Top 10 thương hiệu bán áo khoác local brand đẹp được yêu thích nhất

09.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác nam vào mùa đông luôn là mẫu áo bất di bất dịch nhất định phải có. Ngày nay rất nhiều thương hiệu thời trang Việt Nam nổi lên. Sau đây, 5S Fashion sẽ gợi ý tới chàng top 10 thương hiệu bán áo khoác local brand đẹp được yêu thích nhất.

Áo khoác local brand 5S Fashion

Nếu là một tín đồ thời trang chất lượng giá tốt thì 5S Fashion là một local brand mà chắc chắn các chàng đã biết. 5S luôn đi theo những sự đơn giản nhất, cũng như những thứ không bao giờ lỗi mốt. Sản phẩm của 5S mang đến sự trẻ trung, tối giản, năng động và tính ứng dụng cực kỳ cao. Mỗi sản phẩm đều đồng hành cùng với bạn trong suốt cả một ngày dài.

Áo khoác local brand 5S Fashion là bộ sưu tập những mẫu áo nhất định phải có của mùa đông. Những mẫu áo basic, khỏe khoắn, cá tính luôn được thương hiệu ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái và giữ ấm cho cơ thể cực tốt. Kiểu dáng trẻ trung kết hợp sự đa dạng về màu sắc giúp các chàng có thể biến hóa trong nhiều outfit khác nhau.

Sản phẩm của local brand áo khoác 5S Fashion

Sản phẩm của local brand áo khoác 5S Fashion

Địa chỉ: Hệ thống hơn 100 cơ sở trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://5sfashion.vn/

Local brand áo khoác Routine

Ra mắt thị trường năm 2013, Routine khởi điểm với cái tên Ozhomeland, là một shop chuyên bán quần kaki. Vậy mà sau 10 năm phát triển, giờ đây Routine đã sở hữu hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc và chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cho cả nam và nữ. Routine luôn nỗ lực thay đổi để đi đúng theo cái tên thương hiệu, đó là trở thành một thói quen ăn mặc hàng ngày của giới trẻ.

Local brand áo khoác Routine

Local brand áo khoác Routine

Những mẫu áo khoác local brand Routine luôn đa dạng và cực kỳ thời trang. Rất nhiều chất liệu khác nhau được Routine tận dụng để sản xuất ra những chiếc áo của thương hiệu mình như denim, cotton, dù gió, nhung tăm,... Mỗi chiếc áo đều được Routine hoàn thiện một cách chỉn chu, tỉ mỉ. Routine cũng không quên nghiên cứu nhiều công nghệ vượt trội để nâng chất lượng của sản phẩm lên. Đặc biệt, Routine cũng luôn cập nhật những màu sắc trendy nhất để tạo nên những sản phẩm xu hướng, sành điệu,

Sản phẩm của local brand áo khoác Routine vô cùng trẻ trung, năng động

Sản phẩm của local brand áo khoác Routine vô cùng trẻ trung, năng động

Địa chỉ: Hệ thống hơn 30 cơ sở trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://routine.vn/

Local brand áo khoác SSStutter

Góp mặt tiếp theo trong danh sách local brand áo khoác được yêu thích chính là SSStutter. Nếu như theo dõi SSStutter, các chàng có thể thấy rằng mọi concept chụp ảnh, phối đồ của SSStutter đều vô cùng đậm chất vintage, mang đậm tinh thần phóng khoáng của các chàng trai Mỹ. Đây cũng chính là style mà SSStutter theo đuổi từ những ngày đầu tiên. 

Không gian local brand áo khoác SSStutter

Không gian local brand áo khoác SSStutter

Các sản phẩm tại SSStutter luôn mang đến sự trẻ trung, tối giản, tinh gọn. Và áo khoác của local brand này cũng vậy. Những mẫu áo của SSStutter luôn có sự đa dạng đi kèm những chi tiết thiết kế lạ mắt. Chất liệu là điều đặt lên hàng đầu với SSStutter. Từng sản phẩm đều được lựa chọn chất liệu tốt nhất, độ bền cao và khả năng tôn dáng hiệu quả. Màu sắc trung tính, dễ dàng phối đồ với nhau và tạo nên nhiều outfit ấn tượng.

Sản phẩm của local brand áo khoác SSStutter

Sản phẩm của local brand áo khoác SSStutter

Địa chỉ: 

  • 70 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
  • 105-D6, ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa
  • 342 Cầu Giấy
  • 46 Đông Các
  • Lầu 1, 25 Nguyễn Trãi, Quận 1, HCM
  • 152 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, HCM

Fanpage/Webiste: https://ssstutter.com/

Local brand áo khoác Coolmate

Coolmate đã quá nổi tiếng với các sản phẩm thể thao chất lượng. Nếu các chàng đang tìm kiếm local brand áo khoác thể thao thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhé. Dù thành lập chưa lâu trên thị trường, Coolmate đã có một chỗ đứng top đầu trong lòng giới trẻ, đặc biệt, thương hiệu này đã gọi vốn thành công tại chương trình đình đám Shark Tank. Đủ để thấy sự uy tín của Coolmate.

Áo khoác của local brand Coolmate

Áo khoác của local brand Coolmate

Những mẫu áo khoác thể thao của Coolmate luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng,lựa chọn chất liệu để tạo nên sản phẩm hoàn hảo. Chất liệu Polyester dai bền được sử dụng cùng công nghệ blocktech giúp cản gió và giữ ấm cơ thể tốt hơn. Thiết kế áo ôm vừa vặn cơ thể tạo nên sự khỏe khoắn, nam tính cho người mặc.

Địa chỉ: Hoạt động chủ yếu trên các sàn thương mại điện tử

Fanpage/Website: https://coolmate.me/

Local brand áo khoác Yody

YODY là một trong những local brand áo khoác lý tưởng tiếp theo dành cho tất cả gia đình. Với slogan “Look Good, Feel Good”, Yody luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm cũng thiết kế đươn giản để người mặc vừa thoải mái khi mặc nhất vừa tôn dáng nhất. Chính vì vậy mà với hơn 10 năm tồn tại trên thị trường, Yody đã bành chướng với hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc.

Local brand áo khoác Yody

Local brand áo khoác Yody

Với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng và sử dụng tốt nhất, Yody luôn không ngừng đổi mới. Phải kể đến những mẫu áo khoác local brand này luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng, đặc biệt là áo khoác phao, áo khoác gió. Những mẫu áo khoác với đa dạng màu sắc cho mọi người lựa chọn. Chất liệu xịn sò được Yody tuyển chọn kỹ lưỡng cho ra những siêu phẩm áo khoác dày dặn, ấm áp mà vẫn nhẹ nhàng. Thiết kế basic, trẻ trung phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính. 

Áo khoác của local bradn Yody luôn đơn giản, trẻ trung

Áo khoác của local brand Yody luôn đơn giản, trẻ trung

Địa chỉ: Hệ thống hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://yody.vn/

Áo khoác của local brand Canifa

Sẽ quá thiếu sót nếu như không nói về Canifa trong danh sách này. Một local brand áo khoác mà hầu như gia đình Việt nào cũng biết và cũng sử dụng sản phẩm. Đây có lẽ là thương hiệu đứng đầu Việt Nam về cả chất lượng lẫn mẫu mã. Với kinh nghiệm 20 năm trên thị trường, Canifa luôn dày công nghiên cứu kỹ lưỡng các chất liệu tốt và ứng dụng chúng thành sản phẩm phục vụ khách hàng.

Local brand áo khoác Canifa

Local brand áo khoác Canifa

Áo khoác local brand Canifa nổi tiếng bởi sự dày dặn, ấm áp và đa dạng mẫu mã. Tất cả các mẫu áo khoác tại Canifa đều được thiết kế vô cùng đơn giản, ít họa tiết để phù hợp với nhiều người. Đặc biệt, Canifa tập trung chú trọng vào trải nghiệm khách hàng nên các sản phẩm của Canifa đều có độ hoàn thiện cao, chất liệu dày dặn ấm áp, độ bền tốt. Từng đường kim mũi chỉ đều được kiểm soát nghiệm ngặt sao cho tỉ mỉ và chỉn chu nhất.

Áo khoác của local brand Canifa có chất lượng rất tốt

Áo khoác của local brand Canifa có chất lượng rất tốt

Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://canifa.com/

Local brand áo khoác Boo Bò Sữa

Với các bạn trẻ gen Z năng động trẻ trung thì có lẽ không ai không biết tới local brand áo khoác Boo - Bò Sữa. Boo nổi tiếng với những sản phẩm mang đậm tinh thần văn hóa Việt Nam được thể hiện trên từng logo trên áo. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Boo ngày càng tạo được uy tín của mình hơn trong lòng giới trẻ. Mỗi thiết kế của Boo cũng thể hiện được tinh thần Việt Nam và chút chất “ngông” của tuổi trẻ.

Local bradn áo khoác Boo Bò Sữa

Local brand áo khoác Boo Bò Sữa

Áo khoác của local brand này cũng là một trang phục nhất định phải sở hữu trong tủ đồ đó. Các mẫu áo khoác tại đây đều được thiết kế vô cùng trẻ trung, cá tính, Đội ngũ thiết kế của Boo luôn không ngừng sáng tạo, làm nên những chiếc áo với nhiều họa tiết bắt mắt như những slogan vui nhộn, những họa tiết monogram cá tính, những hình in cực chất,.... Đặc biệt, Boo sở hữu nhà máy cho riêng mình nên những sản phẩm áo khoác của họ được may rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng, kiểm soát chất lượng đến từng sợi chỉ thừa, Như vậy, đã quá đủ để các bạn trẻ mê mẩn Boo rồi đúng không?

Áo khoác của local brand Boo trẻ trung, cá tính, cool ngầu

Áo khoác của local brand Boo trẻ trung, cá tính, cool ngầu

Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://boo.vn/

Local brand áo khoác Torano

Một local brand áo khoác tiếp theo mà 5S Fashion muốn chia sẻ tới các bạn, có thể cũng đã nhiều bạn biết tới, đó chính là Torano. Với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, đủ để thấy uy tín của Torano trong lòng khách hàng rồi phải không? Tương tự như Routine hay 5S Fashion, Torano cũng đem tới hàng loạt các sản phẩm thời trang đơn giản, trẻ trung, năng động, tôn dáng, nâng tầm vẻ đẹp Việt Nam. Bạn có thể tìm được hầu hết các móm đồ mình cần tại Torano từ áo thun, áo khoác cho đến phụ kiện.

Không gian local brand Torano

Không gian local brand Torano

Áo khoác local brand Torano được đặc biệt yêu thích bởi sự trẻ trung, dễ mặc, dễ phối đồ. Form áo chủ yếu tại Torano thường là form ôm, vừa vặn với cơ thể bởi lẽ from áo này sẽ giúp tôn lên từng đường nét của chàng. Chàng cần đi chơi có thể chọn được các mẫu áo khoác bomber, áo da,.. Nếu muốn ấm áp để đi đường thì có thể chọn áo phao, áo gió. Có thể thấy, Torano rất đa dạng về mẫu mã. Chất liệu tại đây thì khỏi phải bàn luôn vì lúc nào cũng vô cùng dày dặn, ấm áp, xịn sò, được tuyển chọn rất kỹ ở trong và ngoài nước. 

Áo khoác trẻ trung, tôn dáng của local brand áo khoác Torano

Áo khoác trẻ trung, tôn dáng của local brand áo khoác Torano

Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://torano.vn/

Local brand áo khoác Dirty Coins

Bạn có phải là một tín đồ đam mê phong cách thời trang đường phố và đang tìm kiếm áo khoác từ các local brand? 5S Fashion gợi ý ngay tới bạn một local brand áo khoác, đó chính là Dirty Coins. Thương hiệu này thì thật sự đã quá nổi tiếng rồi, ai đam mê phong cách cá tính nổi loạn cũng đều yêu thích thậm chí cả người nổi tiếng. Ra mắt thị trường từ cuối 2016 đầu 2017, đến nay, Dirty Coins đã nhanh chóng tạo được vị thế cho riêng mình trên bản đồ thời trang Streetwear với những bộ sưu tập cực chất và khác biệt. 

Không gian local brand áo khoác Dirty Coins

Không gian local brand áo khoác Dirty Coins

Và những mẫu áo khoác local brand Dirty Coins cũng thể hiện chính xác tinh thần của thương hiệu. Mỗi mẫu sản phẩm, mỗi họa tiết tại đây đều mang những câu chuyện riêng, những thông điệp riêng. Họa tiết trên áo cũng vô cùng bắt mắt, cá tính, đầy trẻ trung, phóng khoáng. Dirty đa dạng các loại áo từ áo nỉ hoodie, đến áo bomber, áo khoác dù gió,... Chắc chắn khi các chàng diện sản phẩm của Dirty Coins ra ngoài đường là ai cũng sẽ nhận ra.

Áo khoác của local brand Dirty COins luôn cool ngầu, chất chơi

Áo khoác của local brand Dirty Coins luôn cool ngầu, chất chơi

Địa chỉ

  • 160 Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP HCM
  • 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Q10
  • The New Playground 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Q1
  • Central Market 4 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Q1, TP HCM
  • 326 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • 151A Phan Trung, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa
  • 28 Yersin, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một
  • 52 Mậu Thân, Phường An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 49-51 Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage/Website: https://dirtycoins.vn/

Local brand áo khoác 360 Boutique

Nếu như các chàng trai Hà Nội chưa biết phải mua áo khoác ở đâu thì 5S Fashion xin giới thiệu một local brand áo khoác được rất nhiều chàng trai yêu thích, đó chính là 360 Boutique. 360 Boutique thành lập năm 2014 với sứ mệnh mang đến vẻ ngoài điển trai và tự tin cho các chàng trai. Mỗi sản phẩm của 360 Boutique đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và ứng dụng những xu hướng mới nhất tạo nên những sự khác biệt.

Những mẫu áo khoác local brand 360 nổi tiếng với sự hoàn thiện tuyệt đối. Từng sản phẩm đều được thương hiệu nghiên cứu tỉ mỉ, thiết kế với size số phù hợp nhất với người Việt Nam. Vì vậy mà khi mặc áo lên, các chàng sẽ vô cùng tự tin, thoải mái và tôn dáng hoàn hảo. 360 cũng muốn đổi mới các loại chất liệu, thử nghiệm nhiều loại chất liệu để có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng hơn. 

Áo khoác của local brand 360 Boutique

Áo khoác local brand 360 Boutique

Địa chỉ:

  • 69 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • 29 Phố Nhổn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 24 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • 346 Cầu Giấy, Hà Nội
  • 298 Nguyễn Trãi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 116 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 27 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
  • 63 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 242 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • 20 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Fanpage/Website: https://360.com.vn/

Lời kết

Trên đây là top 10 thương hiệu bán áo khoác đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Các chàng trai có thể tham khảo các gợi ý trên từ 5S Fashion và lựa chọn cho mình một mẫu áo khoác thật ưng ý và phối chúng thật ngầu nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng