10+ Shop áo blazer nam TPHCM được yêu thích nhất hiện nay

24.11.2023
Mục lục (Hiện)

Blazer nam mang đến cho chàng đa dạng phong cách từ chỉn chu, lịch lãm đến năng động, cá tính. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua áo blazer nam đẹp, chất lượng, giá tốt? Cùng 5S Fashion điểm qua 10+ shop áo blazer nam TPHCM được yêu thích nhất qua bài viết dưới đây.

Aristino

Shop áo blazer nam TPHCM Aristino

Shop áo blazer nam TPHCM Aristino

Aristino là thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam. Đây là shop áo blazer nam TPHCM theo phong cách nam tính, lịch lãm. Vì vậy, áo blazer Aristino là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý ông theo đuổi hình tượng chững chạc, trưởng thành.

Áo blazer nam TPHCM tại Aristino sở hữu form dáng Premio vừa vặn hoàn hảo với cơ thể, phù hợp với mọi dáng người. Đặc biệt, áo có độ thắt eo nhẹ, giúp tôn dáng người mặc. Phần ve áo luôn trong trạng thái gọn gàng ngay cả khi mở cúc. Ngoài ra, quý ông cũng có thể lựa chọn áo blazer Aristino với form regular fit suông nhẹ để tạo cảm giác trẻ trung, thoải mái hơn. 

Với sự kết hợp từ nhiều chất liệu như polyester bền màu, giữ form; polyamide tạo độ mịn mượt, thoáng khí; rayon tạo độ mềm mại, rũ nhẹ tự nhiên; spandex tạo sự co giãn, đàn hồi, áo blazer nam Aristino không chỉ mang đến vẻ ngoài đẳng cấp mà còn giúp quý ông thoải mái tối đa khi mặc.

Nếu quý ông đang tìm kiếm chiếc blazer sang trọng, lịch lãm để đi làm, đi tiệc, Aristino là shop áo blazer nam TPHCM quý ông không nên bỏ qua.

Áo blazer nam Aristino

Áo blazer nam Aristino

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 84 Nguyễn Trãi, Quận 5, TPHCM
  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino
  • Giá tham khảo: 2.600.000 - 6.500.000 VNĐ

CATSA

Shop áo blazer nam TPHCM CATSA

Shop áo blazer nam TPHCM CATSA

Gia nhập làng thời trang từ năm 2011, CATSA là thương hiệu thời trang nam đặc trưng với phong cách tinh tế, tối giản, mang đến sự thoải mái và tự tin cho phái mạnh. Trong đó, áo blazer nam CATSA là item nổi bật của thương hiệu này.

Như bạn đã biết, áo blazer là item áo khoác nam mang phong cách chỉn chu, thanh lịch. Tuy nhiên, với sự biến tấu về kiểu dáng, thiết kế và cách mix-match, bạn nam còn có thể ứng dụng áo blazer trong outfit theo style cá tính, trẻ trung, hiện đại. CATSA là shop áo blazer nam TPHCM theo phong cách này.

Sản phẩm áo blazer nam CATSA sở hữu form áo suông nhẹ, rộng rãi, mang đến sự dễ chịu, thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó, áo mang các gam màu nhã nhặn, hài hòa như đen, xám. Ngoài item áo blazer đơn sắc quen thuộc, CATSA còn mang đến cho bạn nam item áo blazer với họa tiết kẻ caro trẻ trung, thời thượng.

Với chiếc áo blazer đến từ nhà CATSA, bạn nam có thể dễ dàng và linh hoạt trong cách phối đồ. Chẳng hạn, phối blazer với áo thun và quần tây nam để tạo thành outfit đi làm lịch sự hoặc phối blazer cùng một chiếc áo thun và quần short để có được outfit xuống phố đầy trẻ trung, thời thượng.

Áo blazer nam CATSA

Áo blazer nam CATSA

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Website: https://catsa.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/CATSA.VN/
  • Giá tham khảo: 599.000 VNĐ

Vestdep.net

Shop áo blazer nam TPHCM Vestdep.net

Shop áo blazer nam TPHCM Vestdep.net

Vestdep.net là một trong những địa chỉ bán áo blazer nam HCM được yêu thích nhất hiện nay với phân khúc giá tầm trung, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm là điều bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Áo blazer nam tại Vestdep.net sở hữu gam màu đen truyền thống với đa dạng thiết kế như blazer 1 nút xéo, blazer 1 nút ve chữ V, blazer 2 nút ve nhọn, blazer 6 nút ve chữ V,... mang đến sự linh hoạt trong cách mix-match như outfit đi chơi, đi làm, đi sự kiện. 

Với thành phần từ vải Vitex, áo blazer nam tại Vestdep.net mang lại sự êm ái, thoáng khí, tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi mặc. Đặc biệt, áo được lót lớp vải gió lụa bên trong, mang đến bề mặt mịn màng, mỏng nhẹ, an toàn với làn da người mặc.

Bên cạnh đó, áo blazer nam Vestdep.net còn mang đến cho quý ông vẻ ngoài lịch lãm, phong độ với thiết kế độn vai và đường may tỉ mỉ. Đồng thời, áo được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, mang đến khả năng chịu được tác động cơ học trong quá trình giặt cũng như tác động của nhiệt độ trong quá trình phơi, sấy. Từ đó, giúp áo luôn phẳng đẹp và đứng form.

Áo blazer nam Vestdep.net

Áo blazer nam Vestdep.net

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2L Cư xá Phan Đăng lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Website: https://vestdep.net/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Vestdepnet
  • Giá tham khảo: 750.000 - 850.000 VNĐ

Mon Amie

Shop áo blazer nam TPHCM Mon Amie

Shop áo blazer nam TPHCM Mon Amie

Mon Amie là địa chỉ mua áo blazer nam ở TPHCM thuộc phân khúc cao cấp, mang đến cho quý ông vẻ ngoài đẳng cấp, phong độ, lịch lãm. Bên cạnh các mẫu blazer may sẵn tại cửa hàng, Mon Amie còn cung cấp dịch vụ may đo áo blazer theo số đo cơ thể, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Item áo khoác blazer nam TPHCM tại Mon Amie được làm từ chất liệu mềm mịn, co giãn tốt, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giúp quý ông thoải mái trong mọi cử động. Bên cạnh đó, áo có form dáng vừa vặn, hơi ôm ở phần eo, giúp tôn dáng người mặc. 

Với áo blazer nam Mon Amie, quý ông có thể dễ dàng mix-match với nhiều loại trang phục khác nhau. Chẳng hạn như outfit lịch lãm, trưởng thành với blazer, sơ mi, quần tây nam hay outfit cá tính, cool ngầu với blazer, áo thun và quần jeans nam rách gối.   

Áo blazer nam Mon Amie

Áo blazer nam Mon Amie

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 357 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
  • Website: https://monamie.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/MonAmieSuit/
  • Giá tham khảo: 4.000.000 - 7.000.000 VNĐ

Determinant

Shop áo blazer nam TPHCM Determinant 

Shop áo blazer nam TPHCM Determinant 

Determinant là thương hiệu thời trang nam đến từ Hồng Kông. Bên cạnh các item như sơ mi, áo thun, áo nỉ,... Determinant còn mang đến cho phái mạnh item áo blazer nam với chất lượng hàng đầu.

Determinant là shop áo blazer nam TPHCM hướng đến phong cách nam tính, nhã nhặn, lịch thiệp. Áo sở hữu kiểu dáng tối giản nhưng vô cùng trẻ trung, cuốn hút. Chất vải cotton mang đến cho áo ưu điểm thoáng khí, thấm hút tốt, không gây bí bách dù mặc trong thời tiết mùa hè. Đồng thời, với sự kết hợp cùng polyester, áo blazer nam Determinant có độ bền màu cao, giữ form tốt qua nhiều lần giặt.

Đặc biệt, các sản phẩm blazer đến từ thương hiệu Determinant được tích hợp công nghệ kháng nước, giúp quý ông duy trì vẻ ngoài chỉn chu trong mọi thời tiết. Bên cạnh đó, với gam màu chủ đạo như xanh navy, đen, ghi, áo blazer nam Determinant mang đến ưu điểm dễ mặc, dễ phối, phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau từ đi chơi, đi làm đến outfit dạo phố hay các buổi hẹn hò lãng mạn.

Nếu bạn nam đang tìm kiếm item áo blazer nam theo style Hàn Quốc trẻ trung, lịch thiệp, nho nhã, hãy tham khảo ngay shop áo blazer nam TPHCM Determinant.

Áo blazer nam Determinant

Áo blazer nam Determinant

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: VINCOM PLAZA PHAN VĂN TRỊ, số 12 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TPHCM
  • Website: https://detshirts.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DeterminantVietNam1
  • Giá tham khảo: 2.356.000 VNĐ

G2000

Shop áo blazer nam TPHCM G2000

Shop áo blazer nam TPHCM G2000

G2000 là thương hiệu thời trang công sở cho cả nam và nữ, được thành lập vào năm 1980 tại Hồng Kông. G2000 gia nhập vào thị trường thời trang Việt Nam vào năm 2010, chinh phục khách hàng Việt với xu hướng thời trang hiện đại, kiểu dáng thanh lịch, trang nhã. Trong đó, không thể không kể đến item áo blazer nam G2000.

Không chỉ được đánh giá cao về kiểu dáng, áo blazer nam G2000 còn khiến phái mạnh hài lòng với chất vải mềm mại, thoáng mát, dễ chịu. G2000 là shop áo blazer nam TPHCM cung cấp item áo blazer với phong cách thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Đặc biệt, hằng năm, G2000 đều cho ra mắt 4 bộ sưu tập Xuân - Hạ - Thu - Đông, tương ứng với 4 mùa trong năm, từ đó, đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của khách hàng trong mọi điều kiện thời tiết. Không chỉ giới hạn trong môi trường văn phòng, item áo blazer của thương hiệu G2000 còn phù hợp với nhiều dịp khác nhau như đi chơi, hẹn hò, du lịch,... 

Với áo blazer nam G2000, quý ông có thể biến tấu linh hoạt như kết hợp cùng áo thun, sơ mi, polo để tạo thành outfit phù hợp với hoàn cảnh. Tuy nhiên, dù trong outfit nào, áo blazer nam đến từ thương hiệu G2000 vẫn luôn mang đến cho quý ông phong thái đầy phong độ, lịch lãm.

Áo blazer nam G2000

Áo blazer nam G2000

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM
  • Website: https://g2000vn.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/G2OOOVN/
  • Giá tham khảo: 3.000.000 - 7.000.000 VNĐ

Routine

Shop áo blazer nam TPHCM Routine

Shop áo blazer nam TPHCM Routine

Routine là thương hiệu thời trang với kiểu dáng trang phục độc quyền, sắc sảo trong từng đường may, sử dụng chất liệu cao cấp, đồng thời, luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm kiếm shop áo blazer nam TPHCM theo style hiện đại, trendy, hãy tham khảo ngay áo blazer nam thương hiệu Routine.

Áo blazer nam Routine đặc trưng với thiết kế 2 khuy, form regular fit rộng rãi, thoải mái, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Bên cạnh đó, với chất liệu 100% cotton, áo blazer Routine mang lại cho chàng cảm giác thoáng mát, dễ chịu, thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời, áo sở hữu ưu điểm chống mùi, lưu giữ mùi hương tốt. 

Shop áo blazer nam TPHCM Routine cung cấp item áo blazer với kiểu dáng trơn cổ điển, gam màu trung tính nhẹ nhàng như màu kem, màu be, màu đen,... Đây là shop áo blazer nam TPHCM phù hợp với bạn nam trẻ tuổi ưa chuộng style hiện đại, nhẹ nhàng, lịch sự.

Áo blazer nam Routine

Áo blazer nam Routine

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 508 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • Website: https://routine.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn/
  • Giá tham khảo: 500.000 - 1.300.000 VNĐ

SSStuter

Shop áo blazer nam TPHCM SSStuter

Shop áo blazer nam TPHCM SSStuter

SSStuter là thương hiệu thời trang hướng đến sự tinh gọn. Vì vậy, đây là shop áo blazer nam TPHCM dành cho bạn nam theo đuổi phong cách tối giản, cổ điển. 

Áo blazer SSStuter thường có form regular fit. Tuy nhiên, nếu bạn nam là người ưa chuộng các item form rộng, SSStuter vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với item áo blazer oversize thời thượng. Tuy mang kiểu dáng basic nhưng áo blazer nam tại SSStuter vẫn giúp bạn nam toát lên phong thái đầy thu hút.

Đặc biệt, khác với những chiếc blazer thông thường, áo blazer nam tại SSStuter được làm từ chất liệu len mềm, ấm. Do đó, không chỉ mang lại vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm, áo blazer nam SSStuter còn là item giữ ấm hiệu quả. Vì vậy, đây là sự lựa chọn lý tưởng bạn nam không nên bỏ qua trong mùa thu đông này. 

Áo blazer nam SSStuter

Áo blazer nam SSStuter

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 152 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Website: https://ssstutter.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ssstuttershop/
  • Giá tham khảo: 700.000 - 1.000.000 VNĐ

Celeb Store

Shop áo blazer nam TPHCM Celeb Store

Shop áo blazer nam TPHCM Celeb Store

Celeb Store là cửa hàng thời trang thiết kế uy tín tại TPHCM, chủ yếu tập trung vào hai dòng sản phẩm chính là Activewear (thời trang năng động) và Workwear (thời trang công sở). Trong đó, áo blazer nam là item công sở nổi bật của thương hiệu này.

Áo blazer nam tại Celeb Store được ưa chuộng bởi ưu điểm “đa zi năng” dễ mặc, dễ phối, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Các mẫu blazer nam tại đây có màu sắc và thiết kế cơ bản, tuy nhiên, vẫn đảm bảo vẻ chỉn chu, thanh lịch cho phái mạnh trong bất kỳ outfit nào.

Ngoài ra, item áo blazer nam tại Celeb Store thường sở hữu form dáng ôm vừa vặn với cơ thể, giúp tôn dáng và đem lại vẻ ngoài gọn gàng, lịch sự. Chất liệu áo không nhăn, không xước, không phai màu sau nhiều lần giặt. Bên cạnh đó, áo còn được thiết kế độn vai, giúp tăng thêm vẻ nam tính và lịch lãm cho phái mạnh.

Áo blazer nam Celeb Store

Áo blazer nam Celeb Store

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Website: https://celebcoutureclub.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/celeb.vn/
  • Giá tham khảo: 850.000 VNĐ

Titi Shop

Shop áo blazer nam TPHCM Titi Shop

Shop áo blazer nam TPHCM Titi Shop

Titi Shop là shop áo blazer nam TPHCM với item áo blazer nam phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn nam theo đuổi phong cách lịch lãm, trưởng thành, bạn có thể tham khảo danh mục áo blazer quý ông tại Titi Shop. 

Bên cạnh đó, Titi Shop còn mang đến cho bạn nam danh mục áo blazer trẻ trung dành cho bạn nam trẻ tuổi, năng động. Đây là item lý tưởng dành cho bạn nam ưa chuộng style Hàn Quốc, mang đến cho chàng outfit cá tính, phóng khoáng, lãng tử. 

Các mẫu blazer tại Titi Shop được thiết kế với form dáng linh hoạt từ slim fit vừa vặn đến regular fit suông nhẹ và oversize rộng rãi, thoải mái. Chất vải mềm mại, thoáng mát, đứng form, không gây kích ứng da.

Áo blazer nam Titi Shop

Áo blazer nam Titi Shop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 381A Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TPHCM
  • Website: https://titishop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/titishop.vn
  • Giá tham khảo: 900.000 - 1.600.000 VNĐ

Owen

Shop áo blazer nam TPHCM Owen

Shop áo blazer nam TPHCM Owen

Owen là thương hiệu thời trang nam nổi bật với các item công sở nam tính, lịch lãm. Item áo blazer nam đến từ thương hiệu Owen cũng mang đậm phong cách này. Đây là item được phái mạnh ưa chuộng hàng đầu trong thời trang công sở.

Áo blazer nam Owen được làm từ chất liệu 100% nano siêu mát. Đồng thời, với kiểu dệt Air-weave (đục lỗ), item áo blazer này còn sở hữu trọng lượng siêu nhẹ, bề mặt thoáng khí, thấm hút mồ hôi nhanh. 

Áo được thiết kế với kiểu dáng basic, tone màu trung tính, hiện đại, dễ phối. Áo blazer nam Owen phù hợp với các dịp quan trọng như đi sự kiện, gặp gỡ đối tác, mang lại cho quý ông phong thái lịch lãm, chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, quý ông cũng có thể ứng dụng áo blazer Owen trong phong cách casual năng động với quần jeans, quần kaki. Đây là shop áo blazer nam TPHCM phù hợp với quý ông đứng tuổi.

Áo blazer nam Owen

Áo blazer nam Owen

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 130 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TPHCM
  • Website: https://owen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/OWENFashionVN
  • Giá tham khảo: 900.000 - 1.700.000 VNĐ

Tổng kết

Có thể thấy, áo blazer nam là item vô cùng thông dụng của cánh mày râu. Bên cạnh outfit đi làm lịch lãm, sang trọng, bạn nam còn có thể tận dụng áo blazer trong outfit dạo phố trẻ trung, năng động. Vì vậy, đây là item bạn nam không nên bỏ lỡ trong tủ đồ của mình. Tham khảo ngay top 10+ shop áo blazer nam TPHCM 5S Fashion chia sẻ trên đây để chọn mua cho mình chiếc blazer phù hợp với phong cách cá nhân nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng