4+ mẫu áo khoác da nam cổ trụ thời trang và cách phối đồ đẹp

18.08.2024
Mục lục (Hiện)

Nếu bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và có phần cá tính. Vậy chắc hẳn áo khoác da nam đã là item không còn quá xa lạ với bạn đúng không nào. Mẫu áo này được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau. Tùy theo từng nhu cầu, sở thích mà bạn có thể lựa chọn item phù hợp. Trong bài viết này 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn thông tin về những mẫu áo khoác da nam cổ trụ đẹp, phong cách cũng như cách phối đồ với áo khoác da cổ trụ thời trang nhất. Cùng đi hết bài viết để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Áo khoác da nam cổ trụ

Áo khoác da nam cổ trụ

4 mẫu áo khoác da cổ trụ nam được ưa chuộng

Mỗi người sẽ có cho mình những định hướng trong phong cách cũng như sở thích khác nhau. Để đáp ứng được điều này, những thương hiệu thời trang đã tung ra mắt thị trường các mẫu áo khoác da cổ trụ với chất liệu và kiểu dáng khác nhau để đáp ứng được nhu cầu đó. Trong đó nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm của nam giới với các mẫu áo sau:

Mẫu áo khoác da nam cổ trụ bomber jacket

Chiếc áo khoác da bomber cổ trụ jacket là mẫu áo được thiết kế dựa trên ý tưởng từ những chiếc áo phi công quân sự trong chiến tranh thế giới thứ hai. Với chất liệu 100% da thật và sử dụng thêm một lớp lót ẩm ở phía trong. Chiếc áo này đã góp phần bảo vệ những chiến sĩ phi công trước những cơn lạnh giá và gió trong hành trình bay của mình. Cũng chính vì điều này mà đây đã trở thành biểu tượng của sự mạnh mẽ và phiêu lưu.

Mẫu áo khoác dan nam cổ trụ bomber jacket

Mẫu áo khoác dan nam cổ trụ bomber jacket

Với phần viền cổ và phần eo được làm từ chất liệu dệt kim, cổ áo thiết kế trụ. Thêm nữa áo còn được thiết kế thêm phần túi và nắp đầy mạnh mẽ. Đây hứa hẹn sẽ là chiếc áo khoác da cổ trụ nam phong cách, thời thượng mà anh em không nên bỏ qua.

Mẫu áo khoác nam da Biker cố trụ

Áo khoác da nam biker được đánh giá là chiếc áo làm nên huyền thoại từ những năm 1920. Với thiết kế gọn nhẹ, thoải mái nhưng cũng không kém phần cool ngầu. Item này đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm quen thuộc và thu hút được đông đảo những tay đua thứ thiệt.

Mẫu áo khoác da nam Biker cố trụ

Mẫu áo khoác da nam Biker cố trụ

Với đặc điểm về phần cổ áo thiết kế đứng ôm, phần góc khóa kéo được thiết kế đặc biệt. Nó không chỉ góp phần chống được những cơn gió mạnh mà còn có khả năng ngăn chặn tình trạng áo bị giật hay bị bó sát quá chặt vào cơ thể. Nhờ vậy mà trong quá trình đua xe, bạn có thể đổi tư thế mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái.

Là chiếc áo không chỉ đại diện cho sự thời trang mà nó còn là biểu tượng của sự cá tính, mạo hiểm. Sau thời gian dài hình thành và phát triển, áo khoác da nam cổ trụ biker luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai có niềm đam mê phiêu lưu.

Kiểu áo khoác da nam cổ trụ Racer

Là chiếc áo được lấy cảm hứng từ những cuộc đua mô tô, áo khoác nam cổ trụ Racer đã trở thành biểu tượng của sự mạnh mẽ, nam tính. Với đặc trưng về phần cổ áo cao, thiết kế cổ đứng và khá gọn gàng. Chiếc áo này đã góp phần bảo vệ cũng như cung cấp được sự bảo vệ cho người mặc trong suốt quá trình di chuyển đường dài của mình.

Kiểu áo khoác da nam cổ trụ Racer

Kiểu áo khoác da nam cổ trụ Racer

Không chỉ được xem là item thời trang, áo khoác da nam Racer còn được xem là biểu tượng của sự mạnh mẽ, nam tính. Với thiết kế ấn tượng, mẫu mã độc đáo, item này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo nam giới yêu thích, lựa chọn.

Áo khoác da nam Shearling

Một chiếc áo được thiết kế khá đặc biệt và phù hợp để sử dụng trong những ngày thu đông. Áo với đặc trưng về phần lông thú tự nhiên thiết kế bên trong. Item này trước được những người cổ đại sử dụng nhằm giữ ấm cho cơ thể. Thiết kế phần lông dày bên trong, lớp vải da bên ngoài. Nó vừa mang đến thiết kế ấn tượng vừa có khả năng giữ ấm cơ thể tuyệt vời.

Mẫu áo khoác da nam Shearling

Mẫu áo khoác da nam Shearling

Đây cũng chính là item thời trang được nhiều idol, thần tượng sử dụng trong các cuộc họp bóp, thể hiện vẻ đẹp nam tính, thời thượng của mình. Không chỉ vậy nó còn thường xuyên xuất hiện trong các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trên toàn thế giới.

7 cách phối đồ với áo khoác da nam cổ trụ bạn nên biết

Là một trong những item mang đến vẻ ngoài thời thượng, cool ngầu, áo khoác da nam cổ trụ là item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Tuy nhiên để phối đồ với áo khoác da nam sao đẹp, phong cách nhất thì lại là điều mà không phải chàng trai nào cũng biết. Nếu bạn cũng vậy thì điểm qua những gợi ý sau của 5S nhé!

Phối áo khoác da nam cổ trụ Biker cùng áo thun

Áo thun kết hợp cùng áo khoác da cổ trụ được xem là bộ đôi đơn giản nhưng khá hút mắt mà bạn không nên bỏ qua. Một chiếc áo khoác da nam biker mạnh mẽ, nam tính kết hợp cùng chiếc áo thun đơn giản, trẻ trung. Chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho chàng. Điểm nổi bật của chiếc áo này chính là phần cổ trụ đứng có khả năng bảo vệ cổ hiệu quả, chiếc áo thun trơn đơn giản.

Phôi áo khoác da nam cổ trụ Biker cùng áo thun

Phối áo khoác da nam cổ trụ Biker cùng áo thun

Đặc biệt đây còn là outfit có tính ứng dụng cao khi có thể diện trong nhiều trường hợp khác nhau. Chàng có thể mix một chiếc áo khoác da nam biker cùng chiếc áo thun đơn giản và một chiếc quần túi hộp. Item mang vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp cho mình một chiếc áo da, áo thun cùng chiếc quần jean nam cá tính để mang đến outfit thời thượng, hiện đại. Bạn cũng có thể mix thêm cùng một đôi giày boots hoặc sneaker để tăng thêm sự hoàn hảo cho outfit của mình.

Phối áo khoác da bomber cổ trụ cùng áo len cổ lọ

Một outfit phù hợp để diện trong những ngày thu đông vừa có khả năng giữ ấm hiệu quả lại vừa mang đến vẻ ngoài trẻ trung, phong cách. Cách phối đồ này thường được những anh chàng theo đuổi sự cá tính, trẻ trung nhưng cũng không kém phần hiện đại đấy nhé. Với một chiếc áo khoác da bomber cổ trụ trẻ trung, năng động kết hợp cùng một chiếc áo len cỏ lọ chỉn chu, cổ điển. Đây cũng chính là một trong những outfit thời thượng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Phối áo khoác da bomber cổ trụ cùng áo len cổ lọ

Phối áo khoác da bomber cổ trụ cùng áo len cổ lọ

Để set đồ của mình thêm phần phá cách và thời thượng hơn. Bạn hãy kết hợp thêm cùng một chiếc quần jean rách gối. Đây chính là item đại diện cho sự năng động, trẻ trung và không lỗi mốt. Khi mix match 3 item này cùng nhau, hứa hẹn sẽ là outfit giúp chàng thu hút được mọi ánh nhìn. Đặc biệt đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như đồng hồ, giày sneaker, mắt kính,... để tăng thêm phần hoàn hảo hơn cho set đồ của mình.

Sự kết hợp giữa quần jean cùng áo da nam Racer

Áo khoác da chỉ mang đến phong cách cool ngầu, cá tính? Có phải bạn đang nghĩ như vậy đúng không nào. Tuy nhiên đây lại là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm đấy nhé. Bởi khi kết hợp một chiếc áo len cổ lọ, áo khoác da nam cổ trụ Racer cùng một chiếc quần jean nam sẽ là lựa chọn giúp bạn hoàn toàn thay đổi suy nghĩ này. Outfit vừa đảm bảo mang đến vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm lại vừa đảm bảo giúp bạn thu hút được mọi ảnh nhìn đấy nhé.

Sự kết hợp giữa quần jean cùng áo da nam Racer

Sự kết hợp giữa quần jean cùng áo da nam Racer

Được đánh giá là một trong những set đồ có tính ứng dụng cao. Vậy nên diện quần jean cùng áo da nam Racer bạn phù hợp để diện trong nhiều trường hợp khác nhau. Bạn có thể diện outfit này đi chơi với bạn bè, đi dạo phố hay đi hẹn hò đều phù hợp nhé. Nếu bạn muốn có cho mình set đồ thời thượng hơn, bạn còn có thể kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như mắt kính, giày thể thao, đồng hồ,... Đây sẽ là set đồ giúp mọi chàng trai phá cách và cũng thời thượng hơn hẳn đấy.

Lịch thiệp cùng một chiếc áo khoác da bomber cổ trụ cùng quần chinos

Nếu bạn đang muốn có cho mình một outfit vừa đảm bảo về sự sang trọng, vừa đảm bảo về sự chỉn chu lại vừa đảm bảo về sự phá cách. Vậy chắc hẳn cách phối đồ giữa một chiếc áo khoác da bomber cùng chiếc quần chinos hứa hẹn sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Kết hợp thêm với đó là một chiếc áo sơ mi tinh tế, thanh lịch để tăng thêm phần hoàn hảo hơn cho set đò của mình. Outfit phù hợp để diện trong nhiều trường hợp khác nhau.

Lịch thiệp cùng một chiếc áo khoác da bomber cổ trụ cùng quần chinos

Lịch thiệp cùng một chiếc áo khoác da bomber cổ trụ cùng quần chinos

Cách mix match đồ đầy tinh tế này cam kết giúp bạn có được vẻ ngoài hiện đại nhưng cũng không gây sự nhàm chán cho người mặc. Để tăng thêm sự sang trọng và cũng chỉn chu nhất cho set đồ của mình, chàng có thể thử kết hợp thêm một đôi giày oxford hoặc đôi giày lười để tăng thêm điểm nhấn hoàn hảo. Một cách phối đồ đầy hoàn hảo vừa tăng thêm sự lịch thiệp lại vừa cam kết nâng cao sự đẳng cấp cho người mặc.

Mix áo khoác da nam cổ trụ, quần jogger nam cùng áo thun

Sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa một chiếc áo khoác da nam cổ trụ, quần jogger cùng áo thun nam bạn đã thử chưa? Nếu chưa thì nhất định không nên bỏ qua đấy. Nó sẽ giúp bạn có được một set đồ vừa thời thượng lại vừa trẻ trung nhưng cũng không kém phần phá cách đấy nhé. Đây hứa hẹn sẽ là set đồ mới mẻ, nổi bật giúp chàng thu hút được mọi ánh nhìn đấy nhé.

Mix áo khoác da nam cổ trụ, quần jogger nam cùng áo thun

Mix áo khoác da nam cổ trụ, quần jogger nam cùng áo thun

Với cách phối đồ này, chàng hãy ưu tiên lựa chọn cho mình những chiếc áo trơn, những mẫu áo với gam màu trung tính nhẹ nhàng. Kết hợp thêm với đó là những chiếc quần jogger có các gam màu nâu, đen, xám, be,... cùng một chiếc áo khoác da nam cổ trụ thật thời thượng nhé. Để thêm phần phong cách hơn, chàng cũng có thể kết hợp thêm các phụ kiện năng động như đồng hồ có kiểu dáng thể thao để tăng thêm phần thu hút hơn nhé. Thêm nữa kết hợp thêm cùng một đôi giày sneaker để tăng thêm phần năng động hơn hẳn.

Kết hợp một chiếc áo khoác da lộn jacker cùng quần âu

Set đồ vừa mang đến vẻ ngoài chững chạc lại vừa đảm bảo về sự trưởng thành cho quý ông. Đặc biệt đây còn là trang phục công sở phù hợp tăng thêm vẻ ngoài chỉn chu hơn cho các quý ông. Đặc biệt trong những ngày thu đông lạnh giá, outfit này còn vừa có khả năng giữ ấm hiệu quả lại vừa phong cách hơn. Một outfit nâng cao trải nghiệm và mang đến vẻ ngoài mới mẻ, phong cách hơn hẳn.

Kết hợp một chiếc áo khoác da lộn jacker cùng quần âu

Kết hợp một chiếc áo khoác da lộn jacker cùng quần âu

Với cách phối đồ này, một chiếc áo khoác nam da lộn mang đến vẻ ngoài cân bằng và cứng cáp hơn cho bộ trang phục. Đặc biệt chiếc áo khoác da lộn cổ cao này còn tăng thêm phần nam tính, mạnh mẽ hơn. Bạn cũng có thể kết hợp thêm các phụ kiện như một đôi giày da và thắt lưng cùng màu để tăng thêm sự hoàn hảo cho outfit của mình. Với cách mix match đầy tinh tế, hoàn hảo này sẽ giúp bạn có được một bộ trang phục ấn tượng, cá tính hơn hẳn.

Kết hợp một chiếc áo khoác da nam cổ trụ cùng áo sweater

Kết hợp một chiếc áo khoác da nam cổ trụ cùng áo sweater

Kết hợp một chiếc áo khoác da nam cổ trụ cùng áo sweater

Áo khoác da nam cổ trụ phối cùng item gì đẹp? Nếu bạn vẫn chưa trả lời được cho câu hỏi trên thì một chiếc áo sweater sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc biệt với những anh chàng yêu thích sự mới mẻ và có chút phá cách thì đây lại càng là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh đó kết hợp với đó là một chiếc quần kaki để tăng thêm sự cân đối hơn cho outfit của mình. Thêm một số phụ kiện như giày boots, đồng hồ, thắt lưng,... để set đồ của mình trở nên năng động hơn.

Tổng hợp những mẫu áo khoác da nam cổ trụ cùng cách phối đồ phong cách, ấn tượng nhất đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Hy vọng rằng với những gợi ý trên, bạn đã có được cho mình những lựa chọn phù hợp cho phong cách cũng như sở thích của bản thân mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để nắm bắt thêm nhiều tin tức mới về thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng