Top 9+ shop bán áo khoác da nam xịn tại Cần Thơ cho anh em

20.07.2024
Mục lục (Hiện)

Tại Cần Thơ nên mua áo khoác da ở đâu đẹp, chất lượng? Địa chỉ mua áo khoác da nam Cần Thơ bền, đa dạng mẫu mã, giá rẻ? Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình câu trả lời cho các câu hỏi trên. Vậy bài viết này chính xác là dành cho bạn. Bởi ngay trong bài viết này 5S Fashion sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc những shop áo khoác da nam tại Cần Thơ được tin tưởng và yêu thích hàng đầu hiện nay. Tìm hiểu xem nó là những địa chỉ nào ngay nhé!

Áo khoác da nam Cần Thơ

Áo khoác da nam Cần Thơ

Tabi shop

Được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp áo khoác nam tại Cần Thơ với chất lượng vượt trội, mức giá thành phải Chăng. Tabi shop hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua áo khoác da nam tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây với đa dạng các sản phẩm như áo khoác cho bạn lựa chọn như áo khoác gió, áo khoác kaki, áo khoác bomber, áo khoác da,... đáp ứng được mọi sở thích của quý khách hàng.

Tabi shop - Địa chỉ mua áo khoác da nam Cần Thơ giá tốt

Tabi shop - Địa chỉ mua áo khoác da nam Cần Thơ giá tốt

Nổi bật với các item thời trang hiện đại mang phong cách trẻ trung, cá tính và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường. Thương hiệu thời trang này đã và đang khẳng định vị thế của mình trở thành một trong những shop quần áo nam Cần Thơ được yêu thích hàng đầu hiện nay. Đặc biệt mức giá thành của các item thời trang còn tương đối phải chăng, phù hợp với hầu hết túi tiền của các bạn trẻ nữa đấy.

Về áo khoác da, Tabi shop luôn đặt chất lượng lên hàng đầu với da nhập khẩu chất lượng cao. Áo với đa dạng mẫu mã từ những mẫu áo khoác da đơn giản basic đến những thiết kế cá tính, độc đáo. Đặc biệt từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết đều được chăm chút cẩn thận mang đến những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Vậy nên chờ gì nữa mà không đến ngay với Tabi shop để F5 lại tủ đồ của mình ngay nào.

  • Địa chỉ: Số 172/16A đường Lê Bình, Phường Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tabihome

Owen - Shop áo khoác da nam chất lượng, uy tín tại Cần Thơ

Thêm một địa chỉ mua áo khoác da nam Cần Thơ nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Owen. Thương hiệu với hơn 11 năm hình thành và phát triển với những sản phẩm được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn giá thành và mẫu mã. Owen luôn nằm trong danh sách những thương hiệu quần áo nam uy tín, chất lượng và uy tín nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt bên cạnh áo khoác, Owen còn có đa dạng các item thời trang như áo sơ mi nam, áo thun nam, quần kaki, quần jean, quần short, phụ kiện thời trang,... đa dạng trong sự lựa chọn cũng như tiết kiệm thời gian hiệu quả cho bạn mỗi lần ghé thăm.

Owen - Shop áo khoác da nam chất lượng, uy tín tại Cần Thơ

Owen - Shop áo khoác da nam chất lượng, uy tín tại Cần Thơ

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín và giá thành tốt nhất đến tay quý khách hàng của mình. Vậy nên Owen đã trực tiếp là đơn vị lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang của mình. Với các công đoạn được kiểm tra nghiêm ngặt, từng bước thực hiện rõ ràng theo quy trình nhất định. Điều này nhằm đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giảm được mức giá thành khi đưa sản phẩm đến tay quý khách hàng của mình. Cũng chính vì lợi thế trên mà hiện nay, thương hiệu này đã có cho mình hệ thống cửa hàng rộng lớn, nhận được sự tin yêu của quý khách hàng trên khắp cả nước.

Một trong những sản phẩm nổi bật của nhà Owen đó chính là áo khoác da nam. Áo khoác được chăm chút kỹ lưỡng trong từ chi tiết từ đường kim mũi chỉ, dây kéo hay logo thương hiệu,... Kết hợp cùng đó là form dáng áo cứng cáp mang đến vẻ ngoài đầy nam tính, mạnh mẽ cho mọi chàng trai. Hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua áo khoác da tại Cần Thơ mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 118 Đường 30/4, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
  • Fanpage: facebook.com/OWENFashionVN
  • Website: https://owen.vn/

Mr. Simple 

Một địa chỉ chuyên cung cấp các item thời trang theo phong cách thanh lịch nhưng cũng không kém phần hiện đại dành cho nam giới tại Cần Thơ đó chính là Mr. Simple. Thương hiệu này hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, tối giản nhưng cũng không mất đi sự hiện đại. Kết hợp cùng với đó là sự đa dạng trong kiểu dáng và mẫu mã áo khoác cho bạn lựa chọn. Đến đây quý khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình những item hài lòng nhất.

Mr. Simple - Thương hiệu áo khoác nam giá rẻ tại Cần Thơ

Mr. Simple - Thương hiệu áo khoác nam giá rẻ tại Cần Thơ

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Minimalism - phong cách thời trang tối giản, thanh lịch. Vậy nên những mẫu áo khoác da tại đây cũng được ảnh hưởng phong cách đó với các thiết kế mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế giúp chàng khẳng định được đẳng cấp thời trang của mình. Đặc biệt Mr. Simple còn chú trọng về form dáng, chất liệu giúp chàng có được vẻ ngoài lịch lãm và thời thượng nhất.

Dù là thương hiệu thời trang mang đậm phong cách tối giản. Thế nhưng Mr. Simple vẫn tự tin trong việc mang đến những mẫu áo khoác da với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng được nhu cầu và phong cách của từng quý khách hàng khác nhau. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ mua áo khoác da nam Cần Thơ uy tín, chất lượng và thể hiện được gu thời trang của mình thì đây chắc hẳn sẽ là cái tên dành cho bạn đấy.

  • Địa chỉ: Số 221 đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Facebook: https://www.facebook.com/mrsimplestyle/
  • Website: https://mrsimple.vn/

Just Men

Đúng như tên gọi của mình Just Men là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các item thời trang dành cho nam giới. Nơi đây với đa dạng các sản phẩm như áo khoác nam, quần jean nam, quần kaki, quần tây, áo sơ mi, áo thun, áo polo, phụ kiện thời trang,... đáp ứng được đa dạng mọi nhu cầu cũng như sở thích khác nhau của bạn. Đặc biệt đến nơi đây bạn còn tìm kiếm được hầu hết mọi item thời trang cần thiết mà không cần tốn thời gian trong việc tìm kiếm ở nhiều địa chỉ khác nhau.

Just Men - Thương hiệu áo khoác da nam Cần Thơ giá tốt

Just Men - Thương hiệu áo khoác da nam Cần Thơ giá tốt

Áo khoác da nam là một trong những sản phẩm được quan tâm hàng đầu tại Just Men. Item này được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau từ đơn giản thanh lịch đến cool ngầu cá tính đều đầy đủ cho bạn lựa chọn. Đặc biệt chất lượng sản phẩm cũng là một trong những điểm đặc biệt được chú trọng tại đây. Với chất liệu da được lựa chọn kỹ càng đảm bảo độ bền cao, khả năng lên form chuẩn chỉnh mang đến vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ cho mọi chàng trai. Bên cạnh đó giá thành rẻ cũng là một trong những ưu điểm giúp Just Men trở thành một trong những shop áo khoác da nam Cần Thơ nhận được nhiều sự tin yêu từ quý khách hàng.

Không chỉ chú trọng về chất liệu, mẫu mã, giá thành mà dịch vụ cũng là điểm cộng to lớn khi bạn đến với Just Men. Sở hữu không gian cửa hàng rộng lớn, các sản phẩm được sắp xếp gọn gàng theo từng khu cụ thể giúp việc tìm kiếm diễn ra nhanh chóng, tiện lợi hơn. Đặc biệt đội ngũ nhân viên tận tâm và đầy nhiệt tình. Quý khách hàng luôn được take care tỉ mỉ, giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

  • Địa chỉ: Số 132 đường Nguyễn Trãi, Phường Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Facebook: https://www.facebook.com/justmenoriginal/
  • Website: https://justmen.vn/

Bovis Homme - Thương hiệu áo khoác nam Cần Thơ uy tín giá tốt

Bovis Homme được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Việt Nam. Thương hiệu này đã có cho mình hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước và Cần Thơ là một trong những địa chỉ đó. Đến với Bovis Homme Cần Thơ, quý khách hàng sẽ có cho mình đa dạng trong sự lựa chọn từ áo khoác, áo sơ mi, quần tây, quần kaki hay quần short, phụ kiện thời trang,... đều có đa dạng mẫu mã thiết kế đáp ứng được mong muốn, nhu cầu của bạn. Đây cũng là một trong những lý do giúp thương hiệu thời trang này nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu thích từ khách hàng.

Bovis Homme - Thương hiệu áo khoác nam Cần Thơ uy tín giá tốt

Bovis Homme - Thương hiệu áo khoác nam Cần Thơ uy tín giá tốt

Nổi tiếng là thương hiệu thời trang với phong cách lịch lãm, chỉn chu nhưng cũng không kém phần hiện đại. Kết hợp cùng với đó là chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mức giá thành phải chăng. Bovis Homme đã và đang là địa chỉ mua áo khoác nam Cần Thơ nhận được nhiều sự tin yêu từ quý khách hàng. Nổi bật trong đó là mẫu áo khoác da nam mang đậm phong cách lịch lãm nhưng cũng không mất đi sự cá tỉnh, thời thượng. Mỗi chiếc áo khoác da đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, từng thiết kế nhằm đảm bảo mang đến sự thoải mái cũng như hài lòng nhất từ quý khách hàng.

Là thương hiệu thời trang cao cấp nên vấn đề dịch vụ rất được chú trọng tại đây. Với đội ngũ nhân viên được đầu tư bài bản, trải qua khóa đào tạo chuyên nghiệp. Đến đây quý khách hàng luôn được chăm chút một cách tỉ mỉ nhất. Đặc biệt nếu bạn chưa biết lựa chọn cho mình những item nào phù hợp với phong cách, sở thích của mình thì nhân viên sẽ tư vấn và đưa ra những gợi ý phù hợp nhất đấy.

  • Địa chỉ: Số 226 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
  • Website: bovishomme.vn/
  • Fanpage: facebook.com/bovisHommecantho/

160 Store

160 Store là thương hiệu thời trang bắt nguồn tóc Sài Gòn và với chất lượng sản phẩm vượt trội, mức giá thành phải chăng, và mẫu mã đa dạng. Thương hiệu này đã nhanh chóng mở rộng cửa hàng của mình trên khắp cả nước và một trong số đó là Cần Thơ. Thương hiệu này cam kết đến quý khách hàng với những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt và với mức giá thành tốt nhất. 160 Store hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua áo khoác da nam Cần Thơ mang đến sự hài lòng nhất dành cho bạn.

160 Store - Shop áo khoác da nam Cần Thơ đẹp

160 Store - Shop áo khoác da nam Cần Thơ đẹp

Với mong muốn mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng khi đến với mình. 160 Store đã không chỉ chú trọng trong việc cung cấp mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt mà còn đặc biệt chú trọng đến chất liệu sản phẩm và thiết kế phù hợp với thị hiếu hiện tại của quý khách hàng. Đặc biệt mức giá thành tại đây còn vô cùng cạnh tranh, cam kết quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình những item ưng ý nhất mà không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính.

Sở hữu không gian mua sắm thoáng đãng, rộng rãi cùng đó là sản phẩm được sắp xếp một cách khoa học theo từng khu cụ thể. Đến đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình các item phù hợp và không mất quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm. Thêm nữa đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chú đáo, tận tình nhất. Vậy nên nếu đang tìm kiếm cho mình địa chỉ mua áo khoác da nam Cần Thơ thì đây sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn đáy.

  • Địa chỉ: Số 35 đường Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
  • Website: https://www.160store.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/160store/

Yame

Nói đến shop áo khoác da nam Cần Thơ chất lượng, giá rẻ thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua Yame shop. Một thương hiệu thời trang được đánh giá cao về mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội và mức giá thành tốt nhất thị trường. Đến với Yame shop bên cạnh những mẫu áo khoác da phong cách, cá tính thì bạn còn có đa dạng trong sự lựa chọn khác. Nổi bật với áo thun nam, quần jean nam, quần short, áo bomber, áo hoodie, áo sơ mi, phụ kiện thời trang,... Vậy nên dù bạn tìm kiếm các item đi chơi, đi dạo phố hay những item thanh lịch đi làm thì nơi đây đều có đầy đủ sản phẩm cho bạn lựa chọn.

Yame - Shop áo khoác da giá rẻ tại Cần Thơ

Yame - Shop áo khoác da giá rẻ tại Cần Thơ

Một trong những điểm tuyệt vời giúp Yame có mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng đó chính là hãng tự thiết kế và sản xuất sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động cùng gu thẩm mỹ cao. Vậy nên thương hiệu này đã luôn nắm bắt và đón đầu những xu hướng mới nhất của thị trường từ đó lên ý tưởng và tự sản xuất với số lượng lớn. Cũng chính nhờ đó mà mặt chất lượng, giá thành của sản phẩm luôn cam kết tốt nhất thị trường.

Thêm một ưu điểm nữa của Yame mà bạn không nên bỏ qua đó chính là chính sách mua hàng online. Với những quý khách hàng không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng lựa chọn sản phẩm, Yame sẽ có chính sách đặt hàng online thông qua các kênh trực tuyền như website, fanpage, shopee,.. bạn chỉ cần lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm mà mình yêu thích, chúng sẽ được đưa đến tay bạn một cách nhanh chóng.

  • Website: yame.vn/
  • Fanpage: facebook.com/www.YaMe.vn
  • Địa chỉ: 381B Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa , Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Noobita

Một trong những shop áo khoác da nam Cần Thơ chất lượng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Noobita. Thương hiệu này được đánh giá cao về chả chất lượng, mẫu mã lẫn giá thành. Với các item trendy, bắt kịp những xu hướng mới nhất thị trường hiện nay. Thêm nữa tiệm còn thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới mới nhất giúp quý khách hàng không phải nhàm chán khi đến với nơi đây. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua áo khoác nam Cần Thơ thì đừng bỏ qua nhé.

Noobita - Địa chỉ mua áo khoác da nam Cần Thơ

Noobita - Địa chỉ mua áo khoác da nam Cần Thơ

Một trong những item được quan tâm và có lượt bán chạy nhất tại Noobita đó chính là áo khoác da nam. Áo được làm từ chất liệu cao cấp có form dáng chuẩn chỉnh, từng đường nét, từng chi tiết đến từng đường kim mũi chỉ luôn được chăm chút tỉ mỉ. Nhờ đó mỗi sản phẩm đến tay quý khách hàng luôn được đảm bảo về sự thoải mái và mang đến vẻ đẹp nam tính nhất. Đặc biệt áo khoác da nam còn được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

Giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hợp thời cùng dịch vụ chất lượng, tận tâm. Vậy chờ gì mà không đến với Noobita để F5 lại tủ quần áo của mình ngay nào.

  • Website: www.noobita.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noobita.vn
  • Địa chỉ: 10/12D Nguyễn Trãi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Yody

Một trong những thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây thế nhưng lại có cho mình chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng đó chính là Yody. Với sự tận tâm, uy tín và đặt khách hàng lên hàng đầu. Vậy nên chỉ trong một thời gian ngắn mà thương hiệu này đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng.

Yody - Địa chỉ mua áo khoác nam Cần Thơ giá rẻ

Yody - Địa chỉ mua áo khoác nam Cần Thơ giá rẻ

Đến với Yody, bạn không cần quá lo lắng về chất lượng hay giá thành. Bởi thương hiệu đã tự lên ý tưởng thiết kế, sản xuất, không qua bất kỳ trung gian nào nhờ đó mà mức giá thành luôn tốt nhất. Từng công đoạn, từng bước đều được kiểm tra một cách tỉ mỉ và dưới sự giám sát nghiêm ngặt của những người có trình độ chuyên môn cao.

Đặc biệt hiện nay Yody còn có chính sách giao hàng tận nơi. Nếu bạn không có thời gian không muốn đến cửa hàng thì việc đặt sản phẩm qua các kênh online như shopee, fanpage, website,... là lựa chọn đầy hoàn hảo. Bạn chỉ cần thông qua các kênh đó, lựa chọn những item mình mong muốn, sản phẩm sẽ được giao đến tay bạn một cách nhanh chóng nhất.

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Địa chỉ: 102 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Tỉnh Cần Thơ

Tổng hợp những shop áo khoác da nam Cần Thơ chất lượng, uy tín và mức giá tốt nhất đã được 5S Fashion đã cung cấp đến bạn trong bài viết này. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình những địa chỉ phù hợp với túi tiền cũng như sở thích của mình. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho giới nam

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng