Lưu ngay 10+ shop áo len cổ lọ nam Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay

17.12.2023
Mục lục (Hiện)

Thời tiết Hà Nội vào thời điểm này rất giá lạnh, vì vậy những chiếc áo len cổ lọ nam Hà Nội trở thành “người bạn đồng hành" cùng chàng trong mọi hoàn cảnh.  Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ bật mí cho bạn top 10+ shop áo len cổ lọ nam ở Hà Nội phong cách, dành cho chàng trong mùa đông giá lạnh.

Áo len cổ lọ nam Hà Nội - Amand 

Cửa hàng thời trang nam Amand là địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những chiếc áo len trẻ trung, năng động cùng phong cách thời trang hiện đại. Tại Amand, bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu dáng, mẫu mã nhưng vô cùng phong cách, từ trang phục trẻ trung và năng động cho đến những bộ trang phục đậm chất hiện đại và cá tính. Do vậy mà những chàng trai theo đuổi phong cách thời trang đường phố cá tính đều yêu thích những mẫu áo tại Amand.

Cửa hàng cung cấp áo len cổ lọ nam tại Hà Nội - Amand 

Cửa hàng cung cấp áo len cổ lọ nam tại Hà Nội - Amand 

Những mẫu áo len được thiết kế theo phong cách trẻ trung cùng màu sắc tối giản. Vì vậy mà chàng hoàn toàn có thể phối cùng những trang phục tối giản cũng có thể mang đến phong cách cực kỳ hiện đại cho người mặc.

  • Địa chỉ: Thương hiệu Amand hiện có khoảng 2 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội bao gồm:

+ Số 33, đường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

+ Số 203 đường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • SĐT: 083 903 23 89
  • Facebook: https://www.facebook.com/AmandOfficial
  • Website: https://www.amand.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 400.000đ

Áo len cao cổ nam Hà Nội - Uniqlo 

Thương hiệu thời trang quốc tế Uniqlo từ lâu đã không còn xa lạ đối với những chàng trai yêu thích phong cách thời trang tối giản nhưng lại rất năng động và hiện đại. Những mẫu áo len cao cổ nam Hà Nội tại Uniqlo được thiết kế với phong cách thời trang tối giản nhưng phù hợp với xu hướng hiện đại. 

Địa chỉ bán áo len cao cổ nam Hà Nội nhà Uniqlo chất lượng, uy tín 

Địa chỉ bán áo len cao cổ nam Hà Nội nhà Uniqlo chất lượng, uy tín 

Những thiết kế áo len nam cổ lọ nhà Uniqlo với form dáng rộng rãi cùng chất liệu vải phù hợp với thời tiết lạnh giá tại Hà Nội. Đặc biệt, chất liệu phổ biến để may những chiếc áo len nam cổ lọ Hà Nội là sử dụng sợi Soufflé, một loại sợi vô cùng an toàn đối với môi trường và người dùng ngoài ra còn tạo nên lớp áo mỏng nhẹ nhưng giữ ấm vô cùng tốt trong thời tiết giá lạnh.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu Uniqlo đang sở hữu khoảng 22 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Facebook:  https://www.facebook.com/uniqlovnam
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 985.000đ

Aothudong - Shop bán áo len cổ lọ nam ở Hà Nội 

Thêm một địa chỉ uy tín trong top 10+ shop bán áo len cổ lọ nam ở Hà Nội này đó chính là Aothudong. Cửa hàng thời trang Aothudong từ lâu đã trở thành một địa chỉ mua sắm áo len ngang nam được các bạn trẻ săn đón trong thời tiết lạnh giá không chỉ bởi chất lượng mà còn về giá cả vô cùng hợp lý. Cửa hàng mang đến cho người tiêu dùng đa dạng mẫu quần áo, trang phục đặc biệt là mẫu áo len cổ lọ nam Hà Nội. 

Shop Ao Thu Dong bán áo len cổ lọ nam ở Hà Nội

Shop Ao Thu Dong bán áo len cổ lọ nam ở Hà Nội

Với thiết kế độc đáo và theo phong cách tối giản, áo len cổ lọ nam nhà Aothudong phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mẫu áo len nam cao cấp của Aothudong được làm từ chất liệu len dệt kim dày dặn cùng màu áo rất dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Áo len cổ lọ còn mang thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại, những chi tiết trên áo len được thiết kế độc lạ nhằm tạo điểm nhấn cho trang phục.

  • Địa chỉ:  Hiện tại cửa hàng chưa có chi nhánh đặt tại Hà Nội và chỉ nhận đơn Online 
  • Website: https://aothudong.com/
  • Số điện thoại: 085 419 24 29 hoặc 094 406 52 85
  • Khoảng giá: Khoảng từ 250.000đ

H&M - Địa chỉ bán áo len cổ cao nam Hà Nội 

H&M là thương hiệu thời trang toàn cầu từ lâu đã trở thành một địa điểm yêu thích của lượng đông đảo người tiêu dùng bởi những mẫu mã, chất lượng của sản phẩm vô cùng tốt. Những mẫu áo len cổ lọ nam Hà Nội tại H&M luôn được mong chờ bởi chúng được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại. Do đó mà chàng hoàn toàn có thể tìm được những chiếc áo len cổ lọ nam ưng ý cho mùa Đông năm nay.

Thương hiệu thời trang nam H&M cao cấp mang đến những thiết kế áo len cao cổ chất lượng 

Thương hiệu thời trang nam H&M cao cấp mang đến những thiết kế áo len cao cổ chất lượng 

Mhững mẫu áo len cổ lọ nam Hà Nội nhà H&M được làm từ chất cotton dệt kim mềm mịn, độ co giãn tốt mang lại sự thoải mái cho người mặc. H&M cung cấp đa dạng mẫu áo len cổ lọ nam từ mẫu mã đến kiểu dáng giúp chàng có thể lựa chọn được những chiếc áo phù hợp.

Với form dáng ôm vừa vặn cơ thể cùng màu sắc trung tính dễ phối đồ, chàng có thể thoải mái lựa chọn phối với nhiều trang phục khác nhau. Chỉ cần một chiếc quần tây cùng với áo len cổ cao nam là đã có bản phối theo phong cách lịch lãm, trang trọng cho những buổi tiệc, đi chơi hoặc đi hẹn hò đều phù hợp.

  • Địa chỉ: Thương hiệu H&M hiện đang sở hữu khoảng 5 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/hmvietnam 
  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.000.000đ

Địa chỉ bán áo len cổ lọ nam Hà Nội - Yody 

Yody là một thương hiệu thời trang nam dành cho những tín đồ thời trang yêu thích phong cách đơn giản. Thương hiệu này nổi tiếng với những mẫu áo len cổ lọ nam Hà Nội chất lượng được làm từ chất vải mềm mịn, không gây cảm giác bí bách cho da trong thời tiết lạnh giá tại Hà Nội như hiện nay. 

Địa chỉ bán áo len cổ lọ nam ở Hà Nội đẹp, chất lượng - Yody 

Địa chỉ bán áo len cổ lọ nam ở Hà Nội đẹp, chất lượng - Yody 

Những mẫu áo len nam nhà Yody luôn mang những thiết kế dẫn đầu xu hướng vì vậy mà chàng hoàn toàn có thể an tâm khi tìm mua những chiếc áo len cổ lọ phù hợp. Với phong cách tối giản của từng mẫu áo len cổ cao nam Hà Nội nhà Yody, bạn có thể diện cùng nhiều trang phục khác nhau phù hợp với mọi hoàn cảnh. Bạn có thể phối đơn giản áo len với quần jean, quần kaki hay khoác áo blazer bên ngoài mang đến vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn rất ấm áp.

  • Địa chỉ: Thương hiệu Yody hiện có khoảng 28+ cửa hàng tại Hà Nội 
  • SĐT: 024 999 86 999.
  • Facebook:  https://www.facebook.com/yody.vn
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 599.000

Shop áo len cổ cao nam Hà Nội - 4Men 

Thương hiệu thời trang nam 4Men là một trong những thương hiệu hàng hiệu uy tín với những sản phẩm thời trang nam chất lượng cao với giá cả hợp lý. Đặc biệt là những mẫu áo len cổ cao nam ở Hà Nội luôn được rất nhiều chàng trai săn đón mỗi khi đông về.

Mẫu áo len cao cổ nhà 4Men được thiết kế tối giản nhưng rất lịch lãm, sang trọng

Mẫu áo len cao cổ nhà 4Men được thiết kế tối giản nhưng rất lịch lãm, sang trọng

Mẫu áo len cao cổ nhà 4Men được thiết kế tối giản giúp chàng thoải mái lựa chọn phù hợp với phong cách của mình.  Ngoài ra, mỗi mẫu áo sẽ có đa dạng kích thước giúp cho mọi dáng người đều có thể lựa chọn chiếc áo len ưng ý. Khi mua sắm tại 4MEN, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Thương hiệu này sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, không chỉ giúp bạn chọn được mẫu áo len ưng ý mà còn giúp chàng tìm được những bản phối vô cùng phong cách và thời thượng.

  • Địa chỉ: Thương hiệu 4Men hiện có khoảng 20 cửa hàng chi nhánh và store trên toàn quốc
  • SĐT: 086 844 46 44 
  • Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn
  • Website: https://4menshop.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 245.000đ 

Áo len cao cổ nam Hà Nội - Zara

Zara là thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng trên thế giới được biết đến là mang dến những sản phẩm thời trang đa dạng và đầy phong cách. Bạn nam có thể tha hồ chọn lựa cho mình những mẫu áo len cao cổ nam Hà Nội phù hợp với xu hướng hiện đại và mang đến cho chàng những outfit phá cách, cực chất.

Thương hiệu bán áo len cao cổ nam tại Hà Nội uy tín - Zara 

Thương hiệu bán áo len cao cổ nam tại Hà Nội uy tín - Zara 

Ngoài ra, Zara sử dụng chất liệu len chất lượng cao để đảm bảo sự ấm áp và thoải mái dành cho những chàng trai ở Hà Nội.  Áo len cổ lọ nam Hà Nội nhà Zara thường được thiết kế đa dạng màu sắc cho chàng thoải mái lựa chọn theo sở thích và màu da của mình. Đặc biệt, Zara cung cấp các loại kích thước đa dạng để phù hợp với nhiều dáng người. Vì vậy mà những chàng trai dáng gầy hay dáng mũm mĩm đều có thể tìm cho mình được những mẫu áo len cổ lọ ưng ý nhất tại Zara.

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có khoảng 2 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội

+ Vincom Bà Triệu, số 191 đường Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Treng, Hà Nội.

+ Lotte Mall Hà Nội, 272, đường Bõ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

  • SĐT: +34 981 18 54 00
  • Facebook:  https://www.facebook.com/Zara
  • Website: https://www.zara.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.199.000đ

Địa chỉ bán áo len cổ lọ nam Hà Nội - Độc Menswear

Độc - Menswear là một thương hiệu thời trang streetwear nổi tiếng và được rất nhiều chàng trai trẻ trung tại Hà Nội yêu thích. Những mẫu áo len cổ lọ nhà Độc được thiết kế mới lạ và dẫn đầu xu hướng thời trang hiện đại. Thương hiệu này mang đến những thiết kế tối giản nhưng không đơn giản, tạo ra những outfit độc đáo và phong cách khi bạn kết hợp các sản phẩm của Độc với nhau.

Độc - Menswear cũng cung cấp mẫu áo len cổ lọ nam Hà Nội với phong cách trẻ trung, hiện đại 

Độc - Menswear cũng cung cấp mẫu áo len cổ lọ nam Hà Nội với phong cách trẻ trung, hiện đại 

Độc - Menswear cũng cung cấp mẫu áo len cổ lọ nam Hà Nội, được thiết kế với form dáng vừa vặn mang lại cảm giác thoải mái cho các chàng. Shop này thường xuyên mang đến những mẫu áo len nam với đủ kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau giúp bạn tìm được chiếc áo ưng ý.

Với áo len cao cổ nam Hà Nội từ Độc - Menswear, bạn có thể phối cùng nhiều phong cách khác nhau để mang lại vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại. Bạn có thể kết hợp nó với quần jeans và giày sneakers để tạo nên một trang phục streetwear cá nhân và sành điệu.

  • Địa chỉ: Thương hiệu Độc - Menswear hiện có khoảng 4 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội 

Số 33 Xuân Thuỷ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số 344 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

+ Số 117, Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội 

+ Số 376, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • SĐT: 096 813 58 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/DOCMenswear/?locale=vi_VN
  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 890.000đ

Benry Homme - Địa chỉ cung cấp áo len cổ lọ nam Hà Nội

Sản phẩm của Benry homme được thiết kế sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính và mẫu áo len cổ lọ nam Hà Nội cũng không ngoại lệ.

Địa chỉ bán áo len cao cổ nam tại Hà Nội chất lượng - Benry Homme

Địa chỉ bán áo len cao cổ nam tại Hà Nội chất lượng - Benry Homme

Áo len cổ lọ nam nhà Benry Homme được làm từ chất liệu len giúp giữ ấm và đàn hồi tốt giúp giữ ấm cơ thể của chàng trong mùa đông lạnh giá. Bạn có thể kết hợp áo len nam với quần jeans, quần kaki hoặc một chiếc áo blazer, áo khoác bên ngoài mang vẻ ngoài lịch lãm và phong cách trong thời tiết lạnh giá tại Hà Nội.

  • Địa chỉ:  292 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • SĐT: +84 94 507 66 62
  • Facebook:  https://www.facebook.com/benryhomme
  • Website: https://benryhomme.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 580.000đ

Bài viết trên đây đã chia sẻ top 10+ shop bán áo len cổ lọ nam Hà Nội chất lượng, giúp những chàng trai có thể tìm được những chiếc áo len cổ lọ ưng ý. Hy vọng với những thông tin bổ ích mà 5S Fashion chia sẻ trên bạn nam có thể chọn được cho mình những mẫu áo len nam chất lượng giúp chàng vừa giữ ấm trong thời tiết lạnh giá tại Hà Nội vừa thể hiện được phong cách thời trang của riêng mình.

Ngoài ra, chàng cũng đừng quên theo dõi kênh tin tức tại 5S Fashion để cập nhật những kiến thức mới nhất về thời trang. Bạn cũng đừng bỏ lỡ những xu hướng thời trang mới nhất trong nước và ngoài nước tại kênh tin tức nhà 5S Fashion nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng