10 mẫu áo khoác lông cừu nam đẹp, chất lượng nhất

23.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác lông cừu nam là mẫu áo khoác nam hottrend đang ngày càng được chàng trai yêu thích. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10 mẫu áo khoác lông cừu nam đẹp, chất lượng nhất.

Áo khoác lông cừu nam là gì?

Chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn lầm tưởng áo khoác lông cừu sẽ được làm từ lông cừu thật. Tuy nhiên đó hoàn toàn không phải. Áo khoác lông cừu được làm từ chất liệu tổng hợp như polyester, sợi len, sợi gai dầu, gai tơ tằm,... Nhờ làm từ chất liệu tổng hợp cho nên áo vô cùng nhẹ nhàng, êm ái không hề nặng nề, tạo cảm giác bí bách.

Áo khoác lông cừu nam là gì?

Áo khoác lông cừu nam là gì?

Top 10 mẫu áo khoác lông cừu nam cá tính, chất lượng

Áo khoác lông cừu nam chính hãng Uniqlo

Thương hiệu đầu tiên chắc chắn là thương hiệu sở hữu những mẫu áo khoác lông cừu nam bán chạy nhất hiện nay, chính là Uniqlo. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Trải qua một hành trình dài phát triển, Uniqlo hiện đã có mặt tại rất nhiều quốc giá trên thế giới với hàng nghìn cửa hàng. Các sản phẩm của Uniqlo mang đậm phong cách Lifewear tối giản, có tính ứng dụng cao.

Áo khoác lông cừu nam Uniqlo

Áo khoác lông cừu nam Uniqlo

Áo khoác lông cừu nam tại Uniqlo là sản phẩm bán chạy top 1 của mùa thu đông bởi sự thời trang, tiện lợi. Mẫu áo khoác này được thương hiệu làm từ vải nỉ bông siêu mềm mại, ấm áp. Độ co giãn cực tốt của sản phẩm giúp cho các chàng luôn cảm thấy thoải mái, êm ái, không gò bó. Áo được thiết kế với kiểu dáng suông cơ bản đem lại sự linh hoạt tuyệt đối. Nhờ những ưu điểm vượt trội như vậy, mẫu áo này được rất nhiều chàng trai yêu thích và chúng rất dễ dàng sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

  • Fanpage/Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

Áo khoác nam lông cừu nhân tạo Zara

Thương hiệu tiếp theo sở hữu mẫu áo khoác lông cừu nam chính hãng vô cùng thời trang đó chính là Zara. Để nói về thương hiệu có lẽ là quá nhiều vì đây là một thương hiệu quá là quen thuộc rồi, dường như không ai không biết. Các sản phẩm tại đây đã quá ấn tượng với khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, họa tiết đi kèm khả năng cập nhật xu hướng cực nhanh. Sản phẩm nào cũng vô cùng trẻ trung và năng động, trendy.

Áo khoác lông cừu nam tại Zara được thiết kế với dáng dài vô cùng cá tính. Áo được làm từ vải lông cừu nhân tạo với thành phần từ 100% polyester. Màu sắc tối giản, trung tính cho chàng thoải mái mix với mọi màu sắc khác. Đặc biệt, áo có thêm lót bên trong cũng làm từ polester nên giữ ấm và cản gió cực tốt. 

Áo khoác lông cừu namnhân tạo Uniqlo

Áo khoác lông cừu nam nhân tạo Uniqlo

  • Fanpage/Website: https://www.zara.com/vn/ 

Áo khoác lông cừa nam Toyko Life

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các mẫu áo khoác lông cừu nam chất lượng chắc chắn phải kể đến TokyoLife. Đây là một chuỗi bán lẻ với đa dạng các sản phẩm từ gia dụng, phụ kiện cho đến thời trang chính hãng đến từ Nhật Bản. TokyoLife luôn mong muốn rằng có thể mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, tiện ích và thông minh theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Sản phẩm áo khoác lông cừu nam TokyoLife cũng là một sản phẩm bán rất chạy và là một sản phẩm đặc trưng của thương hiệu. Áo được làm từ chất liệu polyester 100% tạo nên bề mặt vải lông cừu nhân tạo. Cả 2 bề mặt của áo đều có lông cừu nên vô cùng ấm áp, mềm mịn cùng khả năng giữ ấm, giữ nhiệt tốt hơn rất nhiều. Sản phẩm được ứng dụng công nghẹ ưu việt đem lại độ bền cao, chống ẩm mốc hiệu quả. Đi kèm với đó là rất nhiều màu sắc cho các bạn tha hồ lựa chọn. 

Áo khoác lông cừu nam TokyoLife

Áo khoác lông cừu nam TokyoLife

  • Fanpage/Website: https://tokyolife.vn/

Áo khoác nam lông cừu có mũ TokyoLife

Mẫu áo khoác lông cừu nam tiếp theo vẫn đến từ thương hiệu TokyoLife. Vẫn là chất liệu lông cừu nhân tạo mềm mịn được làm từ 100% polyester, áo khoác của TokyoLife gây ấn tượng với người mặc bởi sự nhẹ nhàng, khả năng khô nhanh sau khi giặt và vô cùng dễ bảo quản. Áo được thiết kế có thêm mũ chùm đầu giúp người mặc có thể che chắn và giữ ấm cho đầu mỗi khi ra ngoài đường. Không chỉ vượt trội nhờ chất liệu cao cấp, mềm mịn, dễ chăm sóc mà áo khoác lông cừu nam TokyoLife lại rất đa dạng màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ. Hơn nữa lại có đầy đủ màu sắc cho cả nam lẫn nữ và trẻ em. Vậy còn chần chừ gì mà không ghé qua TokyoLife để sở hữu ngay những chiếc áo chất lượng như này.

Áo khoác nam lông cừu có mũ TokylIfe

Áo khoác nam lông cừu có mũ TokylIfe

  • Fanpage/Website: https://tokyolife.vn/

Áo khoác lông cừu nam ADLV

ADLV là viết tắt của cụm từ Acme de lavie, trong tiếng Pháp có nghĩa là một cuộc sống tươi đẹp. Đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc và gây sốt trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Chiếc áo phông in hình con gấu cùng biểu tượng logo thương hiệu có sẽ không một bạn trẻ gen Z nào không biết. Không chỉ cung cấp các sản phẩm áo thun, ADLV còn mang tới những sản phẩm áo hoodie, áo khoác,.. vô cùng trẻ trung, năng động.

Mẫu áo khoác lông cừu nam của ADLV sẽ thổi một luồng gió mới cho phong cách thời trang của bạn. Áo được thiết kế kiểu dáng bomber vô cùng đơn giản với 2 màu sắc trung tính, dễ mặc. Với sự kết hợp giữa 30% Wool và 70% Polyester, áo khoác bomber lông cừu của ADLV có độ bền và mềm mại hoàn hảo, đi cùng khả năng giữ ấm cực kỳ tốt. 

Áo khoác lông cừu nam ADLV

Áo khoác lông cừu nam ADLV

  • Fanpage/Website: https://acmedelavie.com.vn/ 

Áo khoác lông cừu nam H&M

H&M cũng giống như Zara là một thương hiệu quốc tế mà hầu như ai cũng biết. Thành lập năm 1947 tại Thụy Điển, H&M là thương hiệu bình dân giá rẻ lại có chất lượng khá tốt. Các sản phẩm ở H&M luôn chạy theo dòng chảy của thời trang, thay đổi liên tục để phù hợp xu hướng giới trẻ, do vậy, trang phục của H&M cũng vô cùng trẻ trung, năng động. Đến nay, H&M đã có mặt trên hơn 70 quốc gia với hơn 5000 cửa hàng trên thế giới.

Mẫu áo khoác lông cừu nam H&M được thiết kế với cổ đứng ôm trọn lấy phần cổ của người mặc giúp người mặc luôn cảm thấy ấm áp. Chất liệu lông cừu nhân tạo từ polyester 100% được xử lý kỹ lưỡng đem lại bề mặt vải vô cùng mịn màng. Đặc biệt, mặt sau của áo được dệt thêm hình ảnh chú chó Snoopy rất dễ thương và tạo nên điểm nhấn bắt mắt.

Áo khoác lông cừu nam H&M

Áo khoác lông cừu nam H&M

  • Fanpage/Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html

Áo khoác lông cừu nam nhân tạo Canifa

Thương hiệu Việt tiếp thep sở hữu mẫu áo khoác lông cừu nhân tạo vô cùng thời trang, đó chính là Canifa. Đây là thương hiệu quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam rồi. Hầu như từ già đến trẻ ai cũng đều biết tới và yêu thích Canifa. Canifa cung cấp đa dạng hàng loạt các sản phẩm thời trang với tính ứng dụng cao cùng chất lượng hoàn hảo cho cả nam, nữ và trẻ nhỏ. Hoạt động đến nay đã 20 năm, Canifa vẫn luôn chiếm ưu thế độc tôn trong lòng khách hàng.

Áo khoác lông cừu nam Canifa được thiết kế khá đơn giản, không hề cầu kỳ. Áo được phối 2 màu sắc tương đồng với nhau tạo nên sự hài hòa tuyệt đối. Chất liệu polyester 100% cao cấp mang lại một chiếc áo chất lượng, chỉn chu không khác gì một sản phẩm của thương hiệu quốc tế. 

Áo khoác lông cừu nam Canifa

Áo khoác lông cừu nam Canifa

  • Fanpage/Website: https://canifa.com/

Áo khoác lông cừu nam MUJI

MUJI là một thương hiệu đến từ Nhậ Bản được thành lập năm 1980. MUJI ra đời với những giá trị cốt lõi bền vững, hướng tới lối sống tối giản. Thương hiệu này cung cấp tới khách hàng các sản phẩm tiện ích đầy đủ cho một căn nhà từ đồ gia dụng, đồ skincare, đồ ăn cho đến quần áo. nội thất. Sản phẩm của MUJI được sản xuất đơn giản, lược bỏ hoàn toàn các chi tiết họa tiết mà chỉ tập trung vào chất lượng.

Áo khoác lông cừu nam MUJI cũng là một sản phẩm chất lượng mà các chàng nhất định nên sở hữu. Với sự cải tiến trong chất liệu, MUJI mang tới khách hàng chiếc áo khoác lông cừu vô cùng nhẹ nhàng, êm ái và ấm áp. Từng gấu áo đều được bo viền chắc chắn, tỉ mỉ, độ hoàn thiện cực cao. Sản phẩm tuy có giá thành hơi cao nhưng đảm bảo sẽ rất xứng đáng để rút hầu bao đó.

Áo khoác lông cừu nam MUJI

Áo khoác lông cừu nam MUJI

  • Fanpage/Website: https://www.muji.com/vn/

Áo khoác lông cừu nam Nike

Nike là một thương hiệu đến từ Mỹ, được coi là một ông lớn trong ngành thời trang thể thao. Thương hiệu này thì 5S không còn cần phải giới thiệu thêm quá nhiều nữa rồi. Tại đây cung cấp hàng loạt các sản phẩm thời trang như giày thể thao, quần áo thể thao, quần áo mặc hàng ngày, quần áo đi chơi đầy chất lượng, chỉn chu.

Mẫu áo khoác lông cừu nam của Nike này chắc chắn các chàng đã đều nhìn thấy bởi chúng đã làm mưa làm gió trong cộng đồng các tín đồ thời trang. Áo được thiết kế với lông cừu nhân tạo nhưng được xử lý vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ, tạo nên bề mặt vải siêu mềm nhẹ. Điểm nhấn đặc biệt là phần trông trắng hình logo Nike cực kỳ nổi bật và sành điệu. Chiếc áo này quá ấn tượng và gây thu hút cho người khác cực mạnh.

Áo khoác lông cừu nam Nike

Áo khoác lông cừu nam Nike

Áo khoác lông cừu nam cổ bẻ MLB

Một thương hiệu tiếp theo cực hot trong cộng đồng các bạn trẻ Việt Nam đó chính là MLB. Đây là một thương hiệu đến Hàn Quốc với các sản phẩm cực chất. Thành lập năm 1997. MLB đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của giới trẻ bởi những bộ sưu tập trẻ trung và hợp tác với các celeb hàng đầu Hàn Quốc và thế giới. MLB cung cấp tới khách hàng đa dạng các sản phẩm thời trang, chất lượng, sành điệu và vô cùng độc đáo.

Mẫu áo khoác lông cừu nam của MLB được thiết kế với kiểu dáng suông rộng thoải mái, thời trang. Áo được làm nổi bật với logo NY quen thuộc được thêu nổi ở ngực và lưng áo. Chất liệu lông cừu nhân tạo vô cùng mềm mại, chần bông bên trong tạo nên sự ấm áp và thấm hút tốt. Gam màu trung tính hiện đại dễ dàng phối với mọi loại trang phục khác nhau.

Áo khoác lông cừu nam MLB

Áo khoác lông cừu nam MLB

  • Fanpage/Website:https://vn.mlb-korea.com/

Hướng dẫn giặt các sản phẩm áo khoác lông cừu đúng cách

Với mỗi cách giặt, chúng ta đều cần có những lưu ý riêng: 

  • Giặt máy: Khi giặt máy áo lông cừu, các bạn nên chọn giặt ở chế độ nhẹ nhất để không ảnh hưởng đến chất lượng áo nhé. 
  • Giặt tay: Cách tốt nhất đó chính là giặt tay. Các bạn chỉ cần giặt tay nhẹ nhàng và kỹ càng và chịu khó vắt khô một chút là đã rất ổn rồi.
  • Giặt khô: Giặt khô cũng là một cách giặt cực tốt. Trước khi giặt, các bạn hãy lưu ý phủi cho sạch sẽ bụi bẩn rồi đem đi giặt khô nhé.

Hướng dẫn cách giặt áo khoác lông cừu đúng cách

Hướng dẫn cách giặt áo khoác lông cừu đúng cách

Lời kết

Trên đây là top 10 mẫu áo khoác lông cừu nam được yêu thích nhất và có chất lượng cực tốt hiện nay. Các chàng rất nên sở hữu một mẫu áo khoác lông cừu trong tủ đồ để tạo nên những outfit thời trang nhất nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng