Gợi ý 10 shop quần áo thể thao nam tại Đà Nẵng đẹp, giá tốt

29.01.2024
Mục lục (Hiện)

Quần áo thể thao nam là một loại trang phục quen thuộc và phổ biến, các chàng có thể dễ dàng tìm mua ở hầu hết mọi cửa hàng quần áo. Ở Đà Nẵng, việc tìm được những shop bán quần áo thể thao nam là điều không quá khó, tuy nhiên để tìm những cái tên uy tín, cung cấp quần áo đẹp với giá cả phải chăng thì nhiều chàng trai lại rơi vào thế khó.

Hiểu được điều này, hôm nay 5S Fashion chia sẻ cho các bạn những địa chỉ bán quần áo thể thao nam Đà Nẵng đẹp và chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý.

Tổng hợp những shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng đẹp và giá cả hợp lý nhất không thể bỏ qua

#1: Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Adidas 

Adidas là thương hiệu quần áo thể thao nam Đà Nẵng không còn gì lạ lẫm đối với các fan thể thao tại đây. Cửa hàng chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng thể thao từ thương hiệu này. Nếu là một fan cứng của nhà Adidas thì chắc hẳn đây cửa hàng mà bạn không thể bỏ qua. 

Không chỉ đảm bảo về chất lượng hàng hoá, giá cả hợp lý mà phong cách phục vụ của shop cũng được khách hàng đánh giá cao bởi thái độ phục vụ vô cùng tận tình. Từ những bộ thể thao nam cho đến các phụ kiện thể thao như giày dép, nón, mắt kính… hay các dụng cụ chuyên dụng khác cũng được cửa hàng bày bán đầy đủ, tạo thêm sự hài lòng cho khách hàng khi ghé thăm. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 30 Nguyễn Văn Thoại, TP. Đà Nẵng - 023 6392 2468
  • L1-09A Vincom, TP. Đà Nẵng - 023 6355 0545
  • 112 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng - 023 6381 0024
  • 189 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng - 023 6356 5986

Fanpage: www.facebook.com/adidasdanang/

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Adidas

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Adidas

#2: Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Delta Sport

Delta Sport là công ty chuyên cung cấp đồ tập luyện thể thao chuyên dụng cho nhiều bộ môn như: Gym, Aerobic, Yoga, Zumba. Những mẫu thiết kế không chỉ được chú trọng về kiểu dáng mà còn giúp người dùng cảm thấy tự tin hơn với chất liệu có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, hỗ trợ tối đa người sử dụng trong việc tập luyện, vận động thể thao. 

Các dòng sản phẩm của Delta Sport đa dạng phong cách và thích hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc quần thể thao nam Đà Nẵng với phong cách năng động, cá tính đậm phong cách thể thao cùng nhiều item khác phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn.

Đến với Delta Sport, các chàng sẽ thỏa thích với những chọn lựa với đa dạng mẫu mã và chủng loại trang phục thể thao từ áo thun, áo ba lỗ, áo dài tay, quần dài, quần short…Những mẫu mã luôn được updates theo xu thế, chất vải mềm mại, thoáng khí và được thiết kế theo từng kiểu vận động, trẻ trung sôi động chắc hẳn sẽ không làm bạn hàng thất vọng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • L2-K7, Tầng 2, Vincom Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, TP. Đà Nẵng
  • 1K1, Tầng 1, BigC Đà Nẵng - 255 - 257 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 9201

Website: deltasport.vn
Fanpage: www.facebook.com/deltasportfashion/

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Delta Sport

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Delta Sport

#3: Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Fandy

Fandy được biết đến là shop chuyên bán quần áo thể thao nam Đà Nẵng cùng nhiều phụ kiện thể thao có chất lượng cao và giá cả phù hợp cho khách hàng. Với nhiều item mới nhất của những thương hiệu đình đám như: Nike, Adidas, Puma, New Balance. ... hứa hẹn luôn luôn thoả mãn mọi nhu cầu mua sắm khắt khe nhất của khách hàng. 

Với châm ngôn không chỉ là quần áo mà còn là phong cách cá nhân, Fandy luôn cập nhật những trend hot hit trên thị trường, đã và đang không ngừng cố gắng để có thể đem đến cho quý khách những bộ quần áo thể thao chất lượng. 

Khi đến với Fandy Store, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hoàn hảo, tuyệt vời nhất từ khâu bày trí cho đến trưng bày sản phẩm tại store. Hoạt động trên thị trường hơn 7 năm, hệ thống cửa hàng Fandy đã có vị trí đứng vững chắc trong thị trường thời trang thể thao tại Đà Nẵng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 74 - 76 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0899 484 466
  • Website: fandy.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/shopfandydanang/

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Fandy

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Fandy

#4: Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Pado Sports

Pado Sports cũng là một địa chỉ đáng tin cậy tại Đà Nẵng, chuyên phân phối các mặt hàng quần áo thể thao nam Đà Nẵng và nhiều phụ kiện thể thao chính hãng khác với chất lượng luôn được đảm bảo, mẫu mã được update thường xuyên theo xu hướng mới nhất. 

Không những vậy, Pado còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng khi cần thiết và đem lại cho bạn những lời khuyên hữu ích để các chàng có thể chọn được những mặt hàng quần áo thể thao nam Đà Nẵng đẹp và phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 629 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 889 189
  • Website: padosport.com
  • Fanpage: www.facebook.com/padosport

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Pado Sports

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Pado Sports

#5: Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Toan Sport

Toan Sport được biết đến là địa chỉ chuyên phân phối quần áo và giày dép bóng đá chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng, đẹp và bền. Nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành từ phía khách hàng, Toan Sport luôn cố gắng chọn lọc thật kỹ càng các nguồn hàng để có thể đưa đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và hơn cả là với một mức giá phải chăng. 

Toan Sport vẫn đang không ngừng hoàn thiện và phát triển để có thể đem tới dịch vụ mua sắm hoàn hảo nhất tới tay của mọi khách hàng với phương châm kinh doanh luôn đặt quyền lợi của khách hàng là trên hết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K6/3 Lê Độ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 403 353
  • Fanpage: www.facebook.com/shopledodanang/

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Toan Sport

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Toan Sport

#6: Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Shamdi

Với sứ mệnh "Không chỉ là thương hiệu bán đồ thể thao - Shamdi mang đến sự tiện lợi và nâng niu cơ thể trong mỗi sản phẩm". Tự hào là công ty thể thao duy nhất tại Việt Nam nắm giữ công nghệ cao về sản xuất và nghiên cứu các chuyển động trong tập luyện ứng dụng vào sản phẩm. 

Khi nhắc đến việc tập luyện cho dù là bất kì bộ môn thể thao nào thì chúng ta đều mong muốn không có chướng ngại - ít ra là trong trang phục luyện tập. Vì vậy, Shamdi nỗ lực để mở ra tiềm năng trong mỗi sản phẩm gửi đến tận tay bạn. Mỗi sản phẩm ra đời dưới tên Shamdi đều sẽ đảm bảo đầy đủ chức năng hỗ trợ vận động vượt trội đi kèm với phương châm "Chất lượng vượt tầm giá".

Từ quần áo đến phụ kiện tập gym do Shamdi thiết kế đều có ứng dụng công nghệ hiện đại và đem đến chất lượng tốt nhất cho người dùng. Cửa hàng luôn muốn bạn có những chiếc áo đi tập đẹp nhất, những cái quần thể thao nam Đà Nẵng hỗ trợ tốt nhất và những món phụ kiện với thiết kế độc đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 74 Ngô Gia Tự, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0904 822 293
  • Website: shamdi.com
  • Fanpage: www.facebook.com/dotapyogadanang/?locale=vi_VN

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Shamdi

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Shamdi

#7: Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng IFootball

IFootball - một địa chỉ chuyên cung cấp quần áo thể thao nam Đà Nẵng, giày dép và phụ kiện bóng đá với chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý. Ngoài ra, shop cũng chuyên thiết kế sản xuất các loại quần áo bóng đá theo yêu cầu. 

Các sản phẩm quần áo được IFootball mang đến tay người tiêu dùng đều được làm từ các chất liệu cao cấp, thông thoáng cả mặt trong lẫn mặt ngoài giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và mát mẻ khi sử dụng trong thời gian dài, đường may cũng cực kỳ tỉ mỉ chắc chắn sẽ giúp bạn luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Thêm vào đó, sự chăm sóc và tư vấn tận tình cũng chính là một ưu điểm giúp shop tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng cũng như khẳng định sự uy tín của shop trên thương trường. Cửa hàng luôn coi khách hàng là trọng tâm và lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu để duy trì và cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 28 Lê Đình Thám, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935222798
  • Fanpage: www.facebook.com/ifootball.vn/fb.com/ifootball.vn/

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Ifootball

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Ifootball

#8: Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Dennis Sport

Một trong những shop bán quần áo thể thao nam Đà Nẵng cũng rất được ưa thích chính là Dennis Sport. Dennis Sport là shop chuyên quần áo thể thao giá rẻ như quần, áo, giày, balo, túi xách… từ các thương hiệu thể thao danh tiếng như Adidas, Nike, Under Armour… Hàng cực chuẩn từ chất liệu đến giá thành và dịch vụ. 

Không chỉ vậy, các sản phẩm tại shop còn được update thường xuyên nên đều là mẫu hot trên thị trường, hầu như không bị lỗi mốt. Những mẫu áo quần tại Dennis Sport đều cực kỳ chất lượng, làm từ loại vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác thoải mái khi vận động cho người mặc. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 129A Phan Thanh, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 525 522
  • Website: www.DennisSport.com
  • Fanpage: www.facebook.com/thethaodennissport/

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Dennis Sport

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Dennis Sport

#9: Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng OTiS Sport

OTiS Sport là một địa chỉ bán quần áo thể thao nam Đà Nẵng quen thuộc tại đây. Trong thời gian vừa qua, OTiS Sport đã tích cực khẳng định mình, trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm mua quần áo thể thao nam Đà Nẵng.

Với các mặt hàng chất lượng cao, giá cả vừa túi tiền cùng với việc luôn được cập nhật xu hướng và đổi mới thường xuyên phù hợp với thị hiếu và sở thích của giới trẻ, OTiS Sport là cái tên đang đi lên trong thị trường thời trang thể thao Đà Nẵng. 

Với những gì đã đạt được trong thời gian vừa qua, OTiS Sport đã thật sự được ghi nhận là hình tượng tốt đẹp trong lòng nhiều người cũng như có thêm một lượng khách quen lớn như hiện nay. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ thể thao thì OTiS Sport chắc chắn sẽ là một địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 Phan Thành, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0931 916 677
  • Website: otissport.com
  • Fanpage: www.facebook.com/otissport.vnxk/

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng OTiS Sport

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng OTiS Sport

#10: Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Jockey Sport

Jockey là thương hiệu thời trang thể thao không hề xa lạ với các bạn trẻ tại Việt Nam nói chung và tại Đà Nẵng nói riêng. Jockey đã mang đến các mẫu thiết kế tinh tế kết hợp kĩ thuật may khéo léo, màu sắc trẻ trung giúp tôn lên hình thể, mang đến cảm giác tự tin và năng động từ bên trong ra bên ngoài cho các bạn trẻ yêu thích thể thao. 

Những bộ trang phục thể thao giúp khoe được tối đa những đường nét và đặc điểm của cơ thể, giúp các bạn có động lực để tập luyện thể thao hơn nữa. Với hơn 130 năm ra đời và phát triển, Jockey đã trở thành sự lựa chọn số một dành cho giới trẻ và những tín đồ thể thao đích thực. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 177 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
  • 72 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng
  • L2-05C, TTTM Vincom, Ngô Quyền, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 6709

Website: jockey.vn

Fanpage: www.facebook.com/JockeyVietNam/

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Jockey Sport

Shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng Jockey Sport

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những shop quần áo thể thao nam Đà Nẵng đẹp, chất lượng với giá cả hợp lý nhất mà 5S Fashion đã tìm được và chia sẻ cho các bạn. Các chàng trai Đà Nẵng hãy chọn cho mình những địa chỉ ưng ý và phù hợp nhất để có thể rinh ngay những bộ quần áo thể thao nam Đà Nẵng đẹp và năng động nhất nhé.

Đừng quên theo dõi những thông tin mới nhất từ 5S Fashion để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng