Top 10 mẫu áo phao nam hàng hiệu đẹp, đẳng cấp nhất 2023

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Đông đang gần kề nhưng bạn vẫn chưa biết mua áo phao nam hàng hiệu ở đâu vừa rẻ lại vừa chất lượng? Đừng lo, hôm nay 5S Fashion sẽ gợi ý cho bạn một vài địa chỉ đang lọt vào "tầm ngắm" của không ít anh chàng cho mùa đông năm nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Top 10 mẫu áo phao nam hàng hiệu đẹp, đẳng cấp nhất 2023

Top 10 mẫu áo phao nam hàng hiệu đẹp, đẳng cấp nhất 2023

Áo phao nam hàng hiệu nhà 5S Fashion

Áo phao nam hàng hiệu đến từ nhà 5S Fashion là gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Nổi bật với thiết kế trẻ trung, năng động. Kết hợp cùng chất liệu cao cấp, áo phao nam của nhà 5S Fashion mang đến cho người mặc sự ấm áp, thoải mái và không kém tính thời trang ấn tượng.

Áo phao nam hàng hiệu nhà 5S Fashion

Áo phao nam hàng hiệu nhà 5S Fashion

Đến với 5S Fashion, những chiếc áo phao với đa dạng kiểu dáng tha hồ cho bạn lựa chọn. Từ áo phao dáng suông, áo phao dáng bomber hay thậm chí có cả áo phao dáng croptop, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Nhiều người yêu thích áo phao nam đẹp của 5S bởi được làm từ chất liệu cao cấp và có khả năng giữ ấm cực kỳ tốt. Áo có 2 lớp, lớp ngoài được làm từ vải polyester, có khả năng chống nước, chống gió tốt. Lớp trong áo được làm từ bông gòn cao cấp, có khả năng giữ ấm tốt vào mùa đông và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Bên cạnh đó, áo phao nam cao cấp của nhà 5S Fashion cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Từ chất liệu polyester đến chất liệu cotton. Bạn có thể ghé ngay địa chỉ gần nhất hay tham khảo qua website để lựa cho mình một mẫu áo ưng ý trong mùa đông năm nay nhé!

Thông tin tham khảo:

  • Thương hiệu: 5S Fashion
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Mức giá tham khảo: Từ 499.000 vnđ

Áo phao nam hàng hiệu nhà Yody

Tiếp theo, Yody là cái tên bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến thương hiệu thời trang cho nam. Không chỉ đa dạng với các sản phẩm như polo, sơ mi,... mà thương hiệu này còn được đánh giá cao bởi những mẫu áo phao dành cho nhiều đối tượng, trong đó phái mạnh chiếm ưu thế hơn.

Nhắc đến áo phao nam hàng hiệu thì nhà Yody tập trung đánh vào những chiếc áo có thiết kế đơn giản, dễ mặc nhưng khá ấn tượng. Điển hình như những chiếc áo phao chống thấm nước, hay áo có mũ siêu nhẹ,... Vào thời điểm mùa đông cận kề như hiện tại, thì mẫu áo khoác nam  3S là cực phẩm được ghi điểm nhiều nhất. 

Áo phao nam hàng hiệu nhà Yody

Áo phao nam hàng hiệu nhà Yody

Với thiết kế 3 lớp chắc chắn, lớp ngoài và lớp lót bên trong được làm từ 100% Nylon. Còn lớp giữa là lớp bông nhẹ với 100% polyester giúp người mặc không chỉ vừa giữ ấm được cơ thể mà còn chống mưa nhẹ và tĩnh điện tốt. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm có mũ chống nước của Yody cũng được nhiều anh chàng yêu thích vì không chỉ bền mà còn đẹp. Với ưu điểm ít nhăn và độ mềm mịn vượt trội nên ai cũng mê.

Thông tin tham khảo:

  • Thương hiệu: Yody
  • Website: https://yody.vn/
  • Mức giá tham khảo: Từ 499.000 vnđ

Áo phao nam hàng hiệu nhà Aristino

Một thương hiệu thời trang nữa mà chắc nhiều anh chàng đã từng ghé qua đó là Aristino. Vốn dĩ, Aristino được yêu thích nhiều vì sản phẩm có thể đáp ứng được mọi điều kiện thời tiết. Ngoài những sản phẩm phục vụ cho hoạt động hàng ngày của phái mạnh thì áo phao nhà Aristino cũng ghi điểm khá cao trong lòng nhiều anh chàng.

Áo phao nam hàng hiệu nhà Aristino

Áo phao nam hàng hiệu nhà Aristino

Hiện tại, có mặt tại cửa hàng Aristino là hai dòng áo phao khá nổi bật là áo phao chần bông và áo phao lông vũ. Áo phao lông vũ có tới 90% lông tơ nên khả năng giữ ấm rất tốt và khá mềm mại. Bên cạnh đó, áo phao chần bông được làm từ 100% nylon giúp bề mặt bóng mượt và ít nhăn giúp trở nên đẹp mắt hơn. 

Nói về độ giữ ấm của những chiếc áo nhà Aristino thì không có gì bàn cãi. Bên cạnh đó, mỗi năm, nhà Aristino luôn mang đến những kiểu dáng bắt kịp xu hướng. Chính vì vậy, mà những chiếc áo phao cao cấp nam nhà Aristino luôn trong tình trạng "cháy hàng" mỗi khi xuất hiện. Tham khảo ngay địa chỉ mua áo phao này nha anh em. 

Thông tin tham khảo:

  • Thương hiệu: Aristino
  • Website: https://aristino.com/
  • Mức giá tham khảo: Từ 1000.000 vnđ

Áo phao nam hàng hiệu nhà Uniqlo

Uniqlo là cái tên mà chắc chắn ai cũng từng nghe qua khi nhắc đến thời trang. Là công ty thiết kế may mặc đã có từ lâu đời tại Nhật Bản. Quần áo của thương hiệu Uniqlo được yêu thích bởi sự tiện dụng cùng mức giá đi kèm khá phải chăng. 

Áo phao nam hàng hiệu nhà Uniqlo

Áo phao nam hàng hiệu nhà Uniqlo

Nhắc đến Uniqlo không thể không nhắc đến áo phao luôn được tìm kiếm hàng đầu mỗi khi mùa đông về. Nổi bật với chiếc áo lông vũ Ultra Light Down siêu nhẹ được mệnh danh là chiếc áo "mặc như không mặc". Nổi bật với công nghệ Premium Down Plus mang lại sự ấm áp và thoải mái đáng kinh ngạc cho những lúc thời tiết hạ nhiệt. Không chỉ vậy, đối với mẫu áo phao nhà Uniqlo còn sở hữu đa dạng mẫu mã và thiết kế khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu mùa đông này chưa biết mua áo phao hàng hiệu nam ở đâu thì tham khảo ngay sản phẩm của nhà Uniqlo.

Thông tin tham khảo:

  • Thương hiệu: Uniqlo
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/
  • Mức giá tham khảo: Từ 588.000 vnđ

Áo phao nam hàng hiệu nhà Canifa

Tiếp đến là cái tên Canifa, có mặt trên thị trường từ năm 2001. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc áo phao nam đẹp thì không thể bỏ qua thương hiệu Canifa. Với đa dạng các dòng sản phẩm từ áo phao lông vũ, áo gile hay áo khoác thông thường đều có. 

Áo phao nam hàng hiệu nhà Canifa

Áo phao nam hàng hiệu nhà Canifa

Nổi bật trong các dòng sản phẩm tại nhà Canifa phải kể đến đó là áo phao lông vũ. Siêu phẩm "cực nhẹ" này luôn được quan tâm hàng đầu mỗi lần thu sang đông đến. Áo được thiết kế bằng những đường may chắc chắn cùng chất liệu mềm mại. Cộng thêm khả năng chống thấm nổi bật lên đến hơn 90%. Những sản phẩm nhà Canifa luôn hướng đến sự đơn giản không cầu kỳ nhưng vẫn cực thời thượng. Bên yên tâm, tại nhà Canifa có đủ màu sắc và kích thước khác nhau phù hợp với mọi dáng người nên bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu áo phao cao cấp nam khi đến đây.

Thông tin tham khảo:

  • Thương hiệu: Canifa
  • Website: https://canifa.com/
  • Mức giá tham khảo: Từ 499.000 vnđ

Áo phao nam hàng hiệu nhà Torano

Với những anh chàng yêu thích thời trang thì lưu lại địa chỉ của nhà Torano ngay. Bạn có thể tìm kiếm được những chiếc áo thun, áo polo, quần jean,.... tại nhà Torano. Không chỉ vậy, Torano còn được nhiều khách hàng ưu ái ghé mua sắm khi thời tiết lạnh vì sản phẩm giữ nhiệt khá chất lượng. Nổi bật nhất phải kể đến áo khoác phao nam hàng hiệu lông vũ siêu nhẹ Pazzint.

Áo phao nam hàng hiệu nhà Torano

Áo phao nam hàng hiệu nhà Torano

Torano sở hữu khá nhiều dòng sản phẩm với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Một điều chắc chắn rằng, nhà Torano sẽ có thể làm hài lòng khách đến vừa lòng khách đi với những sản phẩm của mình.

Không chỉ tại cửa hàng trực tiếp, mà Torano cũng khá được lòng tin của khách hàng thông qua hình thức bán hàng online. Sản phẩm luôn được update liên tục, để không mất thời gian các bạn cũng có thể lên đây để tham khảo thêm nhiều mẫu nhé. Bạn yên tâm, sản phẩm tới tay khách hàng nhà Torano cam kết đạt chuẩn và y như hình mẫu.

Thông tin tham khảo:

  • Thương hiệu: Torano
  • Website: https://torano.vn/
  • Mức giá tham khảo: Từ 600.000 vnđ

Áo phao nam hàng hiệu nhà H2T

Chắc chắn không sai khi nói rằng H2T là cửa hàng thời trang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Bạn sẽ phải ngạc nhiên trước "thực đơn" sản phẩm hiện có tại cửa hàng H2T. Đặc biệt là sản phẩm về áo khoác phao, một bộ sưu tập siêu khổng lồ với đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Áo phao nam hàng hiệu nhà H2T

Áo phao nam hàng hiệu nhà H2T

Áo phao của nhà H2T được thiết kế từ chất liệu cao cấp. Kết hợp hoàn hảo giữa lớp poly chống nước và lớp bông lót bên trong giúp giữ ấm cho người mặc. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của chiếc áo cũng hút được khá nhiều người khi bạn mặc ra đường.

Thứ bạn cần cho mùa đông đang gần kề là một chiếc áo phao nam cao cấp. Vậy mua ở đâu chất lượng? Đừng quên ghé ngay cửa hàng H2T nhé. Đảm bảo bạn sẽ khá hài lòng về sản phẩm lẫn cách phục vụ tại nhà H2T.

Thông tin tham khảo:

  • Thương hiệu: H2T
  • Website: https://h2tstore.vn/
  • Mức giá tham khảo: Từ 795.000 vnđ

Áo phao nam hàng hiệu nhà Routine

Nhắc đến Routine là nhớ ngay đến thương hiệu thời trang hàng ngày với sự tiện lợi đúng theo tên gọi của nó. Sản phẩm nhà Routine mang phong cách tối giản khá gần gũi nhưng lại có những dấu dấu ấn đặc trưng riêng cho người mặc. Có thể dùng để đi làm đi chơi hay thậm chí đi du lịch đều phù hợp.
Áo phao nam hàng hiệu nhà Routine

Áo phao nam hàng hiệu nhà Routine

Routine cũng là điểm đến dành cho những anh chàng đang tìm kiếm những chiếc áo khoác phao nam cao cấp cho mùa đông. Tại nhà Routine, bạn sẽ không còn thấy những chiếc áo phao dày cộm với kiểu dáng cũ kỹ như ngày xưa. Mà thay vào đó là những chiếc áo phao hiện đại mang nhiều kiểu dáng khác nhau như áo phao lông vũ, áo phao bomber,... Nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, không cồng kềnh dạy cộm nhưng vẫn đảm bảo giữ được độ ấm cho người mặc. Đây là item cần cho bất cứ anh chàng nào để tránh cơn gió lạnh của mùa đông đang về.

Thông tin tham khảo:

  • Thương hiệu: Routine 
  • Website: https://routine.vn/
  • Mức giá tham khảo: Từ 695.000 vnđ

Áo phao nam hàng hiệu nhà Top-Fashion Shop

Tiếp đến là Top-Fashion Shop, một địa chỉ khá quen thuộc đối với những tín đồ mê thời trang ở Hà Nội. Không thể phủ nhận, thời trang nam của Top-Fashion cực kỳ có gu và làm nổi bật được lên vẻ quyến rũ và phong cách của phái mạnh.

Áo phao nam hàng hiệu nhà Top-Fashion Shop

Áo phao nam hàng hiệu nhà Top-Fashion Shop

Những chiếc áo phao nhà Top-Fashion được ủng hộ nhiệt tình nhờ vào những nét cách tân mới lạ. Nhắc tới chất liệu thì không có gì phải bàn cãi nhiều. Bên cạnh đó, Top-Fashion Shop còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi cách phục vụ tận tình nữa. Nếu bạn chưa từng biết qua áo phao nam cao cấp thì thật đáng tiếc.

Thông tin tham khảo:

  • Thương hiệu: Top-Fashion Shop
  • Website: https://www.topfashiontf.com/
  • Mức giá tham khảo: Từ 595.000 vnđ

Áo phao nam hàng hiệu nhà Laroma Fashion

Ra đời năm 2008, Laroma Fashion trở thành thương hiệu thời trang nổi bật phục vụ cho lứa tuổi từ 25 - 45. Ngoài những sản phẩm phục vụ cho việc chống nắng, chống gió thì áo phao nam cũng là dòng sản phẩm đang khá được chú ý dạo gần đây.

Áo phao nam hàng hiệu nhà Routine

Áo phao nam hàng hiệu nhà Laroma Fashion

Áo phao nhà Laroma Fashion nổi bật với thiết kế nhẹ nhưng vẫn đảm bảo giữ được độ ẩm cực kỳ tốt. Áo phao thiết kế phục vụ cho việc đi học, đi làm hay thậm chí đi chơi đều được. Đặc biệt, người dùng đánh giá khá cao về độ bền của áo phao nhà Laroma Fashion. Nên hãy thử ngay sản phẩm này nhé!

Thông tin tham khảo:

  • Thương hiệu: Laroma Fashion
  • Website: https://thoitranglaroma.com/
  • Mức giá tham khảo: Từ 499.000 vnđ

Hy vọng, với những địa chỉ mua áo phao nam hàng hiệu được 5S Fashion gợi ý ở trên thì bạn đã lựa cho mình được một thương hiệu để mua áo phao cho mùa đông năm nay. Đông đang về “tậu” ngay cho mình một chiếc áo phao vừa giữ được ấm lại vừa thời trang. Đừng quên luôn theo dõi website của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều gợi ý và cách mix match đồ cho nam nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng