Áo vest nam màu đỏ: thời trang và sự nổi bật cho quý ông

03.01.2024
Mục lục (Hiện)

Những bộ vest được coi là vũ khí thể hiện vẻ lịch lãm nam tính của phái mạnh. Những năm gần đây, những bộ vest có màu nổi ngoi lên và chiếm ưu thế vượt trội hơn những bộ vest đen "bất hủ". Trong đó, những bộ vest đỏ nam đang được không ít chàng trai săn đón, là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Vậy có nên mặc áo vest nam màu đỏ hay không? Cách phối đồ với áo vest đỏ sao cho ấn tượng nhất? Cùng 5S Fashion tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay nhé!

Giải đáp: Có nên mặc vest đỏ nam hay không?

Có nên mặc vest đỏ nam hay không?

Vest nam đỏ và những ưu điểm của vest đỏ

Thông thường, vì đặc tính màu da mà đa phần người châu Á sẽ ưu ái lựa chọn những bộ vest màu đen hơn là màu đỏ. Bởi chúng được đánh giá là khá dễ mặc và cực kỳ an toàn trong phong cách thời trang hàng ngày. Tuy nhiên, những chiếc áo vest đỏ nam lại mang đến nhiều ưu điểm bất ngờ mà không phải ai cũng biết? Cùng 5S Fashion tìm hiểu một vài lý do mà chiếc áo vest nam đỏ được không ít người yêu thích nhé!

Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

Những bộ áo vest đỏ thường được may theo kiểu slim fit giúp các quý ông vừa ôm sát cơ thể vừa tôn được dáng của mình. Vì vậy, mà những bộ đồ này sẽ giúp cho người mặc cảm thấy lịch sự, sang trọng và làm toát lên vẻ nam tính cuốn hút. Bên cạnh đó, những áo vest đỏ được thiết kế theo kiểu trẻ trung, hiện đại mang đến sự thoải mái cho người mặc. Do đó, khi nhắc đến áo vest đỏ nam thì bạn đừng lo về kiểu dáng nhé!

Nên chọn chiếc áo vest đỏ nam vì kiểu dáng thanh lịch và sang trọng

Nên chọn chiếc áo vest đỏ nam vì kiểu dáng thanh lịch và sang trọng

Không kén da dễ mặc

Những bộ áo vest màu đỏ nam đặc biệt là màu đỏ đô được đánh giá là trang phục khá an toàn trong việc phối đồ. Bởi lẽ, nó không hề kén màu da và khiến cho da của người mặc không bị sạm đi. Bên cạnh đó, những chiếc vest có màu đỏ còn giúp quý ông toát lên được phong thái tự tin. Cùng sức mạnh về tinh thần và bản lĩnh quyết đoán của quý ông.

Nên chọn chiếc áo vest đỏ nam vì không kén da dễ mặc

Nên chọn chiếc áo vest đỏ nam vì không kén da dễ mặc

Giúp che khuyết điểm hiệu quả

Những mẫu áo khoác nam màu đỏ đặc biệt là những chiếc áo vest nam màu đỏ đô có tác dụng che khuyết điểm cực kỳ tốt. Nếu những anh chàng nào chưa biết thì màu đỏ giúp bạn che đi được những điểm khiến bạn thân tự ti về vóc dáng hay màu da. Giúp người mặc mang đến vẻ ngoài tự tin nhất. Do đó, hãy cứ mạnh dạn thử vest đỏ nhé!

Nên chọn chiếc áo vest đỏ nam vì che khuyết điểm hiệu quả

Nên chọn chiếc áo vest đỏ nam vì che khuyết điểm hiệu quả

Các mẫu áo vest đỏ nam được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay, những mẫu áo vest đỏ nam được không ít quý ông yêu thích và lựa chọn. Những mẫu áo vest đỏ được biến tấu thành nhiều kiểu dáng với nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, mỗi màu sẽ phù hợp với mỗi người khác nhau. Cùng 5S Fashion tìm hiểu qua những mẫu áo vest màu đỏ đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Áo vest nam đỏ đô

Nếu nhắc đến vest đỏ được yêu thích nhất hiện nay thì không thể kể thiếu áo vest nam đỏ đô. Với gam màu trẻ trung, lịch thiệp cùng thiết kế ôm trọn cơ thể giúp quý ông khoe rõ được dáng vẻ rắn chắc của mình. Các chàng có thể lựa chọn kết hợp vest đỏ với giày tây và một số phụ kiện đi kèm. Để mà nói, với vest nam đỏ đô thì thường thấy đấng mày râu hay kết hợp với những chiếc sơ mi đơn giản là phổ biến nhất.

Mẫu áo vest nam đỏ đô được yêu thích

Mẫu áo vest nam đỏ đô được yêu thích

Áo vest nam đỏ hồng

Tiếp theo là đến màu đỏ hồng, đây được đánh giá là sắc màu sáng trong bộ sưu tập của vest đỏ. Xét về màu sắc thì màu đỏ hồng này phù hợp với những quý ông thích sự năng động cá tính và khá trẻ trung. Khi khoác lên người, mẫu áo vest vẫn giữ được sự chỉn chu lịch sự vốn có của một chiếc vest. Nếu yêu thích lựa chọn gam màu này, thì các chàng nên phối cùng với những gam màu basic như trắng hoặc đen. Điều này sẽ làm cho cả bộ outfit trở nên hoàn hảo hơn!

Mẫu áo vest nam đỏ hồng bắt mắt

Mẫu áo vest nam đỏ hồng bắt mắt

Áo vest nam đỏ nâu

Vest màu đỏ đô được đánh giá là khá cuốn hút và lịch lãm, đặc biệt phù hợp với những anh chàng công sở. Đây là gam màu mà khá nhiều quý ông trưởng thành yêu thích lựa chọn. Nó bù hợp với những buổi tiệc hoặc hội họp quan trọng. Bởi lẽ, set đồ này sẽ giúp các chàng toát lên được vẻ lịch sự và chỉn chu. Chỉ cần lựa chọn thêm chiếc thắt lưng, cà vạt và đôi giày tây tông trầm là cả set "hết nước chấm".

Mẫu áo vest nam đỏ nâu cuốn hút

Mẫu áo vest nam đỏ nâu cuốn hút

Áo vest nam đỏ mận

Cuối cùng là màu đỏ mận, đây được xem là màu sắc phù hợp với những quý ông đang ở độ tuổi chín chắn trưởng thành. Vest vốn dĩ đã lịch sự và chỉn chu cộng thêm gam màu đỏ mận làm cho người đàn ông thêm phần đĩnh đạc và sang trọng hơn. Đây là outfit mà các chàng có thể lựa chọn cho những buổi tiệc quan trọng và đòi hỏi cao về mặt trang phục.

Mẫu áo vest nam đỏ mận sang trọng

Mẫu áo vest nam đỏ mận sang trọng

Cách phối đồ với áo vest đỏ nam cực đẹp và sang trọng

Những chiếc áo vest luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho cánh mày râu yêu thích sự lịch lãm, sang trọng. Tuy nhiên, không phải chàng nào cũng biết biến bản thân trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong bộ vest của mình. Vậy hãy cùng với 5S Fashion khám phá một số gợi ý giúp cách mix match của bạn trở nên hoàn hảo hơn dưới đây nhé!

Gợi ý những cách phối đồ với áo vest đỏ nam cực đẹp và sang trọng

Gợi ý những cách phối đồ với áo vest đỏ nam cực đẹp và sang trọng

Phối vest đỏ nam với áo len cổ lọ

Những chiếc áo len cổ lọ là gợi ý đầu tiên dành cho các quý ông. Sự kết hợp giữa vest đỏ nam cùng áo len cổ lọ mang đến bộ outfit độc đáo và pha chút ấn tượng. Đặc biệt, là khi lựa chọn những chiếc áo cổ lọ màu đen đi cùng với nguyên bộ vest đỏ sẽ mang đến hiệu ứng trông rất bắt mắt và cực kỳ thu hút. Đây là set đồ khác phù hợp trong những ngày thời tiết lạnh giá hoặc vào mùa đông.

Phối vest đỏ nam với áo len cổ lọ

Phối vest đỏ nam với áo len cổ lọ

Vest đỏ nam phối áo sơ mi

Áo sơ mi nam là gợi ý tiếp theo dành cho những anh chàng nào chưa biết phối gì với áo vest đỏ nam. Những chiếc sơ mi là item mà chắc chắn trong tủ đồ các chàng trai đều có. Đặc biệt, với những anh chàng công sở hay "người của công việc" thì chắc chắn không thể thiếu được. Hiện nay, những chiếc sơ mi với "muôn hình vạn trạng" được thiết kế với nhiều hình dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Nên việc phối đồ với áo vest đỏ cũng không phải điều dễ dàng.

Phối vest đỏ nam với áo sơ mi

Phối vest đỏ nam với áo sơ mi

Bên cạnh đó, khi phối đồ với áo vest nam đỏ bạn có thể lựa chọn quần tây cùng màu hoặc khác màu đều phù hợp. Tuy nhiên để phối đẹp nhất thì ưu tiên quần âu hoặc quần tây. Bởi lẽ, vest mang phong cách lịch lãm, áo sơ mi cũng lịch sự nên quần tây sẽ tương thích hơn những chiếc quần jean. Bên cạnh đó, hãy chọn một đôi giày thể thao hoặc giày tây để cân bằng tất cả nhé!

Phối vest đỏ nam với áo thun

Phối vest đỏ nam với áo thun

Phối vest đỏ nam với áo thun

Việc phối áo thun với áo vest đỏ nam tạo ra set đồ không quá mất nhiều thời gian và hoàn toàn phù hợp cho môi trường công sở hoặc các bữa tiệc bạn bè. Tuy nhiên, khi quyết định kết hợp áo thun với vest thì nên chọn những chiếc thun trơn có màu trắng hoặc màu đen. Vì sẽ làm nổi bật lên cả outfit của bạn. 

Về phía phối quần đi kèm, thì những chiếc áo thun có vẻ "dễ tính" hơn sơ với những áo khác. Nên bạn có thể chọn những chiếc quần tây hay quần jean gì đều được. Tuy nhiên, đối với những nơi bạn đến có tính lịch sự, trang trọng thì chàng nên chọn những chiếc quần tây cùng màu nhé. Đi thêm một đôi giày thể thao hoặc giày tây đều được. Nếu việc phối đồ với áo thun đã quá nhàm chán thì bạn chỉ cần thêm một chiếc áo vest nam đỏ ngoài là thay đổi cả phong cách rồi đấy.

Phối vest đỏ nam với quần cùng màu

Để tạo nên một bộ outfit thu hút người nhìn thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc quần. Vậy phối quần gì để phù hợp với áo vest nam đỏ? Thật ra, nhiều chàng tưởng chừng rất khó lựa chọn quần phối với áo vest. Tuy nhiên, nó cũng không khó như bạn nghĩ. Chỉ cần nắm được nguyên tắc màu cơ bản cùng các phối sao cho hợp lý thì việc phối đồ với vest đỏ không còn quá khó khăn.

Phối vest đỏ nam với quần cùng màu

Phối vest đỏ nam với quần cùng màu

Phối áo vest với quần đỏ bạn cũng cần chú ý đến những chiếc áo. Về áo thì bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều áo khác nhau. Trong đó, áo len cổ lọ hay áo sơ mi, áo thun đều được. Tùy vào nơi bạn đến hay nhu cầu của bản thân mà lựa chọn những chiếc áo sao cho phù hợp nhật. Tuy nhiên, phối với full cây màu đỏ thì nên chọn màu đen hoặc màu trắng sẽ nổi bật và ấn tượng nhất. Với set full này thì đừng quên thêm những đôi giày thể thao hoặc giày tây để cân bằng lại tất cả set đồ nhé.

Phối vest đỏ nam với quần tây

Quần tây là gợi ý cuối cùng ngày hôm nay 5S Fashion muốn gửi đến những bạn chưa biết phối vest đỏ nam với gì. Về cơ bản, những chiếc quần tây thể hiện cho sự lịch lãm, sang trọng của một người đàn ông. Đặc biệt, là đối với những quý ông văn phòng thì không thể thiếu những chiếc quần tây nam trong tủ đồ của mình được. Việc phối quần tây với áo vest nam màu đỏ là hoàn toàn phù hợp bởi chúng đều mang đến phong cách lịch sự cho cánh mày râu.

Phối vest đỏ nam với quần tây

Phối vest đỏ nam với quần tây

Bạn có thể lựa chọn những chiếc quần tây ông đứng có màu đen đơn giản. Hoặc thậm chí, là những chiếc quần trắng đến bạn thích. Tuy nhiên, khi phối với vest thì hạn chế nên chọn những chiếc quần tây ôm sát cơ thể. Độ bó vừa phải sẽ mang lại sự thoải mái cùng set đồ chuẩn chỉnh hơn.

Một số sai lầm thường gặp khi phối với áo vest nam đỏ

Bạn đừng nghĩ việc phối đồ dễ dàng, bởi để trở nên hoàn hảo thì nó cũng cần có những nguyên tắc nhất định. Vậy nên, để không mắc một số sai lầm hay khiến bản thân rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười” thì bạn cần chú ý một số điều dưới đây khi phối với áo vest nam đỏ.

Phối áo vest nam đỏ với màu sáng khác

Vốn dĩ, bản thân của những chiếc vest đỏ đã nổi bật. Do vậy, mà việc phối cùng với những item có màu sắc sáng hay nổi bật khác sẽ khiến cả outfit trở nên rối mắt thiếu tinh tế. Vì vậy, nếu bạn muốn phối vest đỏ nam sao cho hoàn hảo nhất thì chỉ nên phối với những màu sắc mang tính trung tính như trắng, đen, xám,.... Sẽ giúp cho tổng thể trở nên cân đối và hài hòa nhất.

Chú ý một số sai lầm thường gặp khi phối với áo vest nam đỏ

Chú ý một số sai lầm thường gặp khi phối với áo vest nam đỏ

Phối áo vest nam đỏ với quá nhiều màu đỏ

Các chàng khi chọn áo vest nam đỏ cũng nên tránh phối từ trên xuống dưới một màu. Bởi lẽ, màu đỏ là một màu sắc mạnh mẽ nên khi phối full cây đỏ sẽ trở nên lòe loẹt và chói mắt. Thay vào đó hãy lựa chọn những gam màu trung tính để cân bằng lại. Hoặc bạn cũng có thể phối vest nam đỏ với một vài phụ kiện nhỏ đi kèm để tạo điểm nhất cho cả bộ outfit

Nếu các chàng đã xem đến đây thì chắc chắn đã biết được câu trả lời cho câu hỏi “Có nên mặc vest đỏ nam hay không” rồi đúng chứ? Những bộ vest nam màu đỏ sẽ là vũ khí “tối thượng” để bạn ghi điểm trong mắt người đối diện. Hãy tham khảo những cách gợi ý phối đồ với áo vest đỏ được nhà 5S Fashion chia sẻ ở trên để trông mình bảnh bao hơn nhé. Đừng quên, theo dõi website 5S liên tục để cập nhật thêm nhiều mẫu thời trang hot hit cùng cách phối đồ đẹp nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng