Top 8+ cách phối đồ với áo khoác nam màu xanh rêu đẹp, thời trang nhất

29.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác nam màu xanh rêu thời trang là item độc đáo mới mẻ được nhiều chàng tìm kiếm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên để có thể tìm được mẫu áo khoác nam màu xanh rêu đẹp, phù hợp với phong cách của mình thì đó không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn cũng đang “loay hoay” trong việc tìm kiếm mẫu áo khoác màu xanh rêu thời thượng, trẻ trung thì hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay bài viết này của chúng tôi cùng những tips phối đồ với áo khoác nam xanh rêu nhé!

Áo khoác nam màu xanh rêu

Áo khoác nam màu xanh rêu

Top 8 mẫu áo khoác nam xanh rêu đẹp, thời trang mà chàng không nên bỏ qua

Áo khoác nam màu xanh rêu là item khá độc đáo cho những ai muốn thay đổi phong cách và làm mới bản thân. Đặc biệt item này còn mang đến sự trẻ trung giúp bạn thể hiện gu thời trang ấn tượng của mình. Vậy nên chọn mẫu áo khoác nam màu xanh rêu nào đẹp? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay đây.

Áo khoác nam màu xanh rêu vải dù

Đây là một trong những item thời trang nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Áo được thiết kế với sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc, chất lượng đến cả công nghệ. Là item không thể thiếu trong những lúc thời tiết giao mùa với chất liệu mềm mịn được sử dụng cả trong việc chống nắng lại vừa có thể khoác nhẹ tránh sương khi về đêm. Đây quả thật là mẫu áo khoác nam xanh rêu mà bạn không nên bỏ qua.

 Áo khoác nam màu xanh rêu vải dù

 Áo khoác nam màu xanh rêu vải dù

Ở đa số những mẫu áo khoác dù nam màu xanh rêu đều được thiết kế với chiếc túi khóa nhằm cất giữ đồ vật cá nhân gọn nhẹ dễ dàng và tiện dụng cho người mặc. Đặc biệt với thiết kế mỏng nhẹ, item này có thể dễ dàng gấp gọn và mang đi khắp mọi nơi.

Với chất liệu vải dày dặn, thoáng mát, cùng đó là khả năng chống thấm nước hiệu quả. Item này sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà chàng không nên bỏ qua.

Áo khoác nam bomber màu xanh rêu

Nói đến mẫu áo khoác nam màu xanh rêu đẹp chúng ta nhất đinh không thể nào bỏ quả mẫu áo khoác nam bomber đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Item này với thiết kế hiện đại, trẻ trung mang đến sự tươi mới cho người mặc.

Áo khoác nam bomber màu xanh rêu

Áo khoác nam bomber màu xanh rêu

Là item được thiết kế dưới ý tưởng của những mẫu áo khoác bóng chày, áo khoác bomber với kiểu dáng đầy ấn tượng với phần cổ áo tròn, tay bo tạo điểm nhấn đầy độc đáo. Hơn nữa với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sáng tạo, áo khoác bomber nam màu xanh rêu có thể mix được với đa dạng các item khác nhau giúp người mặc tạo nên được những phong cách thời trang khác nhau đầy cá tính và độc đáo.

Áo khoác nam xanh rêu bomber được thiết kế với chất liệu vải dày dặn, có độ bền cao và đặc biết áo mang đến sự thoải mái cho người mặc. Nhờ đó người mặc không cảm thấy khó chịu ngay cả những khi hoạt động mạnh.

Áo khoác gió nam màu xanh rêu

Sẽ thật thiếu sót nếu như nói đến áo khoác nam màu xanh rêu lại bỏ qua áo khoác gió. Mộ trong số những mẫu áo khoác gió nam đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến áo khoác nhà Coolmate. Áo được thiết kế với công nghệ tiên tiến cùng đó là những tính năng nổi bật. Nó cho phép người dùng tận dụng tối đa trong các hoạt động thể thao và sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Áo khoác gió nam màu xanh rêu

Áo khoác gió nam màu xanh rêu

Điểm đặc biệt của item áo khoác màu xanh rều này đó chính là ứng dụng công nghệ HeiQ, công nghệ giúp loại bỏ vi khuẩn và các chất gây bệnh trên áo khoác. Mẫu áo này còn có khả năng chống tia UV hiệu quả, khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi sử dụng.

Mẫu áo khoác gió HeiQ ViroBlock Coolmate mang trong mình nhiều tính năng ưu việt giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc áo khoác gió nam màu xanh rêu đẹp, thoải mái, nhẹ nhàng và nhanh khô thì đây chắc hẳn sẽ là item mà bạn không nên bỏ qua.

Áo khoác nam xanh rêu vải kaki

Áo khoác nam màu xanh rêu vải kaki sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động. Với sự đa dạng trong mẫu mã, phong cách và thiết kế giúp người mặc có thể đa dạng hóa trong phong cách thời trang của mình.

Áo khoác nam xanh rêu vải kaki

Áo khoác nam xanh rêu vải kaki

Áo khoác nam xanh rêu có đa dạng trong thiết kế và một trong những mẫu áo khoác xanh rêu có thể kể đến đó chính là áo khoác nam xanh rêu nhà 4MEN. Mẫu áo khoác này được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế trẻ trung và đầy hiện đại. Hơn nữa với thiết kế basic, áo có thể phối được với nhiều item khác nhau giúp người mặc đa dạng hơn trong phong cách thời trang cho người mặc.

Áo khoác nam xanh rêu nhà 4MEN bên cạnh kiểu dáng basic còn có thiết kế dạng túi. Mẫu áo này mang thiết kế năng động phù hợp với những ai yêu thích sự cá tính và pha chút bụi bặm.

Áo khoác gile nam màu xanh rêu

Với những ngày thu đông áo khoác nam màu xanh rêu là item vừa giúp chàng giữ ấm tốt lại vừa có khả năng thể hiện được phong cách thời trang của mình. Với ưu điểm về khả năng giữ ấm hiệu quả cùng đó là phần vải được thiết kế không quá mỏng vậy nên item này nhanh chóng trở thành item không nên bỏ qua trong những ngày lạnh giá.

Áo khoác gile nam màu xanh rêu

Áo khoác gile nam màu xanh rêu

Bên cạnh vẻ đẹp độc đáo, item này còn có khả năng “hack tuổi” đỉnh cao và có thể giấu đi được những khuyết điểm về vòng 2 của bản thân. Hơn nữa item này còn có thể phối được với nhiều item khác nhau như áo thun, áo sơ mi, áo polo,... giúp chàng đa dạng trong cách phong cách thời trang của mình.

Áo khoác nam cardigan màu xanh rêu

Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn mẫu áo khoác nam màu xanh rêu cho mùa đông này thì áo khoác cardigan sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Áo được làm từ vải len cao cấp mang đến sự tiện lợi, mềm mại và đầy thoải mái khi mặc. Item này có thể dễ dàng khi phối được với mẫu áo khác nhau như áo thun, áo sơ mi, áo polo,.... đều mang đến những phong cách thời trang khác nhau.

Áo khoác nam cardigan màu xanh rêu

Áo khoác nam cardigan màu xanh rêu

Áo xanh rêu nam Cardigan được làm từ loại vải cao cấp với form dáng chuẩn chỉnh. Item này có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, chàng có thể diện đi chơi, đi làm, đi học hoặc đi hẹn hò đều phù hợp nhé. 

Áo khoác da nam màu xanh rêu

Một item thời trang phong cách đầy thời thượng dành cho chàng đó chính là áo khoác da nam. Thông thường chúng ta chỉ thường thấy áo khoác da nam với những màu nâu, màu đen thôi đúng không nào. Tuy nhiên bạn hãy thử làm mới mình với màu xanh rêu đi nhé. Một sự lựa chọn đầy hoàn hảo mà chàng không nên bỏ qua đấy.

Áo khoác da nam màu xanh rêu

Áo khoác da nam màu xanh rêu

Áo khoác da nam màu xanh rêu được làm từ chất liệu cao cấp với form dáng chuẩn chỉnh giúp chàng trở nên đầy ấn tượng và cuốn hút hơn. Đây là item thời trang bền vững giúp nâng tầm được gu ăn mặc của người mặc. Với những ai yêu thích vẻ đẹp cool ngầu thì đừng bỏ qua item này nhé.

Áo khoác nam blazer màu xanh rêu

Mẫu áo khoác nam màu xanh rêu với thiết kế blazer luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những chàng yêu thích phong cách lịch sự nhưng đây trẻ trung. Đây cũng chính là mẫu áo khoác nam màu xanh rêu đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay.

Áo khoác nam blazer màu xanh rêu

Áo khoác nam blazer màu xanh rêu

Hiện nay áo khoác nam xanh rêu được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên áo khoác nam xanh rêu basic có lẽ là mẫu áo được yêu thích nhất. Áo được thiết kế trơn, không có quá nhiều họa tiết giúp chàng dễ dàng hơn trong việc phối đồ. 

Ở áo khoác nam blazer màu xanh rêu, chàng có thể diện em nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, có thể là đi chơi, đi làm, đi hẹn hò hay đi học đều phù hợp nhé!

8 Cách phối đồ với áo khoác nam màu xanh rêu đầy thời trang

Không giống áo khoác nam xanh lá cây, áo khoác nam màu xanh rêu dễ dàng hơn trong việc phối đồ. Tuy nhiên để có thể cho ra được những outfit hoàn hảo, chỉnh chu với item này thì không phải là điều mà ai cũng làm được. Nếu bạn cũng đang muốn tìm cho mình những cách phối đồ với áo khoác nam xanh rêu đẹp thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của 5S nhé!

Phối áo khoác nam xanh rêu cùng quần jean đen

Đơn giản mà đẹp luôn là nguyên tắc mà các chàng trai lựa chọn. Màu đen kết hợp cùng xanh rêu sẽ là bộ đôi bất bại trong mọi hoàn cảnh. Một chiếc áo khoác xanh rêu, một chiếc quần jean đen sự kết hợp hoàn hảo giúp chàng trở nên năng động và đầy trẻ trung.

Phối áo khoác nam xanh rêu cùng quần jean đen

Phối áo khoác nam xanh rêu cùng quần jean đen

Để item của mình thêm phần hoàn hảo, chàng hãy kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như giày sneaker, đồng hồ, mũ,.. chắc hẳn với outfit trên chàng sẽ cuốn hút hơn trước mắt mọi người đấy.

Phối áo khoác nam xanh rêu cùng áo cổ lọ

Vào mùa đông lạnh giá sự kết hợp giữa mẫu áo bomber nam xanh rêu cùng một chiếc áo cổ lọ tối màu sẽ vừa giúp chàng giữ ấm cơ thể tốt lại vừa thể hiện được phong cách thời trang đầy thời thượng của mình.

Phối áo khoác nam xanh rêu cùng áo cổ lọ

Phối áo khoác nam xanh rêu cùng áo cổ lọ

Ở cách phối đồ này, chàng có thể kết hợp một chiếc áo khoác bomber xanh rêu, áo len cổ lọ màu đen cùng chiếc quần chinos màu đen và một đôi giày sneaker cùng màu. Tổng thể của sự kết hợp này sẽ giúp chàng trở thành người có gu ăn mặc hơn hẳn.

Áo khoác nam xanh rêu phối cùng áo thun

Áo thun được xem là item quốc dân khi nó có thể phối được với hầu hết mọi item khác nhau và tất nhiên trong đó không thể nào thiếu được áo khoác nam màu xanh rêu. Cách phối hợp này vừa mang đến sự trẻ trung năng động lại vừa giúp chàng thêm phần tự tin hơn khi ra đường.

Áo khoác nam xanh rêu phối cùng áo thun

Áo khoác nam xanh rêu phối cùng áo thun

Trong cách phối đồ với áo khoác nam màu xanh rêu, chàng nên lưu ý khi chọn áo thun nhé. Chỉ nên lựa chọn những item có màu sắc basic và ít họa tiết. Có nhữ vậy outfit của bạn mới đỡ rối mắt và năng động hơn. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm bạn nhé!

Phối áo sơ mi cùng áo khoác nam xanh rêu

Phối áo sơ mi cùng áo khoác nam xanh rêu

Phối áo sơ mi cùng áo khoác nam xanh rêu

Sơ mi phối cùng áo khoác nam xanh rêu sẽ là cách phối đồ dành cho những chàng yêu thích phong cách thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Ở cách phối đồ này, chàng nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi trơn, basic để tạo nên sự hài hòa và thu hút nhất cho set đồ của bạn. Trong đó áo sơ mi màu trắng hoặc màu đen sẽ là lựa chọn mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

Những mẫu áo khoác nam màu xanh rêu cùng cách phối đồ trẻ trung, năng động đã được 5S Fashion gửi đến bạn trong bài viết này. Hy vọng rằng với các chia sẻ trên, bạn đã chọn được cho mình những item phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi 5S của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang dành cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng