Top 10 mẫu áo khoác dù đi phượt cực chất cho anh em

15.02.2024
Mục lục (Hiện)

Áo khoác nam vải dù thường được các anh em phượt thủ lựa chọn cho những chuyến đi của mình. Cùng 5S Fashion bỏ túi top 10 mẫu áo khoác dù đi phượt cực chất cho anh em nhé.

Áo khoác dù đi phượt nam cản gió trượt nước 5S Fashion

Mẫu áo khoác dù đi phượt cho nam đầu tiên chính là mẫu áo chất lượng đến từ 5S Fashion. Đây là một thương hiệu thời trang tổng hòa của sự chất lượng, cao cấp, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng.

Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, 5S Fashion tự tin có thể chiều lòng nhiều khách hàng khó tính và phục vụ nhiều nam giới ở các độ tuổi khác nhau. Hệ thống hơn 100 cửa hàng của thương hiệu giúp các chàng có thể nhanh chóng tìm được cơ sở gần nhất với mình.

Áo khoác dù đi phượt nam 5S Fashion

Áo khoác dù đi phượt nam 5S Fashion

Mẫu áo khoác dù thể thao mới nhất năm 2023 được thiết kế vô cùng ấn tượng với phối màu trẻ trung và chỉ chần nổi cá tính. Thiết kế mới nhất này từ nhà 5S Fashion đem lại cho bạn một chiếc áo nam thời trang, có tính ứng dụng cao và đặc biệt rất phù hợp để mặc đi phượt. Form dáng thể thao khỏe khoắn, năng động kết hợp cùng màu sắc trẻ trung hiện đại giúp cho các chàng thêm phần sành điệu.

Link sản phẩm: https://5sfashion.vn/san-pham/ao-khoac-gio-nam-5s-fashion-can-gio-truot-nuoc-akg23015

Website: https://5sfashion.vn/

Áo khoác dù đi phượt nam cổ trụ phối rib Routine

Mẫu áo khoác dù đi phượt tiếp theo mà 5S giới thiệu đó chính là mẫu áo khoác cổ trụn phối Rib đến từ nhà Routine. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang casual, basic đơn giản dễ mặc cho nam giới.

Các sản phẩm tại Routine luôn chú trọng và chất lượng, sự bền vững theo thời gian và nghiên cứu tái sử dụng nhiều vật dụng để sản xuất quần áo, giảm thiểu tác hại đến môi trường như bã cà phê,... Đó cũng chính là điều khiến khách hàng luôn yêu thích thương hiệu.

Áo khoác dù đi phượt nam cổ trụ phối rib Routine

Áo khoác dù đi phượt nam cổ trụ phối rib Routine

Tại sao chiếc áo khoác dù đi phượt Routine lại đáng sở hữu đến vậy? Cùng 5S tìm hiểu nhé

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester cao cấp giúp áo có độ bền cao, bề mặt vải hạn chế nhăn và giữ màu tốt.
  • Áo khoác nam có khả năng cản gió tốt, giữu ấm cơ thể với một lớp vải nỉ lông được trần bên trong và cản gió hiệu quả hơn. 
  • Form dáng regular suông rộng, không quá ôm sát vào cơ thể giúp người mặc luôn thoải mái và dễ chịu trong mọi hoạt động.
  • Màu sắc trẻ trung, tươi sáng và dễ dàng phối đồ
  • Cổ trụ hiện đại giúp cho người mặc sành điệu hơn và bảo vệ cơ thể khỏi gió lạnh tốt hơn.

Website: https://routine.vn/

Áo khoác dù đi phượt trượt nước Yody

Thương hiệu Yody chính là thương hiệu tiếp theo đang sở hữu mẫu áo khoác dù đi phượt rất đáng để sở hữu. Với những chiến lược và hướng đi đúng đắn, Yody ngày một khẳng định vị trí của mình và dần dần đứng top đầu các thương hiệu thời trang nam nổi tiếng.

Nhanh chóng phát triển thương hiệu của mình, tới nay, Yody đã sở hữu hơn 200 cơ sở trên toàn quốc. Cơ sở nào của Yody cũng vô cùng to đẹp, vị trí thuận lợi giúp các chàng dễ dàng mua sắm và lựa chọn sản phẩm nhanh nhất.

Áo khoác dù đi phượt trượt nước Yody

Áo khoác dù đi phượt trượt nước Yody

Dòng áo khoác dù thông minh Yody được làm với chất liệu 100% Polyester. Yody đã ứng dụng thêm nhiều công nghệ ưu việt giúp cho sản phẩm luôn bền bỉ và có khả năng trượt nước, thuận tiện mang theo khi đi du lịch, đi phượt. Thiết kế áo vô cùng đơn giản với phần gấu áo và cổ tay có bo chun giúp người mặc có thể điều chỉnh dễ dàng và chắn gió lùa vào tốt hơn. Áo có thể lộn ngược và gấp gọn dễ dàng, nhỏ gọn nhẹ, mang theo mọi lúc mọi nơi. 

Website: https://yody.vn/

Áo khoác dù đi phượt chống thấm nước Canifa

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các mẫu áo khoác dù đi phượt cho nam phải kể đến mẫu áo khoác chống thấm nước của Canifa. Canifa cũng là một thương hiệu top đầu trong lòng khách hàng khi nghĩ tới các sản phẩm chất lượng cho cả gia đình. Các sản phẩm của Canifa luôn hướng đến tiêu chí chất lượng hoàn hảo, mẫu mã thời trang và đa dạng cùng với màu sắc tươi mới. 

Áo khoác dù đi phượt chống thấm nước Canifa

Áo khoác dù đi phượt chống thấm nước Canifa

Áo khoác gió chống thấm nhà Canifa được rất nhiều khách hàng yêu thích và tìm kiếm mỗi dịp đông về hay cần đi du lịch. Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester bền bỉ, chống thấm nước cực tốt và chống nhăn nhàu hiệu quả. Áo được thiết kế với form dáng regular trẻ trung và năng động, vừa vặn với cơ thể.

Áo được trang bị thêm mũ và phần cổ kéo khóa cao giúp cản gió triệt để hơn, ấm áp hơn. Bề mặt vải được xử lý kỹ lưỡng, ít bám bẩn và vệ sinh thuận tiện nhờ lớp tráng chống thấm nước. Sản phẩm dễ dàng mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau cho cả gia đình lựa chọn. 

Website: https://canifa.com/

Áo khoác dù đi phượt nam Decathlon

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín bán các sản phẩm thời trang và dụng cụ thể thao thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Decathlon. Decathlon là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao được thành lập vào năm 1976 tại Pháp.

Hiện nay, Decathlon đang đứng đầu thế giới trong ngành bán lẻ thiết bị dụng cụ và quần áo thể thao. Như vậy đủ để thấy chất lượng tuyệt vời của Decathlon. Và thương hiệu này cũng sở hữu mẫu áo khoác dù đi phượt nam chống gió, chống thấm nước hiệu quả với mức giá cực tốt.

Áo khoác dù đi phượt nam Decathlon

Áo khoác dù đi phượt nam Decathlon

Mẫu áo khoác dù đến từ nhà Decathlon luôn hút khách hàng đặc biệt là các phượt thủ tới mua nhờ giá cả vô cùng phải chăng đi kèm công năng ưu việt. Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester 100% với khả năng thoát mồ hôi hiệu quả.

Áo được trang bị một lớp phủ được đo bằng Schmerber giúp tăng đặc tính chống thấm nước của sợi vải tốt hơn. Lớp phủ RET của áo có khả năng hút nước, trượt nước tốt hơn, hạn chế đọng nước trên áo. Form dáng suông rộng của sản phẩm giúp bạn có thể dễ dàng mặc phù hợp với nhiều outfit, đặc biệt chúng rất thích hợp cho các chuyến du lịch phượt, leo núi,...

Website: https://www.decathlon.vn/vi

Áo khoác dù đi phượt Daily Wear Coolmate

Dòng áo khoác dù đi phượt tiếp theo được nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là mẫu áo khoác dù DailyWear của Coolmate. Với khả năng nắm bắt thị trường cũng như nhu cầu và hành vi mua sắm của khách hàng, Coolmate nhanh chóng được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn sử dụng sản phẩm. Các sản phẩm của Coolmate nổi tiếng với chất lượng, sự chỉn chu và nhiều công năng hữu ích. 

Áo khoác dù đi phượt Daily Wear Coolmate

Áo khoác dù đi phượt Daily Wear Coolmate

Mẫu áo khoác dù đi phượt của nhà Coolmate là một sản phẩm bán chạy top đầu trong danh mục áo khoác nam. Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester 100% với bề mặt vải mỏng nhẹ. thoáng mát, nhanh khô, giúp bạn luôn thoải mái khi vận động.

Bề mặt vải được xử lý theo công nghệ Water Repellent với hiệu quả trượt nước, chống thấm nước hiệu quả. Công nghệ HeiQ ViroBlock được sử dụng với khả năng ức chế virus và vi khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn xuất hiện trên bề mặt áo. Đặc biệt, áo còn được trang bị lớp chống nắng với chỉ số chống nắng UPF 50++ chống tia UV hiệu quả. 

Website: https://www.coolmate.me/

Áo khoác dù đi phượt Ninomaxx

Thành lập năm 1998, Ninomaxx là một thương hiệu quen thuộc của mọi gia đình Việt Nam. Ninomaxx. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ thời trang, Ninomaxx tự tin khi mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tôn dáng và cũng rất thời trang.

Các sản phẩm của Ninomaxx đều mang những nét riêng, đặc trưng thương hiệu và đặc biệt cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Với hệ thống hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, Ninomaxx tự hào đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.

Áo khoác dù đi phượt Ninomaxx

Áo khoác dù đi phượt Ninomaxx

Mẫu áo khoác dù đi phượt mà 5S muốn giới thiệu từ nhà Ninomaxx là mẫu áo đa-zi-năng cho chàng mặc trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester nhẹ nhàng và bền bỉ. Áo được thiết kế đơn giản, thích hợp để phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau như quần jean, quần kaki,... Từng đường kim mũi chỉ cũng được may vô cùng tỉ mì và cẩn thận, đem lại chiếc áo hoàn thiện nhất.

Website: https://ninomaxxconcept.com/

Áo khoác dù đi phượt Uniqlo

Một địa điểm không thể bỏ lỡ vì có những chiếc áo khoác dù siêu chất lượng, đó chính là thương hiệu Uniqlo. Đây là một thương hiệu thời trang Lifewear mặc hàng ngày với tính ứng dụng cao đến từ Nhật Bản. Uniqlo luôn làm tất cả khách hàng phải hứng thú và yêu thích các sản phẩm của mình bởi sự chất lượng, thiết kế, màu sắc luôn được thương hiệu đặt cả tâm huyết.

Áo khoác dù đi phượt Uniqlo

Áo khoác dù đi phượt Uniqlo

Mẫu áo khoác dù đi phượt Uniqlo luôn được các chàng săn đón nhiệt tình nhờ sự đa-zi-năng của nó. Đây là một sản phẩm tiện lợi giúp các chàng có thể mang đi mọi lúc. Áo khoác được làm từ chất liệu Polyester mỏng nhẹ và bền dai. Áo được phủ một lớp chống thấm nước giúp cho khả năng chống thấm được hiệu quả hơn.

Sản phẩm thiết kế đơn giản, trơn màu với bảng màu phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Áo có thể gấp gọn một cách dễ dàng để mang theo người luôn gọn nhẹ và thoải mái.

Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

Áo khoác dù đi phượt Cardina

Mẫu áo khoác dù đi phượt tiếp theo được góp mặt trong danh sách này chính là áo khoác gió 2 lớp cao cấp nhà Cardina. Ra mắt thị trường năm 2010, Cardina luôn chú trong phát triển các sản phẩm thời trang mặc nhà.

Bởi vậy, các sản phẩm của Cardina luôn luôn chất lượng, dễ sử dụng và mặc được nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cardina luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như luôn cố gắng cải thiện dịch vụ để đem lại những giây phút mua hàng thú vị nhất cho khách hàng.

Áo khoác dù đi phượt Cardina

Áo khoác dù đi phượt Cardina

Áo khoác gió thể thao của nhà Cardina được làm từ chất liệu vải gió Nhật Bản cao cấp, mềm nhẹ với khả năng chống thấm nước cản gió hiệu quả, mau khô hơn. Bên trong được trang bị lớp lưới có khả năng chống tĩnh điện thông minh, không lo bị hút vào da khi vận động nhiều.

Khóa áo được thiết kế thông minh giúp tăng hiệu quả cản gió hơn. Sản phẩm được thiết kế với form dáng thể thao, dễ mặc, dễ phối đồ, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. 

Website: https://cardina.vn/

Áo khoác dù đi phượt Torano

Mẫu áo khoác dù đi phượt cuối cùng trong danh sách này chính là mẫu áo khoác dù 2 lớp mũ tháo rời nhà Torano. Thành lập năm 2015, Torano là một thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam đi theo phong cách tối giản, lịch sự và trẻ trung.

Torano luôn chú trọng đầu tư vào mẫu mã, kiểu dáng và những thiết kế hợp thời trang, dễ dàng mặc với nhiều phong cách. Sau nhiều năm hoạt động, Torano giờ đây đã sở hữu hơn 30 cửa hàng với nhiều vị trí đắc địa trên toàn quốc.

Áo khoác dù đi phượt Torano

Áo khoác dù đi phượt Torano

Áo khoác dù nam 2 lớp của Torano là sản phẩm rất phù hợp cho anh em có thể sử dụng để đi phượt hay đi làm, đi chơi. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester cao cấp với màu sắc trung tính, dễ phối đồ. Áo khoác được thiết kế với phần mũ có thể tháo rời giúp các chàng có thể biến hóa chiếc áo của mình theo nhiều kiểu khác nhau. Form dáng regular trẻ trung, năng động đem lại sự thoải mái cho các chàng khi hoạt động.

Website: https://cardina.vn/

Lời kết

Trên đây là top 10 mẫu áo khoác dù đi phượt dành cho nam hot hit nhất hiện nay. Các chàng trai phượt thủ nếu đang cần tìm kiếm một chiếc áo cho mình thì hãy lựa chọn cho mình một chiếc thật phù hợp nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng