Top 20+ áo khoác nam trung niên cao cấp được ưa chuộng nhất 2023

02.10.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác nam trung niên hiện nay không ngừng đổi mới từ phong cách đến mẫu mã, giúp người mặc thoải mái và tự tin. Năm 2023 đã đánh dấu sự xuất hiện của những xu hướng mới và sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế và chất liệu. Hãy cùng 5S Fashion khám phá TOP 20+ áo khoác nam trung niên cao cấp được ưa chuộng nhất 2023 trong bài viết này nhé.

1. Áo khoác nam trung niên ngắn

Áo khoác nam trung niên dáng ngắn là một lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông từ 40 tuổi trở lên. Nhờ vào thiết kế ngắn nên khi mặc sẽ giúp tôn lên vẻ lịch lãm và thanh lịch, giúp quý ông thể hiện phong cách riêng. Mẫu áo này thường đi kèm với các chi tiết như cúc bấm, túi đắp hoặc cổ áo để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. 

Áo khoác nam trung niên ngắn

Áo khoác nam trung niên ngắn

Áo khoác dáng ngắn vừa giúp giữ ấm cơ thể nhưng không làm ma át đi sự sang trọng cho quý ông. Bạn cũng có thể dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau như vest lịch lãm, áo len,... để tạo sự cuốn hút trong mọi sự kiện. 

2. Áo khoác nam trung niên hàng hiệu Cardigan

Một lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông yêu thích sự thoải mái nhưng vẫn muốn mình thật phong cách: áo khoác nam trung niên hàng hiệu dáng Cardigan. Mẫu áo này mang vẻ đẹp thanh lịch, với những thiết kế độc đáo và đa dạng màu sắc, tạo nên một bộ trang phục ấn tượng.  

Áo khoác nam trung niên dáng Cardigan

Áo khoác nam trung niên dáng Cardigan

Cardigan được làm từ chất liệu len mềm mại hoặc vải dày, ngoài việc giữ ấm cho người mặc, mẫu áo này còn giúp thể hiện phong cách nam tính, là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông trung niên. Bạn có thể kết hợp cùng nhiều kiểu áo như áo sơ mi, áo thun hoặc áo vest giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. 

3. Áo khoác trung niên nam nỉ

Áo khoác trung niên nam vải nỉ dường như là món đồ không thể thiếu của các quý ông trong thời đại ngày nay. Chất liệu nỉ dày dặn, ấm áp nên sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể, kết hợp cùng thiết kế cổ cao cùng nút áo hoặc khoá kéo sẽ đưa đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Mẫu áo này chủ yếu sử dụng những màu sắc trung tính để tạo sự thanh lịch, một số màu sắc được dùng nhiều như đen, xanh navy, xám,…

 Áo khoác trung niên nam vải nỉ

 Áo khoác trung niên nam vải nỉ

4. Áo khoác dạ nam trung niên

Áo khoác dạ nam trung niên là một chiếc áo rất cần thiết cho các quý ông, thể hiện phong thái điềm đạm, chững chạc nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Bên cạnh đó, chất liệu vải dạ cũng giúp giữ ấm vô cùng tốt, phù hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết giá lạnh. 

Áo khoác dạ nam trung niên

Áo khoác dạ nam trung niên

Mẫu áo này còn là một biểu tượng của thời trang nam, rất thích hợp cho những sự kiện hoặc cuộc họp quan trọng. Tùy vào nhu cầu của bản thân, các quý ông có thể lựa chọn áo khoác dạ dáng ngắn hoặc dáng dài sao cho cân đối với thân hình nhé.

5. Áo khoác phao

Hầu hết mọi người, kể cả các quý ông đều ít nhất sở hữu một chiếc áo khoác phao. Đây dường như là sự lựa chọn không thể thay thế khi bước vào mùa đông. Bằng việc sử dụng chất liệu cách nhiệt, áo khoác nam trung niên này mang lại sự ấm áp, đồng thời cũng cũng giúp người mặc trông phong cách hơn nhờ thiết kế ôm sát vào người.

Áo khoác phao là sự lựa chọn không thể thay thế khi bước vào mùa đông

Áo khoác phao là sự lựa chọn không thể thay thế khi bước vào mùa đông

Áo khoác phao thường có dáng dài, cổ cao để tránh gió, tránh rét, phù hợp với nhiều dịp như đi làm hay đi chơi, các hoạt động ngoài trời. Nếu quý ông đang tìm kiếm một mẫu áo giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn toát lên nét thanh lịch, điềm đạm thì nhất định phải thử mẫu áo này nha.

6. Áo khoác da nam trung niên 

Những quý ông thích sự cá tính, năng động liệu có “xiêu lòng” khi đứng trước áo khoác da. Mẫu áo này giúp quý ông trẻ thêm vài tuổi mà vẫn giữ nguyên gu thời trang lịch lãm, đậm chất hầm hố nhưng vô cùng lịch lãm.

Áo khoác da nam trung niên 

Áo khoác da nam trung niên

Quý ông có thể lựa chọn những mẫu áo khoác nam trung niên được làm bằng vải da đen cổ điển, kết hợp cùng chiếc áo thun để thể hiện phong cách thời trang thời thượng, toát lên vẻ nam tính và sang trọng, đồng thời giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá.

7. Áo khoác nam trung niên Shearling

Áo khoác Shearling là xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay. Áo khoác nam trung niên Shearling lấy cảm hứng từ trang phục của người lính Mỹ từ những năm 1940. Với thiết kế độc lạ, áo khoác Shearling có lớp da lộn mềm mại kết hợp cùng lớp lồng cừu bên trong để đảm bảo giữ ấm hiệu quả mà vẫn mang đến sự thời thượng và thanh lịch cho người mặc.

Áo khoác nam trung niên Shearling

Áo khoác nam trung niên Shearling

Áo có cổ áo lớn, được cắt may tỉ mỉ, thiết kế tinh xảo cùng các chi tiết như khoá cài, đường may nổi bật, chắc chắn sẽ là “vũ khí” đánh gục các phái nữ. Bạn có thể kết hợp mẫu áo này cùng nhiều loại trang phục khác nhau như quần jean, áo sơ mi hay áo len cổ lọ đều giúp tôn lên dáng vóc, giúp tổng thể vô cùng hoàn hảo. 

8. Áo khoác nam Blazer 

Những chiếc áo khoác nam có phần tẻ nhạt khiến các quý ông không hài lòng? Vậy bạn có thể thử qua mẫu áo khoác nam Blazer đầy phong cách, loại bỏ sự cứng nhắc, thay đổi gu thời trang năng động nhưng không kém phần lịch sự. Áo khoác nam trung niên hàng hiệu dáng Blazer được cải tiến từ áo vest cổ điển với thiết kế ôm sát người nên ngoài tạo được sự thoải mái khi mặc thì vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế của mẫu vest cổ điển.

Áo khoác nam trung niên hàng hiệu dáng Blazer

Áo khoác nam trung niên hàng hiệu dáng Blazer

9. Áo khoác gió nam trung niên

Nếu bạn theo đuổi sự năng động, mạnh mẽ thì có lẽ mẫu áo khoác gió là sự lựa chọn phù hợp nhất. Chất liệu mềm, nhẹ, thiết kế gọn gàng, tinh tế, mẫu áo khoác nam trung niên cao cấp này giúp tôn lên vóc dáng cho quý ông, hứa hẹn là item được săn đón nhiều nhất trong thời gian tới đây.

Áo khoác gió nam trung niên

Áo khoác gió nam trung niên

Áo khoác gió có dáng ngắn hoặc dài, mang nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng, dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục, giúp quý ông ăn điểm tuyệt đối. Ngoài ra, áo cũng có khả năng chống nước, chống nắng và giữ ấm, sử dụng cho nhiều dịp khác nhau, kể cả khi trời mưa, thời tiết thất thường. 

10. Áo khoác nam trung niên Denim 

Áo khoác Denim là biểu tượng của phong cách thời trang bền đẹp và cá tính. Mẫu áo này giúp quý ông như lấy lại diện mạo trẻ trung vốn có, thổi thêm một làn gió mới trong bộ trang phục giúp quý ông trông nam tính, mạnh mẽ và tự tin hơn rất nhiều.

Áo khoác Denim là biểu tượng của phong cách thời trang

Áo khoác Denim là biểu tượng của phong cách thời trang 

Những mẫu áo khoác nam trung niên chất liệu Denim thường có thiết kế ôm sát cơ thể, tạo nên đường nét quyến rũ nhưng cũng vô cùng thoải mái. Khi kết hợp cùng quần kaki và giày sneaker sẽ giúp quý ông nhìn phong trần, lịch lãm, tạo chất riêng cho quý ông cũng như cho bộ trang phục.

11. Áo khoác Parka

Điểm đặc biệt của áo khoác Parka đó là khả năng giữ ấm tốt, giúp tránh gió, tránh rét, chống nước hiệu quả. Ngoài ra, lớp lông trên mũ cũng là điểm cộng đưa áo khoác nam trung niên Parka vào danh sách ứng cử viên hàng đầu vào những ngày đông giá lạnh. Nếu chưa tìm thấy item nào phù hợp cho mùa đông này thì bạn hãy thử ngay mẫu áo Parka này nhé.

Áo khoác Parka có khả năng giữ ấm tốt, giúp tránh gió, tránh rét

Áo khoác Parka có khả năng giữ ấm tốt, giúp tránh gió, tránh rét

12. Áo chần bông 

Một chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng lại là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông đó chính là áo chần bông. Sở hữu thiết kế đậm nét cổ điển, áo khoác trung niên nam chần bông thu hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế tinh tế, màu sắc đa dạng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng. 

Một chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng lại là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ

Một chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng lại là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ 

Ngoài công dụng giữ ấm cơ thể, mẫu áo này còn vô cùng thoải mái, thích hợp cho mọi hoàn cảnh, là mẫu áo “quốc dân” của cánh mày râu. Các quý ông có thể ghé mua tại các cửa hàng uy tín như 5S Fashion, Coolmate,... Hoặc cũng có thể lựa chọn áo khoác nam trung niên Việt Tiến bởi đây là thương hiệu vô cùng uy tín đó nha. 

13. Áo khoác nam trung niên cao cấp Field Jacket

Bắt nguồn từ quân đội với các túi lớn và nắp gập, áo khoác nam trung niên cao cấp Field Jacket có tính ứng dụng cao, đem lại sự tiện lợi cho người mặc. Áo thường được làm bằng chất liệu Canvas hoặc vải chống nước, thích hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Áo khoác nam trung niên cao cấp Field Jacket

Áo khoác nam trung niên cao cấp Field Jacket

Áo có màu xanh lá quân đội đặc trưng, thường được các quý ông yêu thích phong cách bụi bặm, phong trần theo đuổi. Đặc biệt, mẫu áo này có thể phối theo nhiều lớp áo để nhìn nam tính hơn. Bạn cũng có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau, kết hợp cùng áo thu, áo len và quần jean để tạo nên sự độc đáo trong set đồ.

14. Áo khoác vest cổ điển

Dù bạn có đang ở tuổi nào thì áo vest vẫn luôn là sự lựa chọn phù hợp, đầy lịch lãm, thanh lịch. Mẫu áo này thường có thiết kế cổ vừa vặn, được làm từ chất liệu vải cao cấp, sang trọng giúp quý ông thể hiện sự nam tính nhưng vẫn vô cùng trẻ trung. 

Áo khoác vest cổ điển lịch sự và lịch lãm

Áo khoác vest cổ điển lịch sự và lịch lãm 

Áo có dáng vest cổ điển phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, giúp thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, mang đến nhiều mạo phong độ cho các quý ông, là item không thể thiếu trong tủ đồ.

15. Áo khoác nam trung niên Hàn Quốc kiểu măng tô

Mẫu áo măng tô có dáng dài, rộng và là biểu tượng của sự thanh lịch, sang trọng, ngày càng được ưa chuộng trong giới thời trang nam. Với thiết kế dáng dài và cổ áo lớn, áo khoác nam trung niên măng tô giúp tạo nên vẻ ngoại hình mạnh mẽ, đầy phong trần. Áo được làm từ chất liệu len, cashmere hoặc vải dày, vừa giữ ấm cơ thể mà không làm mất đi sự quý phái.

Áo khoác nam trung niên Hàn Quốc kiểu măng tô

Áo khoác nam trung niên Hàn Quốc kiểu măng tô

Áo khoác măng tô có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đối với những quý ông yêu thích phong cách Hàn Quốc thì nhất định đừng bỏ lỡ mẫu áo này nha. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp quan trọng và đêm tiệc lịch lãm. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua mẫu áo này tại các cửa hàng thời trang nam trên toàn quốc, trong đó có 5S Fashion, Coolmate hay shop bán áo khoác nam trung niên Việt Tiến,...

16. Áo khoác trench coat

Nếu phải kể tên một mẫu áo khoác nam trung niên kinh điển thì chắc chắn phải kể đến áo khoác trend coat. Mẫu áo này hội tụ đầy đủ mọi ưu điểm như mang lại vẻ ngoài chỉn chu, dễ phối đồ, khả năng giữ ấm tốt, giúp tránh rét, tránh gió hiệu quả. Bên cạnh đó, kiểu áo này cũng giúp chống nước nên phù hợp để sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. 

Mẫu áo này hội tụ đầy đủ mọi ưu điểm như mang lại vẻ ngoài chỉn chu, dễ phối đồ

Mẫu áo này hội tụ đầy đủ mọi ưu điểm như mang lại vẻ ngoài chỉn chu, dễ phối đồ

17. Áo khoác vải Tweed

Nếu yêu thích thời trang thì chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến chiếc áo khoác vải Tweed. Đây là mẫu áo thường xuất hiện trong các bộ sưu tập Thu - Đông, thường có form cứng cáp, sử dụng chất liệu Tweed truyền thống giúp toát lên nét lịch lãm và thanh lịch cho các quý ông.

Áo khoác vải Tweed là biểu tượng của phái mạnh

Áo khoác vải Tweed là biểu tượng của phái mạnh

Mẫu áo này chủ yếu sử dụng các tông màu như nâu, xám, xanh lá, kết hợp với nhiều loại trang phục để thể hiện phong cách thời trang pha giữ cổ điển và hiện đại, vô cùng tinh tế. Áo khoác vải Tweed không chỉ là biểu tượng của phái mạnh, còn là item không thể thiếu trong mùa Thu - Đông bởi khả năng giữ nhiệt tốt, dễ phối đồ và vô cùng sang trọng. 

18. Áo khoác có mũ

Áo khoác có mũ là sự lựa chọn của nhiều người bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Sử dụng chất liệu giữ ấm đa dạng như nỉ, len, chất liệu cách nhiệt kết hợp cùng mũ lót lông mang đến sự ấm áp trong màu đông giá rét. Áo vừa có thể tránh gió, tránh rét vừa có thể tránh mưa vì được thiết kế giúp chống nước nên có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. 

Áo khoác có mũ là sự lựa chọn của nhiều người bởi sự tiện lợi mà nó mang lại

Áo khoác có mũ là sự lựa chọn của nhiều người bởi sự tiện lợi mà nó mang lại

19. Áo khoác nam trung niên mùa đông cổ đứng

Áo khoác nam trung niên mùa đông cổ đứng là biểu tượng của sự lịch lãm và tinh tế. Thiết kế cổ áo đứng, sử dụng chất liệu da hoặc vải cao cấp,cùng lớp lót giúp tạo nên sự một chiếc áo bền chắc, bất chấp thời tiết khắc nghiệt.

Áo khoác nam trung niên mùa đông cổ đứng

Áo khoác nam trung niên mùa đông cổ đứng

Không chỉ là món đồ chống thời tiết, áo cổ đứng còn thể hiện phong cách và đẳng cấp của người đàn ông. Áo khoác cổ đứng có thể phối cùng áo sơ mi, áo vest hoặc áo thun, mang đến sự tự tin và lịch lãm cho người đàn ông trong mọi hoàn cảnh.

20. Áo khoác lót lông

Vào những ngày đông giá lạnh, áo lót lông luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp tránh rét, giữ ấm cơ thể. Áo có thể được lót bằng lông vũ hoặc lông cừu ở bên trong, có túi và khóa kéo tiện lợi, phù hợp để sử dụng trong nhiều dịp, kể cả khi thời tiết khắc nghiệt nhất. 

Áo có thể được lót bằng lông vũ hoặc lông cừu ở bên trong

Áo có thể được lót bằng lông vũ hoặc lông cừu ở bên trong

21. Áo khoác chất liệu kaki

Áo khoác chất liệu kaki được làm từ sợi cotton 100% nên khi mặc vô cùng thoải mái. Áo có chất vải dày dặn, có khả năng giữ ấm tốt, áo đứng dáng, có form đẹp nên phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn mẫu áo khoác kaki dáng ngắn hoặc dáng dài để phù hợp với dịp mặc.

Áo khoác chất liệu kaki được làm từ sợi cotton 100%

Áo khoác chất liệu kaki được làm từ sợi cotton 100% 

Hy vọng TOP 20+ áo khoác nam trung niên mà 5S Fashion vừa giới thiệu đến bạn sẽ giúp bạn tìm ra mẫu áo phù hợp, thể hiện phong cách của riêng mình. Theo dõi nhiều bài viết thú vị hơn tại Trang tin tức 5S Fashion ngay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng