Top 7 áo khoác caro nam đẹp và thời trang nhất cho anh em

22.12.2023
Mục lục (Hiện)

Thời gian gần đây áo khoác caro nam dần trở nên cuốn hút và được nhiều bạn trẻ quan tâm. Áo được thiết kế với đa dạng trong màu sắc, thiết kế mang đến sự trẻ trung và đầy phong cách cho người mặc. Trong bài viết này 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn top 7 mẫu áo khoác nam caro đẹp, thời trang và đầy phong cách nhất cho bạn. Cùng đi hết bài viết để biết đó là những mẫu áo khoác nào nhé!

Áo khoác caro nam

Áo khoác caro nam

Top 7 mẫu áo khoác caro nam đẹp, phong cách dành cho chàng

Áo khoác sọc caro nam là item thời trang hot hit dẫn đầu xu hướng hiện nay. Tuy nhiên với sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế và chất liệu đã làm cho chàng bị “bối rối” trong việc lựa chọn item phù hợp với mình. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình mẫu áo khoác nam sọc caro thì hãy tham khảo ngay những mẫu áo mà 5S chia sẻ dưới đây nhé.

Áo khoác caro nam dáng rộng

Nếu bạn là một người yêu thích sự rộng rãi. thoải mái và không quá gò bó thì mẫu áo khoác caro nam dáng rộng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ưu điểm của em nó là dù bạn cao ốm, mập gầy gì em nó đều có thể “cân” được tất.

Áo khoác caro nam dáng rộng

Áo khoác caro nam dáng rộng

Để có được outfit hoàn hảo với item này, chàng cần xác định được phong cách của bản thân để có thể lựa chọn phối đồ cho phù hợp nhé. Với những anh chàng mũm mĩm, áo khoác caro nam dáng rộng sẽ giúp chàng che đi được vòng 2 của mình để giúp cơ thể trở nên thon gọn hơn. Ngược lại với những anh chàng hơi gầy, bạn có thể kết hợp cùng với áo thun hoặc áo sơ mi bên trong để nhìn mình có phần đầy đặn hơn nhé.

Là mẫu áo mang tính ứng dụng cao, áo sơ mi nam caro dáng rộng có thể diện được trong nhiều trường hợp khác nhau. Nếu chàng dùng em nó để đi làm, chàng có thể phối cùng áo sơ mi, quần tây, quần kaki hoặc nếu chàng diện nó để đi chơi, chàng có thể phối em nó cùng quần short, quần jean hoặc áo  thun nhé.

Áo khoác caro nam phong cách Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc là một trong những phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Và tất nhiên với áo khoác caro nam phong cách Hàn Quốc cũng sẽ là item trẻ trung mà nam giới không nên bỏ qua.

Áo khoác caro nam phong cách Hàn Quốc

Áo khoác caro nam phong cách Hàn Quốc

Áo được thiết kế với nhiều màu sắc basic như trắng, xanh navy, đen,xám, nâu,... phù hợp với hầu hết mọi sở thích của khách hàng. Bên cạnh đó với những màu sắc trung tính này, chàng còn dễ dàng trong việc phối được với nhiều item khác nhau. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu áo caro nam đẹp, thời trang thì có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo này nhé.

Áo khoác caro nam dáng dài

Vào những ngày trời trở lạnh thì áo khoác sọc caro nam dáng dài sẽ là lựa phù hợp dành cho chàng. Item này vừa có khả năng giữ ấm tuyệt vời lại vừa giúp chàng trở nên phong cách và "có gu" hơn. Việc sở hữu cho mình những mẫu áo sọc caro dáng dài trong tủ sẽ giúp chàng có được nhiều ý tưởng hay ho cho mùa đông này đấy.

Áo khoác caro nam dáng dài

Áo khoác caro nam dáng dài

Sẽ tùy vào những phong cách khác nhau mà chàng có thể lựa chọn được cách phối đồ phù hợp. Trẻ trung năng động khi phối áo khoác caro nam dáng dài cùng quần jean, áo thun và một đôi giày sneaker. Hoặc nếu chàng muốn mình trở nên lịch lãm, cuốn hút hơn thì hãy thử mix ngay cùng một chiếc áo sơ mi, quần tây và một đôi giày tây nhé.

Mẫu áo khoác dạ caro nam có mũ

Là một người yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung thì bạn nhất định không nên bỏ qua mẫu áo khoác dị sọc caro nam có mũ này. Không như những mẫu áo khoác khác, item này không quá chú trọng làm nổi bật các chi tiết như phần cổ áo, tay áo hay phần túi áo mà nó được nhấn vào phần mũ của áo. Chiếc mũ này giúp giữ ấm cho cơ thể tuyệt vời, phù hợp sử dụng cho những ngày trời trở lạnh.

Mẫu áo khoác dạ caro nam có mũ

Mẫu áo khoác dạ caro nam có mũ

Áo khoác dạ nam có mũ được thiết kế với form rộng tạo nên được sự thoải mái, dễ dàng trong các hoạt động. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm giúp em nó nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ. Đặc biệt áo còn mang tính ứng dụng cao khi có thể phối được với hầu hết mọi item thời trang để cho ra được những phong cách khác nhau. Vậy nên chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình item thời trang này vào những ngày đông sắp đến nào.

Áo khoác caro nam cổ đứng

Áo khoác caro nam cổ đứng hay mẫu áo khoác caro nam cổ tàu là mẫu áo khoác được quan trở lại trong thời gian gần đây. Nếu bạn đã quá chán ngán với phong cách thường ngày của mình và muốn làm mới phong cách bản thân thì đây chắc hẳn sẽ là gợi ý không tồi đấy. Đặc biệt em nó còn "khá dễ" trong việc phối đồ nên bạn hãy yên tầm về khoản này nhé.

Áo khoác caro nam cổ đứng

Áo khoác caro nam cổ đứng

Trên thị trường hiện nay, áo khoác nam cổ đứng có sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế và cả chất liệu. Vậy nên hãy dựa vào sở thích, phong cách thời trang mà bạn muốn để lựa chọn được những item phù hợp với mình nhé!

Áo khoác vest caro nam

Nếu bạn là một quý ông lịch lãm hoặc chỉ đơn giản bạn muốn mình trở nên chỉnh chu hơn thì hãy tham khảo với áo khoác vest caro nam nhé. Mẫu áo này vừa giúp chàng thêm phần cuốn hút nhưng cũng không làm mất đi sự trẻ trung và mới lạ.

Áo khoác vest caro nam

Áo khoác vest caro nam

Sẽ tùy vào từng trường hợp, hoàn cảnh khác nhau mà bạn có thể diện em nó sao cho phù hợp. Với những buổi gặp mặt quan trọng hoặc những sự kiện bạn có thể diện nguyên bộ vest nam hoặc trong các hoạt động hàng ngày chàng có thể phối em nó với các item đơn giản như áo thun, quần jean, quần kaki đều được nhé.

Áo khoác blazer caro nam

Sẽ thật thiếu sót nếu như nói đến áo khoác caro nam lại bỏ qua em áo khoác blazer. Đây là item phổ biến có trong hầu hết mọi tủ đồ của các bạn trẻ.

Áo khoác blazer caro nam

Áo khoác blazer caro nam

Nhìn chung item này có thiết kế tương đối giống với áo vest. Tuy nhiên nó không quá truyền thống, cứng nhắc mà thay vào đó là sự thoải mái trẻ trung hơn. Bạn có thể diện em nó trong các hoạt động hàng ngày của mình như đi cà phê, đi chơi, đi dạo phố, đi làm,... Hơn nửa áo khoác blazer nam được thiết kế tương đối rộng rãi mang đến sự thoải mái, trẻ trung cho người mặc.

Hướng dẫn cách phối đồ với áo khoác caro nam cực phong cách

Áo khoác nam sọc caro là item có trong hầu hết tủ đồ của nam giới. Để các anh em có thể tận dụng được item có sẵn của mình và giúp chàng trở nên thời trang, thu hút hơn, ngay trong bài viết này 5S sẽ gợi ý đến bạn các cách phối đồ với áo khoác caro nam nhé!

Trẻ trung cùng áo khoác caro nam cùng quần short

Một cách mix match đầy ấn tượng cho mùa hè tươi trẻ của bạn. Một chiếc áo khoác caro, một chiếc quần short, áo thun basic cùng một đôi giày sneaker nghĩ thôi để thấy được sự tươi vui, khỏe khoắn của không khí mùa hè rồi đúng không nào.

Trẻ trung cùng áo khoác caro nam cùng quần short

Trẻ trung cùng áo khoác caro nam cùng quần short

Mix áo khoác caro nam cùng quần jeans

Một item quốc dân có thể cân được mọi outfit phải kể đến quần jean. Đây là mẫu quần phù hợp với tất cả mọi dáng người và mọi độ tuổi. Khi phối áo khoác caro cùng quần jean sẽ giúp chàng trở nên năng động và trẻ trung hơn.

Mix áo khoác caro nam cùng quần jeans

Mix áo khoác caro nam cùng quần jeans

Quần jean có đa dạng như quần jogger, skinny, quần baggy,... ở mỗi phong cách khác nhau chàng có thể lựa chọn những item phù hợp để làm mới bản thân và không mang đến sự nhàm chán.

Với outfit này, chàng hãy kết hợp một chiếc áo khoác caro blazer, quần jean cùng một đôi giày sneaker tươi trẻ. Sự kết hợp trên sẽ giúp cho outfit của bạn trở nên hoàn hảo hơn nhiều đấy.

Áo khoác caro phối cùng áo phông nam

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tươi trẻ thì hãy mix áo khoác caro nam cùng áo phông. Sự kết hợp hoàn hảo đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Áo khoác caro phối cùng áo phông nam

Áo khoác caro phối cùng áo phông nam

Một chiếc áo phông đơn giản, một áo khoác caro nam cùng một chiếc quần kaki - sự kết hợp đơn giản nhưng lại giúp người mặc chúng trở nên năng động và đầy trẻ trung. Chàng đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như giày thể thao, đồng hồ,... để outfit của mình hoàn hảo hơn nhé!

Năng động cùng áo khoác caro quần jogger và áo thun nam

Quần jogger ngày càng trở nên phổ biến bởi sự đơn giản, dễ dàng trong việc mix match và biến tấu được với nhiều item khác nhau. Tất nhiên với áo khoác caro nam thì đây cũng không phải là sự ngoại lệ. Outfit này không chỉ cần được mọi phong cách của chàng mà nó còn giúp cho chàng trở nên trẻ trung, hack dáng, hack tuổi một cách một cách ấn tượng đấy.

Năng động cùng áo khoác caro quần jogger và áo thun

Năng động cùng áo khoác caro quần jogger và áo thun

Chỉ cần với một chiếc quần jogger, một chiếc áo sơ mi cùng một chiếc áo thun đơn giản đã giúp bạn trở nên phong cách hơn. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như mũ, giày, đồng hồ để thêm phần tự tin xuống phố nhé. 

Nếu bạn vẫn chưa biết nên phối đồ với áo caro nam sao cho trẻ trung phong cách thì hãy thử ngay với cách mix match này nhé!

Lịch lãm với áo khoác caro nam, áo sơ mi

Quần tây nam, áo sơ mi và áo khoác caro là sự kết hợp đầy hoàn hảo mà bạn không cần phải nghi ngờ. Với 3 item này khi kết hợp cùng nhau sẽ mang đến một outfit đầy lịch lãm và cuốn hút. Nếu chàng vẫn chưa biết nên phối đồ với áo khoác caro nam như thế nào đẹp thì hãy thử ngay với cách mix match này nhé.

Lịch lãm với áo khoác caro nam, áo sơ mi và quần tây

Lịch lãm với áo khoác caro nam, áo sơ mi và quần tây

Trong cách phối đồ này, một chiếc quần tay có màu sắc trung tính sẽ là lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất dành cho chàng. Màu sắc này sẽ phù hợp để mix được với hầu hết mọi item thời trang. Thêm một điểm mà chàng không nên quên ở outfit này đó chính là phụ kiện, hãy mix cùng với giày tây, đồng hồ hoặc túi xách nhé.

Những mẫu áo khoác caro nam đẹp, thời trang đã được 5S Fashion gửi đến bạn đọc trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi, các bạn nam đã lựa chọn được cho mình những mẫu áo khoác phù hợp với mình. Đừng quên theo dõi 5S của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng