Gợi ý 10+ shop áo khoác kaki nam TPHCM đẹp, chất nhất 2024

28.12.2023
Mục lục (Hiện)

Ở TPHCM, mua áo khoác kaki nam ở đâu đẹp, chất lượng, phong cách? Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ gợi ý đến bạn top 10+ shop bán áo khoác kaki nam TPHCM đẹp, chất nhất 2024. Cùng theo dõi ngay nhé! 

PT2000

Shop áo khoác kaki nam TPHCM PT2000

Shop áo khoác kaki nam TPHCM PT2000

PT2000 là thương hiệu thời trang nội địa dành cho giới trẻ với phong cách trẻ trung, năng động. PT2000 cung cấp đa dạng item thời trang nam từ áo thun, sơ mi đến áo len, áo khoác, quần short,... Một trong số đó, áo khoác kaki nam là dòng sản phẩm đáng tham khảo của thương hiệu này.

Shop áo khoác kaki nam TPHCM PT2000 mang đến cho chàng item áo khoác kaki nam với thiết kế basic, tối giản. Chất liệu kaki cao cấp, thoáng khí, thấm hút tốt. Đây là item khoác ngoài lý tưởng dành cho chàng trong thời tiết mùa hè, giúp chống nắng, cản gió, tránh mưa bụi hiệu quả.

Ngoài ra, với bảng màu trung tính dễ mặc, dễ phối, áo khoác kaki nam PT2000 còn là item phù hợp với nhiều độ tuổi, vóc dáng khác nhau. Bên cạnh đó, shop áo khoác kaki nam HCM PT2000 cũng không ngừng cập nhật các mẫu mã áo khoác nam mới nhất trên thị trường, mang đến cho phái mạnh item áo khoác kaki nam thời thượng, phong cách nhất.

Áo khoác kaki nam PT2000

Áo khoác kaki nam PT2000

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35-37 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 028 39 914 123
  • Website: https://pt2000.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn
  • Giá tham khảo: 680.000 VNĐ

Yame

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Yame

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Yame

Yame là shop áo khoác kaki nam đẹp TPHCM dành cho giới trẻ. Không theo đuổi một gu thời trang nhất định như các thương hiệu khác, đa dạng gu thời trang chính là xu hướng mà Yame đang hướng tới. Vì vậy, đến với Yame, bạn nam có thể thỏa sức chọn mua item áo khoác kaki nam đáp ứng mọi nhu cầu thời trang của mình từ đi học, đi chơi, đi làm đến dạo phố, tiệc tùng, thể thao,...

Áo khoác kaki nam Yame được dệt từ 100% sợi cotton, mang đến ưu điểm sợi vải bền chắc, ít nhăn, thông thoáng, dễ chịu. Áo được thiết kế theo form rộng rãi, giúp người mặc thoải mái vận động, đồng thời, giúp che khuyết điểm cơ thể.

Ngoài ra, chiếc áo khoác kaki nam Yame còn sở hữu điểm nhấn riêng với họa tiết thêu tên thương hiệu ở hai bên túi áo và may đắp logo ở sau lưng áo. Từ đó, giúp khẳng định tên tuổi và tạo đặc điểm nhận diện thương hiệu. 

Áo khoác kaki nam Yame

Áo khoác kaki nam Yame

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 770F Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 028 7307 1441
  • Website: https://yame.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/
  • Giá tham khảo: 397.000 VNĐ

4MEN

Shop áo khoác kaki nam TPHCM 4MEN

Shop áo khoác kaki nam TPHCM 4MEN

Bạn nam đang có nhu cầu tìm mua chiếc áo khoác kaki nam theo style chỉn chu, nam tính, lịch lãm? Shop áo khoác kaki nam TPHCM 4MEN là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Áo khoác kaki nam 4MEN mang đến cho chàng đa dạng sự lựa chọn từ áo khoác kaki cổ bẻ quen thuộc đến áo khoác kaki kiểu bomber, áo khoác kaki họa tiết,... Ngoài chất liệu chính từ kaki, áo còn được bổ sung thêm thành phần sợi spandex, mang đến khả năng co giãn, đàn hồi.

Ngoài ra, shop áo khoác kaki nam TPHCM 4MEN có đến 12+ chi nhánh trên địa bàn TPHCM như quận 3, quận 7, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Phú,... giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và chọn mua. Đến ngay 4MEN để sở hữu item áo khoác kaki nam đẹp, chất lượng, giá tốt nhất nhé! 

Áo khoác kaki nam 4MEN

Áo khoác kaki nam 4MEN

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0342 391 202
  • Website: https://4menshop.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn
  • Giá tham khảo: 450.000 VNĐ

Kenta

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Kenta

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Kenta

Được thành lập từ năm 2010, Kenta là một trong những thương hiệu vô cùng quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Đây là địa chỉ mua áo khoác kaki nam TPHCM lý tưởng dành cho bạn nam theo đuổi phong cách cá tính, phóng khoáng.

Áo khoác kaki nam Kenta được làm từ chất liệu kaki nhung tăm với sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên bề mặt áo với các đường kẻ sọc ấn tượng. Ngoài mang lại vẻ năng động, cá tính cho người mặc, áo khoác kaki nam Kenta còn có công dụng giữ ấm hiệu quả. Vì vậy, chàng có thể tận dụng item này để mặc vào mùa đông.

Đặc biệt, đến với shop áo khoác kaki nam TPHCM Kenta, ngoài các mẫu áo khoác kaki nam đơn sắc quen thuộc, bạn nam còn có thể sở hữu item áo khoác kaki nam với thiết kế phối túi màu, phối viền ấn tượng. Vì vậy, không chỉ phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, đây còn là địa chỉ mua áo khoác kaki nam TPHCM phù hợp với bạn nam theo style cá tính, bụi bặm.

Áo khoác kaki nam Kenta

Áo khoác kaki nam Kenta

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 168 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 7300 6200
  • Website: https://kenta.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/kentavietnam
  • Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

Gumee

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Gumee

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Gumee

Gumee là local brand thời trang nam đề cao sự tinh tế, tối giản. Vì vậy, nếu bạn nam là một tín đồ của phong cách thời trang tối giản, đây là địa chỉ bán áo khoác kaki nam TPHCM bạn không nên bỏ qua.

Gumee cung cấp item áo khoác kaki nam với kiểu dáng trơn, đơn sắc, nói không với những chi tiết rườm rà hay màu sắc bắt mắt. Áo sở hữu các gam màu trung tính, nhẹ nhàng như xám, be, đen, nâu, trắng,... Từ đó, đem đến cho chàng vẻ ngoài nam tính, chỉn chu, lịch thiệp. 

Ngoài ra, áo khoác kaki nam TPHCM Gumee còn ghi điểm với khách hàng bởi được làm từ chất liệu kaki thun, mang đến nhiều ưu điểm hơn so với vải kaki thông thường như khả năng co giãn tốt, bền chắc, thoáng mát, tạo độ ôm vừa phải, không bị chảy xệ, bạc màu. Đặc biệt, loại vải này còn mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Bạn nam có thể thoải mái mặc chiếc áo khoác kaki nam Gumee trong thời tiết mùa hè.

Áo khoác kaki nam Gumee

Áo khoác kaki nam Gumee

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 685 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 088 933 32 47
  • Website: https://gumee.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/gumee.vn/
  • Giá tham khảo: 425.000 VNĐ

Totoday

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Totoday

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Totoday

Totoday là shop áo khoác kaki nam TPHCM theo phong cách freestyle dành cho giới trẻ. Sản phẩm áo khoác kaki nam tại đây cũng đa dạng không kém từ áo khoác kaki cổ bẻ đến áo khoác kaki phối mũ, áo khoác kaki bomber,...

Áo khoác kaki nam tại shop Totoday đa phần được thiết kế theo form regular hoặc oversize, mang đến cho chàng vẻ ngoài thời thượng, cá tính. Ngoài ra, với chất liệu kaki cotton 65/35 (65% polyester và 35% bông), áo khoác nam kaki Totoshop thừa hưởng các ưu điểm nổi bật của hai loại chất liệu này như dày dặn, bền màu, đứng form, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

Đặc biệt, shop áo khoác kaki nam TPHCM Totoday còn cung cấp item áo khoác kaki unisex với các thiết kế phù hợp với cả nam và nữ. Vì vậy, đây còn là địa chỉ mua áo khoác kaki đáng tham khảo dành cho các cặp đôi, nhóm bạn.

Áo khoác kaki nam Totoday

Áo khoác kaki nam Totoday

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 1900 633 501
  • Website: https://totoday.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Totoday.vn
  • Giá tham khảo: 415.000 VNĐ

Kapo

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Kapo

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Kapo

Kapo là thương hiệu thời trang nam được lòng giới trẻ bởi style cực chất và giá cả hợp túi tiền. Vì vậy, đây là shop áo khoác kaki nam TPHCM được ưa chuộng chủ yếu bởi các bạn nam genZ, học sinh, sinh viên.

Áo khoác kaki nam Kapo sở hữu thiết kế quen thuộc với cổ bẻ và túi nắp hai bên ngực. Đặc biệt, phần thân áo được tạo điểm nhấn với các đường cắt may cá tính, ấn tượng. Bạn nam có thể kết hợp item áo khoác kaki nam này trong outfit đi chơi, đi học thêm hoặc outfit dã ngoại, đi du lịch, đi phượt,...

Chất vải kaki dày dặn giúp chàng chống nắng, chống gió bụi. Ngoài ra, áo khoác kaki nam Kapo có form dáng suông, màu tối và được thiết kế theo form ngắn. Vì vậy, dù sở hữu ngoại hình cao gầy hay mập béo, các chàng cũng có thể tự tin diện item này.

Áo khoác kaki nam Kapo

Áo khoác kaki nam Kapo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 349 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0938 617 771
  • Website: https://kapo.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/KapoStore/
  • Giá tham khảo: 360.000 VNĐ

Couple TX

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Couple TX

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Couple TX

Được biết đến là thương hiệu thời trang cặp đôi đầu tiên ở Việt Nam, đến nay, Couple TX đã chuyển mình và trở thành thương hiệu thời trang với chất riêng, dành cho các bạn trẻ   năng động, phóng khoáng, yêu thích sự trải nghiệm. Vì vậy, đây cũng là shop áo khoác kaki nam TPHCM đẹp, chất bạn nam nên tham khảo.

Áo khoác kaki nam Couple TX được làm từ kaki với xớ vải thô, tạo nên bề mặt vải cứng cáp, bền chắc, đứng form, mang đến cho chàng diện mạo trẻ trung, tươi mới, khỏe khoắn. Một ưu điểm vô cùng đặc biệt của shop áo khoác kaki nam TPHCM Couple TX đó chính là cung cấp các item áo khoác kaki nam được nhuộm màu ấn tượng. 

Thông thường, áo khoác nam kaki thường mang tone màu nguyên bản của kaki như be, nâu nhạt. Tuy nhiên, đến với Couple TX, bạn nam còn có thể sở hữu chiếc áo khoác kaki nam với bảng màu đa dạng, độc đáo như hồng ruốc, cam đất, đỏ đô, xanh rêu,...

Áo khoác kaki nam Couple TX

Áo khoác kaki nam Couple TX

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 6657 6246
  • Website: https://www.coupletx.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/CoupleTX/
  • Giá tham khảo: 559.000 VNĐ

Athenas

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Athenas

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Athenas

Athenas là địa chỉ chuyên về áo khoác thời trang, cao cấp. Do đó, để có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn nam hãy ghé ngay đến shop áo khoác kaki nam TPHCM Athenas.  

Áo khoác kaki nam Athenas được làm từ chất liệu kaki cotton cao cấp với chất vải mát, ít nhăn, ít bám bụi, hút ẩm tốt. Item này phù hợp với bạn nam trong độ tuổi từ 25 đến 45, mang đến cho chàng phong cách nam tính, lịch lãm, thích hợp để mặc với mọi mùa trong năm.

Đặc biệt, áo khoác kaki nam Athenas được trang bị hai lớp dày dặn với bên ngoài là kaki, bên trong được lót vải dù, mang lại công dụng chống nắng, giữ ấm tốt. Ngoài ra, áo còn được trang bị túi trong tiện lợi.

Áo khoác kaki nam Athenas

Áo khoác kaki nam Athenas

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18, đường số 6, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0901 484 500
  • Website: https://athenas.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/athenavnshop
  • Giá tham khảo: 399.000 VNĐ

Tobi Streetwear

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Tobi Streetwear

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Tobi Streetwear

Tobi Streetwear là local brand chuyên cung cấp các item menswear và unisex theo phong cách đường phố, cá tính, bụi bặm.Vì vậy, nếu là một tín đồ của phong cách streetstyle, đây chắc hẳn là shop áo khoác kaki nam TPHCM các chàng không nên bỏ qua.  

Shop áo khoác kaki nam TPHCM Tobi Streetwear mang đến cho chàng item áo khoác kaki nam với phong cách mới lạ, cực chất, cool ngầu. Không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao, áo khoác kaki nam tại Tobi Streetwear còn chinh phục phái mạnh bởi chất lượng tốt, độ bền cao.

Áo được làm từ 100% cotton với chất lượng vượt trội, đem đến sự thoải mái, dễ chịu tối đa cho người mặc. Các đường nét, họa tiết trên áo được gia công tỉ mỉ, làm tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng nhất của phong cách thời trang đường phố. 

Áo khoác kaki nam Tobi Streetwear

Áo khoác kaki nam Tobi Streetwear

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TPHCM 
  • Điện thoại: 090 654 66 76
  • Website: https://tobi.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/TobiStreetwear
  • Giá tham khảo: 499.000 VNĐ

Tổng kết

Có thể thấy, với tính ứng dụng cao cùng mẫu mã đa dạng, áo khoác kaki nam đã trở thành item áo khoác nam không thể trong tủ đồ của cánh mày râu. Để giúp bạn dễ dàng chọn mua hơn, 5S Fashion đã tổng hợp và gợi ý đến bạn 10+ shop áo khoác kaki nam TPHCM cực thời thượng và phong cách. Hy vọng sẽ giúp chàng tìm được item áo khoác kaki nam phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng