Bỏ túi 10 địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên chất lượng nhất hiện nay

24.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo măng tô nam trung niên được khá nhiều người ưa chuộng bởi vì thiết kế đẹp mắt, dễ phối đồ và cực kỳ dễ mặc. Vào những ngày thời tiết se lạnh thì mẫu áo này được khá nhiều quý ông tìm kiếm. Tuy nhiên, mua áo măng tô ở đâu đẹp và chất lượng? Cùng 5S Fashion tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Bỏ túi 10 địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên chất lượng nhất hiện nay

Bỏ túi 10 địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên chất lượng nhất hiện nay

Look - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Look là địa chỉ đầu tiên dành cho những ai chưa biết mua áo khoác măng tô nam trung niên ở đâu. Ghi điểm với khả năng bắt xu hướng cực nhanh và cực đẹp nên đồ của nhà Look mặc rất thoải mái và rất dễ phối đồ. Không chỉ vậy, Look còn cẩn thận trong từng khẩu chọn vải đến định hình thiết kế để làm hài lòng khách hàng của mình. 

Look - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Look - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Tại cửa hàng, Look khá tâm đắc với hai dòng sản phẩm riêng biệt. Một là dòng hướng đến sự năng động thoải như áo phông, quần short, mũ lưỡi trai,... để phục vụ đi chơi. Còn một dòng là những sản phẩm có thiết kế cao cấp lịch sự hơn. Cụ thể như áo sơ mi, quần âu, áo măng tô,... nhằm phục vụ cho các chàng đi làm hay tham gia các buổi tiệc sang trọng.

Riêng đối với dòng sản phẩm áo măng tô đang được bán chạy nhất nhà Look. Thì cửa hàng đánh mạnh vào những sản phẩm có thiết kế basic, dễ mặc dễ phối nhưng không hề bị mờ nhạt. Đặc biệt với chất vải được làm bằng len mịn màng và chuẩn form nên phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Màu sắc đa dạng thoải mái cho các chàng lựa chọn mix match theo phong cách riêng của mình. Nếu chưa biết đến Look thì sau gợi ý này bạn nên ghé để trải nghiệm ngay nhé!

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Look
  • Địa chỉ: Số 23 Tam Khương, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại: 024 665 195 13
  • Website: https://lookstore.vn/

Benry Homme - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Benry Homme là một địa chỉ thời trang vô cùng uy tín dành cho các bạn nam. Tại cửa hàng, không chỉ bày bán quần áo mà còn có những phụ kiện, giày dép cao cấp được nhập khẩu khá chất lượng. Nếu muốn mua áo thun, áo sơ mi, áo polo hay những chiếc quần âu, quần kaki, đặc biệt là áo măng tô thì không thể bỏ qua Benry Homme.

Benry Homme - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Benry Homme - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Nhắc đến áo măng tô, nhà Benry Homme luôn đề cao về chất lượng và độ bền trong từng sản phẩm. Hiểu được áo măng tô là item bền lâu nên Benry Homme luôn đưa ra những thiết kế không lỗi mốt. Và đặc biệt là giữ ấm tốt giúp quý ông vượt qua cái lạnh giá buốt của mùa đông. 

Luôn đặt chữ tín lên đầu, nên những sản phẩm của nhà Benry Homme luôn được áp dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Từng mẫu trước khi bày bán đều được kiểm tra về chất lượng rất kỹ lưỡng. Nhiều quy định được đặt ra để có thể tạo nên một chiếc áo khoác nam măng tô đẹp nhất và làm hài lòng khách hàng nhất.

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Benry Homme
  • Địa chỉ: Số 292 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại: 0945 07 66 62
  • Website: https://benryhomme.com/

Benson - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Nhắc đến áo măng tô nam trung niên thì không thể không nhắc đến Benson. Đây là cửa hàng thời trang dành cho nam nổi bật với những chiếc măng tô được thiết kế đẹp mắt khá dày dặn, đứng form. Áo măng tô nhà Benson mang đến cho người mặc vẻ ngoài tinh tế, trưởng thành và phong thái đĩnh đạc của một quý ông tuổi "xế chiều".

Tại sao sản phẩm nhà Benson được yêu thích nhiều đến vậy? Bởi vì Benson cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ, khâu vá tỉ mỉ cùng thiết kế hợp thời trang. Đặc biệt, sản phẩm nhà Benson tập trung cho những quý ông thích phong cách lịch lãm, sang trọng đang ở độ tuổi trung niên và dùng để đi làm đi hội họp. 

Benson - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Benson - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Đặc biệt, tại Benson bạn có thể đặt may những chiếc áo măng tô theo sở thích của mình. Tin chắc rằng, với kinh nghiệm hơn 40 năm thì các quý ông sẽ nhận lại những chiếc áo ưng ý nhất. Bên cạnh đó, Benson còn có chính sách bảo hành và miễn phí chỉnh sửa trọn đời nên các chàng cứ yên tâm thoải mái khi đến trải nghiệm tại Benson nhé!

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Benson
  • Địa chỉ: Số 104 đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
  • Điện thoại: 091 999 8790
  • Website: https://benson.vn/

Mando - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Mando đã và đang nhận về được nhiều sự quan tâm và tin cậy lớn từ khách hàng. Chính bởi vì luôn giữ chữ tín và có tâm trong từng sản phẩm nên hiển nhiên Mando được ưu ái nhiều đến vậy. Mando được biết đến là thương hiệu thời trang dành cho nam giới với sản phẩm mới và chất lượng của giá thành hợp lý. Bởi thế, mà Mando đã trở thành một trong những địa chỉ được nhiều chàng trai ghé đến trải nghiệm.

Tại Mando, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được tất cả phong cách mà bạn muốn. Từ phong cách trẻ trung năng động đến những thời trang lịch sự trưởng thành. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhà Mando được đánh giá khá cao nhờ vào thái độ phục vụ cũng như luôn hỗ trợ khách hàng hết mình trong việc mix match phù hợp.

Mando - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Mando - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Mẫu áo măng tô nam tuổi trung niên đang được bày bán tại cửa hàng Mando có thiết kế tối giản. Không cầu kỳ hay màu mè nhưng vẫn có không ít chàng trai đến "rinh" về. Đặc biệt, chất liệu được lựa chọn cứng cáp nhưng cực kỳ mềm mịn và thoải mái khi mặc. Khả năng giữ ấm cũng được đánh giá cao, chính vì vậy mà item này bán chạy nhất vào mùa đông. Mỗi năm, đến dịp thời tiết se lạnh thì nhà Mando luôn tung ra những bộ sưu tập cực đẹp mắt và độc đáo cho người mặc. Hãy ghé đến Mando để mua sắm ngay nhé các chàng ơi!

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Mando
  • Địa chỉ: Số 6 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại: 0978 461 032
  • Website: https://mandofashion.vn/

Adam Store - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Adam Store với hệ thống cửa hàng có mặt trên toàn quốc, được đánh giá là shop thời trang dành cho nam giới uy tín và chất lượng nhất. Ở Adam Store, nếu được hỏi sản phẩm nào bán chạy nhất thì không thể không nhắc đến những chiếc áo măng tô nam trung niên. Với thiết kế luôn hướng đến sự đẳng cấp, lịch lãm mang đến vẻ ngoài sang trọng cho các quý ông.

Adam Store - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Adam Store - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Tại Adam Store, những sản phẩm trước khi được bày bán tại cửa hàng đều phải trải qua quá trình chọn lọc cẩn thận. Đừng may chắc chắn, không một chỉ thừa cùng kiểu dáng độc đáo và thiết kế nam tính những chiếc măng tô khá phù hợp với những buổi tiệc đặc biệt hay các buổi gặp mặt, giao lưu trang trọng. Bên cạnh đó, tại Adam Store cũng có những chiếc măng tô với kiểu dáng đơn giản để cho các quý ông diện để đi chơi, đi cafe, dạo phố hằng ngày.

Nhắc đến chất liệu, những chiếc áo măng tô nhà Adam Store được sản xuất từ chất liệu cao cấp như vải dạ, sợi bông tự nhiên, không nhăn khó xù và đặc biệt rất thoáng khí. Xét về kiểu dáng, thì sản phẩm nhà Adam Store giữ được form dáng cứng cáp, chỉn chu. Bên cạnh đó, đảm bảo khả năng giữ ấm giữ nhiệt trong những thời tiết lạnh giá. Đây là item có thể kết hợp cùng không ít những sản phẩm khác để tạo ra những bộ outfit cực chất lượng.

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Adam Store
  • Địa chỉ: Số 19 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6686 6661
  • Website: https://adamstorevn.com/

4Men - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Một gợi ý nữa dành cho các chàng muốn mua măng tô đó chính là 4Men. Được đánh giá là một trong những địa chỉ đa dạng với nhiều mẫu mã và phong cách năng động, trẻ trung và lịch sự trưởng thành đều có. Mức giá dao động tại 4Men cũng không quá cao nên đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho các quý ông muốn làm mới bản thân mình.

4Men - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

4Men - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Đặc biệt, đến với cửa hàng có đầy đủ màu sắc khác nhau tha hồ cho các chàng chọn lựa theo sở thích của mình. Các bạn có thể chọn một chiếc áo măng tô nam tuổi trung niên của nhà 4Men để mix match với những item có sẵn trong tủ đồ của mình để thay đổi phong cách bản thân. Đến với 4Men, bạn yên tâm vì sẽ luôn có đội nhân viên tư vấn tận tình nhất.

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: 4Men
  • Địa chỉ: Số 50 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0868 444 644
  • Website: https://4menshop.com/

ARISTINO - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

ARISTINO là cái tên không còn quá xa lạ với những anh chàng phái mạnh trên toàn quốc. ARISTINO chuyên mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang tính chất mạnh mẽ, hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ bản lĩnh, nam tính cho người mặc. Đặc biệt, là những chiếc măng tô tại cửa hàng đang được bán chạy nhất.

ARISTINO - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

ARISTINO - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Những chiếc áo măng tô nam trung niên tại nhà ARISTINO hoàn toàn được dệt từ những sợi vải cao cấp. Đặc biệt nổi bật với khả năng kháng khuẩn và hút ẩm chống mốc tốt. Chính vì vậy, mà khi mua hàng tại ARISTINO thì các chàng hoàn toàn đều có thể không cần lo lắng. Nhãn hàng luôn kiểm chứng vô cùng cẩn thận trong từng khâu sản xuất nên các bạn cứ yên tâm nhé!

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: ARISTINO
  • Địa chỉ: Số 568 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0948 615 665
  • Website: https://aristino.com/

Owen - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Owen có mặt trên thị trường từ những năm 2008, với hệ thống hơn 1000 cửa hàng có mặt trên toàn quốc. Được biết, sản phẩm nhà Owen luôn hướng đến sự hiện đại, nam tính và lịch lãm dành cho các quý ông. Với hàng hàng mẫu sản phẩm có kích thước và kiểu dáng khác nhau với đầy đủ phong cách. Nên Owen là điểm đến lý tưởng cho các quý ông muốn thay đổi bản thân mình.

Owen - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Owen - địa chỉ mua áo măng tô nam trung niên

Tại Owen, bạn có thể dễ dàng tìm thấy được những chiếc áo măng tô nam trung niên khá chất lượng. Được làm từ những sợi vải có chọn lọc và khả năng kháng khuẩn tốt. Đặc biệt, là vô cùng bền và phục vụ cho các chàng đi chơi, đi làm hay đi tiếc đều khá hợp lý. Hầu hết, những chiếc áo măng tô đang được bày bán tại cửa hàng là những item tone sur tone vô cùng thần thái. Nếu bạn chưa biết mua măng tô ở đâu thì đến ngay địa chỉ gần nhất của Owen để trải nghiệm nhé.

Nếu bạn không có thời gian có thể mua hàng trực tuyến thông qua website hay các kênh thương mại điện tử của Owen. Đặc biệt, tại website của Owen có phần gợi ý mix đồ. Bạn có thể lên đây để tham khảo những mẫu đồ đi đi chơi hay đi tiệc xem có phù hợp với mình không nha.

Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Owen
  • Địa chỉ: Số 171 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1900 8079
  • Website: https://owen.vn/

Với những địa chỉ shop bán áo măng tô nam trung niên uy tín nhận được lượt đánh giá khá cao được 5S gợi ý ở trên thì hy vọng các quý ông đã chọn được cho mình một shop “ruột” để mua sắm. Chúc các bạn tìm được những mẫu áo ưng ý để giữ ấm trong thời tiết lạnh đang gần kề. Bên cạnh đó, hãy luôn theo dõi website 5S để nhận thêm nhiều gợi ý cũng như cách phối đồ cực chuẩn nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng