Top 10+ cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài đẹp và phong cách

11.06.2024
Mục lục (Hiện)

Cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài nam như thế nào để thêm phần trẻ trung, năng động? Áo sơ mi caro nam form dài phù hợp cho những ai? Nếu như bạn đang thắc mắc và tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên. Vậy bài viết này sẽ dành cho bạn. Bởi 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn tổng hợp những cách phối đồ với áo sơ mi nam form dài đẹp, chuẩn soái ca nhé!

cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài

Cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài

10 cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài nam phong cách nhất

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những chiếc áo sơ mi nam truyền thống nhưng vẫn muốn có được outfit thanh lịch, trẻ trung. Vậy hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nam form dài đầy sành điệu, mới mẻ nhé. Đây sẽ là item giúp bạn làm mới bản thân. Nó vừa mới mẻ, trẻ trung lại vừa đảm bảo vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu nhất. Cùng khám phá ngay những cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài đầy chỉnh chu, trẻ trung và phong cách nhất nhé.

Mix áo sơ mi caro form dài cùng quần jean nam

Quần jean thuộc top các mẫu quần "quốc dân". Em nó có thể dễ dàng mix match được với đa dạng các item khác nhau để mang đến nhiều phong cách cho người mặc. Và tất nhiên áo sơ mi caro nam form dài cũng không phải là ngoại lệ. Outfit này mang đến một vẻ ngoài lãng tử, hiện đại và cũng đầy trẻ trung cho các bạn nam đấy.

Mix áo sơ mi caro form dài cùng quần jean nam

Mix áo sơ mi caro form dài cùng quần jean nam

Áo sơ mi nam form dài mang đến vẻ ngoài lãng tử, thời thượng kết hợp cùng đó là chiếc quần jean slimfit, một đôi giày sneaker năng động. Đây hứa hẹn sẽ là outfit giúp chàng "nâng tầm" gu thời trang, gu ăn mặc của mình. Phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể diện set đồ này đi chơi, đi làm hay đi dạo phố đều được nhé.

Phối áo sơ mi caro form dài nam cùng quần short

Cũng tương tự như quần jean, quần short nam cũng là item tương đối dễ phối với các item thời trang. Bạn có thể dễ dàng mix match cùng áo thun năng động, áo polo lịch lãm hay áo sơ mi thanh lịch. Một chiếc áo sơ mi caro form rộng kết hợp cùng quần short sẽ giúp set đồ của bạn thêm phần mới lạ, trẻ trung hơn.

Các phối áo sơ mi caro form dài nam cùng quần short

Các phối áo sơ mi caro form dài nam cùng quần short

Với cách phối đồ này, bạn có thể lựa chọn theo cách phối đồ layer năng động. Một chiếc áo thun đơn giản, basic hay một chiếc áo ba lỗ bên trong, phối một chiếc áo sơ mi nam caro form rộng bên ngoài cùng chiếc quần short kaki, short jean, short vải,... Outfit vừa mang đến vẻ đẹp năng động lại vừa giúp chàng thêm phần thu hút.

Bên cạnh đó để giúp cho outfit của mình thêm phần hoàn hảo hơn. Bạn hãy lựa chọn kết hợp thêm cùng giày sneaker, mũ, kính, đồng hồ,... Lưu ý hãy lựa chọn những chiếc quần có tone màu tương tự với màu áo caro của mình để mang đến sự cân bằng về màu sắc nhé.

Kết hợp áo sơ mi nam form dài cùng quần tây

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với một chiếc áo sơ mi cổ điển kết hợp quần tây khi đi làm thì hãy thử ngay với cách mix match đầy mới lạ này nhé. Vẫn là áo sơ mi thế nhưng nó lại được biến tấu theo cách riêng đầy độc đáo, mới lạ. Khi kết hợp quần tây cùng áo sơ mi caro form dài vừa đảm bảo được vẻ đẹp thanh lịch lại vừa giúp bạn làm mới được phong cách của mình nhé. Đây là một trong những cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài nam được yêu thích nhất hiện nay.

Kết hợp áo sơ mi nam form dài cùng quần tây

Kết hợp áo sơ mi nam form dài cùng quần tây

Bên cạnh outfit thanh lịch giữa một chiếc áo sơ mi caro form dài cùng quần tây nam thanh lịch đi làm. Bạn cũng có thể thêm phần năng động, cá tính cùng một chiếc quần tây short nhé. Outfit này sẽ phù hợp để diện đi chơi, đi dạo phố hay diện trong những ngày hè oi ả. Đừng quên mix match thêm các phụ kiện đi kèm nhằm tăng thêm sự hoàn hảo nhất cho outfit của mình.

Phối áo sơ mi caro form dài nam cùng quần jogger

Quần jogger là item mang đến vẻ đẹp cá tính thời thượng được nhiều chàng yêu thích hiện nay. Một item mang vẻ đẹp cá tính, năng động kết hợp cùng một item thanh lịch, độc đáo. Sự kết hợp tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang đến sức hút kỳ lạ cho mọi chàng trai.

Cách phối áo sơ mi caro form dài nam cùng quần jogger

Phối áo sơ mi caro form dài nam cùng quần jogger

cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài nam này. Chàng hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu áo sơ mi caro với các đường kẻ sọc đỏ cùng những chiếc quần jogger tone màu tối như đen, xám nhằm mang đến cặp màu tương phản, nổi bật nhất cho outfit của bạn.

Phối áo sơ mi caro form dài cùng quần kaki nam

Bên cạnh quần tây, quần jean thì quần kaki cũng là một trong những item nhận được sự quan tâm đặc biệt của nam giới. Khi kết hợp quần kaki nam cùng áo sơ mi caro, bạn sẽ thu được outfit vừa trẻ trung, thời thượng lại vừa đảm bảo về vẻ đẹp thanh lịch mà em nó mang lại. 

Phối áo sơ mi caro form dài cùng quần kaki nam

Phối áo sơ mi caro form dài cùng quần kaki nam

Nếu bạn đã quá nhàm chán với áo sơ mi trơn basic và muốn làm mới bản thân. Vậy bạn đừng bỏ qua cách phối áo sơ mi caro nam cùng quần kaki này nhé. Kết hợp thêm balo, thắt lưng cùng một đôi giày sneaker để tăng thêm phần năng động, trẻ trung cho diện mạo của mình.

Phối đồ áo sơ mi nam caro form dài cùng áo thun

Đây là cách phối đồ đầy quen thuộc mà các anh chàng theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung đúng không nào. Một chiếc áo thun trơn basic bên trong kết hợp cùng đó là chiếc áo sơ mi caro form dài ở bên ngoài. Nó sẽ là cách kết hợp tuyệt vời giúp chàng thu hút được mọi ánh nhìn đấy.

Cách phối áo sơ mi nam caro form dài cùng áo thun

Cách phối áo sơ mi nam caro form dài cùng áo thun

Outfit này, chàng có thể kết hợp cùng nhiều chiếc quần khác nhau. Năng động hơn với một chiếc quần short, chỉn chu hơn cùng chiếc quần âu hay thanh lịch cùng chiếc quần kaki,... Tùy theo sở thích của mình mà bạn sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên hãy lưu ý lựa chọn cho mình những chiếc áo thun trơn với các gam màu đen, trắng, be,... cơ bản để mang đến sự hài hòa, cân bằng màu sắc cho outfit của mình.

Phối áo sơ mi caro form dài nam cùng áo len

Áo len là item có khả năng giữ ấm tương đối hiệu quả, mẫu áo này đặc biệt được các chàng trai ưu ái sử dụng trong những ngày thu đông. Đặc biệt  em nó còn có khả năng mix match được với đa dạng các item thời trang từ đó mang đến nhiều phong cách khác nhau. Một trong số những item mà bạn không nên bỏ qua khi mix cùng áo len nam đó chính là áo sơ mi caro form dài. Với vẻ đẹp cổ điển vốn có của áo len mix cùng sự trẻ trung, năng động của áo sơ mi caro. Nó sẽ giúp tổng thể của bạn thêm phần trưởng thành, nhưng cũng không mất đi sự trẻ trung nhé.

Cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài nam cùng áo len

Phối đồ với áo sơ mi caro form dài nam cùng áo len

Với set đồ này, bạn hoàn toàn có thể diện em nó được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Diện em nó đi làm đi học hay đi chơi đều được. Lưu ý hãy lựa chọn với các mẫu áo có gam màu nhẹ nhàng, trung tính và áo sơ mi không quá nhiều màu để tăng phần hiệu ứng cho outfit nhé.

Phối áo sơ mi caro nam cùng áo khoác da

Áo sơ mi caro nam vốn là item dễ dàng mix match được với nhiều trang phục khác nhau và trong đó có cả mẫu áo khoác da. Nhiều bạn sẽ lo lắng khi kết hợp hai item này với nhau chúng sẽ trở nên lệch tông, không hài hòa cùng nhau. Tuy nhiên nó lại ngược lại đấy, outfit trên sẽ giúp bạn trở nên thời thượng, thích hợp sử dụng cho những anh chàng theo đuổi phong cách cá tính, năng động và thích làm mới bản thân.

Phối áo sơ mi caro nam cùng áo khoác da

Phối áo sơ mi caro nam cùng áo khoác da

Một điểm lưu ý mà bạn cần quan tâm trong các mix match này đó chính là lựa chọn màu sắc. Hãy ưu tiên các gam màu trung tính như nâu, đen,... cho áo khoác da, đối với áo sơ mi nam kẻ caro form dài, bạn hãy lựa chọn các mẫu áo nhẹ nhàng với không quá 3 màu sắc nhé.

Kết hợp áo sơ mi caro nam form dài cùng áo khoác denim

Các item được làm từ chất liệu denim luôn mang đến một sức hút kỳ lạ đối với các chàng trai. Tuy là mẫu áo đã xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng bởi tính ứng dụng cao của mình mà chất liệu vần chưa bao giờ lỗi thời. Và tất nhiên áo khoác denim nam cũng là gợi ý phù hợp nếu bạn vẫn chưa biết cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài như thế nào.

Kết hợp áo sơ mi caro nam form dài cùng áo khoác denim

Kết hợp áo sơ mi caro nam form dài cùng áo khoác denim

Nếu sự kết hợp giữa áo khoác da và áo sơ mi caro mang đến vẻ đẹp trẻ trung, cool ngầu thì ở áo khoác denim cùng áo sơ mi lại mang đến vẻ đẹp bụi bặm đường phố và căng tràn sức trẻ. Đặc biệt áo khoác denim với những gam màu cơ bản có thể dễ dàng mix match được với hầu hết mọi tone màu khác nhau. Hãy lưu ý lựa chọn những mẫu áo sơ mi với gam màu tươi sáng nhé. Outfit giúp mọi chàng trai thêm phần tự tin sử dụng để đi chơi, đi dạo phối hoặc đi gặp bạn bè.

Cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài cùng áo hoodie

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được cách kết hợp giữa áo sơ mi caro form dài cùng áo hoodie trên đường phố. Bởi đây hiện đang là một trong những cách phối đồ cùng áo sơ mi caro nam được yêu thích hiện nay. Khi diện outfit này, các chàng trai sẽ thêm phần bụi bặm, trẻ trung nhất và nó thường sẽ phù hợp cho các chàng trai với độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi.

Cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài cùng áo hoodie 

Cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài cùng áo hoodie 

Để có thể mang đến những outfit hoàn hảo, tạo sự ấn tượng nhất cho người nhìn, các chàng trai hãy ưu tiên lựa chọn áo hoodie đơn giản không quá cầu kỳ hoặc quá nhiều chi tiết. Đối với áo sơ mi caro, hãy ưu tiên lựa chọn các mẫu áo tối giản với gam màu trầm và đặc biệt không nên có quá 3 màu sắc nhé.

Những lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi caro form dài bạn nên biết

Chúng ta sẽ thường mắc một số sai lầm trong  cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài nam. Vậy nên hãy nắm một số lưu sau để có được những set đồ hoàn hảo nhất nhé!

Những lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi caro form dài bạn nên biết

Những lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi caro form dài bạn nên biết

  • Lựa chọn phối màu phù hợp: Hãy đảm bảo rằng chiếc áo sơ mi mà bạn chọn sẽ phù hợp để phối cùng các phụ kiện thời trang hoặc các mẫu quần áo khác. Không nên kết hợp quá nhiều màu sắc với nhau bởi nó sẽ khiến outfit của bạn bị rồi mắt đấy.
  • Lựa chọn họa tiết đơn giản, phù hợp: với những chàng trai cao gầy bạn không nên lựa chọn họa tiết caro với nhiều họa tiết kẻ sọc bởi như vậy sẽ khiến cho tổng thể của bạn thiếu đi phần sức sống. Ngược lại với những bạn nam mũm mĩm có chiều cao khiêm tốn, bạn không nên lựa chọn áo sơ mi cá quá nhiều họa tiết kẻ ngang hoặc caro to bản nhé.
  • Lựa chọn size số phù hợp: nếu bạn lựa chọn áo sơ mi không đúng size của mình, nó sẽ khiến bạn mất đi vẻ đẹp lịch sự hoàn hảo của outfit. Vậy nên hãy nghe tư vấn hoặc trực tiếp thử đồ để đảm bảo lựa chọn được item phù hợp nhất.
  • Hạn chế sử dụng quá nhiều phụ kiện: chỉ nên kết hợp từ 3 phụ kiện trở xuống thôi nhé. Việc phối quá nhiều phụ kiện cho một outfit sẽ khiến cho set đồ của bạn trở nên rối mắt. 

Tổng hợp những cách phối đồ với áo sơ mi caro form dài nam đẹp, thời thượng nhất đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã lựa chọn được cho mình những outfit phù hợp nhất với bản thân mình. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng