List 11 shop áo hoodie nam ở Đà Nẵng được ưa chuộng nhất hiện nay

17.12.2023
Mục lục (Hiện)

Hoodie là một trong những items thời trang không thể thiếu vào mùa Đông. Không chỉ có khả năng giữ ấm cơ thể tốt mà áo hoodie còn là sản phẩm thể hiện cá tính và phong cách của người mặc. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ giới thiệu đến các bạn top 11 shop áo hoodie nam ở Đà Nẵng vô cùng nổi tiếng. Cùng tham khảo nhé!

Rin Boutique -  Shop bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng phổ biến

Rin Boutique là một cửa hàng thời trang nam được thành lập vào năm 2017 tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo, phụ kiện thời trang nam với phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại.

Rin Boutique -  Shop bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng phổ biến

Rin Boutique -  Shop bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng phổ biến

Quần áo nam tại Rin Boutique không chỉ đơn thuần là áo thun, quần jeans, áo sơ mi quen thuộc mà còn nổi tiếng với những mẫu áo hoodie vô cùng thời trang và phong cách. Song song với đó là những mẫu quần tây lịch lãm, áo khoác các loại, giày thể thao, v.v… Nói chung, Rin Boutique bán tất tần tật những món đồ thời trang để các bạn thoải mái mix and match nhiều trang phục đẹp mắt, độc đáo. 

Những mẫu áo hoodie tại Rin Boutique không chỉ được đánh giá về chất lượng cao cấp mà còn có mức giá phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng từ học sinh, sinh viên đến dân công sở, v.v… 

Những mẫu áo hoodie tại Rin Boutique được đánh giá về chất lượng cao cấp

Những mẫu áo hoodie tại Rin Boutique được đánh giá về chất lượng cao cấp

Rin Boutique có hai chi nhánh tại Đà Nẵng, một chi nhánh nằm trên đường Lê Duẩn và một chi nhánh nằm trên đường Nguyễn Hoàng. Cả hai chi nhánh đều có không gian rộng rãi, thoáng mát và được bày trí theo phong cách hiện đại, tinh tế. Ngoài ra, Rin Boutique còn bán hàng trên các kênh thương mại điện tử nên các bạn có thể dễ dàng chọn mua mẫu áo hoodie yêu thích. 

Thông tin liên hệ: 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/RIN.Boutique.0934722474/
  • Địa chỉ: Số 397 đường Lê Duẩn, Đà Nẵng 
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

GUU Store - Shop bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng 

GUU Store là một địa chỉ mua sắm áo hoodie thời trang uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng mà các bạn nên ghé đến ít nhất một lần. Guu mang đến những items mang phong cách thời trang đơn giản, đa phần là những mẫu áo hoodie, áo sơ mi, áo khoác. Tuy không quá cầu kỳ nhưng các mẫu áo hoodie của Guu đều mang vẻ đẹp rất riêng, thể hiện rõ cá tính của khách hàng. 

GUU Store là một địa chỉ mua sắm áo hoodie thời trang uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng

GUU Store là một địa chỉ mua sắm áo hoodie thời trang uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng

Guu luôn biết cách nghiên cứu và cập nhật xu hướng thời trang thường xuyên để cho ra những mẫu áo hoodie hợp mốt, trendy. Hàng mới được cập nhật liên tục theo từng mùa với thiết kế độc đáo, màu sắc đa dạng, tinh tế. Bên cạnh đó, các mẫu áo hoodie đều có giá khá ‘’mềm’’, rất thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên muốn làm mới tủ đồ của mình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 144 đường Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Website: https://guustorews.com/
  • Fanpage: facebook.com/guustorews/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Davies Streeter - Shop áo hoodie nam đẹp ở Đà Nẵng

Cái tên tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn đó là Davies Streeter. Đây là một trong những cửa hàng bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng vô cùng nổi tiếng. Davies Streeter không chỉ chiều lòng khách hàng bởi những mẫu áo hoodie đẹp mắt, chất chơi theo phong cách street style mà còn gây ấn tượng bởi chất liệu cao cấp. 

Davies Streeter - Shop áo hoodie nam đẹp ở Đà Nẵng

Davies Streeter - Shop áo hoodie nam đẹp ở Đà Nẵng

Bên cạnh những mẫu áo hoodie, áo thun, quần short thì Davies Streeter cũng đưa đến tay khách hàng những items thời trang khác như áo oversize, áo denim, áo thể thao, v.v… vô cùng độc đáo để bạn làm mới tủ đồ của mình. Vì thế, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc áo hoodie bụi bặm, đạm chất phong cách đường phố thì đừng ngần ngại đến cửa hàng Davies Streeter để ‘’tậu’’ chúng về ngay nhé! Thậm chí các bạn có thể đi cùng bạn gái để chọn áo đôi nữa đó!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 234 đường Phan Châu Trinh, Thành phố Đà Nẵng
  • Website: https://davies.vn 
  • Facebook: https://www.facebook.com/davies.vietnam  
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

Shop bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng uy tín - Uncles Store

Nhắc đến địa điểm bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng chúng ta không thể không nhắc đến Uncles Store. Thương hiệu này hướng đến phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại với nhiều thể loại quần áo đẹp mắt, chất lượng. Tại Uncles Store, các bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu áo hoodie, đa dạng kiểu dáng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dù bạn theo đuổi phong cách streetstyle hay công sở thì Uncles Style vẫn có mẫu áo phù hợp với bạn. Đặc biệt, những mẫu áo hoodie ở đây còn đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều tone da khác nhau. 

Shop bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng uy tín - Uncles Store

Shop bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng uy tín - Uncles Store

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 43 đường Phan Châu Trinh, Thành phố Đà Nẵng
  • Fanpage:  www.facebook.com/unclesstoreofficial 
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

WE Shop - Địa điểm mua áo hoodie nam ở Đà Nẵng

WE Shop là một shop thời trang nam nổi tiếng ở Đà Nẵng, chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang phong cách Hàn Quốc. Shop được thành lập vào năm 2018 và đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc của các chàng trai trẻ tại thành phố biển này. 

WE Shop có đa dạng mẫu mã hoodie nam, từ những chiếc hoodie đơn giản, basic đến những chiếc hoodie họa tiết, cá tính. Các sản phẩm của shop được làm từ chất liệu cotton cao cấp, mềm mại, thấm hút tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Giá cả của hoodie nam tại WE Shop rất hợp lý, dao động từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng. Shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất.

Áo hoodie tân tiến không mũ ủa nhà We Shop

Áo hoodie tân tiến không mũ của nhà We Shop

Đến với WE Shop, bạn sẽ tìm thấy những chiếc hoodie nam phù hợp với mọi phong cách và sở thích của mình. Shop có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, WE Shop còn nổi tiếng với nhiều items thời trang như áo thun, áo polo, quần jeans, quần short, quần kaki, v.v… đủ dáng đủ màu sắc. Vì thế, các bạn có thể thoải mái mix and match nhiều outfit thời trang đẹp mắt, hợp gu và mang đậm phong cách cá nhân. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 368 đường Nguyễn Tri Phương, Thành phố Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 9h - 21h30
  • Facebook: https://www.facebook.com/weshop.danang/ 

LU Store - Shop bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng 

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn địa điểm bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng vô cùng phổ biến mang tên LU STORE. Đây là một trong những cái tên quen thuộc của các bạn trẻ ỏ Đà Nẵng với những sản phẩm phong phú, đa dạng từ mẫu mã đến màu sắc ví dụ như áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần kaki, quần tây, v.v… Đặc biệt, mỗi item đều mang nét đẹp đặc trưng của shop nhưng đều toát lên vẻ đẹp cũng như phong cách của từng khách hàng tùy vào cách phối đồ. 

WE Shop là một shop thời trang nam nổi tiếng ở Đà Nẵng

Áo hoodie đẹp mắt đến từ nhà Lu Store

Các sản phẩm áo hoodie nam ở shop đều được đầu tư cả về chất lượng lẫn thiết kế độc đáo, đẹp mắt. Đặc biệt, Lu Store có áo hoodie cho cả nam và nữ nên bạn sẽ dễ dàng chọn để mang cặp đôi với những người thân yêu. Khi bạn đến LU Store, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm, nhiệt tình của các nhân viên bán hàng, giúp bạn lựa chọn được mẫu áo ưng ý nhất. Cách bày trí sản phẩm tại đây cũng vô cùng thông minh và tiện lợi, giúp quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm món đồ cần mua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Fanpage: facebook.com/lustoreunisex.vn
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Mua áo hoodie nam ở Đà Nẵng chất lượng tại Mr.2 Studio 

Mr.2 Studio là cái tên tiếp theo 5S Fashion muốn giới thiệu đến những ai đang tìm đơn vị bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, Mr.2 Studio bán đồ chất lượng tốt. Các sản phẩm của shop được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, đường may chắc chắn. Màu sắc và kiểu dáng của sản phẩm cũng được đánh giá là đẹp mắt, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

LU Store - Shop bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng

LU Store - Shop bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng

Phong cách chủ đạo của Mr.2 Studio là thiên về sự năng động, thoải mái và cá tính. Dù theo hơi hướng khá bụi bặm đậm chất streetstyle nhưng Mr.2 Studio cũng bán những mặc hàng basic như áo thun, quần baggy, sơ mi, v.v… Đặc biệt, với sự hiện diện của những mẫu áo hoodie thì các bạn có thể thoải mái lựa chọn và phối thành nhiều outfit thu đông cực cool ngầu.

Tất cả những món đồ của Mr.2 Studio đều được tuyển chọn và cập nhật theo xu hướng thời trang của thời đại nên không bao giờ bị lỗi mốt. Chất vải và họa tiết trên áo hoodie cũng là yếu tố đáng khen ngợi. Mr.2 Studio không chỉ có những mẫu áo hoodie trơn đơn giản mà còn có những mẫu áo có thiết kế độc lạ, cùng màu sắc bắt mắt vô cùng đáng sở hữu đấy nhé! 

Thông tin liên hệ: 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/SoQForMen/
  • Địa chỉ: Số 51 đường Phan Châu Trinh, Thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Routine - Thương hiệu thời trang bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng 

Routine là một thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập vào năm 2013. Thương hiệu lấy cảm hứng từ lối sống hiện đại và năng động của giới trẻ Việt Nam. Routine mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng cao, được thiết kế với sự trẻ trung, năng động, phù hợp với phong cách thời trang hiện đại. 

Các sản phẩm của Routine được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, đường may chắc chắn. Màu sắc và kiểu dáng của sản phẩm cũng được đánh giá là đẹp mắt, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. 

Hoodie của Routine được làm từ chất liệu cao cấp

Hoodie của Routine được làm từ chất liệu cao cấp

Đặc biệt, áo hoodie là một trong những sản phẩm thời trang được yêu thích nhất của Routine. Các mẫu áo hoodie của Routine được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Áo hoodie của Routine được làm từ chất liệu cotton cao cấp, có độ bền cao, mềm mại, thấm hút tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Áo hoodie của Routine có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, phù hợp với sở thích của nhiều người.

Ngoài Đà Nẵng, Routine hiện có hệ thống cửa hàng trải dài khắp Việt Nam, bao gồm cả Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. Ngoài ra, thương hiệu còn có website bán hàng trực tuyến, giúp khách hàng có thể mua sắm dễ dàng và thuận tiện

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 330 - 332 đường Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng 
  • Website: https://routine.vn/  
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn 
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Xonxen Shop - Shop bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng đẹp mắt

Xonxen shop không chỉ gây ấn tượng cho khách hàng bởi tên thương hiệu khá độc đáo mà còn khiến người khác choáng ngợp bởi số lượng quần áo thời trang quá khủng. Xonxen Shop có đa dạng mẫu mã sản phẩm, từ áo thun, áo khoác, áo hoodie, áo sweater,,... đến túi xách, giày dép,... 

Ado hoodie nhà Xonxen có đa dạng mẫu mã, phong cách

Áo hoodie nhà Xonxen có đa dạng mẫu mã, phong cách

Các sản phẩm của shop được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, đường may chắc chắn. Đặc biệt, các mẫu áo hoodie nhà Xonxen có đa dạng mẫu mã, phong cách, từ basic đến họa tiết, từ form rộng đến form ôm, phù hợp với nhiều sở thích của các bạn trẻ. Các sản phẩm được làm từ chất liệu cotton cao cấp, mềm mại, thấm hút tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc kể cả mùa đông hay mùa hè.

Đến với Xonxen Shop, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm thời trang phù hợp với mọi phong cách và sở thích của mình. Shop có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: Số 299 đường Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Chi nhánh 2: Số 23 đường Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Chi nhánh 3: Số 36 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh 4:  Số 468 Lê Duẩn - Q. Thanh Khê
  • Website: xonxen.vn
  • Fanpage: Xonxen shop
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Tobi Streetwear - Shop bán hoodie nam ở Đà nẵng

Tobi Streetwear được biết đến là một địa điểm cung cấp nhiều mặt hàng thời trang đường phố Việt Nam được thành lập vào năm 2018. Thương hiệu Tobi Streetwear chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang đường phố như áo thun, áo khoác, quần jean, quần short, phụ kiện… có chất lượng cao, mang đậm phong cách đường phố hiện đại.

Áo hoodie nhà Tobi Streetwear được sản xuất bởi chất liệu vải cao cấp

Áo hoodie nhà Tobi Streetwear được sản xuất bởi chất liệu vải cao cấp

Đặc biệt, nếu bạn là fan của áo hoodie thì không thể bỏ qua Tobi Streetwear đâu nhé! Áo hoodie nhà Tobi Streetwear được sản xuất bởi chất liệu vải cao cấp, cùng với quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Thương hiệu cũng luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang đa dạng, bắt kịp xu hướng.

Hiện nay, Tobi Streetwear có hai cửa hàng chính thức tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Ngoài ra, thương hiệu cũng có kênh bán hàng trực tuyến trên website và các sàn thương mại điện tử.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 366 đường Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Website: www.tobi.vn
  • Fanpage: facebook.com/tobi.danang/
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Mr Simple Style - Shop bán áo hoodie nam ở Đà Nẵng chất lượng

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn Mr Simple Style - Địa điểm mua áo hoodie nam ở Đà Nẵng thật đẹp mắt và phong cách. Đây là thương hiệu thời trang nhận được nhiều tình cảm của nhiều quý khách hàng ở Đà Nẵng nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Các sản phẩm của shop có phong cách tối giản nhưng vô cùng tinh tế và không kém phần lịch lãm, nam tính. 

Áo hoodie tại Mr Simple Style có đa dạng màu sắc

Áo hoodie tại Mr Simple Style có đa dạng màu sắc

Không chỉ vậy, items thời trang của nhà Mr Simple Style luôn được lựa chọn kỹ càng từ khâu chọn chất liệu, thiết kế đến khâu sản xuất để ra thành phẩm. Vì thế, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu quần áo vô cùng đẹp mắt, chất lượng và vô cùng thoải mái. 

Đặc biệt, chúng ta phải kể đến những mẫu áo hoodie tại Mr Simple Style có đa dạng màu sắc, đa dạng thiết kế từ đó đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn mặc ngày càng cao của khách hàng. Tại Mr Simple Style các bạn có thể chọn và phối nên những outfit thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://mrsimple.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrsimplestyle/
  • Địa chỉ: 128 Lý Thái Tổ, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:30–21:30

Lời kết

5S Fashion vừa bật mí danh sách 11 shop áo hoodie nam ở Đà Nẵng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho quý đọc giả. Chúc các bạn tậu được chiếc áo hoodie thật ưng ý để diện vào mùa đông này nhé! Đừng quên theo dõi 5S Fashion thường xuyên để cập nhật thêm những thông tin về ngành thời trang cũng như cách phối đồ sao cho thật sành điệu nhất nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng