đối mặt với tác động của hai loại tia UV (UVA và UVB). Chúng có khả năng xuyên qua mọi lớp quần áo, thậm chí là cửa kính, mái che. 

Hai loại tia này gây ra các biến đổi trong tế bào da, là nguyên nhân chính gây ra nếp nhăn, sạm da, tàn nhang và các dấu hiệu lão hóa da khác. Hơn nữa, tia UV còn có thể gây cháy nám, bỏng da và nguy cơ nặng nhất là có thể dẫn đến ung thư da. 

Do vậy, một chiếc áo khoác thông thường sẽ không đủ “mạnh” để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV này. Thay vào đó, bạn cần lựa chọn những chiếc áo chống nắng chuyên dụng có khả năng chống tia UV tốt để bảo vệ làn da của mình.

Thế nào là một chiếc áo chống nắng nam chống tia UV tốt?

Không phải mọi loại áo chống nắng đều có khả năng chống tia UV giống nhau. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến khả năng chống tia UV của áo chống nắng. Một chiếc áo chống nắng nam chống tia UV tốt sẽ có các đặc điểm sau:

Chỉ số UPF 50+

Nên lựa chọn áo chống nắng có chỉ số UPF 50+

Nên lựa chọn áo chống nắng có chỉ số UPF 50+

Nếu như SPF là thước đo khả năng chống tia cực tím của kem chống nắng thì UPF chính là chỉ số phản ánh khả năng chống nắng của các sản phẩm may mặc, cụ thể ở đây là áo chống nắng nam

Chỉ số UPF càng cao thì khả năng chống nắng sẽ càng tốt. Trong đó, áo chống nắng có chỉ số UPF trên 50 được đánh giá là mức lý tưởng với khả năng ngăn chặn đến 97,5% tia UV tiếp xúc với da.

Mật độ dệt dày

Lựa chọn áo chống nắng có mật độ dệt dày

Lựa chọn áo chống nắng có mật độ dệt dày

Mức độ đan hoặc dệt của áo chống nắng càng chặt và dày có thể ngăn sự xâm nhập của tia UV. Do đó, nếu bạn sử dụng vải có kết cấu thưa thì cho dù có mặc bao nhiêu lớp áo thì ánh nắng vẫn có thể xuyên qua được. 

Tuy nhiên, bạn cũng cần quan tâm đến độ dày của áo để tránh mang lại cảm giác bí bách, nóng nực khi mặc. Chẳng hạn, denim là loại vải có kết cấu dệt vô cùng chặt chẽ với độ khít tối đa. Tuy nhiên, đây lại không phải là chất liệu áo chống nắng lý tưởng, bởi chỉ cần mặc 5 phút thôi cơ thể bạn đã nhễ nhại mồ hôi.

Chất liệu vải

Nylon và Polyester là chất liệu áo chống nắng nên dùng

Nylon và Polyester là chất liệu áo chống nắng nên dùng

Nylon và Polyester là hai chất liệu áo chống nắng nam chống tia UV tốt nhất mà bạn nên ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh công dụng chống nắng hiệu quả, chất liệu này còn giúp làm mát da, hạ nhiệt nhanh và thoáng khí. 

Trong khi đó, Cotton là chất vải có khả năng chống tia UV khá kém. Vì thế, bạn cần cân nhắc khi chọn áo chống nắng làm từ chất liệu này.

Màu sắc

Áo chống nắng nam màu xanh dương đậm

Áo chống nắng nam màu xanh dương đậm

Áo chống nắng nam chống tia UV màu tối và đậm sẽ có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi tia UV tốt hơn. Tuy nhiên, gam màu tối có thể khiến bạn cảm thấy nóng nực và không thoải mái. Ngược lại, áo chống nắng nam chống tia UV màu sáng sẽ mang lại cảm giác mát mẻ nhưng khả năng chống tia UV sẽ kém hơn.

Thông qua thử nghiệm, màu xanh lam đậm đã được đánh giá là có khả năng ngăn chặn tia UV tốt nhất. Trong khi đó, trắng và vàng là gam màu có hiệu suất chống tia UV kém nhất. 

10+ Áo chống nắng nam chống tia UV tốt nhất mùa hè 2023

Nếu bạn nam đang băn khoăn trong việc chọn mua áo chống nắng, dưới đây là top 10 áo chống nắng nam chống tia UV tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Áo chống nắng nam Uniqlo AIRism UV Cut

Áo chống nắng nam Uniqlo AIRism UV Cut

Áo chống nắng nam Uniqlo AIRism UV Cut

Uniqlo AIRism là một trong những sản phẩm áo chống nắng bán chạy nhất của thương hiệu Uniqlo, Nhật Bản. Với chất liệu AIRism mắt lưới thoáng khí, sản phẩm này mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ khi mặc. 

Đặc biệt, áo chống nắng Uniqlo AIRism cung cấp khả năng chống tia UV với chỉ số UPF 50+, giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được thiết kế với dáng tay dài, nhiều túi tiện dụng giúp bạn có thể mang theo những vật dụng nhỏ cần thiết. 

Ngoài tính năng bảo vệ da, áo chống nắng nam chống tia UV của Uniqlo AIRism còn được thiết kế với màu sắc trẻ trung, bao gồm trắng nhạt, xám, đen, vàng, xanh lá cây đậm, xanh navy, tạo nên sự phong cách và thời trang cho người mặc. Bên cạnh đó, áo cũng có đa dạng kích cỡ từ SX đến XXL, giúp bạn nam dễ dàng lựa chọn.

Áo chống nắng nam Uniqlo AIRism hiện đang được bán với mức giá 391.000 đồng.

  • Địa chỉ: Uniqlo Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3204 5309
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

Áo chống nắng nam Uniqlo UV Cut Parka

Áo chống nắng nam Uniqlo UV Cut Parka

Áo chống nắng nam Uniqlo UV Cut Parka

Gợi ý áo chống nắng nam chống tia UV tiếp theo dành cho bạn cũng đến từ nhà Uniqlo. Đó là áo chống nắng Uniqlo Parka bỏ túi. Với chất liệu 100% từ Nylon, sản phẩm mang đến khả năng hạ nhiệt nhanh và làm mát cơ thể cực tốt.

Đúng như tên gọi Parka của nó, chiếc áo chống nắng này mang đến ưu điểm bỏ túi nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu và sử dụng ngay khi cần.

Bên cạnh công nghệ chống tia cực tím bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV, áo chống nắng nam Uniqlo Parka còn có tính năng cản gió, cản bụi và chống thấm hiệu quả. Chất liệu Nylon tạo nên bề mặt vải trơn láng, giúp nước trượt trên bề mặt và không thấm vào bên trong.

Áo sở hữu kiểu dáng thời thượng với đường cắt 3D ở thân áo, vai áo và tay áo. Áo chống nắng nam Uniqlo Parka cũng mang đến nhiều sự lựa chọn với đa dạng màu sắc như xám, đen, vàng, cam, xanh lá cây đậm, xanh dương đậm và xanh navy.

Sản phẩm áo chống nắng nam chống tia UV này đang được bán trên trang web của Uniqlo với mức giá 980.000 đồng.

  • Địa chỉ: Uniqlo Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3204 5309
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

Áo chống nắng nam công nghệ AIRism Sun Protection 5S Fashion

Áo chống nắng nam 5S Fashion

Áo chống nắng nam 5S Fashion

Áo chống nắng nam 5S là sản phẩm áo chống nắng nam chống tia UV vô cùng hữu ích dành cho bạn trong những ngày hè nắng nóng. Với công nghệ AIRism thoáng mát vượt trội, áo chống nắng 5S giúp làm giảm nhiệt độ cơ thể một cách nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ tối đa cho người mặc.

Chất liệu vải được thiết kế mỏng nhẹ với khả năng co giãn 360 độ, mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt, phù hợp với mọi độ tuổi và dáng vóc. Bảng màu đa dạng như xanh đậm, ghi tối, ghi sáng, tím than tối, cho phép nam giới lựa chọn theo sở thích cá nhân và nhu cầu của mình.

Áo chống nắng nam 5S được làm từ chất liệu vải PE Cool, đạt chỉ số UPF 50+ bảo vệ cơ thể khỏi tác động của tia cực tím. Kiểu dáng hiện đại và thanh lịch với các chi tiết tinh xảo như logo, khóa kéo chắc chắn, mác in ép nhiệt sắc nét,...

Sản phẩm áo chống nắng nam chống tia UV của 5S Fashion đang được sale sốc với mức giá 199.000 đồng.

  • Địa chỉ: 30 tổ 2 Xuân Hà, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Điện thoại: 18008118
  • Website: https://5sfashion.vn/

Áo chống nắng nam SunStop UV Master

Áo chống nắng nam Sunstop UV Master

Áo chống nắng nam Sunstop UV Master

SunStop UV Master là dòng sản phẩm áo chống nắng nam chống tia UV nổi bật đến từ thương hiệu TokyoLife. Áo chống nắng nam SunStop UV Master có chỉ số UPF 50+, được kiểm nghiệm bởi Viện Dệt May Việt Nam. 

Sản phẩm có khả năng ngăn chặn trên 98% tia UV, giúp ngăn ngừa tình trạng da đen, nám, sạm và nguy cơ mắc các bệnh về da. Đồng thời, áo còn duy trì khả năng chống tia UV sau nhiều lần giặt. 

Với màu sắc đa dạng (tím than, ghi, xanh tím than, xanh rêu) cùng chất liệu siêu mỏng nhẹ, hút ẩm tốt, nhanh khô, áo chống nắng nam SunStop UV Master của TokyoLife là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nam khi di chuyển giữa trời nắng hay tham gia các hoạt động ngoài trời.

Sản phẩm áo chống nắng nam SunStop UV Master này đang được bán trên website của TokyLife với mức giá 413.000 đồng.

  • Địa chỉ: 245 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 6926
  • Website: https://tokyolife.com.vn/

Áo chống nắng nam Cardina 2 lớp

Áo chống nắng nam Cardina 2 lớp

Áo chống nắng nam Cardina 2 lớp

Áo chống nắng nam chống tia UV Cardina là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc tinh tế và kiểu dáng hiện đại. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải Air Cool Nhật Bản với chỉ số UPF 50+ ngăn chặn đến 98% tia UV. Đồng thời, áo chống nắng Cardina còn được trang bị lưới thoáng khí ở dưới cánh tay giúp làm mát tức thì. 

Sản phẩm áo chống nắng nam Cardina 2 lớp mang đến phong cách sporty khỏe khoắn với viền thể thao hai bên tay áo. Hai túi sườn có khóa kéo chìm và túi trong sâu giúp ngăn chặn tình trạng rớt đồ và móc túi.

Chiếc áo chống nắng nam chống tia UV Cardina chất thun lạnh 2 lớp đang được bán với giá 469.000 đồng với hai gam màu xám đá và xanh ghi. Sản phẩm còn đi kèm với khẩu trang đồng bộ cao cấp giúp ngăn tác động của tia UV và chống nắng hoàn hảo cho khuôn mặt.

  • Địa chỉ: 131 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 083 878 2879
  • Website: http://cardina.vn/

Áo chống nắng nam Anti UV Couple TX

Áo chống nắng nam Anti UV Couple TX

Áo chống nắng nam Anti UV Couple TX

Đây là dòng áo chống nắng nam chống tia UV đến từ thương hiệu Couple TX. Áo có chỉ số UPF 50+, có khả năng cản trở đến 98% tia UV tiếp xúc với da. 

Sản phẩm được thiết kế gồm 2 túi bên ngoài, bên trong có 2 túi trong và 1 túi dây kéo dọc. Áo được làm từ chất liệu 44.5% Recycled Cotton và 55.5% Recycled Polyester. Form dáng Regular gọn gàng, thoải mái.

Áo chống nắng nam Anti UV của Couple TX mang đến cho bạn đa dạng màu sắc với phong cách trẻ trung, năng động như vàng bơ đậm, xanh đậm, xanh nhạt và xám. Sản phẩm đang được bán với mức giá 699.000 đồng.

  • Địa chỉ: 93 Cầu Giấy,Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 6561
  • Website: https://coupletx.com/

Áo chống nắng nam OhSunny Classic EX UPF 50+++

Áo chống nắng nam OhSunny Classic EX UPF 50+++

Áo chống nắng nam OhSunny Classic EX UPF 50+++

Áo chống nắng nam chống tia UV OhSunny Classic EX có chỉ số UPF 50+++ với khả năng chống nắng vượt trội. Chất vải thun lạnh mát mẻ, thiết kế mỏng nhẹ, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.

Bên cạnh đó, áo chống nắng nam OhSunny Classic EX UPF 50+++ còn có nhiều tính năng ấn tượng, bao gồm khả năng chống nhăn, chống xước vải, đồng thời giữ màu sắc luôn tươi mới qua nhiều lần giặt.

Đặc biệt, sản phẩm áo chống nắng nam chống tia UV này có độ dày vải siêu mỏng, chỉ 0,32mm, mang lại khả năng thoáng khí vượt trội. Cơ chế kháng khuẩn giúp kiểm soát sự tích tụ của vi khuẩn trên bề mặt áo. 

Ngoài ra, áo còn được tạo điểm nhấn với 2 sọc mảnh ở phần tay áo. Đây là item lý tưởng dành cho bạn nam khi đi ra ngoài, đi du lịch, đi phượt, chơi thể thao,... Dòng áo chống nắng nam OhSunny Classic EX UPF 50+++ mang đến cho bạn các gam màu tinh tế và nhã nhặn như trắng, xám, ghi, đen và xanh dương đậm.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán với mức giá 850.000 đồng.

  • Địa chỉ: 98 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 2012
  • Website: https://ohsunny.vn/

Áo chống nắng nam kháng khuẩn UV100

Áo chống nắng nam kháng khuẩn UV100

Áo chống nắng nam kháng khuẩn UV100

UV100 là thương hiệu thời trang cao cấp có nguồn gốc từ Đài Loan. Sản phẩm áo chống nắng của UV100 được đánh giá cao với khả năng chống tia UV vượt trội.

Áo chống nắng nam chống tia UV của thương hiệu UV100 có chỉ số UPF 50+ chống lại đến 98% tia UV độc hại từ ánh nắng mặt trời. Thiết kế tiện lợi với mũ rộng, cổ áo cao, tay dài giúp tăng cường hiệu quả chống nắng một cách tối đa.

Áo được làm chất liệu 100% Polyamide. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ cao cấp như chống tia UV (UV Cut), làm mát (cool touch), hút ẩm nhanh khô (moisture wicking) và kháng khuẩn (anti bacteria) mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm áo chống nắng nam chống tia UV của UV100 hiện đang được bán với mức giá 1.199.000 đồng với các gam màu xám, đen, xanh dương đậm và xanh rêu.

  • Địa chỉ: 117 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0938260698
  • Website: https://uv100.vn/

Áo chống nắng nam Canifa

Áo chống nắng nam Canifa

Áo chống nắng nam Canifa

Áo chống nắng Canifa được đánh giá là dòng sản phẩm áo chống nắng cao cấp nhưng lại có mức giá khá hợp lý. Áo được làm từ chất liệu 94% Polyester và 6% Spandex. Polyester vốn là chất liệu lý tưởng trong việc sản xuất áo chống nắng còn chất vải Spandex giúp tạo sự co giãn cho trang phục.

Dòng sản phẩm áo chống nắng nam chống tia UV này của Canifa cũng có chỉ số UPF đạt chuẩn 50+, ngăn chặn đến 96% tia cực tím có hại cho da.

Áo chống nắng nam Canifa mang đến cho bạn 3 gam màu cơ bản bao gồm xanh dương đậm, xám và đen. Hiện áo đang được bán với mức giá 449.000 đồng.

  • Địa chỉ: 688, Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7303 0222
  • Website: https://canifa.com/

Áo chống nắng nam 2 lớp Laroma 

Áo chống nắng nam 2 lớp Laroma

Áo chống nắng nam 2 lớp Laroma

Áo chống nắng nam chống tia UV đến từ thương hiệu Laroma không chỉ chinh phục khách hàng với chỉ UPF 50+ mà còn bởi thiết kế vô cùng nam tính và lịch lãm. Áo được tạo điểm nhấn với 2 đường viền thể thao ở 2 bên tay áo mang đến phong cách năng động, khỏe khoắn.

Chất liệu sợi thể thao Air Cool - loại vải chuyên dụng cho các trang phục thể thao ngoài trời, mang lại khả năng làm mát nhanh chóng và kháng khuẩn hiệu quả. Khóa áo được cải tiến giúp bạn thao tác trơn tru hơn. Áo được thiết kế với 2 túi bên hông và 2 túi bên trong. Thiết kế tay áo dài và xỏ ngón, giúp che phủ toàn bộ mu bàn tay.

Áo chống nắng nam chống tia UV 2 lớp của Laroma sở hữu màu sắc đa dạng, bao gồm đen, xanh khói, coban, ghi xám, xanh Nhật Bản, xanh mực, xanh đen với 4 size M, L, XL và XXL. Áo chống nắng 2 lớp Laroma hiện đang được bán với mức giá 389.000 đồng.

  • Địa chỉ: 75 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0394 023 468
  • Website: https://thoitranglaroma.com/

Tổng kết

Có thể nói, áo chống nắng nam chống tia UV là item không thể thiếu trong mùa hè này. Bên cạnh ưu điểm bảo vệ da khỏi tình trạng sạm da, cháy nắng, sản phẩm áo chống nắng này còn giúp bạn phòng ngừa các bệnh về da. Hy vọng với top 10+ áo chống nắng nam chống tia UV mà 5S Fashion chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được item ưng ý nhất.

Theo dõi trang Tin tức của 5S Fashion để tham khảo thêm nhiều gợi ý mua sắm và nâng tầm “gu” thời trang của mình bạn nhé! 5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>> Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline