Top 8 mẫu áo gió nam đi phượt cản gió, cản bụi tốt nhất trên thị trường

08.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo gió nam đi phượt là chiếc áo khoác tốt với đầy đủ chức năng chống thấm nước, cản gió, giữ ấm tốt nhằm giúp bạn nam tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình, đặc biệt là trong hành trình khám phá rừng núi, hang động hay du lịch đường xa…

Vậy có những mẫu áo gió nam đi phượt nào đẹp, chất lượng trên thị trường hiện nay. Cùng 5S Fashion đi khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé. 

Áo gió nam đi phượt là gì?

Áo gió nam đi phượt là loại áo khoác gió nam được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của những người thích thám hiểm, du lịch hay thực hiện các hoạt động phượt khác. Điều quan trọng nhất của mẫu áo gió này chính là khả năng chống gió và chống nước, giúp bảo vệ người mặc khỏi gió lạnh và mưa nhẹ khi đang tham gia các hoạt động ngoài trời. 

Áo gió nam đi phượt là gì?

Áo gió nam đi phượt là gì?

Vì sao nên chọn áo gió nam đi phượt trong các chuyến đi

Tránh gió

Áo khoác gió đi phượt là mẫu áo có khả năng giữ ấm tối ưu, tạo lớp lưới bảo vệ chống gió, giữ cho cơ thể không bị nhiễm lạnh dưới tác động của gió. Với chất liệu nhẹ, thoáng khí và khả năng chống nước, chiếc áo khoác nam này không chỉ tránh gió mà còn đảm bảo sự thoải mái và an toàn trong mọi chuyến hành trình khám phá của bạn.

Áo gió nam đi phượt có khả năng tránh gió cực hiệu quả

Áo gió nam đi phượt có khả năng tránh gió cực hiệu quả

Ngăn bụi

Áo khoác gió đi phượt không chỉ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trước gió, mà còn là bức tường bảo vệ hoàn hảo giúp ngăn bụi bẩn và nhiều tác động khác đến từ môi trường bên ngoài. 

Với chất liệu chống bụi và thiết kế kín đáo, thông minh, chiếc áo khoác gió không chỉ giữ cho cơ thể ấm áp mà còn bảo vệ làn da khỏi sự phiền toái của bụi bặm trong những cuộc phiêu lưu đầy thách thức của các chuyến phượt xa nha.

Áo gió nam đi phượt giúp ngăn bụi, bảo vệ sức khỏe người mặc

Áo gió nam đi phượt giúp ngăn bụi, bảo vệ sức khỏe người mặc

Tránh mưa, sương mù 

Áo khoác gió đi phượt là lựa chọn hoàn hảo trước mưa phùn, mưa nhỏ và sương mù. Với lớp vật liệu chống nước, chiếc áo khoác này không chỉ tránh mưa nhỏ mà còn giữ cho cơ thể luôn khô ráo, không lo bị nhiễm lạnh. 

Đồng thời, khả năng chống sương mù giúp duy trì tầm nhìn rõ ràng, tạo điều kiện an toàn và thoải mái trong mọi chuyến hành trình để bạn tự tin đi khám phá những vùng đất mới.

Áo gió nam đi phượt có khả năng chống thấm, ngăn mưa, sương mù

Áo gió nam đi phượt có khả năng chống thấm, ngăn mưa, sương mù

Hướng dẫn cách chọn áo gió nam đi phượt chuẩn nhất

Thực tế rằng, việc lựa chọn được áo gió nam đi phượt chuẩn là điều vô cùng quan trọng giúp bảo vừa thoải mái, vừa đảm bảo được sức khỏe trong suốt chuyến đi của mình. Sau đây là một số những tiêu chí để chọn áo gió nam đi phượt, đi du lịch, leo núi, chạy bộ… mà bạn có thể tham khảo: 

Áo gió đi phượt phải nhẹ, dễ dàng gấp gọn

Chiếc áo gió nam đi phượt chất lượng cần đảm bảo yếu tố đầu tiên là sự nhỏ gọn, mỏng nhẹ mà vẫn đảm bảo được khả năng giữ ấm cùng độ bền cao trong suốt chuyến đi. Với các chuyến đi phượt, hành lý của các anh chàng chỉ gói gọn trong một chiếc ba lô bé, vì vậy việc chọn áo gió gọn nhẹ sẽ giúp tiết kiệm được không gian trong túi xách, ba lô, đồng thời cũng giúp việc mang vác đồ trở nên gọn nhẹ, đỡ mất sức hơn nhiều trong suốt chuyến đi. 

Áo gió đi phượt nên gọn nhẹ

Áo gió đi phượt nên gọn nhẹ

Áo gió đi phượt cần thoáng khí

Việc tìm kiếm các chất liệu áo khoác gió nam có khả năng thoáng khí là tiêu chí tiếp theo mà khi chọn mua áo gió đi phượt bạn nên quan tâm. Với chất liệu mát mẻ, thoáng khi sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên thoải mái, dễ chịu hơn nhiều khi liên tục phải đồng hành với các cung đường dài cùng chiếc xe máy mà không có nhiều thời gian để tắm gội, nghỉ ngơi. 

Áo gió đi phượt với chất liệu thoáng khí

Áo gió đi phượt với chất liệu thoáng khí

Áo gió đi phượt có thiết kế thông minh

Một chiếc áo gió nam đi phượt thông minh sẽ hội tụ đầy đủ khả năng chống gió, chống nước, cản bụi, chống tia UV cực hiệu quả giúp chuyến đi phượt của bạn trở nên gọn nhẹ, tối ưu và an toàn hơn bao giờ hết. Dưới đây là những tiêu chí đáp ứng yêu cầu của một chiếc áo khoác gió đi phượt thông minh:

  • Thiết kế túi khóa ở 2 bên sườn: Tính năng này không chỉ tiện ích để mang theo các món đồ, vật dụng cá nhân mà khóa kéo còn giúp tránh được tình trạng bị rơi mất đồ trong suốt chuyến đi. 
  • Túi áo nên được làm bằng chất liệu lưới: Với chất liệu lưới thoáng khí, việc đựng đồ sẽ không gây cảm giác bí hơi hay khó chịu khi mặc. 
  • Túi ngực có thể đựng được bản đồ nhỏ: Dù hiện nay đã có google map rất tiện dụng nhưng việc trang bị thêm một chiếc bản đồ nhỏ trong các chuyến phượt ở địa phương hay ở nơi mà sóng mạng chưa tốt là điều vô cùng cần thiết đấy nhé. 
  • Có mũ trùm đầu: Mũ trùm đầu với kích thước vừa vặn, đủ rộng mà không quá lỏng để bảo vệ phần đầu của bạn khỏi gió, mưa bụi… Tất nhiên, chiếc mũ này không nên quá thùng thình để tránh việc che mất tầm nhìn, gây nguy hiểm cho chuyến đi của bạn. 
  • Khóa áo chắc chắn: Một chiếc áo khoác gió đi phượt với phần khóa kéo chắc chắn là điều vô cùng quan trọng trong suốt chuyến đi, bởi lẽ, đi phượt là đi dài ngày nên việc khóa bị hỏng, kẹt sẽ rất khó tìm được khóa thay thế trên chuyến đi này.

Chiếc áo gió đi phượt với thiết kế thông minh

Chiếc áo gió đi phượt với thiết kế thông minh

Top 7 mẫu áo gió nam đi phượt được yêu thích nhất hiện nay

#1.  Áo gió đi phượt có thiết kế thông minh - 5S Fashion

Với thời tiết ban ngày thì nắng nóng còn ban đêm thì lạnh, việc trang bị một chiếc áo gió nam đi phượt đến từ nhà 5S Fashion là item vô cùng cần thiết. Với chất liệu Polyester,  trượt nước nhẹ cùng củ khóa hai mặt cứng cáp, mẫu áo khoác gió này được xem là item có thiết kế vô cùng thông minh, thích hợp với các chuyến đi cho nam giới.

Đường may tinh tế cùng phần mũ trùm rộng, tay áo bo chun có khả năng giữ ấm, cản gió một cách tối đa, hạn chế việc giò lùa đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe người mặc. 

Áo gió đi phượt với thiết kế thông minh đến từ nhà 5S Fashion

Áo gió đi phượt với thiết kế thông minh đến từ nhà 5S Fashion

#2. Áo khoác gió đi phượt - Dickies

Áo khoác gió đến từ nhà Dickies - thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên về các dòng sản phẩm áo khoác đi phượt cho nam giới là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Mẫu áo khoác gió của Dickies được thiết kế dựa trên ý tưởng các mẫu trang phục trong quân đội kết hợp với đồ bảo hộ mà vẫn vô cùng thời trang, nam tính.

Kiểu dáng, màu sắc áo khoác gió đi phượt Dickies được phối màu vô cùng đơn giản với đặc trưng từ 2 đến 3 lớp giúp giữ nhiệt một cách hiệu quả. Với chất liệu này, áo thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông cùng khả năng cản gió, chống trượt nước hữu hiệu.

Áo khoác gió đi phượt mang phong cách khỏe khoắn đến từ nhà Dickies

Áo khoác gió đi phượt mang phong cách khỏe khoắn đến từ nhà Dickies

#3. Áo gió Original Adventure - O’Neill

Khi đi phượt ở các vùng núi thì thời tiết có tuyết hoặc sương mù là điều không tránh khỏi và tất nhiên chiếc áo gió Original Adventure để đi phượt đến từ nhà O’Neill là item không thể thiếu. 

Các mẫu áo gió nam đi phượt của nhà O’Neill thường có thiết kế một màu khá đơn giản, phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính. Đặc biệt, các mẫu áo này cũng được ứng dụng công nghệ Hyperdry - công nghệ chủ lực của nhà O’Neill với khả năng chống thấm nước hoàn hảo, cho phép vải nhanh khô nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng mát, mềm mại một cách tự nhiên. 

Sản phẩm áo gió Original Adventure không thể thiếu trong các chuyến đi phượt của nhà O’Neill 

Sản phẩm áo gió Original Adventure không thể thiếu trong các chuyến đi phượt của nhà O’Neill 

#4. Áo gió đi phượt chống trượt nước - Yody

Mẫu áo gió nam đi phượt chống trượt nước là thiết kế mới nhất đến từ Yody cho mùa Thu Đông năm nay. Với thiết kế trẻ trung, chất liệu vải gió 100% Polyester, áo sở hữu hàng loạt các tính năng vô cùng thông minh, hiện đại nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Với chất liệu cao cấp, áo khoác gió Yody đảm bảo độ bền một cách tối đa cùng khả năng chống gió hoàn hảo cho mỗi chuyến đi, mang lại sự thoải mái, an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, ưu điểm không thể kể đến là khả năng trượt nước giúp bạn tự tin di chuyển ngay cả trong những ngày thời tiết mưa phùn bất chợt. 

Áo gió đi phượt chống trượt nước - Yody

Áo gió đi phượt chống trượt nước - Yody

#5. Áo khoác gió đi phượt -  M-Limited

M-Limited là thương hiệu áo gió nam đi phượt đình đám đến từ Hàn Quốc với phong cách vô cùng hiện đại, trẻ trung, cá tính mà vẫn vô cùng thanh lịch, thu hút. Trong các chuyến dã ngoại, du lịch, việc lựa chọn dòng áo khoác gió đến từ thương hiệu M-Limited vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho chuyến đi, vừa mang tới phong cách thời trang cực phóng khoáng, nổi bật.

Đặc biệt, các thiết kế áo gió của M-Limited cũng hội tụ đầy đủ yếu tố như đảm bảo tính năng, công dụng cần thiết của một chiếc áo gió, vừa vô cùng thời trang, hiện đại và trẻ trung. 

Áo khoác gió đi phượt -  M-Limited

Áo khoác gió đi phượt -  M-Limited

#6. Áo khoác nam đi phượt mỏng nhẹ - The North Face

Áo gió nam đi phượt được yêu thích top đầu hiện nay chính là mẫu áo khoác gió nam đến từ thương hiệu The North Face. Các mẫu áo gió này hội tụ đầy đủ các yếu tố mà các phượt thủ cần như mỏng nhẹ, tiện lợi, dễ mặc, chống nước hoàn hảo cùng mức giá cực phải chăng.

Các mẫu áo khoác phượt The North Face còn sở hữu thiết kế mới mẻ, đẹp mắt cùng màu sắc đa dạng, năng động phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của mùa Thu Đông thì chắc chắn các anh chàng phượt thủ không nên bỏ qua mẫu áo khoác gió của The North Face.

Áo khoác gió nam đi phượt đến từ thương hiệu The North Face

Áo khoác gió nam đi phượt đến từ thương hiệu The North Face

#7. Áo khoác gió nam đi phượt chống 99% tia UV - Coolmate

Với chất liệu 100% Polyester, áo khoác gió nam đi phượt đến từ Coolmate có khả năng trượt nước và chống tia UV lên tới 99%. Đặc biệt, tính năng trượt của vải cũng hiệu quả vượt trội lên tới 30 lần giặt. 

Áo khoác gió có thiết kế trẻ trung, nam tính với điểm nhấn là logo Coolmate phản quang ở trước và sau áo giúp tăng độ nhận diệt, đồng thời đảm bảo an toàn hơi khi mặc vận động trong trời tối. 

Việc bổ sung túi khóa kéo bên ngoài và túi lưới ẩn bên trong cũng giúp chiếc áo khoác gió Coolmate được đánh giá là item có thiết kế vô cùng thông minh và tiện dụng, đảm bảo tối ưu hiệu quả sử dụng cho các anh chàng phượt thủ trong hành trình khám phá của mình. 

Áo khoác gió nam đi phượt chống 99% tia UV - Coolmate

Áo khoác gió nam đi phượt chống 99% tia UV - Coolmate

#8. Áo khoác gió nam đi phượt trượt nước Limited Edition - Couple TX

Mẫu áo khoác nam đi phượt này là sản phẩm mới nhất được nghiên cứu phát triển độc quyền đến từ thương hiệu Couple TX với tích hợp lên tới 10 tính năng. Áo được ứng dụng chất liệu sợi từ Polyester tái chế góp phần vào xu hướng thời trang xanh bền vững giúp bảo vệ môi trường,

Thêm nữa, với kết cấu 4 lớp giúp áo gió nam đi phượt có khả năng trượt nước cùng màng TPU ngăn chặn khả năng thấm nước ngược vào trong khi mặc. Mẫu áo này cũng vô cùng mỏng nhẹ, dễ dàng gấp gọn để đựng trong ba lô, túi xách vô cùng tiện lợi. 

Áo khoác gió nam đi phượt trượt nước Limited Edition - Couple TX

Áo khoác gió nam đi phượt trượt nước Limited Edition - Couple TX

Trên đây là tổng hợp những mẫu áo gió nam đi phượt đẹp, chất lượng đến từ các thương hiệu lớn nhằm phục vụ cho các chuyến đi phượt, du lịch, khám phá của nam giới. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm kiếm cho mình được các mẫu áo gió thực sự chất lượng cho mình. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng