10 mẫu áo khoác dù local brand hot và chất nhất hiện nay

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác dù là một mẫu áo khoác nam thông dụng được sử dụng rộng rãi vào mùa thu đông để che chắn và giữ ấm cơ thể. Cùng 5S Fashion điểm qua top 10 mẫu áo khoác dù local brand hot và chất nhất hiện nay nhé.

Áo khoác dù local brand 5S Fashion

Thương hiệu đầu tiên được gọi tên trong danh sách các shop có mẫu áo khoác dù local brand chất lượng nhất chắc chắn phải kể đến 5S Fashion. Đây là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng với nhiều khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng, chỉn chu, trẻ trung, có tính ứng dụng cao. 

Áo khoác dù local brand 5S Fashion có thiết kế vô cùng thể thao, khỏe khắn và tôn dáng người mặc. Áo được thiết kế với phối màu tươi sáng tạo nên sự trẻ trung, thoải mái. Chất liệu. Chất liệu Poly kết hợp cùng công nghê Go-tex giúp cản gió, chống nước cực tốt. Màu sắc áo vô cùng trẻ trung và thiết kế phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh như đi đường, đi thể dục,... Các chàng hãy sở hữu ngay mẫu áo ưu việt này nhé.

Áo khoác dù local brand 5S Fashion

Áo khoác dù local brand 5S Fashion

Địa chỉ: Hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://5sfashion.vn/ 

Áo khoác dù local brand Routine

Routine chắc chắn là cái tên tiếp theo cho lựa chọn áo khoác dù local brand. Đây là nơi tập hợp tất cả các loại trang phục, phụ kiện cho cả nam giới và nữ giới mà chỉ cần chúng ta cần gì là Routine có cái đó. Các sản phẩm của Routine thì đã quá nổi tiếng về chất lượng và mẫu mã rồi. Sản phẩm nào cũng được tuyển chọn chất liệu một cách kỹ lưỡng. 

Áo khoác dù local brand Routine được thiết kế với kiểu dáng Unisex trẻ trung, năng động, phù hợp cho mọi giới tính. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester với độ bền cao và có khả năng chống nước, chống nhăn và kháng khuẩn cực tốt. Bên cạnh đó, với form dáng regular có độ suông rộng vừa phải sẽ đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc khi hoạt động. Phần thân áo được phối 3 màu trung tính và trẻ trung giúp chiếc áo trở nên cá tính hơn và tôn lên nét khỏe khoắn của chàng.

Áo khoác dù local brand Routine

Áo khoác dù local brand Routine

Địa chỉ: Hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://routine.vn/ 

Áo khoác dù local brand Yody

Nếu tìm kiếm các mẫu áo khoác dù, áo khoác phao siêu nhẹ thì có lẽ Yody là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Khởi điểm là một cửa hàng nhỏ tại Thái Bình, với tham vọng lớn của mình, Yody đã không ngừng phát triển thương hiệu và vươn mình mạnh mẽ để tìm kiếm chỗ đứng cho mình trên thị trường. Và đến nay sau nhiều năm hoạt động, Yody đã có hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc. Nhắc đến Yody là người ta nghĩ ngay đến áo khoác dù.

Áo khoác dù local brand Yody được thiết kế với 100% polyester cùng công nghệ chống nước đặc biệt. Thiết kế áo vô cùng basic, cùng các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ. Áo có thể lộn ngược và gấp nhỏ gọn vào một chiếc túi nhỏ vô cùng dễ dàng, thuận tiện để đem đi chơi. 

Áo khoác dù local brand Yody

Áo khoác dù local brand Yody

Địa chỉ: Hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://yody.vn/ 

Áo khoác dù local brand Couple TX

Có mặt trong danh sách các mẫu áo khoác dù local brand, chúng ta phải kể tới Couple TX. Bắt đầu là một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ đôi cho các couple. Sau hơn 10 năm phát triển, Couple TX đã phát triển mình hơn khi sản xuất hàng loạt các sản phẩm cho cả gia đình. Giờ đây, cả nhà sẽ đều có đồ cặp cho cả ba mẹ và bé. 

Áo khoác dù local brand Couple TX là sản phẩm nằm trong danh mục best seller của thương hiệu. Chiếc áo mỏng nhẹ nhưng “có võ" vì có thể gập gọn gàng, nhỏ xinh, dễ dàng đem theo. Chất liệu Polyester cao cấp cho độ bền cao, cản gió, giữ ấm cực tốt cho cơ thể. Form dáng regular phù hợp với mọi dáng người. Cùng với đó là bảng màu trung tính cực dễ phối đồ sẽ là những yếu tố quan trọng khiến bạn nhất định phải sở hữu chiếc áo này.

Áo khoác dù local brand Couple TX

Áo khoác dù local brand Couple TX

Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://coupletx.com/  

Áo khoác dù local brand Coolmate

Một local brand oanh tạc khắp các sàn thương mại điện tử có lẽ phải kể tới Coolmate. Dù thành lập chưa được lâu nhưng nhờ đi đúng hướng, Coolmate đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Các sản phẩm của Coolmate luôn hướng tới sự đơn giản, chất lượng, mặc hàng ngày, đặc biệt là những bộ đồ thể thao cực chất.

Mẫu áo khoác dù local brand Coolmate được làm từ chất liệu polyester 100% mỏng, nhẹ, thoáng mát, nhanh khô giúp bạn luôn thoải mái khi vận động. Chiếc áo được Coolmate ứng dụng rất nhiều công nghệ khác nhau để tăng chất lượng áo. Cụ thể, công nghệ HeiQ ViroBlock giúp ức chế và tiêu diệt vi khuẩn trên bề mặt vải. Công nghệ Water Repellent đạt chuẩn giúp chống nước, trượt nước cực tốt. Ngoài ra, áo đã được kiểm định có khả năng chống tia UV lên đến 99%. Quả thật đây là một chiếc áo khoác dù nhất định phải sở hữu phải không các chàng?

Áo khoác dù local brand Coolmate

Áo khoác dù local brand Coolmate

Địa chỉ: Hoạt động chủ yếu trên các sàn thương mại điện tử

Fanpage/Website: https://coolmate.me/  

Áo khoác dù local brand Teelab

Một mẫu áo khoác dù local brand tiếp theo nữa mà các chàng chắc chắn nên nghía qua đó chính là Teelab. Thành lập năm 2019, dù sinh sau đẻ muộn hơn đàn anh, Teelab vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với giới trẻ bởi những mẫu áo thun mang đậm dấu ấn thương hiệu. Những sản phẩm của Teelab đều được lấy cảm hứng từ nền văn hóa và hình ảnh Việt Nam. Chính vì vậy mà đội ngũ thiết kế đã thể hiện sự sáng tạo không ngừng của mình và làm nên chất riêng cho Teelab.

Mẫu áo khoác dù local brand Teelab basic được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Áo được làm từ chất liệu nylon kết hợp polyester mang lại độ bền tuyệt đối. Cùng với đó là thiết kế 2 lớp giúp cản gió và giữ  ấm cơ thể hiệu quả. Form dáng oversize rộng rãi thoải mái cũng rất phù hợp với giới trẻ. Từng đường kim mũi chỉ hay đường line trên tay áo cũng đều được làm vô cùng tỉ mỉ. Một chiếc áo hoàn hảo như vậy mà lại có giá vô cùng ưu đãi chỉ 285.000đ. Các chàng nhanh tay sở hữu chiếc áo này nhé. 

Áo khoác dù local brand Teelab

Áo khoác dù local brand Teelab

Địa chỉ

  • 205 Nguyễn Gia Thiều, Tp Bắc Ninh
  • 305 Lê Lợi, TP Bắc Giang 
  • 235 Quang Trung, TP Thái Nguyên
  • 161 Hai Bà Trưng, TP Thái Bình
  • 06 Mê Linh, TP Vĩnh Yên
  • 09 Nguyễn Thị Duệ, TP Chí Linh
  • 599 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên

Fanpage/Website: https://teelab.vn/

Áo khoác dù local brand Canifa

Để nói về Canifa chắc chắn chỉ có thể là chất lượng, thoải mái và độ bền cao. Như vậy là có thể thấy được tâm huyết của Canifa lên từng sản phẩm rồi. Canifa luôn mong muốn đem đến những sản phẩm do chính tay người Việt làm ra với chất lượng tuyệt vời nhất. Mọi sản phẩm của Canifa đều là nỗ lực của cả một tập thể luôn dày công nghiên cứu và sản xuất.

Áo khoác dù local brand Canifa cũng là một sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích từ già đến trẻ. Áo được làm từ chất liệu polyester 100% gíup chống thấm nước tốt nhất. Áo sở hữu những màu sắc vô cùng trẻ trung, tươi sáng tăng thêm vẻ ngoài tự tin cho chàng. Thiết kế áo basic, form dáng suông rộng phù hợp cho mọi độ tuổi. Áo hiện đang có giá vô cùng ưu đãi chỉ 280.000đ.

Áo khoác dù local brand Canifa

Áo khoác dù local brand Canifa

Địa chỉ: Hệ thống 100+ cửa hàng có mặt trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://canifa.com/ 

Áo khoác dù local brand Missout

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các mẫu áo khoác dù local brand đó chính là mẫu áo đến từ Missout. Các chàng bỏ qua thương hiệu này là sẽ tiếc lắm đó. Đây là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng với giới trẻ. Missout đem đến cho giới trẻ những sản phẩm độc đáo, mới lạ, bắt mắt, đầy trẻ trung, phong cách.

Áo khoác dù local brand MISSOUT được thiết kế ấn tượng với phối màu vô cùng đặc sắc. Form dáng oversize rộng rãi cực kỳ được các bạn trẻ yêu thích đặc biệt là các tín đồ đam mê thời trang phong cách streetwear. Chất liệu áo làm từ nylon nên rất mềm mại, dai bền và ít thấm nước, cản gió cực tốt. Từng chi tiết trên áo cũng được Missout hoàn thiện một cách tỉ mỉ chỉn chu.

Áo khoác dù local brand Missout

Áo khoác dù local brand Missout

Địa chỉ

  • The New Playground, 90 Lê Lai, Q.1
  • The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Q.1

Fanpage/Website: https://missout.vn/ 

Áo khoác dù local brand Torano

Torano là một thương hiệu thời trang đi đầu xu hướng với những sản phẩm đầy phóng khoáng, trẻ trung, phong cách. Sau gần 10 năm phát triển, Torano đã không ngừng phát triển với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc. Đội ngũ thiết kế của Torano luôn cập nhật xu hướng và cho ra mắt những sản phẩm đẹp mắt, chất liệu vải xịn sò. 

Áo khoác dù local brand Torano được thiết kế vô cùng trẻ trung, đơn giản. Chất liệu vải mà Torano lựa chọn luôn thuộc loại tốt nhất, mềm mại, thoải mái khi mặc. Form dáng suông rộng thoải mái phù hợp cho vóc dáng của người Việt. Mọi chi tiết đường kim mũi chỉ đều vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của xuất khẩu. Chính vì thế mà độ hoàn thiện của áo là vô cùng tốt. 

Áo khoác dù local brand Torano

Áo khoác dù local brand Torano

Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://torano.vn/  

Áo khoác dù local brand Ben & Tod

Thành lập năm 2017, Ben & Tod là một thương hiệu nổi tiếng với giới trẻ Sài Gòn. Thương hiệu này luôn cố gắng nắm bắt thị trường cũng như xu hướng thời trang thế giới để nâng cấp brand mỗi ngày. Ben & Tod mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng quốc tế nhưng được sản xuất bởi người Việt.

Áo khoác dù local brand Ben & Tod được thiết kế vô cùng khỏe khoắn, đơn giản và đầy nam tính. Form dáng Ben & Tod sử dụng hầu hết là form Regular. Form dáng này có độ rộng vừa phải, không quá ôm cũng không quá rộng nên vô cùng thoải mái. Ben & Tod luôn tập trung kỹ lưỡng vào tính ứng dụng của từng sản phẩm và độ hoàn thiện của từng đường kim mũi chỉ.

Áo khoác dù local brand Ben&Tod

Áo khoác dù local brand Ben&Tod

Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng tại HCM

Fanpage/Website: https://benandtod.com/

Lời kết

Trên đây là top 10 mẫu áo khoác dù local brand xứng đáng để các chàng bỏ tiền ra sở hữu nhất. Hãy chọn cho mình một chiếc áo yêu thích và diện chúng vào mùa thu đông này nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng