TOP 9+ địa chỉ bán áo khoác gió nam TPHCM được yêu thích nhất

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Trong thời đại ngày nay không chỉ phái nữ mà cả cánh mày râu cũng coi trọng vẻ bề ngoài của mình hơn mỗi khi bước chân ra đường. Trong tủ mồ của mỗi người đàn ông, bên cạnh áo sơ mi, áo thun, áo polo,... thì áo khoác gió cũng là item chắc chắn phải có ít nhất 1 chiếc. Nếu chàng đang gặp khó khăn trong việc tìm mua item này ở Sài Thành thì nhất định phải theo dõi bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ giới thiệu 9+ địa chỉ bán áo khoác gió nam TPHCM siêu đẹp và chất lượng. 

1. Coolmate 

Coolmate là local brand mới nổi trong thời đại công nghệ 4.0, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng thương hiệu này đã gây nên tiếng vang cực lớn trong giới thời trang nam. Coolmate đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào thời trang để giúp cánh mày râu dù ở bất cứ đâu cũng có thể mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt. 

Thiết kế Coolmate rất đa dạng, chủ yếu theo phong cách năng động, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo sự chỉn chu, lịch lãm cho phái mạnh. Mỗi sản phẩm đều được local brand chau chuốt tỉ mỉ trong từng công đoạn với hy vọng có thể trở thành người bạn đồng hành cùng đấng mày râu trong mọi hành trình, cung đường. 

Áo khoác gió nam Coolmate với thiết kế tối giản, trẻ trung 

Áo khoác gió nam Coolmate với thiết kế tối giản, trẻ trung 

Trong mùa đông này, một trong những sản phẩm đang “cháy hàng”, được săn lùng khắp nơi của Coolmate chính là chiếc áo khoác gió nam. Item này được làm từ chất liệu Polyester 100% rất thân thiện với môi trường, có khả năng chống nước, chống tia UV hiệu quả, nhiều màu sắc, kích cỡ,... Đây chắc chắn địa chỉ bán áo khoác gió TPHCM mà chàng không thể bỏ qua. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900.272737 - 028.7777.2737
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me

2. Yame Shop 

Nhắc đến những địa chỉ cung cấp áo khoác gió nam TPHCM đẹp, chất lượng thì không thể bỏ qua cái tên Yame Shop. Local brand này rất có tiếng và uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, được đông đảo cánh mày râu yêu thích lựa chọn khi mua sắm. 

Yame Shop không ngừng cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang nam thời thượng, bắt trend, không những vậy, có những bộ sưu tập còn mang đậm dấu ấn văn hóa Việt như Văn Hiến Chi Bang, Phù An - Nam Quốc. Các thiết kế của Yame hầu hết đều hướng đến phong cách trẻ trung, năng động, chất chơi nên hợp “gu” của các chàng trai trẻ. 

Chiếc áo khoác gió nam của Yame từng “làm mưa làm gió” khắp nơi 

Chiếc áo khoác gió nam của Yame từng “làm mưa làm gió” khắp nơi 

Đặc biệt, chiếc áo khoác gió nam ở đây đã từng “làm mưa làm gió” trong giới thời trang nam, khiến bất cứ chàng trai nào cũng mong muốn sở hữu một chiếc. Thiết kế áo riêng biệt, độc đáo chỉ có ở Yame kết hợp với sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường may đã giúp item này của local brand chinh phục được phái mạnh. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: Số 286 đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. 
  • Địa chỉ 2: Số 190 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 3: Số 417 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 4: Số 504 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 7307 1441 & 028 3868 4857
  • Website: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

3. Kapo Shop 

Kapo Shop - cái tên không còn quá xa lạ với những bạn trẻ genZ, đây cũng là một địa chỉ có áo khoác gió nam TPHCM cực đẹp và chất mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến bạn. Tất nhiên, cánh mày râu không phải lo lắng liệu ở nơi mình sống có mua được không vì Kapo shop có hệ thống cửa hàng rải rác khắp các quận ở Sài Thành. 

Kapo Shop chính là cửa hàng “chân ái” cho các chàng trai muốn tìm mua áo khoác gió nam giá rẻ bởi mức giá ở đây vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều phân khúc khách hàng. Vậy nên, còn ngần ngại gì mà chàng không đến ngay cơ sở Kapo Shop gần nhất để tậu ngay cho bản thân chiếc áo khoác gió vừa đẹp vừa rẻ lại rất chất lượng nữa đó. 

Áo khoác gió dành cho phái mạnh mang phong cách năng động của Kapo Shop

Áo khoác gió dành cho phái mạnh mang phong cách năng động của Kapo Shop

Mẫu áo khoác gió nam của Kapo Shop mang phong cách trẻ trung, phóng khoáng, tự do, giúp chàng phô bày sự “chất” trong cá tính hay gu thời trang của bản thân. Ngoài ra, chàng cũng quên tham khảo các mẫu khoác kaki hay khoác jeans và tậu các món phụ kiện thiết yếu nhé! 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: Số 141 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 2: Số 249 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 3: Số 222 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. 
  • Số điện thoại: 0938 617 771
  • Website: https://kapo.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KapoStore

4. ToTo Shop 

Totoshop trình làng giới thời trang bắt đầu từ năm 2009. Ưu điểm nổi bật của local brand này là sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế, màu sắc, liên tục cập nhật xu hướng thời trang mới, chú trọng đến chất lượng sản phẩm. 

Totoshop là địa chỉ bán áo khoác gió nam TPHCM rất uy tín, đáng để tham khảo. Đến đây, chàng có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm thời trang cực trendy với đa dạng item từ quần jean, quần short, áo thun, áo sơ mi, áo khoác gió nam đến các loại phụ kiện khác,... 

Thiết kế áo khoác gió thời thượng, bắt trend của Totoshop 

Thiết kế áo khoác gió thời thượng, bắt trend của Totoshop 

Chiếc áo khoác gió của Totoshop nhận được sự yêu thích đông đảo đến từ cánh mày râu. Khoác lên mình chiếc áo này, chàng trai sẽ trở nên cực thời thượng, phô bày được chất riêng của bản thân. Đặc biệt, item với tính ứng dụng cao nên phái mạnh có diện trong nhiều hoàn cảnh khác như đi chơi, đi học, đi làm, đi dạo phố,... 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: Số 412 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 2: Số 55 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 3: Số 304-306 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900 633 501 & 0938 803 633
  • Website: https://totoshop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/totothuduc/

5. JK Shop 

Nếu chàng là một tín đồ của thời trang Unisex ở Sài Gòn thì chắc hẳn không còn quá xa lạ với cái tên JK Shop. Đến với shop thời trang này, cánh mày râu tựa đi đang tiến vào thiên đường của những bộ item chất chơi, mẫu đẹp trendy, thời thượng lựa mãi không hết. 

Thể hiện chất riêng bản thân với chiếc áo khoác gió nam của JK Shop 

Thể hiện chất riêng bản thân với chiếc áo khoác gió nam của JK Shop 

Đây chắc chắn là địa chỉ bán áo khoác gió nam TPHCM mà chàng nhất định không thể bỏ qua. Không chỉ đầu tư về kiểu dáng, mẫu mã hay đa dạng về màu sắc mà JK còn rất chú trọng đến sự an toàn của quý ông khi mặc sản phẩm. Bất cứ item này ở đây đều được sản xuất từ những sợi vải cao cấp an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: Số 532 đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. 
  • Địa chỉ 2: Số 386/17A Lê Văn Sỹ Phường 14, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0909226 976
  • Website: http://jkshop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jkshop.vn/

6. 3 Boutique 

Nhắc đến những chiếc áo gió nam HCM khiến biết bao chàng trai phải điêu đứng chắc chắn không thể quên sản phẩm đến từ 3 Boutique. Đây là cửa hàng thời trang unisex rất nổi tiếng trong Sài Gòn, đặc biệt thu hút giới trẻ yêu thích phong cách năng động, trẻ trung, tự do. 

Các dòng sản phẩm chủ yếu dành cho phái mạnh của shop là quần short, quần kaki, áo sơ mi, áo len, áo phông, áo thun,... với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ khác nhau, đảm bảo chàng sẽ chọn được item ưng ý. Đặc biệt, shop này rất nổi tiếng với chiếc áo khoác gió nam TPHCM vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. 

Săn chiếc áo khoác gió nam của Boutique với giá cả siêu “hạt dẻ” 

Săn chiếc áo khoác gió nam của Boutique với giá cả siêu “hạt dẻ” 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 124 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 3931 6977
  • Website: http://www.3boutique.vn/
  • Fanpage: http://www.facebook.com/3boutique.vn/

7. Jamin Shop 

Jamin Shop là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các cửa hàng bán áo khoác gió TPHCM mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến bạn. Cửa hàng của Jamin shop được trang hoàng rất bắt mắt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cùng với chất lượng sản phẩm tốt sẽ đảm bảo chàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây. 

Tậu ngay chiếc áo khoác gió siêu đẹp ở Jamin Shop

Tậu ngay chiếc áo khoác gió siêu đẹp ở Jamin Shop 

Đặc biệt, nếu mua sắm ở Jamin Shop mà phái mạnh quên “tậu” cho bản thân một chiếc áo khoác gió thì quả là thiếu sót lớn đó. Item với thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã nên có thể diện ở trong nhiều trường hợp, giá cả lại phải chăng nên phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 460 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0826 071 111
  • Website: https://jaminpre.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JaminPre/

8. GUDO Shop 

GUDO Shop nằm tại quận Phú Nhuận nổi tiếng khắp Sài Gòn là cửa hàng quần áo nam giới vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả rất hợp lý. Do đó, nếu chàng đang tìm mua chiếc áo khoác gió TPHCM thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này. 

Phần lớn các sản phẩm của GUDO Shop đều hướng tới phong cách tự do, phóng khoáng, năng động, cá tính. Chỉ cần “rinh” về nhà một số item ở đây là chàng đã có thể biến hóa thành nhiều style khác nhau để diện đi chơi, đi học, đi làm,... 

Áo khoác gió nam của GUDO Shop với tính ứng dụng cao 

Áo khoác gió nam của GUDO Shop với tính ứng dụng cao 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 9 Đường Cô Bắc, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại:  0898 891 090
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gudoshop/

9. 4MEN Shop 

4MEN là shop thời trang xa lạ với các chàng trai ở Sài Gòn đúng không nào! Đây là thương hiệu thời trang dành cho cánh mày râu siêu uy tín, đáng tin cậy, chuyên thiết kế, sản xuất, buôn bán quần áo phụ kiện Hàn Quốc với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá lại rẻ. 

Item áo khoác gió cực chất của 4MEN 

Item áo khoác gió không bao giờ lỗi thời của 4MEN Shop

Chàng đang gặp khó khăn trong việc mua chiếc áo khoác gió nam TPHCM theo phong cách Hàn Quốc mà mình yêu thích thì 4MEN Shop chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Ở đây không chỉ có áo khoác gió mà còn có áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần short, quần jeans, quần kaki,... đến các phụ kiện thời trang khác như mũ, kính mắt, túi xách,... cho chàng thỏa thích lựa chọn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0868.444.644
  • Website: https://4menshop.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn

Qua những thông tin trong bài viết trên đây, 5S Fashion đã giới thiệu tới cánh mày râu 9+ địa chỉ bán áo khoác gió nam TPHCM đẹp, chất lượng. Hy vọng chia sẻ này của 5S Fashion sẽ giúp cho các chàng trai tìm được cửa hàng mua áo khoác gió nam phù hợp, “tậu” cho mình sản phẩm ưng ý nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng