loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

6 Tips phối đồ với áo khoác nam kaki măng tô nam tính, thu hút nhất

Áo khoác nam kaki măng tô đã có mặt từ lâu đời và luôn được cập nhật đổi mới để tạo nên những bộ outfit chất lượng, sang trọng và đứng đắn cho các quý ông. Đối với loại áo măng tô nam có rất nhiều cách phối khác nhau. Tuy nhiên, phối sao cho đẹp và tự tin bước xuống phố thì không phải ai cũng biết. Cùng nhà 5S Fashion tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Những Tips phối đồ với áo khoác nam kaki măng tô nam tính, thu hút nhất

Những tips phối đồ với áo khoác nam kaki măng tô nam tính, thu hút nhất

Phối áo khoác nam kaki măng tô với áo len cổ lọ

Gợi ý đầu tiên khi phối đồ với áo khoác nam kaki măng tô sao cho phù hợp và ấn tượng nhất thì nên phối cùng một chiếc áo len cổ lọ. Gần đây, trời đã vào đông thời tiết bắt đầu đón nhận những đợt gió lạnh đầu tiên. Đây chính là thời điểm mà những chiếc áo len cổ lọ được "lên ngôi". Vì vậy, khi phối hai item này lại với nhau thì càng phù hợp cho mùa đông.

Phối áo khoác nam kaki măng tô với áo len cổ lọ

Phối áo khoác nam kaki măng tô với áo len cổ lọ

Tưởng chừng những chiếc áo len cổ lọ như "kín cổng cao tường" không có gì đặc sắc. Nhưng chính chiếc áo cổ cao che hết phần cổ lại là điểm nhấn ấn tượng nhất. Khi mix match với áo măng tô kaki, phần cổ lọ vẫn sẽ hiện ra bên trên nên khá ăn ý với nhau. Đặc biệt, phần thân dài của chiếc áo khoác trông vừa thời trang lại giữ được ấm rá tiện lợi.

Cách phối đồ này mang đến cho các chàng một outfit đậm chất Oppa Hàn Quốc. Đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và khá ấm áp trong thời tiết lạnh giá. Tuy nhiên, để set đồ của quý ông trở nên sang trọng và thanh lịch hơn thì đừng quên để ý đến chiều dài của chiếc áo khoác. Tùy vào chiều cao cơ thể mà lựa chọn độ dài chiếc áo sao cho phù hợp nhất nhé. Đừng để ngắn cũn cỡn nhưng cũng không để dài lê thê so với bản thân nhé các quý ông. 

Phối áo khoác nam kaki măng tô với áo sơ mi

Tiếp theo, khi phối với áo khoác măng tô nam kaki thì không thể không có mặt của những chiếc áo sơ mi. Vốn dĩ, những chiếc sơ mi luôn là item hiện diện trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Áo sơ mi có nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi chàng trai mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Phong cách kết hợp áo sơ mi với áo khoác măng tô được khá nhiều người hưởng ứng. Bởi đây là outfit vừa hợp thời trang vừa giữ ấm tốt lại khá phù hợp với môi trường công sở. Đặc biệt, trong những ngày trời trở lạnh thì set đồ này lại càng giúp nhiều chàng trai bớt "lạnh lẽo" lại còn bảnh trai tự tin khi ra đường.

Phối áo khoác nam kaki măng tô với áo sơ mi

Phối áo khoác nam kaki măng tô với áo sơ mi

Với sự mix match này, bạn sẽ có hai kiểu phối. Đầu tiên là phối trực tiếp áo sơ mi bên trong và ngay sau đó là một chiếc áo măng tô kaki. Kiểu thứ hai hơi phá cách hơn một tí, là bạn có thể lựa chọn một chiếc áo thun hay áo len cổ lọ mặc bên trong. Tiếp đến là chiếc áo sơ mi bỏ không gài một hai nút đầu. Và một chiếc măng tô kaki bên ngoài. Đây là set đồ với phong cách cá tính và độc đáo. Hiện nay, khá nhiều chàng trai đang lựa chọn theo đuổi phong cách này. Áo sơ mi phối cùng măng tô chính là một trong những giải pháp khá đơn giản nhưng lại hữu hiệu, đem lại sự tự tin cho quý ông trong mọi hoàn cảnh.

Phối áo khoác nam kaki măng tô với áo thun

Tiếp theo là những chiếc áo thun, đây chắc chắn là item mà không một chàng trai nào thiếu trong tủ đồ của mình. Áo thun khá đa dạng mẫu mã và màu sắc, nên tùy vào phong cách của mỗi người mà lựa chọn những mẫu áo khác nhau. Việc kết hợp áo thun cùng với áo khoác kaki măng tô nam cũng không còn quá xa lạ. Nếu bạn chưa từng biết đến sự kết hợp này thì thật đáng tiếc.

Phối áo khoác nam kaki măng tô với áo thun

Phối áo khoác nam kaki măng tô với áo thun

Thường thì, áo măng tô có nhiều loại khác nhau được phân loại dựa trên chiều dài của chiếc áo. Khi lựa chọn kết hợp cùng với áo thun thì các chàng nên chọn những chiếc măng tô dạng ngắn có kích thước vừa phải sẽ phù hợp nhất. Bởi lẽ, set đồ này sẽ làm cho người mặc toát lên vẻ cá tính và năng động hơn.

Bộ outfit này khá phù hợp với những ngày thời tiết chớm đông, chưa lạnh lắm. Các bạn nam có thể diện để đi chơi hay đi làm đều khá phù hợp. Đặc biệt, sự kết hợp khá basic này lại khá thoải mái, tạo được ấn tượng và không hề mờ nhạt trước người khác. Bạn có thể phối cùng với những phụ kiện như mắt kính, đồng hồ để tăng thêm điểm nhấn cho cả set đồ.

Phối áo khoác nam kaki măng tô với áo hoodie

Những chiếc áo hoodie là gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Tưởng chừng sự kết hợp này sẽ không hợp nhưng ai lại nghĩ chúng "hợp không tưởng". Để không nhàm chán, các chàng nên thử mạnh dạn phối áo khoác nam kaki măng tô cùng với chiếc hoodie. Đây là phong cách mới mẻ và đang khá trend trong năm nay. Thử ngay cách phối này nhé!

Phối áo khoác nam kaki măng tô với áo hoodie

Phối áo khoác nam kaki măng tô với áo hoodie

Cách phối này vô cùng đơn giản và không cầu kỳ. Các quý ông chỉ cần lựa chọn thêm những chiếc áo thun trơn bên trong, sau đó là đến áo hoodie ấm áp và cuối cùng là một chiếc áo măng tô nam kaki khoác ngoài. Sự kết hợp này mang đến một hiệu ứng layer vô cùng đẹp mắt và cực kỳ tôn dáng.

Trời đang vào đông, những đợt gió se lạnh đang ùa về. Đây chính là bộ outfit khá lý tưởng cho những ai thích dạo phố và tận hưởng khung cảnh xung quanh. Sự kết hợp tuy đơn giản nhưng lại khá "lạ" và mang đến hiệu ứng khá tốt mỗi khi bạn xuống phố. Đừng sợ bạn trở nên "lập dị", hãy biến tấu bản thân theo phong cách mình yêu thích để làm mới mình mỗi ngày nhé các quý ông.

Phối áo khoác nam kaki măng tô với quần jean

Những anh chàng thích sự năng động cá tính thì không thể thiếu những chiếc quần jean. Lựa chọn kết hợp giữa áo măng tô kaki nam cùng quần jean là cách phối khá đơn giản nhưng lại tôn lên dáng vẻ của người mặc. Nhờ vào độ bó cùng chiều dài của chiếc áo măng tô mà xét về tổng thể người mặc sẽ "hack" được dáng và có phần cao hơn so với chiều cao bình thường của bản thân.

Phối áo khoác nam kaki măng tô với quần jean

Phối áo khoác nam kaki măng tô với quần jean

Khi lựa chọn kết hợp cùng với quần jean thì bạn nên chọn thêm những chiếc áo thun hay áo hoodie sẽ phù hợp nhất. Bởi lẽ, sự cá tính của chiếc quần sẽ đi kèm thêm sự năng động của chiếc áo sẽ làm cho tổng thể cân đối và người mặc thoải mái nhất. Đặc biệt, hãy nên chọn những chiếc măng tô kaki nam có form dáng slim fit thì sẽ mang đến outfit hoàn hảo nhất.

Với bộ outfit này, thì các chàng hãy chọn thêm cho mình những đôi giày thể thao hay sneaker nữa sẽ rất "ăn ý". Hiện nay, nhiều chàng trai genZ rất chuộng phong cách này. Do vậy, mà bạn sẽ dễ dàng bắt gặp trên đường đặc biệt vào thời tiết sẽ lạnh của mùa đông. Nếu chưa từng nghĩ mình sẽ thay đổi bản thân theo phong cách này thì hãy thử ngay nhé!

Phối áo khoác nam kaki măng tô với quần tây

Để tạo nên sự hoàn hảo của một bộ outfit mang phong cách lịch sự, sang trọng thì không thể nào thiếu đi những chiếc quần tây. Chính vì vậy, phối áo khoác nam kaki măng tô với những chiếc quần tây sẽ đem lại vẻ ngoài đứng đắn và toát lên phong thái lịch lãm cho nam giới.

Phối áo khoác nam kaki măng tô với quần tây

Phối áo khoác nam kaki măng tô với quần tây

Khi lựa chọn phối quần tây với áo măng tô, thì bạn nên chọn thêm những chiếc áo len cổ lọ hay áo sơ mi đều khá hợp lý. Vốn dĩ, quần tây và áo măng tô là biểu tượng của sự sang trọng. Chính vì vậy mà việc lựa chọn áo để mix match cùng các chàng cũng nên phải để ý tới. Tùy vào hoàn cảnh hay nơi bạn muốn đến mà lựa chọn item phối cùng sao cho phù hợp nhất.

Đặc biệt, khi phối đồ điều quan trọng nhất cần quan tâm đó chính là màu sắc. Đừng biến bản thân thành những chú "tắc kè bông" khi diện quá nhiều màu sắc sặc sỡ. Cũng không nên chọn một màu từ trong ra ngoài từ trên xuống dưới sẽ khiến bạn bị một màu. Do đó, hãy phối tối đa hai hoặc ba màu tương đồng cho một outfit là phù hợp nhất. Nếu mùa đông này chưa biết phối gì thì thử ngay cách mix match được nhà 5S Fashion gợi ý dưới đây nha.

Hy vọng, qua bài viết các bạn đã có thể tự tin phối đồ với áo khoác nam kaki măng tô theo sở thích và phong cách của mình. Hãy thay đổi bản thân thông qua cách phối đồ ngay từ hôm nay nhé. Cùng theo dõi website của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang nam cũng như những cách phối đồ cực chất lượng nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline