11+ mẫu áo khoác nam trung niên đẹp, thời trang cho các quý ông

09.06.2024
Mục lục (Hiện)

Không như ở các bạn trẻ, các quý ông ở độ tuổi trung niên thường sẽ khó hơn trong việc lựa chọn quần áo phù hợp với phong cách hay xây dựng gu thời trang riêng của mình. Và lựa chọn áo khoác trung niên nam cũng là một trong những item mà quý ông đặc biệt quan tâm. Vậy nên hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay những mẫu áo khoác nam trung niên đẹp, phong cách nhất nhé!

Áo khoác trung niên nam

Áo khoác trung niên nam

Mẫu áo khoác trung niên nam form ngắn

Áo khoác trung niên nam dáng ngắn được xem là một trong những mẫu áo cổ điển mà các quý ông trung niên không nên bỏ qua. Với thiết kế cổ điển vừa mang đến vẻ đẹp lịch sự, chỉnh chu lại vừa giúp quý ông thêm phần nổi bật, cuốn hút nhất. Hơn nữa áo còn được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Vậy nên các quý ông thuận tiện trong việc sử dụng áo cho nhiều hoàn cảnh.

Mẫu áo khoác nam trung niên form ngắn

Mẫu áo khoác nam trung niên form ngắn

Là item thời trang có tính ứng dụng đặc biệt cao. Hiện mẫu áo khoác nam trung niên dáng ngắn được sản xuất bởi nhiều thương hiệu và nhiều phân khúc giá khác nhau. Thiết kế với kiểu dáng độc đáo, mới mẻ và cũng đầy thoải mái. Đây là mẫu áo khoác dễ dàng phối được với áo phông, quần jean, quần kaki,... giúp quý ông trung niên tự tin thể hiện phong cách của mình.

Áo khoác nam Cardigan lịch thiệp

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc hẳn mẫu áo khoác cardigan nam đã không còn quá xa lạ đúng không nào. Đây là mẫu áo len với phần áo trước ngực được thiết kế dệt hở đầy tinh tế. Một mẫu áo đặc biệt phù hợp dành cho các quý ông vào những ngày thu đông.

Cũng tương tự như ở mẫu áo khoác form ngắn, áo khoác trung niên nam cardigan được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Vậy nên các quý ông luôn có thể tìm kiếm cho mình những mẫu item phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Áo khoác nam Cardigan lịch thiệp

Áo khoác nam Cardigan lịch thiệp

Các mẫu áo khoác cardigan thường sẽ được nam trung niên lựa chọn mix match cùng với áo vest, áo sơ mi,... để giữ ấm cho cơ thể. Nó cũng có thể sử dụng để thay thế cho áo gile nam vào những ngày trời trở lạnh. Bên cạnh đó các bác, các chú, các ông còn có thể phối nó cùng áo thun áo polo,... để thêm phần năng động trẻ trung hơn nhé.

Mẫu áo khoác trung niên nam nỉ

Thêm một mẫu áo khoác dành cho các quý ông mà bạn không nên bỏ qua là mẫu áo khoác nỉ. Đặc điểm của mẫu áo này chính là độ mềm mại, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế cùng độ thông thoáng cao. Đây chắc hẳn sẽ là mẫu áo khoác mà các quý ông nhất định không nên bỏ qua.

Mẫu áo khoác nam trung niên nỉ

Mẫu áo khoác nam trung niên nỉ

Áo nam khoác nỉ đang là một trong những mẫu áo khoác "quốc dân" phù hợp sử dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt item này còn được thiết kế bởi nhiều thương hiệu uy tín cùng nhiều màu sắc và phân khúc giá khác nhau. Nó đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu cũng như sở thích khác nhau của quý khách hàng.

Áo khoác nỉ trung niên mang đến vẻ ngoài lịch lãm, chỉn chu. Quý ông có thể diện em nó đi chơi, đi dạo phố hay đi làm đều phù hợp. Đây sẽ là lựa chọn vô cùng sáng suốt trong tủ đồ dành cho các đấng mày râu. Em nó có thể dễ dàng phối hợp được với hầu hết mọi item thời trang nên chàng hãy yên tâm nhé.

Áo khoác nam trung niên da

Nhiều bạn sẽ còn suy nghĩ áo khoác da chỉ phù hợp dành cho các bạn trẻ năng động, cá tính. Thế nhưng sẽ thật sai lầm nếu như các quý ông yêu thích phong cách nam tính, trẻ trung cool ngầu không thể bỏ qua đấy. Đây chắc chắn sẽ là mẫu áo khoác trung niên nam khiến các quý ông phải bất ngờ trước vẻ đẹp độc đáo mà nó mang lại đấy.

Nam tính thời thượng hơn cùng áo khoác da nam trung niên

Nam tính thời thượng hơn cùng áo khoác da nam trung niên

Mẫu áo khoác da cá tính giúp các quý ông thêm phần nam tính, mạnh mẽ và đặc biệt nó còn có khả năng ăn gian tuổi vô cùng tuyệt vời. Áo được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng mang đến nhiều phong cách khác nhau. Tùy theo sở thích riêng biệt của mình mà chàng có thể lựa chọn cho mình item phù hợp nhé.

Một số kiểu áo khoác da nam trung niên được yêu thích hiện nay như mẫu áo khoác da cổ điển theo xu hướng thiết kế những năm 1950. Hoặc chàng cũng có thể lựa chọn cho mình với những kiểu dáng thiết kế mới, phong cách và kết hợp cùng đó là những mẫu áo thun, áo phông trẻ trung cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng đấy. Với những ngày đông lạnh giá, quý ông có thể mix áo len bên trong và một chiếc áo khoác da bên ngoài để tăng sự ấm cúng lại vừa thể hiện được sự cool ngầu của mình nhé.

Áo khoác trung niên nam Field Jacket

Là một trong những mẫu áo khoác trung niên nam được yêu thích hàng đầu hiện nay. Mẫu áo khoác Field Jacket nam được lấy ý tưởng từ các trang phục quân đội. Được đánh giá là mẫu áo khoác mang tính ứng dụng cao khi được thiết kế với nhiều túi đựng tiện dụng.

Áo khoác trung niên nam Field Jacket

Áo khoác trung niên nam Field Jacket

Được lấy cảm hứng từ quân đội nên màu sắc đặc trưng của item này là màu xanh lá. Với kiểu dáng mang đến vẻ đẹp phong trần có phần bụi bặm nên rất thích hợp sử dụng cho các quý ông theo đuổi phong cách bụi bặm, đường phố. Và đây cũng là là một trong những mẫu áo khoác năm trong top những mẫu áo khoác nam được yêu thích hiện nay. Đặc biệt với những quý ông thích phối đồ theo phong cách thời trang layer nhé.

Áo khoác Field Jacket được đánh giá khá cao trong việc biến hóa cũng như mix match với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nó chắc chắn sẽ giúp outfit của chàng thêm phần phong phú, bớt đi sự nhàm chán. Chỉ với một chiếc áo thun basic, một chiếc quần jean và một chiếc áo khoác Field Jacket là chàng đã đủ thu hút được mọi ánh nhìn rồi đấy.

Áo khoác trung niên nam jean phong cách

Áo khoác nam jean hay còn được biết đến với tên gọi áo khoác denim nam. Đây là mẫu áo khoác mang đến nét đẹp hiện đại nhưng cũng đầy phong trần giúp nam trung niên tự tin thể hiện phong cách của mình. Áo khoác denim hiện đang là một trong những mẫu áo khoác dành cho quý ông được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Áo khoác nam trung niên jean phong cách

Áo khoác nam trung niên jean phong cách

Cũng như áo khoác da, áo khoác denim nhiều người có suy nghĩ chỉ dành cho các bạn trẻ năng động. Tuy nhiên hãy dẹp ngay suy nghĩ đó đi ngay nhé, đây chắc hẳn sẽ là làn gió mới giúp các quý ông thêm phần sành điệu và không lo lắng về việc lỗi thời nhé. Vậy nên “bỏ túi” mẫu áo khoác denim trong tủ đồ cho các quý ông hứa hẹn sẽ là lựa chọn không tồi đấy.

Đặc biệt với những quý ông theo đuổi phong cách bụi bặm thì chắc hẳn áo khoác denim sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy. Áo khoác denim thời thượng mix cùng một chiếc quần kaki nam, áo thun cùng một đôi giày sneaker năng động. Đây chắc hẳn sẽ là outfit giúp các quý ông trẻ ra thêm mười tuổi nữa đấy.

Áo khoác blazer đầy lịch lãm cho quý ông

Một chiếc áo khoác blazer sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những quý ông theo đuổi phong cách thanh lịch nhưng lại quá nhàm chán với những chiếc áo vest gò bó. Mẫu áo này mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch nhưng cũng đầy nam tính. Nó phù hợp để diện trong nhiều trường hợp khác nhau như đi chơi, đi dạo phố, đi hẹn hò,...

Áo khoác blazer đầy lịch lãm cho quý ông

Áo khoác blazer đầy lịch lãm cho quý ông

Là mẫu áo được cải tiến từ những chiếc áo vest. Áo khoác nam blazer với đặc điểm độ rộng vừa phải, mang đến sự thoải mái cho người mặc. Đặc biệt em nó còn được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng và cá thiết kế khác nhau. Nó phù hợp sử dụng cho nhiều sở thích khác nhau của các quý ông.

Đây là mẫu áo mang tính ứng dụng cao, chàng có thể diện nó trong bất kỳ mùa nào trong năm. Đối với mùa đông, chàng có thể phối áo len bên trong và một chiếc áo khoác blazer bên ngoài mang đến vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng. Thêm nữa nó còn phù hợp sử dụng cho mọi dáng người từ những người cao gầy đến cả những người mập lùn.

Lịch lãm, quý phái cùng mẫu áo vest

Chắc hẳn nhắc đến mẫu áo khoác trung niên nam thì chúng ta không thể nào bỏ qua được mẫu áo vest đúng không nào. Đây được xem là item đại diện cho sự lịch lãm, sang trọng và quý phái dành cho quý ông trung niên. Đặc biệt ở độ tuổi này, các quý ông sẽ không còn dễ dàng trong việc lựa chọn trang phục dành cho mình. Vậy nên những bộ vest lịch lãm, có độ an toàn cao thường được lòng rất nhiều quý ông.

Lịch lãm, quý phái cùng mẫu áo vest

Lịch lãm, quý phái cùng mẫu áo vest

Không cần quá đau đầu trong việc lựa chọn các item để mix match cùng nhau. Chỉ cần với một bộ vest lịch lãm đơn giản, chàng đã đủ để thu hút được mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh. Bên cạnh đó áo khoác còn được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Sẽ tùy theo từng gu cũng trong từng hoàn cảnh khác nhau để lựa chọn item phù hợp nhất.

Áo khoác vải Tweed dành cho nam trung niên

Mẫu áo khoác trung niên nam vải Tweed là item thường xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang thu - đông. Với đặc điểm mẫu áo với form dáng cứng cáp, chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội đã mang đến vẻ ngoài đầy lịch lãm, thời thượng dành cho mọi quý ông.

Áo khoác vải Tweed dành cho nam trung niên

Áo khoác vải Tweed dành cho nam trung niên

Với những quý ông theo phong cách có sự pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại. Vậy chắc hẳn mẫu áo khoác vải Tweed sẽ là item mà bạn không nên bỏ qua. Diện em nó, chàng sẽ như hóa thân thành một quý ông thuộc dòng dõi quý tộc đầy sang trọng, thời thượng. Và đây cũng là chất liệu vải thường xuất hiện tại các thương hiệu thời trang hàng đầu hiện nay như Dior, Chanel, Loui Verton,.... 

Mẫu áo khoác trung niên nam trend coat

Được đánh giá là mẫu áo khoác có tính hoàn hảo cao khi vừa thể hiện được vẻ đẹp lịch lãm, thời thượng lại vừa mang đến vẻ đẹp chỉn chu. Áo khoác trend coat là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông khi chưa biết nên lựa chọn mẫu áo khoác nào phù hợp với mình đấy. Thêm nữa mẫu áo khoác này còn có thể dễ dàng mix match được với nhiều item khác nhau để mang đến nhiều phong cách thời trang cho các quý ông.

Mẫu áo khoác trung niên nam trend coat

Mẫu áo khoác trung niên nam trend coat

Với khả năng giữ ấm tuyệt vời, khả năng cản gió hiệu quả thì áo khoác trend coat còn được đánh giá cao về khả năng chống nước. Em nó phù hợp sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Đặc biệt áo còn được thiết kế với đầy đủ gam màu nên bạn hãy yên tâm sẽ lựa chọn được cho mình item phù hợp nhé.

Nếu bạn là người có niềm đam mê cũng như có sự am hiểu tốt về thời trang. Vậy bạn hoàn toàn có thể dễ dàng biến hóa chiếc áo này với nhiều item khác nhau theo sở thích riêng của mình từ đó giúp nâng tầm gu thời trang của mình nhé!

Mẫu áo khoác dạ nam lịch thiệp

Áo khoác dạ cũng nằm trong danh sách những mẫu áo khoác quen thuộc của các quý ông trung niên. Đặc biệt vào những ngày trời trở lạnh, bên cạnh việc mang đến phong cách lịch thiệp, chỉn chu thì áo khoác dạ còn giúp giữ ấm cơ thể tuyệt vời.

Mẫu áo khoác dạ nam lịch thiệp

Mẫu áo khoác dạ nam lịch thiệp

Tùy theo sở thích cũng như phong cách mà mình hướng đến, các quý ông có thể đa dạng hơn trong việc phối đồ với mẫu áo khoác nam trung niên này. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình mẫu áo khoác trung niên nam phù hợp thì đây chắc hẳn sẽ là gợi ý không tồi đấy.

Tổng hợp những mẫu áo khoác trung niên nam đẹp, lịch lãm nhất đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, quý ông đã lựa chọn được cho mình mẫu áo khoác phù hợp. Theo dõi 5S của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng