Top 9+ mẫu áo len lông cừu nam đẹp, ấm nhất cho mùa Thu Đông

18.12.2023
Mục lục (Hiện)

Mỗi độ đông về, những item như áo len, áo phao, áo khoác, áo cardigan,... luôn được cánh mày râu săn lùng khắp nơi. Trong đó không thể không kể đến mẫu áo lông cừu siêu ấm áp mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn sở hữu một chiếc. Nếu chưa biết nên chọn lựa mẫu áo này thế nào thì cánh mày râu nhất định phải theo dõi bài viết dưới đây. 5S Fashion sẽ gợi ý cho chàng 9+ mẫu áo len lông cừu nam đẹp, ấm nhất để diện trong mùa thu đông này. 

1. Áo len lông cừu nam Canifa 

Nhắc đến item mà chàng không thể bỏ lỡ trong mùa đông này chắc chắn đầu tiên phải là áo len lông cừu nam Canifa. Đây là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng khắp cả nước, đặc biệt trong mùa thu đông những sản phẩm như áo len, áo khoác,... ở đây được cánh mày râu vô cùng yêu thích. 

Mẫu áo len lông cừu nam của Canifa luôn không ngừng cải tiến thiết kế để bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Thiết kế độc lạ, trendy, chất liệu cao cấp cùng khả năng giữ ấm tuyệt vời của sản phẩm đã giúp Canifa chinh phục biết bao khách hàng. 

Áo len lông cừu nam Canifa 

Áo len lông cừu nam Canifa 

Bên cạnh áo len lông cừu, Canifa còn cho ra mắt rất nhiều dòng áo len nam khác như áo len cổ lọ, áo len cổ trái tim, áo len cổ trong,... đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng, giá cả để chàng thoải mái lựa chọn. Đặc biệt với item áo len lông cừu, Canifa còn vinh dự nhận được chứng chỉ phát triển & kiểm định chất lượng len cừu đạt tiêu chuẩn. Do đó, phái mạnh có thể an tâm khi mua các sản phẩm thời trang thu đông ở đây rồi nhé!

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: https://canifa.com/cua-hang.html
  • Số điện thoại:  1800 6061
  • Website: https://www.canifa.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

2. Áo len lông cừu nam Uniqlo 

Áo len lông cừu nam Uniqlo là sản phẩm tiếp theo mà 5S Fashion muốn gợi ý cho các chàng trai nên mua trong mùa thu đông này. Có thể bạn chưa biết, Việt Nam là thị trường non trẻ nhất trong tổng số 25 thị trường tiêu thụ của Uniqlo. 

Áo len lông cừu nam Uniqlo 

Áo len lông cừu nam Uniqlo 

Dù mới đặt chân vào ngành thị trường Việt Nam không lâu nhưng Uniqlo đã thực sự chiếm trọn được sự tin tưởng của người tiêu dùng nước ta. Không chỉ bởi chất lượng, sự đa dạng trong sản phẩm mà còn bởi chiến lược kinh doanh khôn ngoan khi tạo ra một không gian mua sắm mang đẳng cấp quốc tế nhưng rất hài hòa với văn hóa của người Việt. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn rất “nhập gia tùy tục” khi cho ra mắt những bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nếp sống của người dân nước ta. 

Nếu chàng chưa chọn được cho mình mẫu áo len lông cừu nam nào ưng ý thì nhất định phải tham khảo sản phẩm của Uniqlo đó. Mẫu áo có trọng lượng rất nhẹ và siêu ấm, khi mặc cảm giác rất thoải mái chứ không bị bí bách. 

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: https://map.uniqlo.com/vn/vi/
  • Số điện thoại: 1800888890
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/uniqlovnam

3. Áo len lông cừu nam Zara 

Nếu chàng là một tín đồ thời trang thì đâu thể nào bỏ qua chiếc áo khoác len lông cừu nam siêu hot-hit đúng không nào! Zara đã ra nhập thị trường Việt Nam khá lâu, chiếm được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. 

Các sản phẩm thời trang của Zara theo đuổi sự tối giản, nhẹ nhàng, thanh lịch, sang trọng và đầy tinh tế với mong muốn giúp phái mạnh ngày càng tự tin hơn, thoải mái diện những bộ đồ mình yêu thích khi bước chân ra khỏi nhà. 

Áo len lông cừu nam Zara 

Áo len lông cừu nam Zara 

Nói về thời trang áo len Zara thì vô cùng đa dạng từ áo len cổ tròn, cổ lọ, cổ tim đến áo len chui, áo khoác len ngoài, áo len giữ nhiệt,... phong phú về màu sắc, kích cỡ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đặc biệt, mẫu áo len lông cừu nam của Zara năm nào cũng nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất. 

Đó là bởi áo len lông cừu sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn với mọi loại da, thiết kế mới lạ, bắt trend. Khi mặc vào, phái mạnh sẽ cảm thấy rất mềm mại, thoải mái, giữ ấm vô cùng tốt. Dù có chất lượng thuộc top đầu nhưng mức giá của item này chỉ ở tầm trung nên cánh mày râu Việt “săn đón” khắp nơi là điều dễ hiểu. 

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: https://www.zara.com/vn/vi/z-stores-st1404.html
  • Số điện thoại: 024 6253 5024
  • Website: https://www.zara.com/vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Zara/

4. Áo len lông cừu nam Owen 

Owen - thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với nhiều chi nhánh trải khắp cả nước. Thực hiện sứ mệnh giúp “nam giới thành quý ông”, Owen đã không ngừng nỗ lực trong suốt những năm hoạt động và dần khẳng định vị thế của bản thân trong giới thời trang nam cũng người người tiêu dùng. 

Những dòng sản phẩm nổi bật của Owen trong mùa thu đông có thể kể đến như áo khoác, áo thun dài tay, áo khoác gió,... trong đó nhất định không thể thiếu áo len lông cừu nam. Mỗi sản phẩm này đều được Owen kiểm tra sát sao trong từng khâu từ chọn chất liệu len, đường may, họa tiết,... 

Áo len lông cừu nam Owen 

Áo len lông cừu nam Owen 

Có lẽ vì thế mà chiếc áo len lông cừu hay bất cứ sản phẩm thời trang nào tại đây đều nhận được đánh giá rất tốt từ phía khách hàng. Áo có độ bền cao, thậm chí là cao hơn so với những sản phẩm cùng loại, giữ ấm tốt và giá cả chỉ nhỉnh hơn chút so với các thương hiệu thời trang bình dân khác. 

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: https://owen.vn/he-thong-cua-hang
  • Số điện thoại: 1900 8079 
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

5. Áo len lông cừu nam 4Men 

4Men là thương hiệu thời trang nam uy tín đã có hơn 10 năm hoạt động với nhiều cửa hàng trên khắp các tỉnh thành. Mục tiêu ẩn chứa sau tất cả những sản phẩm thời trang của 4Men chính là mong muốn giúp phái mạnh thêm tự tin, mạnh dạn thể hiện cá tính riêng của bản thân. 

Áo len lông cừu nam 4Men

Áo len lông cừu nam 4Men

Một trong những sản phẩm thời trang nam nổi bật nhất trong mùa thu đông của 4Men chính là áo len lông cừu nam. Mỗi sản phẩm đều được 4Men chăm chút trong từng công đoạn sản xuất, đóng gói cho đến khi đưa đến tay người tiêu dùng.  

Thiết kế áo len lông cừu khá đơn giản, toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn có chút gì đó thanh lịch nên phù hợp với cả chàng trai trẻ lẫn quý ông trung niên. Mẫu áo có kích cỡ rất đa dạng nên phù hợp với hầu hết vóc dáng đàn ông Việt. 

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: https://4menshop.com/cua-hang.html
  • Số điện thoại: 0868.444.644
  • Website: https://4menshop.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn/

6. Áo len lông cừu nam H:CONNECT Viet Nam

Mẫu áo len nam lông cừu siêu ấm áp tiếp theo mà chúng tôi nghĩ rằng chàng nên mua chính là sản phẩm đến từ H:CONNECT Viet Nam. Đây là cửa hàng chuyên chung cấp item mang phong cách Hàn Quốc, hiện đại, trẻ trung nên rất phù hợp với các bạn trai trẻ tuổi. 

H:CONNECT Viet Nam trong quá trình hoạt động không ngừng cho ra mắt những bộ sưu tập đẹp - độc - lạ nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất, sở hữu được những item trendy nhất. Những chiếc áo len lông cừu nam của H:CONNECT Viet Nam đều là sản phẩm có độ chỉn chu cao nhất. 

Áo len lông cừu nam H:CONNECT Viet Nam

Áo len lông cừu nam H:CONNECT Viet Nam

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: https://hconnect.vn/cua-hang/
  • Website: https://hconnect.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HConnectVietnam/

7. Áo len lông cừu nam Americus Gosani

Khi nhắc đến những chiếc áo len, chắc chắn chúng ta không thể bỏ lỡ cái tên Americus Gosani. Đây là một local brand còn khá trẻ tuổi, tuy nhiên không vì thế mà local brand này không chinh phục được trái tim của những chàng trai. 

Phong cách thời trang mà các sản phẩm của Americus Gosani hướng đến là sự thanh lịch, sang trọng, tinh tế, hiện đại. Có lẽ vì thế mà mẫu áo len lông cừu nam của Americus Gosani có thiết kế khá đơn giản nhưng lại chẳng lỗi mốt. 

Áo len lông cừu nam Americus Gosani

Áo len lông cừu nam Americus Gosani

Để khẳng định uy tín của mình, mỗi một chiếc áo len hay bất kỳ sản phẩm nào khác của Americus Gosani trước khi tung ra thị trường đều phải trải qua sự kiểm tra rất khắt khe. Nếu là một tín đồ thời trang, chàng sẽ có thể nhận ra các thiết kế áo len của Americus Gosani đều có chất riêng, khác biệt so với thương hiệu khác.

Mẫu áo len lông cừu ở đây có tone màu trầm là chủ yếu, rất phù hợp để chàng diện trong mùa thu đông này. Giá cả lại rất vừa phải, hợp lý nên còn ngần ngại gì mà chàng không nhanh tay “tậu” lấy một “em” đem về nhà. 

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: https://agstore.vn/pages/about-us
  • Số điện thoại: 088 999 2186 
  • Website: https://agstore.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/americusgosani1/

8. Áo len lông cừu nam Routine 

Nổi tiếng với phong cách thời trang tối giản, hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch, Routine là địa điểm mua sắm quen thuộc của nhiều quý ông. Hãng thời trang không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất nhằm đem đến cho phái mạnh sự tự tin, thoải mái khi diện sản phẩm của mình. 

Thời trang áo len tại Routine thì có muôn vàn kiểu dáng từ áo len giữ nhiệt, áo khoác len đến áo len cổ tròn, áo len cổ lọ,... đa dạng về màu sắc, kích cỡ. Tuy nhiên, nói đến item hot-hit được săn lùng nhiều nhất trong năm nay thì phải là áo len lông cừu nam siêu ấm áp, thời thượng. 

Áo len lông cừu nam Routine

Áo len lông cừu nam Routine

Routine đã lựa chọn loại len cừu tốt nhất để sản xuất nên nó có khả năng giữ nhiệt rất tốt, mềm mại, nhẹ, giúp chàng trai cảm thấy thoải mái, tự tin khi mặc. Nếu chàng chưa biết chọn mẫu nào, phối đồ ra sao thì đừng ngại mở lời nhờ sự tư vấn đến từ hàng ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiệt tình của cửa hàng nhé! 

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: https://routine.vn/maplist/
  • Số điện thoại: 1900 63 65 91
  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn/

9. Áo len lông cừu nam PT2000 

PT2000 là local brand đã xuất hiện khá lâu ở nước ta, có uy tín cao và sở hữu lượng khách hàng ruột khổng lồ. PT2000 đã “đặt chân” đến khá nhiều tỉnh thành trên cả nước và đến đâu cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ. 

Áo len lông cừu nam PT2000 

Áo len lông cừu nam PT2000 

Mẫu áo len lông cừu nam của PT2000 rất được yêu thích bởi màu sắc hài hòa, chất liệu tốt, thiết kế mang phong cách cá tính nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế, sang  trọng. Hãng thời trang luôn ưu tiên chọn loại len cừu tốt nhất để phái mạnh khi mặc không chỉ thấy đẹp mà còn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu. Những chàng trai yêu thích sự năng động, trẻ trung nhất định không thể bỏ qua mẫu áo này đâu đó. 

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: https://pt2000.com.vn/cua-hang/
  • Số điện thoại: 028 39.307.900
  • Website: https://pt2000.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn/

Như vậy, qua bài viết trên đây, 5S Fashion đã giới thiệu tới phái mạnh 9+ mẫu áo len lông cừu nam siêu ấm áp trong mùa thu đông năm nay. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp cho các chàng trai lựa chọn được item ưng ý để diện đi làm, đi học, đi chơi,... nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng