Top 8+ thương hiệu áo khoác lông vũ nam cao cấp HOT nhất hiện nay

25.02.2024
Mục lục (Hiện)

Cuộc “chạy đua" trong ngành thời trang không có hồi kết của các thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới. Áo khoác lông vũ nam có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã giúp bạn phân vân không biết nên lựa chọn ở đâu. Dưới đây là top 8+ thương hiệu áo khoác lông vũ nam cao cấp được yêu thích, đáng tin cậy hàng đầu và được đánh giá cao mà 5S Fashion đã tổng hợp trong bài viết dưới đây: 

Thương hiệu áo khoác lông vũ cao cấp - MLB 

Thương hiệu thời trang nổi tiếng MLB đình đám tại Hàn QUốc mang đến những mẫu áo thời trang nam cao cấp với thiết kế hiện đại và trẻ trung. Các sản phẩm tại MLB đều mang thiết kế trẻ trung với chất lượng cao cấp được ưa chuộng trong cộng đồng yêu thích thể thao đặc biệt là môn bóng rổ. Mẫu áo phao lông vũ nam cao cấp nhà MLB được thiết kế với kiểu dáng thể thao phù hợp với các hoạt động tập luyện của các bạn nam. 

Thương hiệu áo khoác lông vũ cao cấp - MLB 

Thương hiệu áo khoác lông vũ cao cấp - MLB 

Mẫu áo khoác lông vũ nam cao cấp nhà MLB được thiết kế lớp lót từ 100% Polyester mang lại cảm giác mềm mịn và thoải mái cho người mặc. Kiểu dáng áo được thiết kế với form rộng thời trang kèm theo đó là phần tay dài, cổ trụ mang lại cảm giác ấm áp tuyệt đối dành cho người mặc.  Áo phao tại nhà MLB mang đa dạng màu sắc với hoạ tiết độc quyền mang lại phong cách thời trang dành cho người mặc.

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang cao cấp MLB sở hữu hơn 20 showroom cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam
  • Facebook: https://www.facebook.com/mlb
  • Website: https://vn.mlb-korea.com/

Thương hiệu áo lông vũ cao cấp nam được yêu thích - Dolce & Gabbana 

Thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana  là một hãng thời trang cao cấp từ Ý. Đây là một trong những thương hiệu thời trang mang đến những thiết kế đình đám dành cho các ngôi sao lớn của Hollywood hiện nay. Thương hiệu Dolce & Gabbana mang đến các sản phẩm thời trang mang họa tiết sặc sỡ, thời thượng cùng mẫu mã đa dạng.

Thương hiệu áo lông vũ cao cấp nam được yêu thích - Dolce & Gabbana 

Thương hiệu áo lông vũ cao cấp nam được yêu thích - Dolce & Gabbana 

Mẫu áo khoác lông vũ nam cao cấp nhà Dolce & Gabbana được thiết kế tỉ mỉ với đường nét, kiểu dáng và chi tiết nổi bật. Áo phao nam được làm từ các loại vật liệu chất lượng, thường là vải polyester hoặc nylon, với lớp lót bên trong thường là lông vũ tự nhiên giúp người mặc được giữ ấm tuyệt đối. Đặc biệt, áo có thiết kế hoạ tiết hoặc logo thương hiệu đặc trưng của Dolce & Gabbana. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang cao cấp đình đám Dolce & Gabbana sở hữu 3 cửa hàng showroom tại Việt Nam 
  • Facebook: https://www.facebook.com/DolceGabbana
  • Website: https://boutique.dolcegabbana.com/

Thương hiệu áo khoác lông vũ nam chính hãng - The North Face

Thương hiệu thời trang The North Face mang đến những sản phẩm thời trang ngoài trời và thể thao. Áo phao nhà The North Face được thiết kế lớp ngoài với chất phao thoáng mát, bên trong có lót lớp lông dễ thấm hút mồ hôi, mỏng nhẹ mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Đặc biệt áo phao nhà The North Face giữ được màu sắc bền lâu theo thời gian sử dụng. Mùa đông này sử dụng áo khoác phao lông vũ nam để giữ ấm cho cơ thể, kiểu dáng cá tính dễ dàng phối đồ.

Thương hiệu áo khoác lông vũ nam chính hãng - The North Face

Thương hiệu áo khoác lông vũ nam chính hãng - The North Face

Bạn có thể phối với nhiều trang phục khác nhau phù hợp với các hoạt động leo núi, trekking,... khám phá thế giới trong thời tiết lạnh giá. Thương hiệu cung cấp đa dạng size khác nhau từ S, M, L, XL, XXL phù hợp với số đo của nhiều khách hàng. Đặc biệt, mẫu áo phao còn được thiết kế vị trí túi áo khác nhau giúp người mặc thuận tiện đựng đồ cho các chuyến khám phá của bạn. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang The North Face sở hữu 5 cửa hàng tại Việt Nam 
  • Facebook: https://www.facebook.com/thenorthface
  • Website: https://www.thenorthface-vietnam.com/

Thương hiệu áo lông vũ nam chính hãng đẹp - ADLV

Thương hiệu ADLV là một thương hiệu thời trang nổi tiếng từ Hàn Quốc. Hãng cung cấp mọi sản phẩm thời trang mang kiểu dáng trẻ trung, năng động dành cho giới trẻ hiện nay như áo khoác phao, áo hoodie, áo nỉ dài tay,... với các hoạ tiết nổi bật. Đặc biệt, mẫu áo khoác phao tại đây cũng được ADLV thiết kế tỉ mỉ từng đường may mũi chỉ với chất lượng cao mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm.

Thương hiệu áo lông vũ nam chính hãng đẹp - ADLV

Thương hiệu áo lông vũ nam chính hãng đẹp - ADLV

Mẫu áo khoác lông vũ nam cao cấp nhà ALDV  thường được làm từ chất liệu chất lượng như polyester hoặc nylon chống nước. Kết hợp bên trong với lớp lót lông vũ tự nhiên mềm mịn, nhẹ nhàng có khả năng cách nhiệt tốt. Vì vậy mà mẫu áo phao tại đây có thể giúp người mặc tránh gió, tránh rét trong thời tiết lạnh giá. Ngoài ra, các thiết kế áo phao của ADLV còn có các chi tiết như cổ áo cao, mũ trùm tạo sự nổi bật cho trang phục, dễ phối với nhiều trang phục thời trang đường phố khác nhau.

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang nổi tiếng ADLV sở hữu khoảng 4 cửa hàng tại Việt Nam 
  • Facebook: https://www.facebook.com/adlv.official.vietnam
  • Website: https://acmedelavie.com.vn/

Áo lông vũ nam hàng hiệu cao cấp - Adidas

Thêm một thương hiệu áo khoác lông vũ nam cao cấp nhất định các chàng trai yêu thích bộ môn thể thao không thể bỏ qua đó chính là Adidas. Adidas chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thể thao và thời trang, bao gồm giày dép, quần áo nam nữ, phụ kiện và trang phục thể thao. Trong đó, mẫu áo phao lông vũ tại thương hiệu này rất được ưa chuộng bởi nó mang những thiết kế độc quyền. 

Thương hiệu áo lông vũ nam chính hãng đẹp - ADLV

Thương hiệu áo lông vũ nam chính hãng đẹp - ADLV

Áo lông vũ nam hàng hiệu cao cấp nhà Adidas được thiết kế với form dáng regular fit tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt cho phép người mặc di chuyển dễ dàng trong quá trình vận động. Lớp ngoài của áo được làm từ vải dệt dobby cao cấp với lớp phủ chống bám nước tuyệt đối trên thân áo. Lớp đệm được làm từ lông vịt tự nhiên mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi mặc vào. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang thể thao Adidas sở hữu hơn 30 cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam 
  • Facebook: https://www.facebook.com/adidasVN
  • Website: https://www.adidas.com.vn/vi/

Thương hiệu áo lông vũ cao cấp nam được yêu thích - Dior 

Thương hiệu Dior là thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm thời trang sang trọng và đa dạng. Áo phao Dior thường có thiết kế đẳng cấp, sử dụng các chất liệu chất lượng và công nghệ tiên tiến để mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp trong môi trường lạnh.

Thương hiệu áo lông vũ cao cấp nam được yêu thích - Dior 

Thương hiệu áo lông vũ cao cấp nam được yêu thích - Dior 

Thiết kế áo phao của Dior mang đến sự tinh tế và chất lượng, với các chi tiết cẩn thận và đường nét tinh xảo. Các mẫu áo phao tại đây có thể được thiết kế mang các đặc trưng như áo cổ cao, mũ trùm, túi đựng và các logo thương hiệu độc quyền Dior. Đặc biệt, mỗi mẫu áo phao sẽ có số lượng nhất định nên nếu bạn nam quyết định mua thì hãy nhanh chóng đặt mua trước khi có thông báo mở bán để sở hữu ngay một chiếc áo khoác lông vũ nam cao cấp nhất. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu Dior đang sở hữu 15 cửa hàng tại Việt Nam 
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dior
  • Website: https://www.dior.com/

Thương hiệu áo khoác lông vũ cao cấp - Versace 

Thêm một thương hiệu đình đám trong làng  thời trang quốc tế mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm top thương hiệu áo khoác lông vũ nam cao cấp. Versace là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý mang đến những thiết kế đầy màu sắc, độc đáo và táo bạo mang đến những bộ sưu tập thời trang đình đám được các nghệ sĩ Hollywood yêu thích. 

Thương hiệu áo khoác lông vũ cao cấp - Versace 

Thương hiệu áo khoác lông vũ cao cấp - Versace 

Áo khoác lông vũ nam cao cấp Versace được thiết kế với sự tinh tế và chất lượng cao, mang lại sự ấm áp, thoải mái và phong cách cho người mặc. Versace mang đến những thiết kế áo khoác lông vũ độc đáo và dẫn đầu xu hướng thời trang. Các mẫu áo khoác có các chi tiết đặc trưng của thương hiệu như họa tiết Medusa, logo Versace và các hoạ tiết bằng kim loại. Các mẫu áo khoác nam phao nhà Versace mang màu sắc tươi sáng và táo bạo mang đến phong cách cá nhân và nổi bật cho áo khoác ngoài của mình. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang Versace hiện sở hữu khoảng 5 cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam
  • Facebook: https://www.facebook.com/versace
  • Website: https://www.versace.com/vn/en/

Thương hiệu áo khoác lông vũ nam chính hãng - Burberry 

Burberry là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới tại Anh mang đến những thiết kế đa dạng từ quần áo đến phụ kiện dành cho mọi đối tượng. Thiết kế thời trang của Burberry thường mang hướng sang trọng, cổ điển và cũng mang tính ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày. Mẫu áo phao lông vũ nam xịn nhà Burberry luôn được những người nổi tiếng yêu thích và thường sử dụng vào trang phục hàng ngày. 

Thương hiệu áo khoác lông vũ nam chính hãng - Burberry 

Thương hiệu áo khoác lông vũ nam chính hãng - Burberry 

Áo phao Versace được làm từ lớp phủ nylon bền chắc và có khả năng chống nước cực đỉnh. Lớp trong được làm từ sợi lông vũ tự nhiên có khả năng giữ ấm hoàn hảo trong thời tiết giá rét. Versace mang những thiết kế có form áo ôm vừa người nhưng vẫn mang lại sự thoải mái và bạn có thể thoải mái phối với các loại áo khác bên trong. Thắt lưng có dây rút giúp điều chỉnh hình dạng áo.

  • Địa chỉ: Thương hiệu đang có 4 cửa hàng thời trang Burberry tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh 

 

  • Facebook: https://www.facebook.com/Burberry
  • Website: https://us.burberry.com/

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ đến bạn đọc top 8+ thương hiệu áo khoác lông vũ nam cao cấp đến từ làng thời trang thế giới. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên các chàng sẽ biết thêm về những thương hiệu thời trang đình đám với những mẫu áo phao lông vũ nam hàng hiệu chất lượng và sành điệu. 

Kênh tin tức nhà 5S Fashion luôn cập nhật những thông tin, tin tức về thời trang nam liên tục mỗi ngày. Vì vậy mà các chàng trai muốn “nâng cấp" gu thẩm mỹ của bản thân thì đừng quên bấm theo dõi nhận tin tại 5S Fashion nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng