Top 7 shop áo khoác nam ở Quy Nhơn đẹp và thời trang

30.04.2024
Mục lục (Hiện)

Áo khoác chính là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý ông, tuy nhiên bạn đang ở Quy Nhơn và chưa tìm được địa chỉ mua áo khoác chất lượng.

Hãy cùng 5S Fashion khám phá top 7 shop áo khoác nam ở Quy Nhơn đẹp và thời trang nhất giúp bạn tìm được những mẫu áo khoác ấn tượng nhất.

Couple TX - Shop áo khoác nam ở Quy Nhơn đa dạng mẫu mã

Couple TX Quy Nhơn nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng cao, được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu 100% polyester, có khả năng chống thấm nước và thoáng khí.

Các mẫu áo khoác nam của Couple TX Quy Nhơn được thiết kế với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết, phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều khách hàng.

Một trong những mẫu áo khoác nổi bật là mẫu áo có hiệu ứng Ombre chuyển màu thời trang, từ xanh cổ vịt sang đen, tạo nên một diện mạo năng động và hiện đại.

Ngoài ra, áo được thiết kế với khả năng chống thấm và thoáng khí nhờ lớp TPU Coating, cùng với thiết kế thoát hơi ở phần thân sau, giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi hoạt động. 

Các mẫu áo của Couple TX đều có có các dây kéo tiện ích, cùng logo in phản quang

Các mẫu áo của Couple TX đều có có các dây kéo tiện ích, cùng logo in phản quang

Ngoài ra còn các mẫu áo được làm từ chất liệu dù 100% polyester cùng khả năng trượt nước nhẹ và cản gió làm cho mẫu áo này phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau, từ đi làm đến đi chơi hay du lịch.

Các mẫu áo khoác có đa dạng các gam màu trắng, xanh rêu, xanh navy và đen dễ phối đồ cùng nhiều trang phục khác nhau, từ áo thun đến quần jean, tạo nên phong cách năng động và đa dụng.

Tất cả các mẫu áo khoác của Couple TX Quy Nhơn đều thể hiện sự độc đáo trong thiết kế, từ việc kết hợp màu sắc đến việc tạo ra các form dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Sự đa dạng trong thiết kế và chất lượng sản phẩm đã giúp Couple TX Quy Nhơn trở thành một địa chỉ thời trang nam được nhiều người yêu thích.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Couple TX
  • Địa chỉ: 574-576 Trần Hưng Đạo, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: 399.000 - 799.000 VNĐ
  • Website: https://coupletx.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CoupleTX/

Owen - Shop áo khoác nam ở Quy Nhơn cao cấp nam tính cho quý ông

Owen Quy Nhơn là một trong những cửa hàng đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2008 và phát triển mạnh mẽ với hơn 1000 đại lý, showroom và cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước.

Nổi bật ở Owen là những mẫu áo khoác nam phong cách với chất liệu 100% polyester, đảm bảo độ bền màu cao và khả năng hạn chế nhăn, cũng như hạn chế bụi bẩn.

Thiết kế của áo khoác này trẻ trung, với kiểu dáng thể thao, dễ mặc và dễ phối đồ

Thiết kế của áo khoác Owen trẻ trung, với kiểu dáng thể thao, dễ mặc và dễ phối đồ

Áo có form dáng Regular fit, suông vừa và thoải mái, phù hợp với nhiều dáng người, dễ mặc và dễ phối đồ, mang lại sự năng động và trẻ trung cho người mặc.

Một số mẫu áo khoác sử dụng chất liệu nhung gân cao cấp, không chỉ bền màu và chống nhăn mà còn giữ ấm tốt, đặc biệt phù hợp với thời tiết se lạnh.

Với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, đem đến cảm giác thoải mái và trải nghiệm tuyệt vời cho người mặc. Mẫu áo này thể hiện sự chăm chút trong từng đường may và cách phối màu, tạo nên một sản phẩm thời trang cao cấp và độc đáo.

Nhìn chung, các mẫu áo khoác nam của Owen Quy Nhơn đều thể hiện sự chú trọng vào chất lượng, thiết kế và phong cách.

Tone màu và họa tiết của các mẫu áo khoác cũng rất đa dạng, từ những màu sắc phóng khoáng đến những màu sắc trầm ấm, phù hợp với nhiều sở thích và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Owen
  • Địa chỉ: 561 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá tham khảo: 450.000 - 1.500.000 VNĐ
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

John Henry

John Henry Quy Nhơn cung cấp đa dạng các mẫu áo khoác, từ áo bomber, blazer đến áo khoác hai lớp, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng từ mặc đi làm, dạo phố cho đến các hoạt động ngoài trời.

Đặc biệt ở John Henry là mẫu áo được làm từ chất liệu da lộn, mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái khi mặc. Kiểu dáng áo với form vừa vặn, cổ bẻ trẻ trung cùng hai túi bên hông không chỉ tiện lợi mà còn tạo nên phong cách thời trang cho người mặc.

Màu sắc trung tính như xám đậm và nâu tạo nên vẻ lịch lãm, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ quần jeans đến quần tây, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

  Ngoài ra còn có các mẫu áo blazer form dáng ôm vừa phải, phù hợp với mọi dáng người

Ngoài ra John Henry còn có các mẫu áo blazer form dáng ôm vừa phải, phù hợp với mọi dáng người

Chất liệu vải của áo có nhiều tính năng nổi bật như thấm hút tốt, nhanh khô, độ co giãn nhẹ, chống tia UV và khả năng không nhăn tự nhiên, giúp người mặc luôn thoải mái và giữ được vẻ chỉn chu suốt cả ngày.

Nhìn chung, các mẫu áo khoác nam của John Henry Quy Nhơn đều thể hiện sự chăm chút trong từng chi tiết thiết kế, chất liệu cao cấp và sự đa dạng trong phong cách, đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: John Henry
  • Địa chỉ: 
    • 386a Nguyễn Thái Học, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
    • TTTM GO, P. Gềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
    • 685 Trần Hưng Đạo, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá tham khảo: 375.000 - 1.950.000 VNĐ
  • Website: https://johnhenry.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN/

Tokyo Life - Cửa hàng áo khoác nam ở Quy Nhơn trẻ trung

Tokyo Life Quy Nhơn là một cửa hàng thời trang nam nổi tiếng tại thành phố Quy Nhơn. Cửa hàng cung cấp các mẫu áo khoác nam đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Mẫu áo khoác lông vũ nam là một trong những sản phẩm nổi bật của TokyoLife, chiếc áo này được làm từ lông vũ chất lượng cao, mang lại cảm giác ấm áp, mềm mại và siêu nhẹ. Thiết kế mũ liền tạo nét năng động, cá tính cho người mặc.

Với màu xanh rêu trung tính, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Áo có khả năng chống thấm nước nhẹ, giữ ấm và giữ nhiệt hiệu quả, đồng thời dễ dàng gấp gọn, tiện lợi mang theo trong các chuyến đi.

Ngoài ra còn có các mẫu áo khoác gió nam cũng rất được ưa chuộng, sử dụng chất liệu vải chống gió tốt, màu xanh rêu loang cá tính, trẻ trung.

Thiết kế kiểu dáng năng động, phù hợp với phong cách thời trang khỏe khoắn của giới trẻ

Thiết kế của Tokyo Life năng động, phù hợp với phong cách thời trang khỏe khoắn của giới trẻ

Tất cả các mẫu áo khoác nam của TokyoLife đều có thiết kế thời trang, cá tính, phù hợp với xu hướng hiện đại. Chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và tính năng sử dụng tốt.

Màu sắc đa dạng, từ trung tính đến nổi bật, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách riêng. Ngoài ra, các sản phẩm của TokyoLife còn có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Tokyo Life
  • Địa chỉ: 438 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá tham khảo: 199.000 - 799.000 VNĐ
  • Website: https://tokyolife.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeOnline

Yody

Yody Quy Nhơn là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm áo khoác nam với chất lượng cao cấp và thiết kế hiện đại.

Các mẫu áo khoác nam của Yody Quy Nhơn nổi bật với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Một trong những mẫu áo khoác nổi bật là áo phao nam 3S siêu nhẹ.

Chiếc áo này được làm từ vải 100% nylon và lót bằng 100% polyester, mang đến trải nghiệm mặc nhẹ nhàng và thoải mái.

Sản phẩm của Yody không chỉ nổi bật về thiết kế mà còn được đánh giá cao về chất lượng

Sản phẩm của Yody không chỉ nổi bật về thiết kế mà còn được đánh giá cao về chất lượng

Áo dù siêu nhẹ, áo vẫn có khả năng giữ ấm tốt nhờ cấu trúc vải và bông kẹp ba lớp, thiết kế gọn gàng, có thể gấp gọn vào túi mang theo, rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Một mẫu áo khoác khác cũng rất đáng chú ý là áo khoác gió trượt nước được làm từ chất liệu vải gió thông minh, có khả năng trượt nước và đặc biệt có thể lộn ngược, gấp gọn thành một chiếc túi nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi nơi.

Thiết kế tay áo được bo chun kèm dây rút, giúp tránh gió lùa hiệu quả. Ngoài ra, Yody Quy Nhơn còn có nhiều mẫu áo khoác khác với các kiểu dáng, chất liệu và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi sở thích và phong cách.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Yody
  • Địa chỉ: 
    • 16 Ngô Mây, Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 442A đường Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: 249.000 - 649.000 VNĐ
  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn

FM Style - Shop áo khoác nam ở Quy Nhơn trẻ trung, giá cả phải chăng

FM Style Quy Nhơn là một cửa hàng thời trang chuyên cung cấp các mẫu áo khoác nam với thiết kế trẻ trung, năng động và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

Nổi bật ở FM có mẫu áo khoác bomber da lộn mang đến phong cách thời trang đường phố cá tính. Chất liệu da lộn mềm mại, co giãn tốt, giúp người mặc dễ chịu và thoải mái khi vận động. Điểm nhấn của chiếc áo là phần viền tay được phối màu sọc, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và bắt mắt.

Áo khoác nam của FM Style chắc chắn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho giới trẻ yêu thích thời trang

Áo khoác nam của FM Style chắc chắn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho giới trẻ yêu thích thời trang

Màu sắc chủ đạo là xám nhạt, nâu bò, be, xanh nhạt, dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Ngoài ra FM còn làm những mẫu áo khoác chống nắng, hạn chế tia UV và là sản phẩm phù hợp cho những ngày nắng gắt.

Chất liệu vải thun kim cương có khả năng chống nắng và chống tia UV hiệu quả, giúp bảo vệ làn da của người mặc.

Thiết kế đơn giản, trơn màu với các tông màu xám đậm, xám nhạt, xanh đậm, xanh đen, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác. Áo có form dáng ôm vừa phải, thoải mái khi vận động.

Tất cả các mẫu áo khoác nam của FM Style Quy Nhơn đều được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng từ chất vải đến đường chỉ.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: FM Style
  • Địa chỉ: 
    • 480-482 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định
    • 68 Ngô Mây, Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá tham khảo: 269.000 - 545.000 VNĐ
  • Website: https://www.fm.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fm.com.vn/

Mattana

Mattana Quy Nhơn tọa lạc tại 189 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam như áo sơ mi, quần âu nam, áo khoác với chất lượng cao và thiết kế hiện đại.

Tiêu biểu không thể không kể đến là mẫu áo khoác bomber nam, được làm từ 65% polyester, 33% viscose và 2% spandex. Kiểu dáng bomber truyền thống với cổ bẻ, tay và gấu áo bo gân.

Chất lượng may đo chuẩn, đường kim mũi chỉ tỉ mỉ vô cùng chắc chắn

Chất lượng may đo của Mattana chuẩn, đường kim mũi chỉ tỉ mỉ vô cùng chắc chắn

Điểm nhấn là họa tiết caro xanh xám thanh lịch, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Thiết kế cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh.

Tất cả các mẫu áo khoác bomber của Mattana đều có kiểu dáng bomber điển hình với cổ bẻ, tay và gấu áo bo gân. Điểm khác biệt nằm ở chất liệu vải, màu sắc và họa tiết.

Từ gam màu trung tính đến tông màu nổi bật, từ hoạ tiết caro thanh lịch đến tông đơn sắc cá tính, mỗi chiếc áo đều mang một phong cách riêng, đáp ứng đa dạng nhu cầu thời trang của nam giới.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Mattana
  • Địa chỉ:
    • 189 Lê Hồng Phong, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
    • Tầng 3, Vinatex, 52A, Đường Tăng Bạt Hổ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá tham khảo: 1.850.000 VNĐ
  • Website: https://www.mattana.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mattana.com.vn

Tổng kết

Quy Nhơn không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển mà còn là thiên đường mua sắm cho những tín đồ thời trang. Với danh sách top 7 shop áo khoác nam ở Quy Nhơn mà 5S Fashion đã giới thiệu, hy vọng bạn sẽ tìm được nơi ưng ý để làm mới phong cách của mình.

Đừng ngần ngại khám phá và trải nghiệm, bởi mỗi cửa hàng đều có những điểm đặc biệt riêng biệt, sẵn sàng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Đức Trọng
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng