Top 8 mẫu áo khoác phao nam Hàn Quốc dáng dài chuẩn soái ca

06.12.2023
Mục lục (Hiện)

Có thể nói, Hàn Quốc là xứ sở của những chiếc áo phao mùa đông. Không chỉ giữ ấm cơ thể hiệu quả, áo phao nam Hàn Quốc còn mang lại cho người mặc vẻ ngoài thời thượng, phong cách. Cùng 5S Fashion khám phá ngay top 8 mẫu áo phao nam Hàn Quốc chuẩn soái ca trong bài viết dưới đây.

Áo phao nam dáng dài Hàn Quốc - item mùa đông thời thượng, phong cách

Áo phao nam dáng dài Hàn Quốc

Áo phao nam dáng dài Hàn Quốc

Trong những năm gần đây, các item thời trang mang phong cách Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam. Nó dường như đã trở thành một phong cách của giới trẻ Việt. Một trong số đó, chiếc áo khoác phao nam Hàn Quốc là dòng sản phẩm áo khoác nam “best seller” mỗi khi mùa đông về.

Áo phao nam Hàn Quốc sở hữu thiết kế đặc trưng với form dáng dài. Chiều dài áo thường dài đến ngang đùi, ngang đầu gối hay thậm chí là qua đầu gối. Vì vậy, đây là item giúp giữ ấm cơ thể cực kỳ tốt. Hơn nữa, thiết kế dáng dài còn mang đến cho bạn nam diện mạo thanh lịch, thời thượng.

Chiếc áo phao nam Hàn Quốc dáng dài được đánh giá là item lý tưởng dành cho bạn nam có vóc dáng cao. Chỉ cần phối áo phao nam dáng dài cùng một chiếc áo len cổ lọ và quần dài, bạn nam đã có được cho mình set đồ mùa đông chuẩn soái ca Hàn Quốc.

Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của chiếc áo phao nam dáng dài Hàn Quốc này là khá kén dáng người. Đây không phải là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn nam có chiều cao khiêm tốn. Chiều dài quá khổ của áo sẽ khiến bạn nam nhỏ con nay lại càng thấp bé hơn. 

Top 8 mẫu áo phao nam Hàn Quốc dáng dài chuẩn soái ca

Là một tín đồ của style Hàn Quốc, chắc hẳn bạn nam không thể bỏ qua chiếc áo phao dài Hàn Quốc nam mỗi khi đông về. Dưới đây là top 8 mẫu áo phao Hàn Quốc nam chuẩn soái ca dành cho bạn.

Áo phao lông vũ nam dáng dài Uniqlo

Áo phao nam Hàn Quốc Uniqlo

Áo phao nam Hàn Quốc Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, mang đến cho khách hàng item áo phao nam dáng dài chính hãng với chuẩn công nghệ Nhật. Chiếc áo phao lông vũ dáng dài Uniqlo được ứng dụng công nghệ Premium Down Plus mang lại sự nhẹ nhàng và ấm áp đáng kinh ngạc.

Áo sử dụng loại lông vũ 90/10, mang đến khả năng giữ ấm vượt trội. Đồng thời, phần vải lót bên trong và bên ngoài được làm từ 100% nylon bền đẹp, chống thấm. Áo sở hữu form dáng rộng rãi, bạn nam có thể mặc nhiều lớp áo bên trong nhưng không hề cảm thấy gò bó, chật chội.

Bên cạnh đó, áo phao dáng dài Uniqlo còn có khả năng chống gió, chống nước, chống tuyết. Vì vậy, đây là item áo phao lông vũ nam Hàn Quốc lý tưởng dành cho khu vực có mùa đông giá rét, khắc nghiệt. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Uniqlo
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Giá tham khảo: 2.599.000 VNĐ

Áo phao nam dáng dài siêu nhẹ Cardina

Áo phao nam Hàn Quốc Cardina

Áo phao nam Hàn Quốc Cardina

Bạn nam đang tìm kiếm item áo phao nam Hàn Quốc với kiểu dáng basic, tối giản? Hãy tham khảo ngay chiếc áo phao dáng dài siêu nhẹ đến từ thương hiệu Cardina. 

Đặc điểm ưu việt của áo phao nam Cardina là sở hữu trọng lượng siêu nhẹ với công nghệ lõi bông đến từ Nhật Bản. Đồng thời, lớp vải gió bên ngoài giúp áo chống nước hiệu quả. Bên cạnh đó, áo còn được trang bị hai lớp khóa với khóa kéo bên trong và khuy bấm bên ngoài. 

Vì vậy, bạn nam có thể yên tâm sử dụng chiếc áo phao măng tô nam này trong các hoạt động ngoài trời như đi du lịch, dã ngoại, đi phượt,... mà không cần lo lắng về những cơn mưa phùn bất chợt.

Đặc biệt, quên đi những chiếc áo phao bồng bềnh, to nặng, áo phao nam Hàn Quốc Cardina mang đến cho bạn nam diện mạo gọn gàng, thon gọn. Ngoài ra, áo phao nam Cardina còn ghi điểm với khách hàng bởi sở hữu mức giá vô cùng phải chăng, thuộc phân khúc áo khoác phao nam giá rẻ, chất lượng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Cardina
  • Website: https://cardina.vn/
  • Giá tham khảo: 499.000 VNĐ

Áo phao đại hàn trắng Aothudong

Áo phao nam Hàn Quốc tại shop Aothudong

Áo phao nam Hàn Quốc tại shop Aothudong

Aothudong là địa chỉ chuyên cung cấp áo thu đông nam với đa dạng kiểu dáng như áo phao lông vũ, áo phao parka, áo phao trung niên, áo phao đại hàn,... Một trong số đó, chiếc áo phao nam đại hàn màu trắng là item “best seller” của thương hiệu này.

Với gam màu trắng ngà nho nhã, thanh lịch, đây được đánh giá là chiếc áo phao nam Hàn Quốc phù hợp với xu thế thời trang hiện tại của giới trẻ. Bạn nam có thể kết hợp với outfit dạo phố trẻ trung, năng động, outfit đi làm sang trọng, thời thượng hay outfit đi công tác chỉn chu, lịch thiệp.

Áo phao nam đại hàn tại Aothudong sở hữu ba lớp. Ngoài cùng là lớp vải gió cao cấp, cản gió, trượt nước, ở giữa là lớp bông siêu nhẹ, siêu bền và trong cùng là lớp vải lót mềm mại, thoáng mát. Đặc biệt, áo có khả năng giữ nhiệt trong mức nhiệt độ từ 0 đến 12 độ C. Do đó, bạn nam có thể sử dụng item này trong các dịp đi du lịch đến các nước xứ lạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga,...

Ngoài ra, item áo phao nam Hàn Quốc này còn được tạo điểm nhấn với thiết kế phối lông ở mũ áo, mang lại cho bạn nam vẻ ngoài thư sinh, lãng tử. Đồng thời, đây là phụ kiện rời nên bạn nam có thể linh hoạt gắn hoặc tháo rời.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Aothudong
  • Website: https://aothudong.com/
  • Giá tham khảo: 915.000 VNĐ

Áo khoác phao chần bông dáng dài DGCs

Áo phao nam Hàn Quốc thương hiệu DGCs

Áo phao nam Hàn Quốc thương hiệu DGCs

Chiếc áo khoác phao ba lớp của thương hiệu DGCs vinh dự nhận được danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022. Không chỉ mang lại công dụng giữ ấm cùng vẻ ngoài nam tính, lịch lãm. Chiếc áo khoác phao chần bông dáng dài của DGCs còn được đánh giá cao về ưu điểm thân thiện với môi trường.

Chiếc áo phao nam Hàn Quốc DGCs được làm từ chất liệu tái chế từ chai nhựa, cụ thể là Recycled Polyester, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng. Chất vải Recycled Polyester mang lại cho áo các đặc tính ưu việt như giữ ấm, cản gió, chống thấm nước, chống tia UV, chống bụi bẩn, nấm mốc. 

Ngoài ra, chất vải này còn có khả năng chống nhăn hoàn hảo, giữ cho chiếc áo khoác phao của bạn luôn phẳng phiu và duy trì form dáng sau nhiều năm sử dụng. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: DGCs
  • Website: https://dgcs.vn/
  • Giá tham khảo: 820.000 VNĐ

Áo phao Parka Trendsetter H2T

Áo phao nam Hàn Quốc H2T

Áo phao nam Hàn Quốc H2T

Bên cạnh những item áo phao nam Hàn Quốc trơn đơn sắc, bạn nam có thể tham khảo chiếc áo phao Parka Trendsetter đến từ thương hiệu H2T với họa tiết camo ấn tượng. Camo là từ viết tắt của camouflage, được biết đến với tên gọi quen thuộc là họa tiết rằn ri - loại họa tiết đặc trưng của quân đội, đem lại cho người mặc vẻ ngoài nam tính, bụi bặm, ấn tượng.

Áo sở hữu form regular suông dài, rộng rãi, thoải mái. Thiết kế mũ trùm sâu, rộng, phụ kiện lông mũ có thể tháo rời. Áo được chần bông mềm, nhẹ, giữ nhiệt tốt. Đồng thời, chất vải polyester pha cotton mang lại bề mặt áo dày dặn, cản gió, kháng nước tốt.

Đặc biệt, đây còn là dòng áo phù hợp với cả nam và nữ. Do đó, các cặp đôi cũng có thể chọn mua chiếc áo phao Parka Trendsetter H2T này để làm item áo khoác đôi mùa đông thời thượng, ấm áp.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: H2T
  • Website: https://h2tstore.vn/
  • Giá tham khảo: 1.950.000 VNĐ

Áo khoác phao nam dáng dài Thuydungshop

Áo phao nam Hàn Quốc tại Thuydungshop

Áo phao nam Hàn Quốc tại Thuydungshop

Tiếp theo là chiếc áo măng tô phao nam đến từ Thuydungshop. Áo sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động. Phần túi áo được cách điệu với kiểu dáng nắp gài. Dây kéo áo được khéo léo che đi bằng phần nẹp dọc theo thân áo. Ngoài ra, phần tay áo cũng được tạo điểm nhấn với chi tiết khóa kéo nhỏ.

Chiếc áo phao nam Hàn Quốc này đem đến cho bạn nam ba sự lựa chọn với đen, xanh đen và nâu. Đồng thời, áo cũng có đầy đủ các size từ 50kg đến 85kg, phù hợp với cả bạn nam ngoại cỡ.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Thuydungshop
  • Website: https://thuydungshop.vn/
  • Giá tham khảo: 780.000 VNĐ

Áo phao nam lông vũ Hàn Quốc Zeanus

Áo phao nam Hàn Quốc Zeanus

Áo phao nam Hàn Quốc Zeanus

Bạn nam đang tìm kiếm chiếc áo phao lông vũ cho mùa đông năm nay? Chiếc áo phao lông vũ nam dáng dài Zeanus là item bạn không nên bỏ qua. Áo sở hữu gam màu tối giản cùng kiểu dáng basic, phù hợp với thời tiết từ 0 đến 18 độ C. Bạn nam có thể chỉ mặc chiếc áo phao này với một chiếc áo cộc hoặc áo len mỏng ở bên trong cũng đủ để giữ ấm cơ thể trong tiết trời se lạnh.

Với kiểu dáng phồng nhẹ, chiếc áo khoác phao dáng dài nam Zeanus là item lý tưởng dành cho bạn nam cao gầy, nó sẽ giúp bạn trông mập mạp, có da có thịt hơn. Bên cạnh đó, với lớp ngoài được làm từ vải gió, áo có khả năng chắn gió cực tốt. Đường may chắc chắn cùng chi tiết khóa kéo hợp kim cao cấp tạo nên chất lượng cho item áo phao nam Hàn Quốc Zeanus.

Tuy nhiên, khi sử dụng chiếc áo phao nam lông vũ này, bạn nam lưu ý chỉ nên giặt tay hoặc giặt khô để đảm bảo độ bền và form dáng của áo.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Zeanus
  • Website: https://zeanus.vn/
  • Giá tham khảo: 850.000 VNĐ

Áo phao dáng dài chần bông Zara

Áo phao nam Hàn Quốc Zara

Áo phao nam Hàn Quốc Zara

Nếu bạn nam là người chú trọng vào “brand” và ưa chuộng các item hàng hiệu, hãy tham khảo ngay chiếc áo phao nam Hàn Quốc đến từ hãng thời trang nổi tiếng Zara.

Áo khoác phao Zara được làm từ vải dệt, có bề mặt chống thấm nước. Thiết kế cổ cao, tay áo dài, cổ tay được bo bằng vải gân phía bên trong, giúp tránh gió lùa. Gấu áo có thể điều chỉnh linh hoạt bằng dây rút co giãn ở hai bên. Phần khóa áo bao gồm khóa kéo và khuy bấm ẩn, mang lại sự tiện lợi và thẩm mỹ cho trang phục.

Một số lưu ý giúp bạn bảo quản item này đúng cách và lâu bền như nên giặt máy ở nhiệt độ tối đa 30 độ C, vắt ở tốc độ thấp, không sử dụng nước tẩy/thuốc tẩy, không giặt khô, không sấy trong máy sấy quần áo.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Zara
  • Website: https://www.zara.com/vn/
  • Giá tham khảo: 3.999.000 VNĐ

Tổng kết

Có thể thấy, phong cách thời trang Hàn Quốc đã trở thành xu hướng được ưa chuộng trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Chiếc áo phao nam Hàn Quốc sở hữu kiểu dáng nho nhã, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, thời thượng. Tham khảo ngay top 8 mẫu áo khoác phao nam dáng dài Hàn Quốc mà 5S Fashion chia sẻ trên đây và sắm ngay cho mình chiếc áo phao nam mùa đông chuẩn “oppa” xứ Hàn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng