Top 8+ mẫu áo gió nam màu đỏ năng động được yêu thích nhất

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Vào thời tiết se lạnh, mát mẻ, những chiếc áo gió nam màu đỏ ngày càng được ưa chuộng nhờ mang những đặc điểm như mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý cùng màu sắc tươi tắn. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 8+ mẫu áo khoác gió gam màu đỏ chất lượng, giá cả phải chăng dành cho chàng trong bài viết dưới đây:

Top 8+ mẫu áo gió nam màu đỏ chất lượng, phong cách

Áo gió nam màu đỏ Yody

YODY là một doanh nghiệp thời trang tại Việt Nam theo xu hướng thời trang năng động, trẻ trung đến mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy mà những mẫu áo khoác màu đỏ nhà Yody đều có chất lượng tốt với thiết kế mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. 

Mẫu áo gió nam màu đỏ nhà Yody có thiết kế tươi tắn mang lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung 

Mẫu áo gió nam màu đỏ nhà Yody 

Áo gió nam màu đỏ nhà Yody được thiết kế với đa dạng kiểu dáng giúp chàng có thể thoải mái phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Mẫu áo gió nam nhà Yody có thể được làm từ chất liệu chất lượng như nylon, polyester hoặc vải co giãn để đảm bảo sự thoải mái và bền bỉ. Chàng có thể phối đồ với áo thun, quần jean, quần kaki, áo sơ mi để đi làm, đi chơi đều phù hợp.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 300.000đ

Áo gió nam màu đỏ đẹp Routine

Routine là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam hướng đến phong cách thời trang đơn giản, trở thành thói quen và lựa chọn hàng ngày của nam giới. Phong cách tối giản đặc biệt của Routine mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc định. Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket... đều được thiết kế năng động, dễ kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch.

Áo khoác gió nhà Routine được thiết kế với đa dạng gam màu đỏ 

Áo khoác gió nhà Routine 

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 34 cửa hàng trên toàn quốc 
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 490.000đ

Áo khoác gió gam màu đỏ Cardina

Áo gió nam màu đỏ nhà Cardina là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ. Với vải gió Nhật Bản mềm mại, nhẹ nhàng và chống nước, áo gió này đảm bảo mang đến sự thoải mái và sự bảo vệ trong mọi điều kiện thời tiết. Lớp lót lông cao cấp không chỉ cung cấp sự ấm áp mà còn giữ nhiệt tốt, giúp người mặc luôn cảm thấy ấm áp và thoải mái ngay cả trong những ngày lạnh giá.

Mẫu áo gió nam màu đỏ nhà Cardina được thiết kế với màu đỏ đô sang trọng, lịch sự và tinh tế

Mẫu áo gió nam màu đỏ nhà Cardina 

Mẫu áo này được thiết kế với màu đỏ đô, tôn lên sự sang trọng, lịch sự và tinh tế đặc biệt là với những quý ông. Dù bạn đi dạo phố, tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời hay chỉ đơn giản là tự tin tỏa sáng, áo gió lót lông trơn nam Cardina là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 20 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc.
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThoitrangCardinacaocap
  • Website: https://cardina.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 299.000đ

Áo gió nam màu đỏ đẹp chất lượng Supersports 

Supersports Vietnam là một hệ thống phân phối chính hãng với hơn 30 thương hiệu thể thao khác nhau trên thế giới,.... thương hiệu đã mang đến rất nhiều lựa chọn về quần áo, giày dép,.... đến người dùng. Đặc biệt, những mẫu áo gió nam màu đỏ chất lượng nhà Supersports sẽ không làm bạn thất vọng bởi nó đến từ những thương hiệu quốc tế.

Áo gió nam thường được trang bị các tính năng tiện ích cùng với màu sắc tươi tắn

Áo gió nam Supersports thường được trang bị các tính năng tiện ích cùng với màu sắc tươi tắn

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 16 cửa hàng trên toàn quốc 
  • Facebook: https://www.facebook.com/Supersportsstore
  • Website: https://supersports.com.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.495.000đ

Áo gió nam màu đỏ đẹp 5S Fashion

5S Fashion thành lập vào năm 2017 tại Việt Nam với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang thiết kế made in Việt Nam với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp đến tay khách hàng. Áo gió màu đỏ nhà 5S Fashion là một lựa chọn thời trang nổi bật và tươi sáng cho mọi người. Màu đỏ thường đại diện cho sự năng động, nhiệt huyết và sự tự tin.

Áo gió nam màu đỏ nhà 5S Fashion được thiết kế với kiểu dáng hiện đại 

Áo gió nam màu đỏ nhà 5S Fashion được thiết kế với kiểu dáng hiện đại 

Áo gió nhà 5S Fashion được làm từ chất liệu chất lượng như nylon, polyester mang đến sự bền bỉ, ít nhăn và thời trang dành cho chàng. Màu đỏ thường liên kết với sự năng động và đầy sức sống. Khi mặc áo gió màu đỏ, bạn có thể cảm thấy tự tin, tràn đầy năng lượng và sẵn sàng tham gia vào các hoạt động thể thao hoặc ngoài trời.

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có hơn 100 showroom trên toàn quốc
  • SĐT: 1800 8118
  • Facebook: https://www.facebook.com/Laviem.Fashion.vn
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: 119.000đ - 249.000đ.

Áo khoác gió gam màu đỏ Zanado

Zanado là một trong những cửa hàng thời trang được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng bởi nơi đây cung cấp đa dạng sản phẩm thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng. Những sản phẩm thời trang nhà Zanado đặc biệt là mẫu áo khoác gió gam màu đỏ với thiết kế chất lượng, bền đẹp cùng giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Áo gió màu đỏ nhà Zanado 

Áo gió màu đỏ nhà Zanado 

Áo gió màu đỏ được thiết kế với đa dạng màu từ tươi sáng đến tông đỏ trầm giúp thu hút sự chú ý và giúp bạn nổi bật trong đám đông. Màu sắc tươi sáng và nổi bật của áo gió đỏ sẽ làm cho bạn trở thành tâm điểm của sự quan tâm và gây ấn tượng mạnh mẽ. 

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng hơn 10 cửa hàng trên toàn quốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077201622651
  • Website: https://www.zanado.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 250.000đ

Áo khoác gió gam màu đỏ chất lượng Adidas

Adidas là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới về thời trang thể thao. Adidas cung cấp nhiều loại áo khoác với các thiết kế phong phú và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy áo khoác Adidas phù hợp với nhiều phong cách, từ các mẫu cổ điển đến những thiết kế hiện đại và sành điệu.

Những mẫu áo khoác gió hiện đại nhà Adidas 

Những mẫu áo khoác gió hiện đại nhà Adidas 

Ngoài thiết kế áo khoác gió thông thường, adidas còn cung cấp những mẫu áo khoác với thiết kế độc đáo như dáng gile phù hợp với những vận động viên hoặc người hoạt động thể thao. Với chất vải ripstop, mẫu áo gió này có khả năng chống rách và độ bền cao trong khi vẫn giữ được trọng lượng nhẹ, giúp bạn cảm thấy tự do và không bị hạn chế trong chuyển động.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 50 cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam
  • Facebook:  https://www.facebook.com/adidasVN
  • Website: https://www.adidas.com.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.800.000đ

Áo gió nam màu đỏ Biluxury

Biluxury là một thương hiệu thời trang nam hàng đầu, với hơn 8 năm kinh nghiệm và hơn 200 showroom trên toàn quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế sản phẩm. Trong số đó, áo gió nam màu đỏ là một trong những sản phẩm được ưa chuộng bởi những người đàn ông yêu thích thời trang.

Thiết kế áo gió nam màu đỏ đơn giản, thoải mái của nhà Biluxury

Thiết kế áo gió nam màu đỏ đơn giản, thoải mái của nhà Biluxury

Những mẫu áo gió nam màu đỏ của Biluxury được làm từ các chất liệu chất lượng, mang lại sự thoải mái, ấm áp trong mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Thiết kế của áo khoác có sự đa dạng với nhiều kiểu dáng, và chi tiết tinh tế, từ những kiểu cổ điển đến những mẫu mới, phù hợp với cá nhân và phong cách riêng của từng người.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 140 cửa hàng trên toàn quốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/biluxury.vn?locale=vi_VN
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ  799.000đ

Áo gió nam màu đỏ Uniqlo

Thêm một thương hiệu thời trang nổi tiếng Uniqlo được thành lập 1949 và nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu tại Nhật và trên thế giới. Thương hiệu này không chỉ tập trung vào áo khoác nam cao cấp, áo gió và áo chống nắng, mà còn cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang khác phục vụ mọi nhu cầu người tiêu dùng.

Áo khoác gió màu đỏ nhà Uniqlo được thiết kế với màu đỏ đô mang đến vẻ ngoài hiện đại, quyến rũ 

Áo khoác gió màu đỏ nhà Uniqlo được thiết kế với màu đỏ đô mang đến vẻ ngoài hiện đại, quyến rũ 

Áo khoác gió màu đỏ nhà Uniqlo luôn tạo ra những thiết kế đơn giản, tinh tế và dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách và xu hướng thời trang. Áo được làm từ chất liệu vải mờ có tính đàn hồi và co giãn, mang lại sự vừa vặn và thoải mái khi mặc.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 40 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc 
  • Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 489.000đ 

Lưu ý khi phối đồ với áo khoác gió gam màu đỏ

Màu đỏ thuộc gam màu nóng và khá nổi bật, vì vậy mà việc phối đồ với áo gió nam màu đỏ không phải là điều dễ dàng. Để có thể phối đồ sao thật phong cách cùng áo khoác gió màu đỏ, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn trang phục có gam màu tối giản: Với một áo khoác gió gam màu đỏ nổi bật, bạn hãy chọn áo, quần, phụ kiện có màu sắc nhạt hoặc trung tính để tạo sự cân đối cho set trang phục.
  • Phối màu tương phản: Một phương pháp phổ biến để tạo sự tương phản là phối áo khoác gió màu đỏ cùng với trang phục có màu đen hoặc trắng. Màu đen sẽ tạo nên sự nổi bật.
  • Lựa chọn những phụ kiện phù hợp: Khi phối đồ với áo khoác gió màu đỏ, bạn nên lựa chọn những phụ kiện phù hợp để hoàn thiện trang phục với gam màu trung tính. Điều này sẽ giúp tạo điểm nhấn cho trang phục như mũ len đen, khăn choàng cổ trắng,.... 

Bạn hãy tự tin và thoải mái phối đồ với áo gió nam màu đỏ và đừng ngần ngại tìm ra những phong cách thời trang phù hợp với riêng bạn

Bạn hãy tự tin và thoải mái phối đồ với áo gió nam màu đỏ và đừng ngần ngại tìm ra những phong cách thời trang phù hợp với riêng bạn

Bài viết trên đây đã chia sẻ top 8+ shop bán áo gió nam màu đỏ chất lượng, giúp các chàng thoải mái lựa chọn những trang phục chất lượng với giá cả hợp lý. Hy vọng với những thông tin hữu ích giúp chàng có thể lựa cho mình một cửa hàng thời trang yêu thích và những mẫu áo khoác gió nam gam màu đỏ cực cá tính và phong cách.

Đừng quên theo dõi kênh tin tức tại 5S Fashion để tìm hiểu thêm những kiến thức về thời trang nam. Ngoài ra, 5S Fashion còn liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trong nước và quốc tế.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng