List 8+ shop áo flannel nam Hà Nội được giới trẻ ưa chuộng nhất

12.01.2024
Mục lục (Hiện)

Hà Nội mua áo flannel ở đâu đẹp, form dáng chuẩn chỉnh? Shop áo flannel Hà Nội uy tín, giá rẻ? Đây là  những câu hỏi mà 5S Fashion đã nhận được từ nhiều bạn đọc của mình. Để giải đáp cho câu hỏi trên cũng như giúp quý khách hàng tìm được địa chỉ bán áo flannel Hà Nội bền đẹp, ngay dưới đây sẽ là những địa chỉ bán áo khoác nam được yêu thích nhất tại Hà Nội.

Shop áo flannel Hà Nội

Shop áo flannel Hà Nội

BOBUI - Shop áo flannel Hà Nội bền đẹp

Với những ai theo phong cách streetwear thì chắc hẳn BOBUI đã là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn đúng không nào. Đây là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho giới trẻ với phong cách bụi bặm, đường phố mang nét độc đáo riêng biệt. BOBUI là một trong những địa chỉ bán áo flannel được yêu thích nhất tại Hà Thành.

Ngay từ khi ra mắt thị trường, thương hiệu này đã hướng đến phong cách bụi bặm đường phố. Vậy nên những item tại đây luôn được thiết kế độc đáo, mới lạ và dẫn đầu trong xu hướng trong thị trường. Hơn nữa ngoài áo sơ mi nam flannel, nơi đây còn có cho mình đa dạng trong sản phẩm như quần jean, áo thun, áo hoodie, quần jogger,....

BOBUI - Shop áo flannel Hà Nội bền đẹp

BOBUI - Shop áo flannel Hà Nội bền đẹp

Về mẫu áo flannel của BOBUI được thiết kế khá độc đáo theo kiểu khóa kéo. Đây cũng là điểm ấn tượng mới mẻ so với những mẫu áo flannel trên thị trường hiện nay. Phần tay áo được thiết kế với kiểu bo chun và được thêu logo thương hiệu đầy ấn tượng. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ mua áo flannel độc đáo, ấn tượng thì đây chắc hẳn sẽ là cái tên dành cho bạn.

  • Địa chỉ: BOBUI Hà Nội: The New Playground, Tầng 7, Tòa 2 Vincom Bà Triệu
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bobuistore/
  • Website: https://bobui.vn/

360 Boutique - Địa chỉ cung cấp áo sơ mi flannel giá rẻ tại Hà Nội

Là một thương hiệu thời trang đầy trẻ trung, năng động. Vậy nên 360 Boutique có cho mình sự đa dạng trong các sản phẩm thời trang với phong cách hiện đại, thời trang và đầy trẻ trung.

360 Boutique - Địa chỉ cung cấp áo sơ mi flannel giá rẻ tại Hà Nội

360 Boutique - Địa chỉ cung cấp áo sơ mi flannel giá rẻ tại Hà Nội

Các mẫu áo Boutique của thương hiệu này được thiết kế theo phong cách basic, đơn giản nhưng đầy tinh tế với các màu sắc như đen, trắng, be, xám,.... Hơn nữa các item này còn được thiết kế với tính ứng dụng cao khi có thể phối được với nhiều item khác nhau để mang đến phong cách thời trang độc đáo cho người mặc.

Không chỉ chú trọng đến sản phẩm, dịch vụ cũng là vấn đề được 360 Boutique quan tâm. Đến với nơi đây quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm và đầy nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: 20 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Fanpage: https://m.facebook.com/p/360Boutique
  • Website: https://360.com.vn/

Routine - Shop áo flannel Hà Nội cao cấp

Routine là một thương hiệu thời trang cao cấp với những item thời trang tinh tế, bền đẹp và đặc biệt nơi đây có cho mình sự đa dạng trong sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như sở thích khác nhau của quý khách hàng.

Routine - Shop áo flannel Hà Nội cao cấp

Routine - Shop áo flannel Hà Nội cao cấp

Đã có mặt trên thị trường từ nhiều năm, bằng chính sự nỗ lực, uy tín và cả trách nhiệm của mình. Đến nay Routine đã là cái tên quen thuộc trong tâm trí người tiêu dùng cùng đó là hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước. Vậy nên khi đến với Routine bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và phong cách dịch vụ.

Các mẫu áo flannel tại Routine được thiết kế theo phong cách đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Hơn nữa với phương châm "mang đến sự hài lòng nhất cho tất cả mọi khách hàng", vậy nên các sản phẩm thường được thiết kế mang đến sự thoải mái. hợp mốt và luôn được cập nhật những item mới mẻ không mang đến sự nhàm chán. Với những ai theo phong cách nhẹ nhàng, đơn giản và đầy lịch lãm thì Routine sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Áo flannel nam Hà Nội tại Routine có mức giá khoảng 500.000VNĐ.

  • Địa chỉ: Lô T240-1, tầng 2, TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên

Liberty Wings - Shop áo flannel nam Hà Nội giá rẻ

Liberty Wings là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín được yêu thích hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Các item thời trang tại đây được thiết kế theo phong cách đơn giản tinh tế nhưng cũng đầy hiện đại. Chính vì vậy áo sơ mi flannel nam tại thương hiệu này cũng được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần nam tính, mạnh mẽ cho các quý ông. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một shop áo flannel Hà Nội theo phong cách đơn giản, tinh tế và đầy chất lượng thì đây sẽ là cái tên mà bạn nên cân nhắc đấy.

Liberty Wings - Shop áo flannel nam Hà Nội giá rẻ

Liberty Wings - Shop áo flannel nam Hà Nội giá rẻ

Áo flannel nam tại đây với tất cả các khâu được Liberty Wings tự thiết kế, lên ý tưởng, chọn vải và hoàn thành. Từng đường kim mũi chỉ, từng họa tiết được chăm chút tỉ mỉ đảm bảo mang đến sự hoàn hảo nhất cho chiếc áo và có khả năng giữ được form dáng chuẩn chỉnh nhất. Hơn nữa vải làm áo flannel được dệt từ những sợi len dệt mỏng mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.

Không chỉ có chất lượng vượt trội, sản phẩm đa dạng mà giá thành tại Liberty Wings cũng tương đối ổn định. Các mẫu áo flannel tại đây có mức giá tầm 700.000 VNĐ rất đáng để bạn đầu tư.

  • Địa chỉ: 258 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Ngầu Store - Shop áo flannel nam Hà Nội giá tốt

Đúng với tên gọi của mình, Ngầu Store với các sản phẩm thời trang độc đáo theo phong cách streetwear đầy ấn tượng với những item đầy bụi bặm đường phố. Với những bạn trẻ năng động, cá tính và thích phong cách đường phố thì đây sẽ là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn đấy.

Một trong những item không thể thiếu với phong cách streetwear đó chính là mẫu áo sơ mi flannel nam. Các mẫu áo flannel của thương hiệu này được may với chất liệu cotton flannel - chất liệu mềm, thoáng khí và khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Hơn nữa áo flannel tại Ngầu còn có sự đa dạng, phong phú trong trong mẫu mã, kiểu dáng nên rất được các bạn trẻ Hà Thành yêu thích. Do đó nếu bạn vẫn chưa biết nên tìm shop áo flannel nam Hà Nội nào chất lượng, phong cách thì đây sẽ là cái tên mà bạn nên cân nhắc đấy.

Ngầu Store - Shop áo flannel nam Hà Nội giá tốt

Ngầu Store - Shop áo flannel nam Hà Nội giá tốt

Không chỉ có chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đa dạng Ngầu còn được biết đến là địa chỉ có đội ngũ nhân viên vui vẻ, tận tâm và đầy chuyên nghiệp. Đến với nơi đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn, đưa ra những lời khuyên bổ ích dựa trên những mong muốn sở thích và phong cách mà bạn muốn hướng đến.

  • Địa chỉ: 62 ngõ 149 Giảng Võ,Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngau.store/

Unicus - Địa chỉ mua áo flannel Hà Nội uy tín nhất Hà Nội

Một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm shop bán áo flannel Hà Nội đó chính là Unicus. Đây hiện đang là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam giới với các sản phẩm độc đáo, mới lạ mà khó nơi nào có thể làm được. Hơn nữa khách hàng mục tiêu mà thương hiệu này hướng đến là giới trẻ vậy nên những sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung rất phù hợp cho những bạn trẻ năng động, linh hoạt.

Unicus - Địa chỉ mua áo flannel Hà Nội uy tín nhất Hà Nội

Unicus - Địa chỉ mua áo flannel Hà Nội uy tín nhất Hà Nội

Sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Vậy nên những xu hướng mới nhất thị trường luôn được cập nhật một cách nhanh chóng. Các item thời trang tại đây luôn được cập nhật liên tục mang đến sự mới mẻ, không làm nhàm chán cho quý khách hàng khi đến với Unicos.

Áo flannel tại thương hiệu này được thiết kế ấn tượng với phần bề mặt xù nhẹ mang đến sự gồ ghề nhưng cũng đầy mềm mại. Vậy nên nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách bản thân hay muốn làm mới mình thì shop áo flannel nam Hà Nội Unicos sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 99, Ngõ 60 Nguyễn Lương Bằng, Ô chợ Dừa, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Unicus.St/

Shop áo flannel Hà Nội uy tín - 67 Fway

"Độc đáo, mới mẻ và đầy phong cách" là những gì người ta nghĩ đến khi nói về shop áo flannel Hà Nội 67 Fway. Nơi đây với những mẫu áo độc đáo được làm từ chất liệu flannel mềm mại, chất lượng và mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. Đây cũng chính là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách bụi bặm tại Hà Nội yêu thích.

Shop áo flannel Hà Nội uy tín - 67 Fway

Shop áo flannel Hà Nội uy tín - 67 Fway

Không chỉ có cho mình mẫu mã đẹp mắt, 67 Fway còn mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất tốt nhất khi đến tay khách hàng. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp thương hiệu này nhận được nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ. Không chỉ vậy điểm thu hút của 67 Fway đối với những bạn trẻ tại Hà Nội còn nằm ở giá thành rẻ với các sản phẩm thời trang nam secondhand  từ các nước Nhật Bản, Mỹ, Hàn,... Đến đây chỉ cần với 200.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu được cho mình những mẫu áo flannel nam mang chất lượng quốc tế. Đặc biệt những item này với số lượng giới hạn chỉ duy nhất 1 chiếc nên chàng không hề phải lo lắng đụng hàng.

  • Địa chỉ: 67 Đông Các - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

Độc Menswear - Địa chỉ mua áo flannel nam Hà Nội chất lượng

Được biết đến là thương hiệu thời trang với các sản phẩm theo phong cách streetwear mới lạ, chất lượng và đầy trẻ trung. Đến với Độc Menswear, chàng sẽ có đa dạng trong các lựa chọn với các sản phẩm quần short, áo thun, áo khoác, quần jeans,... đầy cá tính dành cho nam giới. Hơn nữa nơi đây còn có đa dạng các sản phẩm Unisex dành cho các cặp đôi giúp đa dạng trong lựa chọn cho quý khách hàng.

Độc Menswear - Địa chỉ mua áo flannel nam Hà Nội chất lượng

Độc Menswear - Địa chỉ mua áo flannel nam Hà Nội chất lượng

Một trong những item được yêu thích nhất của thương hiệu này đó chính là áo flannel - mẫu áo vừa ngầu vừa đầy phong cách. Mẫu áo này có thể phối được với nhiều item khác nhau để tạo ra nhiều phong cách độc đáo giúp chàng tự tin trong việc thể hiện phong cách của mình. Hay bạn chỉ cần đơn giản với một chiếc quần âu, áo Tshirt và khoác thêm áo flannel độc đáo của nhà Độc là đã cho ra được outfit đầy hoàn hảo rồi đấy.

Không chỉ có những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng giá thành phải chăng. Độc Menswear còn có cho mình đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, luôn tận tình trong việc tư vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp quý khách hàng lựa chọn được những item phù hợp nhất với cả sở thích, phong cách và dáng người của mình. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình shop áo flannel Hà Nội đẹp, độc đáo, chất lượng thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

  • Địa chỉ: 376 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DOCMenswear/

Những shop áo flannel Hà Nội uy tín, chất lượng nhất hiện nay đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những địa chỉ phù hợp với phong cách của bản thân nhất. Đừng quên theo dõi 5S để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng