loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 10 shop bán đồ vintage nam Hà Nội được anh em ưa chuộng nhất

Nếu các bạn đang tìm kiếm shop bán đồ vintage nam Hà Nội thì hãy cập nhật ngay top 10 shop bán đồ vintage nam Hà Nội 5S Fashion gợi ý dưới đây nhé.

Đồ vintage nam Hà Nội Denimst

Denimst là một shop đồ vintage nam Hà Nội được thành lập vào cuối năm 2015. Denimst đã luôn nỗ lực và phát triển không ngừng trong suốt hơn 7 năm qua để có thể khẳng định được vị thế của mình trong lòng các khách hàng nam. Các sản phẩm của Denimst luôn chú trọng hướng tới sự trẻ trung, đơn giản, phóng khoáng pha lẫn một chút bụi bặm đậm chất retro, vintage.

Khi đến với Denimst, các bạn có thể tha hồ lựa chọn rất nhiều items khác nhau với đầy đủ mẫu mã như quần jean nam, áo thun nam, áo sơ mi denim nam,... cùng nhiều dấu ấn thiết kế ấn tượng khác nhau. Với định hướng phong cách thời trang trẻ trung pha lẫn hơi hướng cổ điển, vintage, cửa hàng của Denimst cũng được thương hiệu trang hoàng, bài trí mang đậm phong cách vintage. Góc nào của cửa hàng cũng mang tới vẻ cổ điển, rất đúng tinh thần Mỹ.

Đồ vintage nam Hà Nội Denimst

Đồ vintage nam Hà Nội Denimst

Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm quần áo mà Denimst còn cung cấp tới các bạn nam rất nhiều các loại phụ kiện thời trang khác nhau như balo, túi, giày, ví,... với mẫu mã vô cùng đa dạng, trendy và sành điệu. Mỗi sản phẩm tại Denimst đều được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất với quy trình và lựa chọn tỉ mỉ, kỹ càng, đảm bảo về chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Nếu các chàng đang tìm kiếm những trang phục vintage trẻ trung thì đừng bỏ lỡ Denimst nhé.

  • Website: https://denimst.com/

Shop quần áo vintage nam ở Hà Nội The twenty seven club - Heritage thrift store 

Nằm ngay trong tuyến phố cổ đông đúc và đắc đại của Hà Nội, The 27 Klub là một shop quần áo vintage nam ở Hà Nội được rất nhiều khách hàng yêu thích thậm chí cả các khách du lịch nước ngoài. The 27 Klub sẽ giúp các chàng trai biến hóa đa dạng tronng phong cách vintage đầy thời trang và cá tính. Ngay cả đến phong cách bày trí cửa hàng từ bên trong ra bên ngoài đều mang đậm tinh thần retro, vintage, rất giống các cửa hàng thời trang tại Mỹ ngày xưa. 

The 27 Klub luôn là một điểm đến của rất nhiều chàng trai đam mê phong cách vintage và đam mê những món đồ cũ. Ở The 27 klub, tất cả các sản phẩm sẽ đều là hàng secondhand được thương hiệu tuyển chọn kỹ lưỡng và chỉn chu. Thương hiệu này luôn tin rằng các sản phẩm của mình sẽ giúp các bạn nam định hình phong cách cá nhân một cách rõ nét nhất. Những chiếc áo thun, áo sơ mi, quần jean đều được chọn lựa từ những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài với thiết kế và họa tiết mang đậm hơi thở nước Mỹ. Đó cũng chính là cách mà the 27 Klub kể câu chuyện thời trang của chính mình. 

Shop quần áo vintage nam ở Hà Nội The twenty seven club - Heritage thrift store 

Shop quần áo vintage nam ở Hà Nội The twenty seven club - Heritage thrift store

Bên cạnh các sản phẩm casual mặc thường ngày thì đến với thương hiệu, bạn cũng có thể tìm thấy những trang phục workwear vô cùng khỏe khoắn, nam tính, bụi bặm. Màu sắc của những sản phẩm của the 27 klub cũng rất đa dạng và tập trung vào những màu sắc hơi hướng cổ điển. Có thể nói đến với the 27 klub các bạn nam có thể tìm thấy vô vàn các sản phẩm thời trang retro khác nhau cực kỳ phong phú và hứa hẹn sẽ tạo nên một diện mào vô cùng cool ngầu, cá tính, thời trang mà không hề lo bị lỗi mốt cho chàng. 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/jointhe27klub

Đồ vintage nam Hà Nội - Cửa hàng bách hóa số 26

Cửa hàng bách hóa số 26 là một shop bán đồ vintage cho nam ở Hà Nội đã khá lâu. Từ những ngày thành lập, cửa hàng bách hóa số 26 đã gây sốt trong cộng đồng yêu thích các sản phẩm thời trang vintage bởi hàng loạt những mẫu áo sơ mi hawaii cực chất lượng. Trong suốt hành trình nỗ lực và phát triển của mình, cửa hàng bách hóa số 26 vẫn luôn giữ vững những sản phẩm cốt yếu của mình và dần đa dạng hóa các sản phẩm thời trang hơn. Dù bạn yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính hay đơn giản, lịch sự thì ở đây đều có thể có các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Một điểm đặc biệt của cửa hàng bách hóa số 26 là tất cả các sản phẩm đều là hàng second-hand được tuyển chọn vô cùng cẩn thận. Từng kiện áo đều được cửa hàng lựa chọn tỉ mỉ sao cho sản phẩm sau khi giặt là có độ mới tốt nhất.

Đồ vintage nam hà nội - Cửa hàng bách hóa số 26

Đồ vintage nam Hà Nội - Cửa hàng bách hóa số 26

Về giá cả của sản phẩm thì bạn hoàn toàn không phải lo vì ở đây có các sản phẩm đều có giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn chỉ từ 50.000đ trở lên thôi. Có thể thấy, cửa hàng bách hóa số 26 là điểm đến quen thuộc của rất nhiều anh em yêu thích phong cách thời trang cổ điển và yêu thích những món đồ cũ độc, lạ. Hãy ghé ngay cửa hàng này để thay đổi phong cách cho mình ngay từ hôm nay nhé. 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/bachhoaso26

Đồ vintage nam Hà Nội - Lộn Xộn Clothing

Tiếp tục một shop đồ vintage nam Hà Nội mà các bạn nên ghé đó chính là Lộn Xộn Clothing. Lộn Xộn là một trong những cửa hàng chuyên bán các sản phẩm đồ secondhand đầu tiên tại Hà Nội với phong cách thời trang và các sản phẩm được chọn lọc vô cùng trẻ trung, độc đáo và có nét riêng. Lộn Xộn ở đây vừa để nói về sự lộn xộn mang đặc sắc riêng của cửa hàng vừa để nói về phong cách mix đồ của thương hiệu - một sự phóng khoáng, thoải mái và ngẫu nhiên.

Những món đồ vintage tại Lộn Xộn đều được tuyển chọn tỉ mỉ và đảm bảo thể hiện tinh thần thương hiệu nhất có thể. Lộn Xộn còn có cả những món đồ handmade, những trang phục thiết kế do chính chủ shop may lên. 

Đồ vintage nam hà nội - Lộn Xộn Clothing

Đồ vintage nam Hà Nội - Lộn Xộn Clothing

Với triết lý “ Mặc trật tự một cách lộn xộn”, Lộn Xộn không chỉ là một cửa hàng thời trang nữa mà còn là một nơi để các bạn có thể hội tụ và chia sẻ cùng nhau nhiều kiến thức thời trang. Những món đồ vintage, những trang phục tự sản xuất của Lộn Xộn sẽ tạo nên một phong cách thời trang rất riêng cho chính bạn. Hãy đến và khám phá Lộn Xộn ngay nhé các bạn ơi.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/lonxon159

Shop quần áo vintage nam ở Hà Nội AT Vintage

Nếu như là một tín đồ yêu thích phong cách vintage, yêu thích những món đồ second-hand và sự độc nhất của những món đồ cũ thì chắc chắn phải ghé ngay tới đồ vintage nam Hà Nội AT Vintage. AT Vintage là một cái tên khá mới mẻ trong làng thời trang đồ si nhưng lại tạo nên rất nhiều ấn tượng cho các bạn trẻ bởi sự nhiệt huyết, trẻ trung và cá tính. Ở AT Vintage, các bạn có thể tìm thấy đủ các loại sản phẩm khác nhau như Áo phông mỹ, quần cargo, quần kaki, tanktop, áo gile cargo, áo khoác các loại,...

Dù là theo đuổi phong cách nào thì ở đây cũng đều có sản phẩm phù hợp cho bạn. Và mặc dù là những món đồ secondhand nhưng AT Vintage đã đầu tư rất nhiều tâm huyết trong việc tìm kiếm sản phẩm, tuyển chọn sản phẩm và giặt là sản phẩm một cách sạch sẽ nhất. Giá cả tại AT Vintage cũng cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. 

Shop quần áo vintage nam ở hà nội AT Vintage

Shop quần áo vintage nam ở Hà Nội AT Vintage

Đến với At Vintage, các bạn còn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên vô cùng trẻ trung, năng động, tư vấn cực kỳ dễ dàng và cẩn thận. Cửa hàng cũng được bài trí một cách gọn gàng, phân chia theo từng khu vực khác nhau mặc dù cửa hàng khá nhỏ kết hợp cùng với mùi hương dịu nhẹ. Đảm bảo rằng trải nghiệm mua hàng của bạn tại shop quần áo này sẽ cực kỳ hài lòng và thoải mái đó. 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/atvintage89

Shop quần áo vintage nam ở Hà Nội MOC - Thrift Shop

Nếu các chàng trai trưởng thành và muốn theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm, thanh lịch mà vẫn đầy sự cổ điển thì đừng bỏ lỡ MOC Thrift Shop nhé. Đây cũng là một thương hiệu thời trang nam chuyên về các trang phục secondhand rất có tiếng trong cộng đồng yêu thích phong cách Satorial Menswear. Các sản phẩm của MOC đều được chủ shop lựa chọn và tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu có tiếng và số lượng rất giới hạn như Ralph Lauren, Lacoste,... 

Shop quần áo vintage nam ở hà nội MOC - Thrift Shop

Shop quần áo vintage nam ở Hà Nội MOC - Thrift Shop

Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các loại trang phục như áo sơ mi, áo vest, quần jean, áo thun,... chuẩn phong cách nam tính, gọn gàng, lịch lãm tại đây. Không những thế, các chàng còn có thể tìm thấy được cả những phụ kiện để nâng tầm set đồ đẳng cấp của mình như cà vạt, thắt lưng,... Những sản phẩm của MOC đều đã được tuyển chọn rất kỹ, được giặt sấy là ủi đầy đủ nên có thể thấy rõ những sản phẩm của MOC rất ngay ngắn, thẳng thuớm và độ mới cực cao. Các chàng trai yêu thích đồ cũ và yêu thích phong cách lịch lãm thì ghé ngay MOC nhé.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/mocthriftshop

Đồ vintage nam Hà Nội Draftsman

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các shop quần áo vintage nam ở Hà Nội phải kể đến Draftsman. Đây là một shop quần áo nam theo phong cách vintage pha chút hiện đại, chất chơi và cực kỳ có nét riêng. Giữa những thương hiệu thời trang hiện đại, nhộn nhịp khách hàng, Draftsman lại lựa chọn nép mình trên một con phố nhỏ với một cửa hàng nhỏ xinh, tinh tế và trầm lặng. Draftsman vừa là một địa chỉ mua sắm uy tín vừa là trốn thư giãn cho những chàng trai đang tìm kiếm tinh thần cổ điển giữa những xu hướng hiện đại ngày nay.

Sản phẩm thời trang của Đồ vintage nam hà nội Draftsman

Sản phẩm thời trang của Đồ vintage nam Hà Nội Draftsman

Các sản phẩm của thương hiệu này đều mang hơi hướng và màu sắc vintage, mang đậm chất nghệ sĩ và phóng khoáng. Mỗi bộ sưu tập của thương hiệu đều được mang những câu chuyện riêng, những dấu ấn riêng, thể hiện đươc bản sắc của thương hiệu. Chỉ cần mặc đồ của Draftsman ra ngoài thôi, đảm bảo bạn đã luôn có một phong cách riêng, một phong cách đậm chất Draftsman. Và tất nhiên, thương hiệu này không quên bổ sung những phụ kiện cần thiết để hoàn thiện set đồ vintage cho các bạn như mũ nồi, khăn lụa… Yêu thích sự cổ điển thì phải ghé tới ngay Draftsman nhé.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/draftsman.vn

Đồ vintage nam Hà Nội - The 1970

Shop đồ vintage nam Hà Nội tiếp theo lọt vào danh sách này đó chính là The 1970. Đây là một shop thời trang nam được rất nhiều các bạn yêu thích và theo đuổi phong cách thời trang vintage, cổ điển. Tất cả những sản phẩm của The 1970 đều rất đẹp, độc, bụi bặm và phóng khoáng như chính những gì mà thương hiệu muốn hướng tới. Giá cả tại the 1970 cũng khá phải chăng, cực kỳ hợp túi tiền.

Đồ vintage nam Hà Nội - The 1970

Đồ vintage nam Hà Nội - The 1970

Đến với The 1970, bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều những items bụi bặm, cổ điển như áo sơ mi, quần kaki, áo thun basic, quần jean. Shop bán đồ vintage cho nam ở Hà Nội này cũng tập trung vào việc xây dựng phong cách cá nhân của khách hàng một cách chỉn chu, mới mẻ và đầy nam tính. Ngoài những sản phẩm quần áo, các bạn cũng có thể tìm thấy những đôi boots, những chiếc vòng tay và vô số phụ kiện khác để hoàn thành một set đồ sành điệu. Từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm cũng như từng món phụ kiện đã đều được The 1970 tuyển chọn, kiểm duyệt một cách kỹ lưỡng, cẩn thận để đem tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/The1970store

Đồ vintage nam Hà Nội 2hand official

Một shop bán đồ vintage cho nam ở Hà Nội đang rất nổi tiếng hiện nay và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đó chính là 2hand offical. Khác với các shop quần áo khác luôn hướng tới một style cụ thể để định hình phong cách cho người mặc. Thì 2hand official đi theo hướng hoàn toàn khác. Shop quần áo này luôn muốn đa dạng hóa các sản phẩm secondhand của mình để tạo nên nhiều phong cách khác nhau cho các chàng. 

Đồ vintage nam hà nội 2hand official

Đồ vintage nam Hà Nội 2hand official

Các sản phẩm của 2hand official đều là hàng secondhand được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada,... Các trang phục từ đơn giản, trẻ trung cho đến cá tính, cool ngầu đều luôn có sẵn tại cửa hàng và chào đón các bạn qua thử và trải nghiệm. Mức giá ở đây thì lúc nào cũng vô cùng chấn động, luôn có những đợt khuyến mãi hoặc các chương trình giá cực sốc cho anh em dễ dàng sở hữu. Hãy ghé ngay 2hand official để sở hữu những sản phẩm chất lượng cùng mức giá tuyệt vời nhé. 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/2handofficial.2016 

Shop quần áo vintage nam ở Hà Nội Hieu Secondhand

Lại thêm một shop đồ vintage nam Hà Nội nữa với những sản phẩm vô cùng độc đáo xứng đáng để các anh em sở hữu đó chính là Hieu Secondhand. Các sản phẩm tại Hieu Secondhand đều mang hơi thở đậm nét của thời trang Âu Mỹ. Hieu Secondhand sẽ giúp các chàng định hình nên phong cách thời trang mới mẻ, cool ngầu, cá tính chuẩn như những fashionista và đặc biệt vẫn đầy sự cổ điển.

Shop quần áo vintage nam ở Hà Nội Hieu Secondhand

Shop quần áo vintage nam ở Hà Nội Hieu Secondhand

Đến với Hieu Secondhand, các bạn nam có thẻ thoải mái lựa chọn các sản phẩm thời trang và phụ kiện khác nhau như áo thun hoạ tiết cá tính, giày dép, phụ kiện chất chơi. Nổi bật nhất tại Hieu Secondhand có thể kể đến đó chính là những mẫu áo thun họa tiết nổi bật, in hình độc đáo và cừ kỳ ấn tượng. Cửa hàng của Hieu Secondhand cũng được chọn lọc các sản phẩm rất chỉn chu, giặt là vệ sinh đầy đủ và bày trí cửa hàng ngăn nắp, gọn gàng đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng khi mua sắm.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp top 10 shop bán đồ vintage nam Hà Nội mà các chàng nhất định phải ghé qua và trải nghiệm sản phẩm. Hy vọng rằng những gợi ý của 5S Fashion sẽ giúp các chàng định hình được phong cách cá nhân và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline