Gợi ý 10 địa chỉ bán áo phao nam giá rẻ tại Hà Nội HOT nhất

05.12.2023
Mục lục (Hiện)

Trong cái lạnh của mùa đông, không có item nào lý tưởng bằng một chiếc áo khoác phao. Đây là loại áo đứng đầu trong danh sách áo chống rét mùa đông với hiệu quả giữ ấm vượt trội. Trên thị trường hiện nay, không khó để tìm mua một chiếc áo khoác phao nam. Tuy nhiên, mua áo phao nam ở đâu chất lượng, giá tốt vẫn là điều nhiều khách hàng băn khoăn. 

Đừng lo, trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ bật mí đến bạn 10 địa chỉ bán áo phao nam giá rẻ tại Hà Nội hot nhất hiện nay. Cùng theo dõi ngay nhé!

Có những loại áo phao nào?

Áo khoác phao nam

Áo khoác phao nam

Có thể nói, áo phao là item áo khoác nam được ưa chuộng hàng đầu trong thời trang mùa lạnh của nam giới. Dựa vào kiểu dáng, áo phao nam được chia thành ba loại chính, bao gồm áo phao dáng ngắn, áo phao dáng dài và áo phao gile.

Áo phao dáng ngắn

Áo phao nam dáng ngắn

Áo phao nam dáng ngắn

Không còn mang dáng vẻ to xù, nặng nề như trước, những mẫu áo khoác phao ngày nay đã được chú trọng hơn vào vẻ thẩm mỹ với kiểu dáng trẻ trung, gọn gàng, tuy nhiên, vẫn đảm bảo khả năng giữ ấm cho người mặc.

Áo khoác phao dáng ngắn có chiều dài đến ngang hông người mặc, thường có thiết kế mũ liền, mũ rời hoặc cổ cao không mũ. Ngoài ra, áo còn có thể được cách điệu với túi hộp, mũ lông, nút bấm,... đem lại cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Đây là item áo khoác mùa đông lý tưởng dành cho bạn nam có ngoại hình khiêm tốn. Chiều dài áo vừa phải sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn. Bên cạnh đó, kiểu dáng hơi phồng của áo khoác phao cũng sẽ khiến bạn nam trông mập mạp, đô con hơn. 

Áo phao dáng dài

Áo phao nam dáng dài

Áo phao nam dáng dài

Áo phao dáng dài thường có chiều dài qua mông người mặc, có thể ngang đùi, ngang đầu gối hay thậm chí là dài qua đầu gối. Đây là item áo khoác nam mang style Hàn Quốc nhẹ nhàng, lịch sự, phong cách.

Tuy nhiên, khi lựa chọn item áo phao dáng dài này, bạn nam cần lưu ý đến sự tương xứng giữa chiều dài của áo và chiều cao của cơ thể. Đây được đánh giá là item lý tưởng dành cho bạn nam có vóc dáng cao, giúp tôn dáng và mang đến vẻ lịch lãm, phong độ cho người mặc.

Tuy nhiên, đối với bạn nam có chiều cao khiêm tốn, bạn cần lưu ý tránh những mẫu áo có kiểu dáng quá dài. Nó sẽ khiến bạn trở nên nhỏ bé hơn. Lời khuyên dành cho bạn nam nhỏ con là chỉ nên lựa chọn mẫu áo khoác phao có chiều dài tối đa là ngang đùi, không nên dài hơn. Tuy nhiên, sự lựa chọn an toàn nhất vẫn là chiếc áo phao nam dáng ngắn. 

Áo phao gile

Áo phao gile nam

Áo phao gile nam

Ngoài kiểu dáng tay dài quen thuộc, bạn nam còn có thể lựa chọn áo khoác phao nam gile sát nách, không có tay áo. Với khả năng giữ ấm vừa đủ, bạn nam có thể diện chiếc áo phao gile này trong thời tiết mát mẻ hoặc không quá lạnh.

Chiếc áo phao gile mang đến cho bạn nam vẻ ngoài thời thượng, phong cách, cá tính. Vì vậy, đây là item được ưa chuộng chủ yếu bởi giới trẻ.

>> Xem thêm: 10+ mẫu áo phao gile trẻ trung được yêu thích nhất Thu Đông 2023

Gợi ý 10 địa chỉ bán áo phao nam giá rẻ tại Hà Nội

Khi chọn mua áo khoác phao, ngoài khả năng giữ ấm thì giá cả cũng là yếu tố quyết định đến hành vi mua sắm của khách hàng. Áo phao nam cũng được chia thành nhiều phân khúc từ giá rẻ cho đến cao cấp. Trong đó, áo khoác phao giá rẻ là phân khúc được nhiều khách hàng tìm kiếm. Cùng 5S Fashion điểm qua 10 địa chỉ bán áo phao nam giá rẻ tại Hà Nội đáng mua nhất ngay sau đây! 

5S Fashion

Áo phao nam Hà Nội 5S Fashion

Áo phao nam Hà Nội 5S Fashion

Nhắc đến áo phao nam giá rẻ Hà Nội chắc hẳn không thể bỏ qua item áo phao nam 5S Fashion. 5S Fashion là thương hiệu thời trang nam theo style đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, lịch sự. Do đó, đây là địa chỉ mua áo khoác phao nam giá rẻ phù hợp với cả bạn nam trẻ tuổi và quý ông trung niên.

Sản phẩm áo phao nam tại 5S Fashion chủ yếu là dòng áo phao chần bông. Lớp giữa của áo được chần bông xay cao cấp, khử khuẩn, chống nấm mốc, siêu nhẹ, giữ ấm vượt trội. Lớp bên ngoài được làm từ 100% sợi poly kết hợp với công nghệ Gore-tex độc quyền, tạo nên lớp màn chắn trượt nước, cản gió, chống bám bụi. 

Bên cạnh đó, áo khoác phao 5S Fashion sở hữu thiết kế chần bông bản to với nhiều bông hơn và giữ nhiệt tốt hơn, đồng thời, mang lại cho người mặc vẻ ngoài lịch lãm, khỏe khoắn. Bảng màu áo phao nam tại đây cũng vô cùng đa dạng, dễ mặc, dễ phối như đen, ghi sáng, vàng, cam đất, xanh đá, xanh đậm, xanh mint,... 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 524 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 18008118
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/5sfashion.official/
  • Giá tham khảo: 499.000 - 694.000 VNĐ

Yody

Áo phao nam Hà Nội Yody

Áo phao nam Hà Nội Yody

Với ưu điểm cung cấp áo phao nam siêu nhẹ, siêu ấm, Yody là địa chỉ mua áo phao nam ở Hà Nội đáng tham khảo dành cho bạn. Shop áo phao nam Hà Nội Yody mang đến item áo phao nam với đa dạng kiểu dáng như áo phao mũ liền, áo phao mũ rời, áo phao hai mặt, áo phao trần nhám,... 

Áo phao nam Yody được đánh giá cao với tiêu chuẩn 3S - siêu nhẹ, siêu ấm, siêu gọn:

  • Siêu nhẹ: Áo có trọng lượng chỉ khoảng 315 gram giúp người mặc thoải mái, linh hoạt trong mọi cử động.
  • Siêu ấm: Áo có cấu trúc ba lớp chắc chắn - lớp lót mềm mại, chống tĩnh điện, an toàn với da; ở giữa là lớp bông nhẹ 100% polyester; lớp ngoài được làm từ 100% nylon cản gió, chống nước. 
  • Siêu gọn: Form áo suông nhẹ, ôm gọn cơ thể, dễ dàng gấp gọn để mang theo khi cần.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 43 Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 088 808 4258
  • Website: https://yody.vn/
  • Facebook: https://facebook.com/yody.vn
  • Giá tham khảo: 599.000 - 1.259.000 VNĐ

Santino

Áo phao nam Hà Nội Santino

Áo phao nam Hà Nội Santino

Santino là thương hiệu thời trang nam mang phong cách Ý với hơi thở Á Đông, mang đến cho quý ông vẻ ngoài nam tính, thanh lịch. Do đó, nếu quý ông đang tìm kiếm item áo phao nam theo phong cách chín chắn, trưởng thành, Santino là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Áo phao nam đẹp Hà Nội Santino sở hữu kiểu dáng thanh lịch, không chỉ phù hợp với outfit mặc thường ngày mà còn có thể được diện trong outfit công sở. Áo được chần bông cao cấp, siêu nhẹ, giữ ấm tốt. 

Bề mặt áo được làm từ 100% nylon kháng nước, chắn gió, đi mưa đi gió thoải mái. Bên cạnh đó, áo phao nam Santino sở hữu thiết kế cổ đứng, tay bo chun, giúp tránh gió lùa và giữ ấm cơ thể hiệu quả.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 48 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 0259
  • Website: https://santino.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/
  • Giá tham khảo: 784.000 VNĐ

H2T

Áo phao nam Hà Nội H2T

Áo phao nam Hà Nội H2T

H2T là shop bán áo phao nam đẹp ở Hà Nội dành cho bạn nam ưa chuộng style cá tính, trẻ trung, năng động. H2T cung cấp đa dạng item áo phao chần bông, áo phao lông vũ. Bên cạnh đó, shop còn có một số mẫu áo phao ấn tượng như áo phao bomber, áo phao phản quang, áo phao parka,...

Không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài cá tính, áo phao nam H2T còn sở hữu chất lượng vượt trội. Áo được làm từ chất vải polyester pha cotton, mang đến bề mặt vải mềm mịn, dày dặn, có khả năng cản gió và chống thấm nước nhẹ. Bên cạnh đó, lớp lót lông vũ pha bông bên trong mang lại cảm giác ấm áp, dịu nhẹ. 

Ngoài thiết kế áo phao dáng ngắn quen thuộc, H2T còn là địa chỉ bán áo phao nam dáng dài Hà Nội, mang đến cho bạn nam vẻ ngoài thời thượng, phong cách. Đặc biệt, áo phao nam tại H2T sở hữu thiết kế unisex, phù hợp với cả nam và nữ. Do đó, nếu các cặp đôi đang tìm kiếm item áo đôi mùa đông, hãy tham khảo ngay sản phẩm áo khoác phao đến từ thương hiệu H2T.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 390 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0888 061 588
  • Website: https://h2tstore.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopH2T
  • Giá tham khảo: 795.000 - 2.650.000 VNĐ

Canifa

Áo phao nam Hà Nội Canifa

Áo phao nam Hà Nội Canifa

Gia nhập thị trường thời trang từ khá sớm, Canifa đã trở thành thương hiệu thời trang quen thuộc với mọi gia đình Việt. Bên cạnh cung cấp các item thời trang mùa hè, Canifa còn mang đến cho nam giới danh mục áo thu đông với item áo khoác phao nam thời trang, ấm áp.

Áo phao nam đến từ thương hiệu Canifa sở hữu đa dạng kiểu dáng như áo phao chần bông dáng bomber, áo phao gile, áo phao lông vũ,... Điểm đặc trưng của item áo phao nam Canifa là khả năng chống thấm nước. Lớp vải bên ngoài được làm từ 100% polyamide - loại sợi tổng hợp cực bền chắc, tính thẩm mỹ cao và hoàn toàn không thấm nước.

Do đó, nếu bạn nam đang tìm kiếm chiếc áo khoác phao để đi phượt, leo núi, dã ngoại hay tham gia các hoạt động ngoài trời, hãy đến ngay với shop áo phao nam Hà Nội Canifa.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 56 Phố Đồng Hương, Thị Trấn Quốc Oai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0969 547 895
  • Website: https://canifa.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/
  • Giá tham khảo: 699.000 - 1.300.000 VNĐ

Laroma Fashion

Áo phao nam Hà Nội Laroma Fashion

Áo phao nam Hà Nội Laroma Fashion

Ngoài được biết đến là thương hiệu áo chống nắng chất lượng hàng đầu, Laroma còn mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm áo khoác, áo giữ nhiệt mùa đông được ưa chuộng không kém. Laroma là địa chỉ mua áo phao nam đẹp tại Hà Nội với phong cách basic, tối giản, nhắm đến đối tượng khách hàng từ 25 đến 45 tuổi. 

Áo phao nam Laroma luôn nằm trong top những sản phẩm cháy hàng của shop khi mùa đông về. Ngoài sở hữu mức giá cạnh tranh trên thị trường, áo phao nam Laroma còn sở hữu khả năng giữ ấm toàn diện với chất liệu bông chần nguyên tấm cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Ngoài ra, áo còn có tính tiện dụng cao với hai túi ngoài có khóa kéo và hai túi trong. Áo phao nam Laroma mang đến cho người mặc bốn gam màu nam tính, dễ phối bao gồm đen, xanh mực, xanh than, ghi sáng. Đặc biệt, Laroma là địa chỉ mua áo phao nam đẹp ở Hà Nội với đầy đủ kích cỡ từ 55 đến 85kg, đáp ứng mọi vóc dáng của nam giới.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: CT5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 0394023468
  • Website: https://thoitranglaroma.com/
  • Facebook: https://facebook.com/laroma.studio
  • Giá tham khảo: 499.000 VNĐ

Thuydungshop

Áo phao nam Hà Nội Thuydungshop

Áo phao nam Hà Nội Thuydungshop

Thuydungshop là địa chỉ cung cấp áo khoác nam, áo khoác nữ, áo khoác đôi được giới trẻ Hà thành cực ưa chuộng. Thuydungshop luôn không ngừng cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất trên trường. Do đó, đây là địa chỉ mua áo khoác phao nam Hà Nội đầy thời thượng, trendy mà bạn nam trẻ tuổi không nên bỏ qua.

Thuydungshop mang đến item áo phao nam với kiểu dáng sành điệu như áo phao nam đại hàn, áo phao nam dáng dài Hàn Quốc, áo phao nam túi hộp,... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ nhẹ nhàng, lịch sự đến cá tính, bụi bặm, cool ngầu.

Bên cạnh các item thời thượng dành cho giới trẻ, Thuydungshop còn là địa chỉ bán áo khoác phao nam tại Hà Nội dành cho quý ông trung niên. Áo phao nam trung niên tại đây được lót lông cừu mềm mịn, êm ái, giúp bảo vệ sức khỏe cho quý ông lớn tuổi, đồng thời, mang đến cho quý ông vẻ ngoài lịch lãm, phong độ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 24 ngõ 119 phố Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0945 659 410 
  • Website: https://thuydungshop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thuydungshop2014/
  • Giá tham khảo: 552.000 - 2.650.000 VNĐ

eBON

Áo phao nam Hà Nội eBON

Áo phao nam Hà Nội eBON

Gia nhập thị trường thời trang nam vào năm 2010, eBON là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín như Uniqlo, Fila, Aristino, Puma, Zara,... giúp phái mạnh sở hữu item thời trang chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

Áo phao nam tại eBON sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, nổi bật. Áo sở hữui lớp lông vũ dày, siêu nhẹ, giữ ấm tốt trong những ngày rét đậm rét hại. Lớp polyester bên ngoài giúp áo bền chắc, đứng form, kháng nước nhẹ và cản gió tốt.

Đặc biệt, eBON cung cấp áo phao nam với full size từ 55 đến hơn 100kg. Do đó, quý ông với thân hình quá khổ cũng có thể dễ dàng tìm được item phù hợp với mình. Vì vậy, đây là shop bán áo phao nam rẻ đẹp Hà Nội phù hợp với mọi vóc dáng của khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0946 676 363
  • Website: https://www.ebon.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopebon
  • Giá tham khảo: 750.000 - 1.550.000 VNĐ

Cardina

Áo phao nam Hà Nội Cardina

Áo phao nam Hà Nội Cardina

Cardina là địa chỉ bán áo phao nam giá rẻ tại Hà Nội với phong cách trẻ trung, thoải mái. Sản phẩm áo phao nam Cardina sử dụng công nghệ lõi bông Nhật Bản mang đến item áo khoác phao siêu nhẹ với khả năng giữ nhiệt cực đỉnh.

Cardina cung cấp áo phao nam với đầy đủ kiểu dáng từ áo phao dáng ngắn đến áo phao dáng dài. Một số điểm cộng của áo phao nam Cardina như chất gió cao cấp, chống thấm, hai túi bên hông có khóa kéo, mũ trùm đầu sâu, có thể tháo rời, tay áo bo chun cản gió lùa,... Do đó, không chỉ có công dụng giữ ấm và bảo vệ sức khỏe người mặc, áo khoác phao Cardina còn giúp cản gió và tránh ẩm trong những ngày mưa.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 97A Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0948 981 956
  • Website: https://cardina.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/HangThoitrangCardina/
  • Giá tham khảo: 390.000 - 790.000 VNĐ

Routine

Áo phao nam Hà Nội Routine

Áo phao nam Hà Nội Routine

Routine là thương hiệu thời trang nam nữ với các thiết kế độc quyền, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Thay vì theo đuổi một phong cách cụ thể thì sự đa dạng chính là lợi thế của Routine. 

Đến với Routine, bạn nam có thể sở hữu chiếc áo phao nam từ trẻ trung, phóng khoáng đến phong độ, lịch lãm hay cá tính, cool ngầu. Tuy nhiên, dù là phong cách nào, nguyên tắc chung của áo phao nam Routine vẫn là tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Bên cạnh đó, form dáng áo cũng là yếu tố được routine vô cùng chú trọng. Không chỉ giữ ấm, áo phao nam Routine còn giúp người mặc che đi khuyết điểm, đồng thời, làm nổi bật những ưu điểm về hình thể, giúp phái mạnh tự tin mỗi khi lên đồ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 809 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 039 999 9365
  • Website: https://routine.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
  • Giá tham khảo: 269.000 - 1.129.000 VNĐ

Tổng kết

Tóm lại, để “đối phó” với cái lạnh của mùa đông, không có item nào có thể phù hợp hơn chiếc áo khoác phao nam. Tham khảo ngay top 10 địa chỉ bán áo phao nam giá rẻ tại Hà Nội trên đây để có được item áo khoác nam mùa đông chuẩn đẹp, giá tốt nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng