loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

Áo màu cam mặc quần màu gì hợp và thời trang nhất

Màu cam được coi là một màu sắc rạng rỡ, tươi sáng và nổi bật. Chúng mang lại năng lượng vô cùng tích cực, tươi sáng, cuốn hút, giúp người mặc quần áo có màu sắc này nổi bật trong đám đông. Vì là một màu sắc khá nổi nên khi bạn mặc áo có màu cam thì cần lưu ý trong cách phối đồ để làm sao tổng thể trang phục trông hài hoà và bắt mắt. Các bạn hãy cùng 5S Fashion khám phá và trả lời câu hỏi áo màu cam mặc quần màu gì nhé!

Màu cam hợp với màu nào?

Màu cam là một màu vô cùng nổi bật nên chàng nên cân đối và xem xét những màu sắc mà chúng được phối cùng trong một outfit. Sau đây, hãy cùng chúng mình tìm hiểu 3 tông màu các chàng nên phối với màu cam để tạo ra một tổng thể trang phục hài hòa, cân đối, phù hợp diện hàng ngày nhé!

Màu nâu

Khi phối màu cam cùng với màu nâu, chàng có thể có ngay cho mình một set đồ hoàn hảo vào thời điểm giao mùa. Màu cam là một tông màu nóng và rất bắt mắt, vì vậy khi chọn màu phối hợp cùng màu cam thì những màu sắc trầm hơn như màu nâu sẽ giúp làm dịu và hài hoà hơn nét đặc trưng này. Sự kết hợp hai tông màu này sẽ mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng mà nhiều người ưa chuộng vào thời điểm này.

Áo màu cam mặc quần màu gì?

Áo màu cam mặc quần màu gì?

Màu trung tính

Những tông màu trung tính như màu trắng, màu be, màu đen hay màu xám là những tông màu rất dễ kết hợp cùng những tông màu khác và cũng là màu dễ dàng bắt gặp trong tủ đồ của nhiều người. Vì đây là các màu này không quá nổi bật nên khi kết hợp với màu cam sẽ giúp cân đối lại màu và giúp màu cam nổi bật hơn. Cách phối màu này vô cùng đơn giản nhưng mang lại tính hiệu quả cao, đẹp mắt cho bộ trang phục của bạn.

Màu cam kết hợp cùng màu trung tính tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch

Màu cam kết hợp cùng màu trung tính tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch

Màu pastel

Những gam màu pastel đang là những gam màu đang cực kì hot trend trong thời gian gần đây. Khi bạn kết hợp khéo léo màu pastel nhẹ nhàng cùng màu cam nổi bật sẽ tạo nên một bộ trang phục lạ mắt và vô cùng độc đáo. Màu pastel giúp tăng trẻ trung và tươi tắn cho tổng thể trang phục. Bạn có thể lựa chọn các tông màu pastel như xanh pastel, vàng pastel… để kết hợp cùng màu cam. Việc phối màu cam và màu pastel sẽ mang lại một outfit cực kỳ bắt mắt, tươi trẻ cho mùa hè này.

Màu pastel phối cùng màu cam tạo ra cảm giác tươi trẻ và dễ chịu

Màu pastel phối cùng màu cam tạo ra cảm giác tươi trẻ và dễ chịu

Áo màu cam mặc quần màu gì đẹp?

Sau khi tìm hiểu những tông màu nào phù hợp với màu cam thì các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu cụ thể 6 màu cực xinh trả lời cho câu hỏi áo màu cam mặc quần màu gì nhé!

Áo màu cam mix cùng quần màu đen

Đứng đầu trong các sự lựa chọn màu sắc khi phối với bất kỳ màu nào, màu đen luôn là một màu vô cùng dễ dàng kết hợp với tất cả các màu trong bảng màu. Là một sự phối đồ an toàn, khi phối quần nam đen cùng áo cam sẽ tạo nên một bộ đồ vô cùng dịu mắt và hài hoà khi một màu nổi bật được phối với một tông màu trung tính. Cách phối này tuy đơn giản nhưng lại mang lại vẻ đẹp thanh lịch, gọn gàng. 

Màu đen là lựa chọn hoàn hảo cho áo màu cam mặc quần màu gì

Màu đen là lựa chọn hoàn hảo cho áo màu cam mặc quần màu gì

Áo màu cam mix cùng quần màu trắng hoặc be

Màu trắng hay màu be cũng là những tông màu có thể kết hợp với bất kỳ màu nào trong bảng màu. Khác với sắc trầm của màu đen, màu trắng và màu be mang lại vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung nên khi kết hợp cùng tông màu nổi như màu cam sẽ giúp cho set đồ của bạn thêm phần nổi bật, rạng rỡ và tươi trẻ. 

Quần màu trắng là câu trả lời hoàn hảo cho áo màu cam mặc quần màu gì

Quần màu trắng là câu trả lời hoàn hảo cho áo màu cam mặc quần màu gì

Áo màu cam mix cùng quần màu xanh dương

Màu xanh dương kết hợp cùng màu cam sẽ mang lại một set đồ vô cùng nổi bật và độc đáo. Dù đây là 2 tông màu tương phản nhau nhưng khi phối với nhau lại tạo ra sự kết hợp cá tính và sang trọng cho chàng. Chàng nên chọn những chất liệu cùng kiểu dáng phù hợp để mang lại một tổng thể trang phục hoàn hảo. 

Màu xanh dương là lựa chọn cá tính cho áo màu cam mặc quần màu gì

Màu xanh dương là lựa chọn cá tính cho áo màu cam mặc quần màu gì

Áo màu cam mix cùng quần màu xám

Áo màu cam mặc quần màu gì? Các chàng có thể cân nhắc phối màu cam cùng màu xám. Màu xám cũng là một màu trung tính, rất dễ phối cùng các tông màu khác, đặc biệt là màu cam. Với những chàng có bắp chân to, chàng có thể chọn quần xám để giúp chân trông thon gọn hơn, giúp tạo nên một bộ trang phục độc đáo và trẻ trung. Khi phối áo cam cùng quần xám, chàng nên hạn chế phối cùng phụ kiện để tránh sự luộm thuộm, rườm rà.

Áo cam phối cùng quần xám cực cá tính và trẻ trung

Áo cam phối cùng quần xám cực cá tính và trẻ trung

Áo màu cam mix cùng quần jean xanh

Quần jean màu xanh chắc hẳn là một item dễ dàng bắt gặp trong tủ đồ của bất kì chàng trai nào. Để tạo ra một set đồ vừa thanh lịch vừa trẻ trung và cá tính thì chúng ta có thể kết hợp áo màu cam kết hợp cùng quần jean xanh. Khi kết hợp hai màu này, bạn nên chọn áo có hoạ tiết đơn giản để tránh làm rối mắt, tính thẩm mỹ của set đồ.

Áo màu cam mặc quần màu gì cùng quần jean màu xanh cực cá tính

Áo màu cam mặc quần màu gì cùng quần jean màu xanh cực cá tính

Áo màu cam mix cùng quần kaki xanh rêu

Nếu bạn đang kiếm tìm một set đồ mang phong cách trẻ trung, cá tính và mang chút hơi thở đường phố, bụi bặm thì kết hợp áo cam cùng quần màu rêu là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Màu cam là màu nổi bật kết hợp với màu xanh rêu trầm giúp hài hòa màu sắc và tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Màu xanh rêu cùng màu cam phối với nhau cực kì đẹp và cá tính

Màu xanh rêu cùng màu cam phối với nhau cực kì đẹp và cá tính

Một số lưu ý khi diện đồ có màu cam

Vì màu cam là một màu nổi bật, giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục của bạn nên để có một outfit trông sao vừa đẹp vừa hài hoà thì bạn cần lưu ý 4 điều sau.

Da tối màu hay thân hình mũm mĩm không nên diện đồ màu cam

Đối với những chàng có vóc dáng mảnh khảnh thì hầu như chàng có thể “chinh phục” bất kỳ thể loại trang phục nào, kể cả những bộ quần áo màu cam rực rỡ. Ngược lại, với những chàng có thân hình mũm mĩm thì việc mặc những bộ đồ màu cam một cách không khéo léo sẽ khiến bạn trông béo hơn và vô tình để lộ ra những khuyết điểm trên cơ thể của chàng.

Áo màu cam mặc với quần màu gì?

Áo màu cam mặc với quần màu gì?

Vì là một tông màu khá kén màu da nên với những chàng có nước da ngăm, tối màu và không muốn màu da của mình bị xỉn hơn thì không nên chọn mặc áo màu cam. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích và muốn diện trang phục có màu cam thì bạn có thể chuyển sang chọn những phụ kiện sở hữu màu cam để tiết kiệm màu sắc của tổng thể.

Không nên phối quá ba màu

Một trong những lưu ý cực kì quan trọng trong việc phối đồ với màu cam hay bất kỳ màu nào khác là trong một bộ outfit không nên có quá ba màu trong tổng thể trang phục. Việc quá “tham lam” đặt nhiều tông màu trong cùng một bộ đồ sẽ khiến cho outfit trở nên rối mắt, không hài hoà và đẹp một chút nào nếu không biết cách phối sao cho đúng chuẩn.

Chính vì vậy, trong một bộ trang phục chúng ta không nên phối quá ba màu sắc để đảm bảo sự hài hòa nhưng vẫn nổi bật diện hàng ngày, đặc biệt khi đang băn khoăn áo màu cam mặc với quần màu gì

Trong một bộ trang phục, các chàng không nên kết hợp quá 3 tông màu khác nhau

Trong một bộ trang phục, các chàng không nên kết hợp quá 3 tông màu khác nhau

Không nên phối màu cam cùng những tông màu nổi khác

Áo màu cam mặc quần màu gì? Để chọn được màu phù hợp nhất với màu cam thì chàng không nên chọn những tông màu nổi bật khác như những màu neon vì màu cam đã là một màu vô cùng nổi bật. Nếu bạn phối màu cam phối cùng những màu nổi bật khác một cách không tinh tế và khéo léo thì tổng thể trang phục của bạn trở nên lòe loẹt và lộn xộn.

Tuy nhiên, với những bạn có gu thẩm mỹ cũng như biết cách phối màu và trang phục thì việc kết hợp màu cam với những màu nổi bật khác sẽ khiến bạn trở nên thời thượng, cực kì nổi bật và giống những người mẫu sải bước trên sàn runway.

Các bạn nên hạn chế kết hợp màu cam cùng những tông màu nổi bật khác

Các bạn nên hạn chế kết hợp màu cam cùng những tông màu nổi bật khác

Sử dụng phụ kiện có màu trung tính

Vì là một màu rực rỡ và cực kì nổi bật nên khi bạn phối phụ kiện với những trang phục màu cam thì bạn nên chọn phụ kiện có màu sắc tương đồng hoặc những màu trung tính để hài hoà màu sắc và không bị trở nên loè loẹt trong mắt của những người xung quanh.

Các màu sắc trung tính của phụ kiện mà bạn nên chọn là những màu như màu trắng, be hay đen. Chúng sẽ vừa tạo điểm nhấn cho trang phục vừa giúp cân đối lại màu sắc trên tổng thể trang phục. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế phối quá nhiều phụ kiện trên một bộ đồ để tránh bị rối mắt.

Bạn có thể kết hợp với những phụ kiện có tông màu trung tính với trang phục màu cam

Bạn có thể kết hợp với những phụ kiện có tông màu trung tính với trang phục màu cam

Có thể thấy rằng, màu cam là một màu vô cùng nổi bật, rực rỡ và cực kỳ hợp diện vào mùa hè. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà màu cam là một màu cần lưu ý khi phối cùng những tông màu khác để tránh bị loè loẹt và rối mắt. Qua bài viết này, 5S Fashion hy vọng rằng các chàng đã có câu trả lời cho câu hỏi “áo màu cam mặc quần màu gì” cùng những lưu ý khi chọn đồ phối cùng màu cam nhé!

Đừng quên ấn ngay nút theo dõi kênh tin tức của nhà 5S Fashion để luôn được cập nhật những thông tin cùng xu hướng thời trang quần áo nam đang cực kì phổ biến hiện nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline