Top 9+ shop áo hoodie nam Cần Thơ nổi tiếng và chất lượng nhất

17.07.2024
Mục lục (Hiện)

Áo hoodie là một trong những item được đông đảo nam giới yêu thích hiện nay. Bên cạnh khả năng giữ ấm tuyệt vời, áo hoodie nam còn là item giúp bạn thể hiện được phong cách, gu thời trang của mình. Tuy nhiên hiện nay giữa vô vàng các shop áo hoodie nam, nên lựa chọn shop nào uy tín, chất lượng lại là vấn đề khá nan giả với nhiều anh em. Để giải quyết câu hỏi trên, trong bài viết hôm nay 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn những địa chỉ mua áo hoodie nam Cần Thơ giá tốt, chất lượng nhất nhé!

Áo hoodie nam Cần Thơ

Áo hoodie nam Cần Thơ

160STORE

Nếu bạn là một người dân sinh sống và làm việc tại Cần Thơ thì cái tên 160STORE đã không còn quá xa lạ đúng không nào. Thương hiệu này chuyên cung cấp các item thời trang dành cho nam giới chất lượng với mẫu mã hiện đại thường xuyên được cập nhật liên tục. Vậy nên đến nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ mua áo hoodie nam Cần Thơ thì đây sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua đấy.

160STORE - Shop áo hoodie nam Cần Thơ chất lượng

160STORE - Shop áo hoodie nam Cần Thơ chất lượng

160STORE là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới như ICONDENIM, BOUTUN, GUNPOW,.... nên các sản phẩm tại đây luôn được cảm kết về mặt chất lượng, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Đặc biệt 160STORE còn có đầy đủ sản phẩm như áo thun nam, quần jean nam, áo sơ mi, quần tây, áo khoác,... đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích khác nhau của bạn.

Với áo hoodie, 160STORE có đầy đủ màu sắc, kiểu dáng và size cho bạn lựa chọn. Bên cạnh những chiếc áo có khả năng giữ ấm vào những ngày thu đông, nơi đây còn có những mẫu áo hoodie nhẹ nhàng, thoáng mát với khả năng thấm hút tốt phù hợp mặc quanh năm nữa đấy.

  • Website: https://www.160store.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/160store/
  • Địa chỉ: Số 35 Trần Phú, Phường Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Chuột Xám Store - Địa chỉ mua áo khoác nam hoodie Cần Thơ uy tín

Chuột Xám Store là một trong những cái tên khá quen thuộc của các anh em tại Cần Thơ. Các item đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao trong cả thiết kế, mẫu mã và cả chất liệu. Đến nơi đây dù bạn theo đuổi phong cách thời trang hay gu ăn mặc nào, BOVIS HOMME luôn cam kết có đầy đủ các item làm hài lòng đến bạn.

Chuột Xám Store - Địa chỉ mua áo hoodie nam Cần Thơ uy tín

Chuột Xám Store - Địa chỉ mua áo hoodie nam Cần Thơ uy tín

Theo đuổi phong cách Hàn Quốc, các item thời trang tại Chuột Xám Store phù hợp cho các chàng trai theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung và thời thượng nhất. Đến đây bạn có thể thoải mái trong việc thử và mua hàng. Hoặc nếu bạn không có thời gian thì việc đặt hàng qua các kênh online như fanpage, web, insta,... cũng được thực hiện một cách nhanh chóng, sản phẩm cam kết về mặt chất lượng đùng như mô tả và đúng với sản phẩm được bán trực tiếp tại cửa hàng.

Một trong những item được quan tâm và có lượng bán "khủng" tại thương hiệu này chính là áo khoác nam hoodie. Áo được chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ với nhiều kiểu dáng, màu sắc và size cho bạn lựa chọn. Hơn nữa mức giá thành của các sản phẩm tại đây còn vô cùng phải chăng. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item phù hợp khi đến với nơi đây nhé.

  • Địa Chỉ: 60 Nguyễn Việt Hồng, p. An Phú, Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chuotxamct

Mr Shop

Thêm một thương hiệu áo hoodie nam Cần Thơ tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Mr Shop. Thương hiệu thời trang này chuyên cung cấp các item thời trang cho cả nam giới, nữ giới và cả trẻ em. Được đánh giá là một trong những thương hiệu đi đầu về chất lượng với đa dạng các item như áo thun, áo sơ mi, quần jean, váy, polo, quần short,... Hứa hẹn sẽ là thương hiệu thời trang mang đến sự hài lòng nhất cho anh chị em.

Mr Shop - Thương hiệu áo hoodie nam uy tín tại Cần Thơ

Mr Shop - Thương hiệu áo hoodie nam uy tín tại Cần Thơ

Hầu hết tất cả các sản phẩm thời trang của Mr Shop  đều được thương hiệu này tự lên ý tưởng, thiết kế và lựa chọn chất liệu. Quy trình làm việc được thực hiện bài bản dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Cũng chính nhờ điều này mà chất lượng của sản phẩm đến tay khách hàng luôn đảm bảo về mặt chất lượng, giá thành luôn cạnh tranh nhất thị trường.

Áo hoodie tại Mr Shop  được thiết kế với kiểu dáng bắt mặt, form dáng chuẩn chỉnh cùng với đó là chất liệu vượt trội có khả năng thấm hút cao, mang đến sự thoải mái cho người mặc. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm giúp thương hiệu này trở thành cái tên được đông đảo các bạn trẻ tại Cần Thơ yêu thích.

  • Địa chỉ: 51 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrshopcantho192 

Owen

Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thời trang, hiện nay Owen đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín, chất lượng trong tâm trí người tiêu dùng. Các sản phẩm tại đây không chỉ giúp khách hàng tự tin trong cuộc sống, công việc mà nó còn đảm bảo được sự thoải mái trong suốt ngày dài. Đặc biệt thương hiệu thời trang nam này còn có đa dạng các item như áo khoác, áo sơ mi nam, áo thun nam, áo vest, quần kaki, quần jean, quần jogger, phụ kiện thời trang nam,...đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Owen - Shop quần áo nam Cần Thơ giá tốt

Owen - Shop quần áo nam Cần Thơ giá tốt

Đến với Owen, shop áo hoodie nam Cần Thơ này quý khách hàng sẽ có đa dạng hơn trong sự lựa chọn của mình. Áo hoodie với đa dạng màu sắc, kiểu dáng, thiết kế và chất liệu cho bạn lựa chọn. Thêm nữa áo còn thường xuyên được cập nhật với những mẫu mã hot trend nhất. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình địa chỉ mua áo hoodie nam Cần Thơ thì đây sẽ là cái tên mà bạn nên cân nhắc đấy.

Không chỉ có chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng mà dịch vụ cũng là điểm cộng tuyệt vời nơi đây. Đến đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm, tận tình nhất, nhân viên sẽ đưa ra những lời khuyên giúp bạn lựa chọn được item phù hợp nhất với phong cách của mình.

  • Website: owen.vn/
  • Fanpage: facebook.com/OWENFashionVN
  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Trãi, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

NINOMAXX CONCEPT

NINOMAXX CONCEPT là một cái tên khá quen thuộc trong làng thời trang Việt với hệ thống cửa hàng rộng khắp và trong đó có Cần Thơ. Địa chỉ này chuyên cung cấp các item thời trang nam chất lượng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại và giá cả phải chăng. Hứa hẹn sẽ là địa điểm mua áo hoodie nam Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua.

NINOMAXX CONCEPT - Địa chỉ mua áo hoodie nam tại Cần Thơ chất lượng

NINOMAXX CONCEPT - Địa chỉ mua áo hoodie nam tại Cần Thơ chất lượng

Với phong cách tối giản, nhẹ nhàng, các item thời trang tại NINOMAXX CONCEPT không quá cầu kỳ nhưng lại mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sự cuốn hút đầy riêng biệt. Thêm nữa các item thời trang như áo sơ mi, quần kaki, quần jean, áo polo, hoodie, quần short nam,... tại đây luôn nhận được những đánh giá cao bởi chất liệu vượt trội, độ co giãn tốt và khả năng thấm hút cao. 

Đặc biệt trong đó áo hoodie là item nhận được nhiều quan tâm nhất. Áo được sản xuất với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và cả size số cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó giá thành tốt cũng là ưu điểm giúp NINOMAXX CONCEPT nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy.

  • Website: ninomaxxconcept.com/
  • Fanpage: facebook.com/NINOMAXXCONCEPT
  • Địa chỉ: 91B Nguyễn Trãi, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

YaMe - Shop áo hoodie nam giá rẻ Cần Thơ

Là thương hiệu thời trang được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và cả giá thành. Yame là thương hiệu thời trang nhận được nhiều sự yêu thích và có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Bằng chứng cho điều này chính là hệ thống cửa hàng Yame được phân bổ rộng khắp và Cần Thơ là một trong những địa chỉ đó.

YaMe - Shop áo hoodie nam giá rẻ Cần Thơ

YaMe - Shop áo hoodie nam giá rẻ Cần Thơ

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Yame đã hướng đến khách hàng mục tiêu nằm ở phân khúc giá rẻ, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên. Tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng tại đây lại luôn được đảm bảo về độ co giãn, khả năng thấm hút và độ bền theo thời gian. Luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng của mình.

Một trong những item được Yame đặc biệt chú trọng đó chính là áo hoodie. Áo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Các quy trình, các công đoạn đều được thực hiện dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt. Cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất và với mức giá thành tốt nhất đến tay quý khách hàng.

  • Website: yame.vn/
  • Fanpage: facebook.com/www.YaMe.vn
  • Địa chỉ: 381B Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa , Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Noobita

Thêm một shop áo hoodie nam Cần Thơ đẹp, chất lượng mà chị em không nên bỏ qua đó chính là Noobita. Địa chỉ này ghi điểm trong tâm trí người tiêu dùng bởi mẫu mã mới mẻ, thời trang và trendy nhất hiện nay. Áo hoodie được tiệm cập nhật những mẫu mã mới, trẻ trung và hot nhất hiện nay. Nhờ đó đến với nơi đây bạn sẽ không cần lo lắng về việc nhàm chán sản phẩm nhé.

Noobita - Shop áo hoodie nam Cần Thơ đẹp, thời trang

Noobita - Shop áo hoodie nam Cần Thơ đẹp, thời trang

Bên cạnh áo hoodie, Noobita còn có đa dạng các sản phẩm thời trang nam khác như quần tây nam, quần kaki, áo thun, áo sơ mi, áo vest,... đáp ứng được đa dạng phong cách và sở thích khác nhau. Vậy nên hãy yên tâm là dù bạn theo đuổi phong cách nào, Noobita luôn tự tin đáp ứng được những nhu cầu đó.

Áo hoodie chất lượng, quần áo đa dạng mẫu mã, giá thành rẻ, dịch vụ tận tâm. Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đến ngay với Noobita để sở hữu cho mình những item thời trang hot hit nhất nào.

  • Website: www.noobita.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noobita.vn
  • Địa chỉ: 10/12D Nguyễn Trãi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Shop 3Q Store

Shop 3Q Store là thương hiệu thời trang chính hãng, mang chất liệu cao cấp được đông đảo các bạn trẻ yêu thích tại Cần Thơ. Đến với thương hiệu này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item thời trang cực “xịn sò” và cực “chất lượng”. Phong cách thời trang thương hiệu này mang vẻ đẹp lịch thiệp, nam tính và cũng đầy mạnh mẽ. Hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến những item thời trang phù hợp nhất cho bạn.

Shop 3Q Store - Shop áo hoodie nam Cần Thơ cao cấp

Shop 3Q Store - Shop áo hoodie nam Cần Thơ cao cấp

Với sự đa dạng trong các sản phẩm như áo hoodie, quần tây, quần kaki, áo sơ mi, áo polo, áo thun,... giúp quý khách hàng đa dạng hơn trong lựa chọn khi đến với nơi đây. Từng đường nét được cắt may một cách tỉ mỉ mang đến những item tinh tế, hoàn hảo nhất dành cho quý ông. Thêm nữa thương hiệu này còn sử dụng các chất liệu cao cấp có độ co giãn tốt, khả năng lên form chuẩn chỉnh nhất cùng khả năng thấm hút mồ hôi đầy tuyệt vời.

Bên cạnh đó áo hoodie, áo polo, áo sweater là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu này giúp các quý ông thêm phần trẻ trung, tự hơn hơn. Vậy nên nếu đang tìm kiếm cho mình shop áo hoodie nam Cần Thơ thì bạn nhất định không nên bỏ qua địa chỉ này.

  • Website: JohnHenry.vn/
  • Fanpage: facebook.com/JOHNHENRYVN
  • Địa chỉ:174B Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Yody - Shop áo hoodie nam Cần Thơ siêu xịn

Tôn chỉ trong thiết kế của thương hiệu này chính là sự tinh tế trong từng thiết kế. Vậy nên các mẫu áo khoác die tại đây không quá nhiều họa tiết nổi bật, hướng đến phong cách tối giản. Tuy nhiên nó lại mang đến một sức hút riêng biệt khó mà thương hiệu nào có thể làm được.

Yody - Shop áo hoodie nam Cần Thơ siêu xịn

Yody - Shop áo hoodie nam Cần Thơ siêu xịn

Lựa chọn áo hoodie tại Yody bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về sự lỗi thời. Bởi thiết kế khá tinh tế, tối giản nên item này có thể dễ dàng mix match được với nhiều phong cách khác nhau giúp chàng tự tin thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Đặc biệt giá thành của các item thời trang tại shop còn có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng nhất đến tay quý khách hàng. Yody đã không ngừng nâng cao về chất lượng, dịch vụ và thường xuyên cập nhật, đa dạng hóa sản phẩm để luôn mang đến đa dạng trong lựa chọn cho quý khách hàng của mình.

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Địa chỉ: 102 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Tỉnh Cần Thơ

Không chỉ có nữ giới, hiện nay thời trang đẹp, phong cách cũng là điều được nhiều nam giới quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những shop áo hoodie nam Cần Thơ chất lượng, giá tốt thì những chia sẻ trên chắc hẳn là dành cho bạn đấy. Hoặc nếu bạn đang bận và không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể liên hệ, đặt hàng qua fanpage, website, shopee của 5S Fashion, các item thời trang đảm bảo sẽ được đưa đến tay bạn một cách nhanh chóng và mức giá tốt nhất và chất lượng tuyệt vời nhất.

5S Fashion - Thời trang cho giới nam

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng