8+ địa chỉ bán áo khoác lông vũ dáng dài nam HOT nhất hiện nay

25.02.2024
Mục lục (Hiện)

Vào mùa lạnh thì những chiếc áo khoác lông vũ trở thành items được rất nhiều bạn nam lựa chọn bởi đặc điểm mà nó mang lại. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng bán áo khoác với nhiều mức giá khác nhau khiến chàng trai khó khăn khi tìm những sản phẩm chất lượng. Cùng 5S Fashion tìm hiểu 8+ địa chỉ bán áo khoác lông vũ dáng dài nam được yêu thích và cực Hot nhất hiện nay. 

Lý do áo khoác lông vũ dáng dài nam lại được ưa chuộng vào mùa lạnh?

Áo khoác lông vũ dáng dài nam không chỉ được các chàng trai ưa chuộng mà từ người già đến trẻ đều rất thích mặc kiểu áo này vào mùa lạnh:

  • Áo khoác nam được làm từ chất liệu tự nhiên là từ lông các loài thuỷ cầm như vịt, ngan, ngỗng,... có khả năng giữ ấm cực tốt.
  • Lông vũ vô cùng nhẹ, tự nhiên và thân thiện với môi trường vì vậy mà người dùng vô cùng thoải mái và dễ chịu.
  • Các sợi tơ mềm của lông vũ khi đan xen vào nhau để tạo thành các khoang chứa không khí. Nhờ các khoang không khí sẽ tạo thành lớp cách nhiệt vô cùng hiệu quả cho cơ thể.
  • Áo phao lông vũ còn được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc giúp chàng có thể phối với nhiều trang phục khác nhau. 

Lý do áo khoác lông vũ dáng dài nam được ưa chuộng vào mùa lạnh 

Lý do áo khoác lông vũ dáng dài nam được ưa chuộng vào mùa lạnh 

Bật mí 8+ địa chỉ bán áo khoác lông vũ dáng dài nam cực Hot hiện nay

Để sở hữu những chiếc áo khoác lông vũ dáng dài nam cực Hot và chất lượng, bạn có thể tìm hiểu top 8+ thương hiệu thời trang dưới đây: 

Địa chỉ áo khoác lông vũ dáng dài nam được yêu thích - Thuỳ Dung Shop 

Nếu bạn đang tìm một chiếc áo khoác lông vũ dáng dài nam với mức giá phải chăng và chất lượng. Đến với Thuỳ Dung Shop, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm bởi đây là nơi cung cấp tất cả các loại áo khoác phao nam đẹp. Shop mang lại những mẫu áo với đa dạng mẫu mã, trẻ trung năng động cùng kiểu dáng phong phú phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.

Địa chỉ áo khoác lông vũ dáng dài nam được yêu thích - Thuỳ Dung Shop 

Địa chỉ áo khoác lông vũ dáng dài nam được yêu thích - Thuỳ Dung Shop 

Các mẫu áo phao luôn được cập nhật liên tục đủ màu đủ size phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy mà bạn nam hoàn toàn an tâm khi đến Thuỳ Dung Shop để chọn lựa được một chiếc áo khoác lông vũ dáng dài phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân của bạn. Áo phao nam được làm từ chất liệu lông vũ tự nhiên tạo cảm giác mềm mại và thoải mái khi mặc. 

  • Địa chỉ: số 24 ngõ 119 phố Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • SĐT: 0126 448 6519
  • Facebook: https://www.facebook.com/thuydungshop2014/
  • Website: https://thuydungshop.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 780.000đ 

Shop bán áo lông vũ nam dáng dài uy tín - Zara  

Thương hiệu thời trang bình dân quốc tế đình đám Zara mà các chàng trai không thể nào bỏ qua khi tìm kiếm các địa điểm bán áo lông vũ nam dáng dài chất lượng. Những mẫu áo khoác phao nhà Zara luôn được thiết kế với kiểu dáng độc đáo và dẫn đầu xu hướng thời trang hiện đại.

Shop bán áo lông vũ nam dáng dài uy tín - Zara  

Shop bán áo lông vũ nam dáng dài uy tín - Zara  

Áo khoác lông vũ dáng dài nam nhà Zara với bề ngoài được làm từ vải nylon có khả năng chống gió, chống nước cực tốt. Bên trong lớp áo là chất liệu lông vũ mịn nhẹ, có khả năng giữ ấm tuyệt vời cho người mặc. Đặc biệt, phần cài phía trước bằng khóa kéo ẩn dưới vạt cài khóa nhám tạo ra một vẻ ngoài gọn gàng và chống nước hiệu quả. Nếu bạn muốn tìm một chiếc áo phao sành điệu thì đừng nên bỏ qua thương hiệu này. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu sở hữu khoảng 5 chi nhánh tại Việt Nam 
  • SĐT: +34 981 18 54 00
  • Facebook:  https://www.facebook.com/Zara
  • Website: https://www.zara.com/
  • Giá tham khảo: Giá khoảng từ 3.999.000đ 

Thương hiệu áo phao lông vũ nam dáng dài yêu thích - Uniqlo 

Uniqlo là một thương hiệu thời trang quốc tế có nguồn gốc từ Nhật Bản mang đến nhiều sản phẩm thời trang đơn giản, chất lượng mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Trong đó, những mẫu áo khoác lông vũ dáng dài nam được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Thương hiệu áo phao lông vũ nam dáng dài yêu thích - Uniqlo 

Thương hiệu áo phao lông vũ nam dáng dài yêu thích - Uniqlo 

Các mẫu áo khoác nam phao của Uniqlo thường được trang bị công nghệ tiên tiến như lớp lót Heattech. Lớp lót này giúp giữ ấm cơ thể bằng cách giữ nhiệt từ cơ thể và tạo ra một lớp cách nhiệt hiệu quả. Áo phao lông vũ nhà Uniqlo còn được làm từ chất liệu lông vũ tự nhiên mang lại sự nhẹ nhàng cho chiếc áo giúp bạn dễ dàng gấp gọn và mang theo khi đi du lịch. Ngoài ra, áo còn có nhiều màu sắc giúp bạn nam có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu sở hữu 5 chi nhánh cửa hàng tại Hà Nội 
  • Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi
  • Giá tham khảo: Giá dao động khoảng từ 2.999.000đ 

 Shop bán áo lông vũ nam dáng dài uy tín -  Shop Áo Thu Đông 

Nếu bạn đang tìm những mẫu áo khoác phao lông vũ nam dáng dài chất lượng với mức giá vừa túi tiền mọi đối tượng thì không thể nào bỏ qua Shop Áo Thu Đông. Áo phao của Áo Thu Đông không chỉ có thiết kế hàng đầu xu hướng mà còn mang đến sự trẻ trung và năng động.

 Shop bán áo lông vũ nam dáng dài uy tín -  Shop Áo Thu Đông 

 Shop bán áo lông vũ nam dáng dài uy tín -  Shop Áo Thu Đông 

Với việc sử dụng lông vũ, áo phao của Áo Thu Đông đảm bảo khả năng giữ ấm hiệu quả. Lông vũ tự nhiên là chất liệu mịn màng, nhẹ, cách nhiệt tốt. Từ đó chiếc áo phao nhà Áo Thu Đông có khả năng giữ nhiệt cao, giúp bạn luôn ấm áp trong những ngày lạnh giá. Đây là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thực hiện mọi hoạt động trong thời tiết giá lạnh những vẫn đảm bảo phong cách thời trang của riêng bạn. 

  • Địa chỉ: Hiện shop chỉ nhận đơn hàng online, bạn truy cập website hoặc facebook để được tư vấn 
  • SĐT: 098 142 62 23
  • Facebook:  https://www.facebook.com/profile.php?id=100086385507936
  • Website: https://aothudong.com/
  • Giá tham khảo: Giá khoảng từ 1.200.000đ 

Thương hiệu áo phao lông vũ nam dáng dài yêu thích - 188.COM 

Chàng trai muốn tiết kiệm thời gian để mua sắm thì có thể chọn lựa 188.COM để tìm kiếm những mẫu áo phao lông vũ dáng dài nam mẫu mã cực hot và phù hợp với bạn. Áo khoác lông vũ kiểu dáng dài tại đây được làm từ lông vũ tự nhiên hoặc lông vũ nhân tạo, có khả năng nhiệt tốt và giữ ấm cho cơ thể. Đặc biệt, kiểu dáng dài của áo giúp bảo vệ từ cổ đến xuống dưới phần chân được giữ ấm hoàn toàn.

Thương hiệu áo phao lông vũ nam dáng dài yêu thích - 188.COM 

Thương hiệu áo phao lông vũ nam dáng dài yêu thích - 188.COM 

Áo khoác lông vũ kiểu dáng dài nhẹ nhàng và không gây cảm giác nặng nề khi mặc. Chất liệu lông vũ mang liên kết chặt chẽ giúp chiếc áo phao có độ linh hoạt và thoải mái khi di chuyển. Mẫu áo phao tại đây được cung cấp đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn chiếc áo phù hợp với sở thích và dáng người của mình để có thể sở hữu những outfit mùa lạnh thời trang và nam tính nhất. 

  • Địa chỉ: Xóm Buối Thôn Vật Lại 3 Xã Vật Lại Huyện Ba Vì Hà Nội
  • SĐT: 0968 659 836
  • Facebook: https://www.facebook.com/188.com.vn
  • Website: https://188.com.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 3.680.000đ 

Shop bán áo lông vũ nam dáng dài uy tín - Nerdy 

Một thương hiệu cung cấp các mẫu áo khoác lông vũ dáng dài không những được giới trẻ yêu thích mà ngay cả những idol Kpop cũng thường xuyên diện trang phục của thương hiệu này. Mẫu áo khoác được thiết kế với đa dạng màu sắc từ màu sắc trung tính đến màu sắc tươi sáng kết hợp cùng khoá đa năng giúp bạn nam linh hoạt thay đổi form áo dễ dàng phù hợp với phong cách hàng này của bạn.

Shop bán áo lông vũ nam dáng dài uy tín - Nerdy 

Shop bán áo lông vũ nam dáng dài uy tín - Nerdy 

Chàng trai có thể mix-match chiếc áo khoác dáng dài lông vũ nam nhà Nerdy cùng với một chiếc áo len đen, quần jeans và một đôi giày thể thao. Bộ trang phục này tạo ra vẻ ngoài cá tính, thể thao và khỏe mạnh, phù hợp cho những ngày dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè. Với chiếc áo phao lông vũ dáng dài nam nhà Nerdy, bạn nam có thể tạo ra vô số outfit khác nhau để mang đến sự đa dạng trong phong cách thời trang hàng ngày của mình. 

  • Địa chỉ: Maison Online là địa chỉ trung gian cung cấp các sản phẩm thời trang nhà Nerdy - Thương hiệu thời trang Hàn Quốc đình đám 
  • SĐT: 1900 252 538
  • Facebook: https://www.facebook.com/maisononline.vn
  • Website: https://www.maisononline.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 8.499.000đ 

Địa chỉ áo khoác lông vũ dáng dài nam được yêu thích - DGC

DGC Selection là thương hiệu thời trang với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất hàng may mặc cho nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy mà những mẫu áo khoác phao lông vũ dáng dài nam nhà DGC đều được thiết kế với nguồn nhiên liệu an toàn, thân thiện với môi trường và cơ thể người mặc. Mẫu áo phao luôn được thiết kế với xu hướng thời trang hiện đại, trẻ trung phù hợp với các bạn nam trẻ trung đang tìm kiếm chiếc áo chất lượng và thời trang.

Mẫu áo khoác lông vũ dáng dài nam chất lượng được yêu thích nhất hiện nay - DGC shop 

Mẫu áo khoác lông vũ dáng dài nam chất lượng được yêu thích nhất hiện nay - DGC shop 

Áo khoác lông vũ dáng dài nam nhà DGC được thiết kế với 3 lớp dáng dài, có nẹp che khóa tạo tính thẩm mỹ cho chiếc áo. Áo khoác ngoài với kiểu dáng thời trang cùng màu sắc nam tính, dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc.

  • Địa chỉ: 

Số 412, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Long Biên, thành phố Hà Nội

Số 27, đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Vinh, tỉnh NGhệ An 

  • SĐT: 0816 865 916 và 0916 564 499
  • Facebook: https://www.facebook.com/DGCHochiminh
  • Website: https://dgcs.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ đến bạn đọc top 8+ địa chỉ bán áo khoác lông vũ dáng dài nam chất lượng, được yêu thích nhất 2024. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các bạn nam sở hữu được những chiếc áo phao nam đẹp và phù hợp với phong cách thời trang nam hiện đại. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

Xem thêm: 


 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng