9+ shop áo khoác da nam tại Quy Nhơn đẹp, chất, thời trang nhất

22.07.2024
Mục lục (Hiện)

Thời trang dành cho nam giới ngày càng trở nên phong phú với những thiết kế đầy bắt mắt, thời thượng. Trong đó áo khoác da là một trong những item đặc biệt được yêu thích và nhận được nhiều sự quan tâm từ quý khách hàng. Trong bài viết hôm nay, 5S Fashion sẽ gửi đến quý bạn đọc list những shop áo khoác da nam Quy Nhơn đẹp chất lượng và với mức giá tốt nhất. Tìm hiểu ngay nhé!

Áo khoác da nam Quy Nhơn

Áo khoác da nam Quy Nhơn

TokyoLife

TokyoLife là thương hiệu thời trang nam cao cấp chuyên cung cấp các item thời trang nam xuất khẩu. Đến với nơi đây, quý khách hàng sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn của mình như áo thun nam, áo sơ mi, quần kaki, quần jean, áo khoác,.... với mẫu mã đa dạng, luôn được cập nhật liên tục. Vậy nên dù bạn theo đuổi phong cách nào thì thương hiệu thời trang này luôn cam kết mang đến sự hài lòng nhất đến bạn.

TokyoLife - Shop áo khoác da nam Quy Nhơn chất lượng

TokyoLife - Shop áo khoác da nam Quy Nhơn chất lượng

TokyoLife được biết đến là địa chỉ cung cấp các item thời trang nam mang phong cách lịch lãm, nam tính nhưng cũng không mất đi vẻ đẹp quyến rũ và bụi bặm. Một trong số những sản phẩm nổi bật và làm nên tên tuổi của brand đó chính là áo khoác da nam. Áo được thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu dáng cùng họa tiết giúp chàng khẳng định được đẳng cấp cũng như mang đậm vẻ đẹp nam tính. Mẫu mã luôn được cập nhật liên tục bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua áo khoác da nam Quy Nhơn mà bạn nhất định không nên bỏ qua đấy.

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thì chất lượng cũng là điểm cộng to lớn khi đến với TokyoLife. Là thương hiệu thời trang xuất khẩu vậy nên chất lượng là điều mà bạn không cần phải quá lo lắng khi đến với nơi đây.

  • Địa chỉ: 438 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Website: tokyolife.vn
  • Fanpage: facebook.com/TokyoLifeNow

Owen

Một địa chỉ nữa mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ mua áo khoác da nam Quy Nhơn đó chính là Owen. Được thành lập từ năm 2008, đến nay Owen đã có hơn 1000 cửa hàng và đại lý phân bổ rộng lớn trên khắp cả nước. Nơi đây chuyên cung cấp các item thời trang dành cho nam giới với mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại cùng chất lượng vượt trội. Đến nơi đây dù bạn là người khó tính nhất thì Owen vẫn tự tin mang đến sự hài lòng nhất đến bạn. 

Owen - Địa chỉ mua áo khoác Quy Nhơn uy tín

Owen - Địa chỉ mua áo khoác Quy Nhơn uy tín

Áo khoác da là một trong những item chủ đạo được Owen đặc biệt thiết kế. Từng đường kim mũi chỉ, từng thiết kế, từng họa tiết đều được chăm chút tỉ mỉ dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Thêm nữa mẫu mã còn được thể hiện sự chăm chút thông qua từng đường may cùng cách phối màu mang đến những sản phẩm thời trang cao cấp và độc đáo. Đặc biệt shop còn thường xuyên cập nhật những mẫu mã hot, trendy nhất thị trường. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi đến với nơi đây nhé!

Không chỉ chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ mà đến với Owen quý khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, là những người có gu thời trang cao.

  • Địa chỉ: 561 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN

John Henry - Địa chỉ mua áo khoác da nam Quy Nhơn chất lượng

John Henry là một trong những địa chỉ cung cấp áo khoác da nam Quy Nhơn nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như yêu thích hàng đầu thị trường hiện nay. Nơi đây với đa dạng các mẫu áo khoác cho bạn lựa chọn như áo bomber, áo blazer, áo khoác gió,.... Và trong đó áo khoác da là item đặc biệt nhận được nhiều sự yêu thích nhất. Item này thường xuyên được cập nhật với mẫu mã độc đáo, thiết kế mới mẻ cùng chất lượng vượt trội mà khó thương hiệu nào có thể làm được.

John Henry - Địa chỉ mua áo khoác da nam Quy Nhơn chất lượng

John Henry - Địa chỉ mua áo khoác da nam Quy Nhơn chất lượng

Từng chi tiết, từng thiết kế được chăm chút tỉ mỉ mang đến những chiếc áo khoác da mềm mại khả năng giữ form dáng cực đỉnh. Hơn nữa áo còn được làm từ chất liệu cao cấp khả năng thấm hút tốt, độ bền cao và mang đến sự thoải mái cho bạn trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt mức giá thành của các sản phẩm thời trang tại John Henry lại cực kỳ phải chăng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Bên cạnh áo khoác da nam, John Henry còn cung cấp đa dạng các item thời trang khác cho bạn lựa chọn. Nơi đây với đầy đủ các item như áo sơ mi nam, quần jean nam, quần kaki nam, quần tây, quần short, áo polo,... đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của từng quý khách hàng. Vậy nên chờ gì nữa mà không đến ngay với địa chỉ này để làm mới tủ đồ của mình ngay nào.

  • Địa chỉ: 86a Nguyễn Thái Học, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Website: https://johnhenry.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN/

PT Store 

PT Store chính là điểm đến chuyên cung cấp các item thời trang Quảng Châu dành cho giới trẻ tại Quy Nhơn. Sở hữu sự đa dạng phong cách, mẫu mã hot trend nhất thị trường hiện nay và mức giá thành lại vô cùng phải chăng. Đây là một trong những địa chỉ được đông đảo các bạn trẻ Quy Nhơn yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt tiệm còn có đa dạng các item như áo thun, quần jean, quần kaki, áo polo, phụ kiện thời trang,...

PT Store 

PT Store 

PT Store tự hào với bộ sưu tập các mẫu áo khoác da nam đa dạng từ những thiết kế trẻ trung, hiện đại đến những item mang đậm sự nam tính, mạnh mẽ. Từng thiết kế luôn được chọn lựa kỹ lưỡng với những mẫu mã mới và hot trend nhất thị trường hiện nay. Thêm nữa PT Store còn là thương hiệu chuyên cung cấp các item thời trang đến từ Quảng Châu - nơi chuyên cung cấp các item hot hit, trendy nhất hiện nay. Đó cũng chính là lý do giúp thương hiệu này nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy.

Không chỉ có sự đa dạng trong mẫu mã, giá thành rẻ mà dịch vụ tốt cũng là điểm cộng to lớn khi bạn đến với PT Store. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng không gian mua sắm được thiết kế rộng rãi, thoáng mát nhất. Đến với nơi đây, quý khách hàng sẽ được tư vấn đưa ra những lời khuyên hữu ích dựa trên phong cách cũng như sở thích của bạn. Là một địa chỉ mua áo khoác da nam Quy Nhơn đáng để trải nghiệm đấy nhé!

  • Địa chỉ: 140 Tăng Bạt Hổ, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Fanpage: facebook.com/Ptstoreqn

Yody

Yody là thương hiệu thời trang Việt chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây trên thị trường. Thế nhưng bằng chính sự uy tín, luôn đặt cái tâm trong suốt quá trình phát triển. Vậy nên Yody hiện đã là một trong những thương hiệu thời trang uy tín, được tin dùng hàng đầu trên thị trường. Đặc biệt Yody còn tập trung mọi đối tượng khách hàng từ nam giới, chị em phụ nữ đến trẻ em.

Yody - Thương hiệu áo khoác da nam tại Quy Nhơn giá rẻ

Yody - Thương hiệu áo khoác da nam tại Quy Nhơn giá rẻ

Các mẫu áo khoác da nam Quy Nhơn tại Yody nổi bật về sự đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu đến cả màu sắc. Điều này đáp ứng được đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thêm nữa từng chi tiết từng thiết kế hay từng đường kim mũi chỉ đều được Yody chăm chút tỉ mỉ. Vậy nên chất liệu độ bền và sự thoải mái là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với địa chỉ này.

Thêm một điểm nổi bật và giúp Yody có được thiện cảm từ quý khách hàng đó chính là chính sách giao hàng trực tuyến. Nếu bạn không có thời gian hoặc không muốn đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm thì việc đặt hàng qua các kênh online như shopee, lazada, website,... được thực hiện một cách dễ dàng. Quý khách hàng chỉ cần lựa chọn mẫu mã mà mình yêu thích và tiến hành đặt.

  • Địa chỉ: 442A đường Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn
  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn

BO BUI - Shop áo khoác nam Quy Nhơn chất lượng

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách streetwear thì chắc hẳn Bo Bụi đã là cái tên không còn quá xa lạ với bạn đúng không nào. Thương hiệu này chuyên cung cấp các item mang phong cách cá tính hiện đại và cũng đầy trẻ trung. Nổi bật trong đó với các item như áo thun freesize, áo khoác nam, quần jean nam, quần short, phụ kiện thời trang,... độc đáo và đầy mới lạ.

BO BUI - Shop áo khoác nam Quy Nhơn chất lượng

BO BUI - Shop áo khoác nam Quy Nhơn chất lượng

Là thương hiệu thời trang mang đến vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ và cũng đầy nam tính. Vậy nên áo khoác da là một trong những item không thể thiếu của thương hiệu này. Những mẫu áo khoác được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, thiết kế lạ mắt cùng khả năng giữ form dáng đỉnh cao. Lựa chọn áo khoác da nam tại Bo Bui bạn còn dễ dàng mix match được với nhiều item khác nhau để thể hiện được phong cách cũng như gu thời trang của mình. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ mua áo khoác da nam Quy Nhơn thì Bo Bui hứa hẹn sẽ là cái tên mà bạn nên cân nhắc.

Sở hữu mẫu mã thời trang chất lượng tốt, vị trí đắc địa, không gian thoải mái, rộng lớn cùng sự sắp xếp đầy hợp lý và khoa học. Bo Bụi đã tạo được sự thoải mái và thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên đến quý khách hàng. Hầu hết mọi sản phẩm của shop đều mang đến vẻ đẹp phóng khoáng và mang tính ứng dụng cao đến quý khách hàng. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới, trẻ trung và với mức giá hợp lý dành cho nam giới.

  • Địa chỉ: 86 Trần Phú, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Website: https://bobui.vn/
  • Fanpage: facebook.com/shopbuiquynhon

FM Style

FM Style là thương hiệu thời trang giá rẻ chuyên cung cấp các mẫu áo khoác da nam Quy Nhơn với đa dạng mẫu mã, thiết kế và kiểu dáng mang đến nét đẹp nam tính, thời thượng cho mọi chàng trai. Shop thường xuyên cập nhật các mẫu mã hot hit trên thị trường mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng mỗi lần ghé thăm.

Sự hài lòng của quý khách hàng là phương châm của sự phát triển. Vậy nên FM Style đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mỗi ngày. Thương hiệu này đã tự lên ý tưởng, thiết kế và tự sản xuất dưới sự kiểm tra và giám sát đầy nghiêm ngặt của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Tất cả các khâu các công đoạn đều được thực hiện theo trình tự mang đến sự chỉn chu nhất dành cho bạn.

FM Style

FM Style

Đặc biệt FMStyle còn được quý khách hàng đánh giá cao trọng dịch vụ và chính sách hậu mãi. Mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và có gu thẩm mỹ cao. Chính sách hậu mãi cụ thể, rõ ràng và dài hạn. Điều này cũng nhằm khẳng định được chất lượng sản phẩm mà thương hiệu này mang đến.

  • Địa chỉ: 480-482 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định
  • Website: https://www.fm.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fm.com.vn/

Bo Boutique

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Bo Boutique đã xác định khách hàng mục tiêu của mình chính là những bạn trẻ năng động, cá tính. Vậy nên thương hiệu này đã tập trung thiết kế những item mang phong cách độc đạo, trẻ trung năng động và phù hợp với phong cách cá nhân hóa của bạn. Đặc biệt mức giá thành của các item tại đây còn cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt nên bạn hãy yên tâm nhé.

Bo Boutique - Shop áo khoác nam giá tốt

Bo Boutique - Shop áo khoác nam giá tốt

Tự hào là thương hiệu thời trang nam với bộ sưu tập đồ sộ các sản phẩm thời trang dành cho nam giới. Đến với nơi đây dù bạn yêu cầu bất kỳ sản phẩm nào từ áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần kaki, áo khoác,.... đều có đủ cho bạn lựa chọn. Trong đó áo khoác da nam là item đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Áo được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc mang đến vẻ đẹp nam tính và đầy cuốn hút dành cho chàng. Kết hợp cùng với đó là chất liệu cao cấp cấp mang đến sự thoải mái và phong cách riêng biệt dành cho người mặc.

Bo Boutique luôn cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới mẻ, độc đáo nhất. Điều này nhằm mang đến những sản phẩm độc quyền cùng không gian mua sắm thú vị giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm đầy tuyệt vời khi đến với nơi đây. Với sự đa dạng và chất lượng, Bo Boutique là địa chỉ mua áo khoác da nam Quy Nhơn đáng tin cậy giúp các bạn trẻ thể hiện phong cách cũng như gu thời trang của mình.

  • Địa chỉ: 204 Tăng Bạt Hổ, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Website: https://www.fm.com.vn/
  • Fanpage: facebook.com/boboutiqueqn

Shop áo khoác da nam Quy Nhơn Ba Nhất

Cái tên cuối cùng trong danh sách những shop áo khoác da nam Quy Nhơn mà bạn không nên bỏ qua đó chính là shop Ba Nhất. Đây đã là cái tên không còn quá xa lạ với những tinh đồ thời trang nam tại đây. Nổi tiếng trong đó là những item thời trang nam chất lượng, kiểu dáng hiện đại cùng mức giá tốt nhất thị trường.

Áo khoác da nam tại shop Ba Nhất luôn được tập trung về chất lượng, mẫu mã và cả kiểu dáng. Với những thiết kế độc đáo mang đậm vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ giúp chàng tự tin thể hiện phong cách riêng biệt của mình. Đặc biệt áo còn có tính ứng dụng cao khi có thể phối hợp được với nhiều item khác nhau giúp chàng tự tin khẳng định cá tính của mình.

Shop áo khoác da nam Quy Nhơn Ba Nhất

Shop áo khoác da nam Quy Nhơn Ba Nhất

Đặc biệt đến với nơi đây quý khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tâm và đầy thân thiện của đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang. Hứa hẹn sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những item thời trang phù hợp nhất từ những chiếc áo phông chất liệu tốt, những chiếc quần jean phong cách, những chiếc áo khoác thời thượng hay những chiếc áo sơ mi thanh lịch. Vậy nên chờ gì nữa mà không đến ngay với shop Ba Nhất để F5 tủ đồ của mình ngay nào.

  • Địa chỉ: 474 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Fanpage: facebook.com/shopbanhat117

Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng là địa điểm du lịch hấp dẫn mà nó còn là địa điểm lý tưởng dành cho những ai yêu thích thời trang. Mong rằng với 9 shop áo khoác da nam Quy Nhơn mà 5S Fashion đã chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những địa điểm lý tưởng phù hợp với sở thích của mình. Theo dõi thêm chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng