Bỏ túi 10 địa chỉ mua áo phao nam Quảng Châu đẹp, giá tốt

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Không khí lạnh đã ùa về, những mẫu áo phao trở thành vật “bất ly thân” của những chàng trai bởi chúng vô cùng ấm áp nhưng lại rất sành điệu. Đặc biệt, áo phao nam Quảng Châu càng được ưa chuộng bởi màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã và giá thành lại vô cùng hợp lý. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10 địa chỉ mua áo phao Quảng Châu nam chất lượng, giá tốt.

Những mẫu áo phao nam Quảng Châu được yêu thích

Áo phao nam được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng trên thị trường Việt Nam, bao gồm cả những sản phẩm xuất xứ từ Quảng Châu, Thái Lan và các nước khác trên châu Âu và châu Mỹ. Tuy nhiên, đáng chú ý là áo phao nam xuất xứ từ Quảng Châu, Trung Quốc vẫn được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam. Dưới đây là một số mẫu áo phao nam Quảng Châu được ưa chuộng nhất.

Áo phao nam dáng dài

Mẫu áo phao nam dáng dài được thiết kế phần áo dài qua mông hoặc dài đến đầu gối, giúp giữ ấm cực tốt cho chàng trong mùa lạnh giá này. Không những thế, mẫu áo khoác nam này cũng rất phong cách không hề thua kém những mẫu áo dạ trùng, áo măng tô sành điệu. 

Áo phao nam dáng dài giúp giữ ấm cơ thể cực tốt trong thời tiết giá lạnh

Áo phao nam dáng dài Quảng Châu

Hiện nay, mẫu áo phao nam Quảng Châu dáng dài đang là mẫu áo được ưa chuộng và Hot trên thị trường thời trang. Thiết kế áo phao với dáng dài giúp giữ ấm cho đôi chân của người mặc bởi vì đa phần những chiếc quần tây, quần kaki,... không đáp ứng đủ khả năng giữ ấm khi chàng ra ngoài đường.

Áo phao nam có mũ 

Áo phao nam Quảng Châu có mũ cũng là lựa chọn phổ biến của các chàng trai hiện nay. Với thiết kế phần mũ trên áo phao nam giúp che chắn đầu khỏi mưa, gió và các yếu tố thời tiết khác. Điều này giúp giữ cho chàng được khô ráo và ấm áp trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Với thiết kế phần mũ trên áo phao nam Quảng Châu giúp che chắn đầu khỏi mưa, gió và các yếu tố thời tiết khác

Áo phao nam Quảng Châu có mũ

Phần mũ trên áo phao còn mang lại phong cách và tính cách riêng cho người mặc. Áo phao nam có mũ còn được thiết kế đơn giản dễ phù hợp với nhiều trang phục khác nhau tạo ra thời trang độc đáo ở mỗi người. Ngoài ra, mẫu áo này còn thích hợp với nhiều hoạt động ngoài trời như leo núi, đi bộ, trekking, câu cá,.... Phần mũ giúp bảo vệ và mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Áo phao nam dáng ngắn 

Đây là loại áo phao nam Quảng Châu phổ biến nhất trên thị trường và được nhiều người lựa chọn. Mẫu áo này được thiết kế dáng ngắn vừa vặn với form dáng người châu Á. Dáng áo mang lại phong cách thời trang trẻ trung, năng động và dễ phối với đa dạng phong cách thời trang.

Áo phao nam dáng ngắn mang phong cách trẻ trung, năng động và dễ phối với nhiều trang phục khác nhau

Áo phao nam Quảng Châu dáng ngắn 

Áo phao nam Quảng Châu dáng ngắn phù hợp với mọi dáng người từ người thấp đến dáng người cao. Mẫu áo được thiết kế với đa dạng màu sắc khác nhau để chàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình.  

Top 10 địa chỉ mua áo phao nam Quảng Châu đẹp, giá tốt và chất lượng

Cùng tìm hiểu top 10+ địa chỉ mua áo phao nam Quảng Châu chất lượng, giá tốt:

Shop bán áo phao lông vũ nam hàng Quảng Châu - Aothudong

Một địa chỉ bán áo phao lông vũ nam hàng đầu Quảng Châu được các bạn trẻ săn đón ghé mua vào thời tiết lạnh giá này chính là Aothudong. Aothudong đã cho ra mắt đa dạng mẫu áo khoác cho mùa lạnh đặc biệt là áo phao nam.

Áo phao nam hàng Quảng Châu nhà Aothudong 

Áo phao nam hàng Quảng Châu nhà Aothudong 

Mẫu áo phao được thiết kế phong cách trẻ trung, hiện đại cùng đa dạng màu sắc từ màu sắc trung tính như đen, nâu, be đến những màu sắc sặc sỡ như đỏ, xanh,... Áo khoác phao được thiết kế dáng lửng giúp giữ ấm tốt, thiết kế mũ rời tiện lợi, túi có khoá chắc chắn. Bạn nam có thể phối với đa dạng trang phục để đi chơi, đi làm, hẹn hò đều hợp.

  • Website/ Shopee/ Facebook: https://aothudong.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 500.000đ

Địa chỉ áo phao nam hàng Quảng Châu - Lancih Shop68

Lancih Shop68 là một trong những cửa hàng áo phao nam Quảng Châu được các tín đồ thời trang Quảng Châu yêu thích. Shop mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm thời trang hướng theo phong cách thời trang đường phố hiện đại và không thể thiếu áo phao nam Quảng Châu. 

Mẫu áo phao nam Quảng Châu nhà Lacih Shop68 

Mẫu áo phao nam Quảng Châu nhà Lacih Shop68 

Mẫu áo phao dáng rộng oversize mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Với chiều dài áo phao qua mông người mặc cùng chất liệu dày dặn, áo phao nhà Lancih giúp giữ ấm cực tốt cho chàng trong thời tiết giá rét. Thiết kế đơn điệu nhưng không đơn giản, bạn nam có thể phối đồ đa dạng phong cách và tự tin thể hiện cá tính riêng.

  • Shopee: https://shopee.vn/lancihshop68
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 350.000đ

Tổng kho Unisex – Shop bán áo phao Quảng Châu thời trang, giá tốt

Tổng kho Unisex đem đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm thời trang gần như đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng trong mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh các dòng áo thun, quần thể thao, áo khoác, áo sơ mi hàng Quảng Châu, Tổng kho Unisex cũng cung cấp những loại trang phục mùa đông như áo phao dành cho nam giới.

Tổng kho Unisex cung cấp cho khách hàng đa dạng kiểu dáng áo phao nam lông vũ

Tổng kho Unisex cung cấp cho khách hàng đa dạng kiểu dáng áo phao nam lông vũ

  • Shopee:https://shopee.vn/kho_unisex
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 350.000đ

Mr Boys - Địa chỉ cung cấp áo phao Quảng Châu nam 

Mr Boys là một trong những địa chỉ không thể thiếu trong danh sách những nơi bán đồ thu đông hàng Quảng Châu uy tín cho bạn trẻ tại Việt Nam. Cửa hàng Mr Boys chuyên cung cấp các sản phẩm áo khoác phao siêu chất lượng, với sự đa dạng lựa chọn hấp dẫn dành cho các chàng trai hiện đại. 

Cửa hàng Mr Boys chuyên cung cấp các sản phẩm áo khoác phao chất lượng

Cửa hàng Mr Boys chuyên cung cấp các sản phẩm áo khoác phao chất lượng

  • Shopee: https://shopee.vn/mrboys_shop
  • Giá tham khảo: Khoảng từ  375.000đ

HHP Fashion -  Shop bán áo phao nam Quảng Châu giá rẻ 

HHP Fashion là một trong những điểm đến quen thuộc cho những tín đồ thời trang Quảng Châu. Thời trang nam tại HHP Fashion được đánh giá cao với gu thẩm mỹ riêng, mang tính cá nhân và tạo nên phong cách mạnh mẽ và quyến rũ cho phái mạnh. 

Áo phao nam Quảng Châu có Form dáng cổ điển 

Áo phao nam Quảng Châu có Form dáng cổ điển 

Áo phao Quảng Châu nam nhà HHP Fashion có thiết kế dáng ôm vừa vặn với form dáng người Việt. Phần tay áo phối bo giúp bảo vệ chàng khỏi cái lạnh và các tác nhân bên ngoài và tăng thêm phần thanh lịch. 

  • Shopee: https://shopee.vn/hhp_fashion
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 200.000đ

Hùng Store - Quần Áo Nam Quảng Châu Cao Cấp

Hùng Store là một trong những cửa hàng thời trang được giới trẻ ưa thích. Đặc biệt, Hùng Store cung cấp đa dạng sản phẩm thời trang đa dạng như áo phao, áo khoác, áo phông, quần jean, quần âu và nhiều loại sản phẩm khác dành cho nam. Hùng Store luôn chú trọng vào việc lựa chọn kỹ càng các sản phẩm thời trang, đảm bảo chất lượng và giá trị của từng sản phẩm.

 Những mẫu áo phao nam Quảng Châu nhà Hùng Store cực chất lượng và độc lạ

 Những mẫu áo phao nam Quảng Châu nhà Hùng Store cực chất lượng và độc lạ

  • Facebook: https://www.facebook.com/hungstorequangninh
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 300.000đ

Tễu Boutique - Thời Trang Nam

Tễu Boutique là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những cửa hàng áo phao nam Quảng Châu đáng tin cậy và đẹp nhất. Là một shop thời trang, Tễu Boutique chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang Quảng Châu chất lượng và chính hãng.

Mẫu áo phao nam Quảng Châu của Tễu Boutique 

Mẫu áo phao nam Quảng Châu của Tễu Boutique 

Các sản phẩm áo phao nam Quảng Châu của Tễu Boutique mang đến sự năng động với những đường nét phá cách, màu sắc đa dạng, tạo nên vẻ đẹp hiện đại, phá cách nhưng đầy nam tính cho phái mạnh. Đặc biệt, Tễu Boutique luôn đi đầu trong việc bắt kịp xu hướng thời trang mang đến cho khách hàng những mẫu áo phao Quảng Châu nam cực chất và cực phong cách.

  • Website/ Shopee/ Facebook: https://www.facebook.com/TeuBoutique69
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 

37Store

Một trong những shop thời trang nam Quảng Châu không những được giới trẻ mà còn được khách hàng lớn tuổi ưa chuộng. Áo phao lông vũ hàng Quảng Châu nam siêu nhẹ tại 37Store luôn thu hút sự quan tâm hàng đầu vào mỗi mùa đông. Sản phẩm được thiết kế với đường may chắc chắn, chất liệu mềm mại và chống thấm nước, sử dụng hơn 90% lông vũ tự nhiên. Thiết kế của áo phao Quảng Châu nam tại 37Store không quá phức tạp, nhưng vẫn đảm bảo phong cách thời thượng khi phối đồ. 

Thiết kế của áo phao Quảng Châu nam tại 37Store 

Thiết kế của áo phao Quảng Châu nam tại 37Store 

  • Facebook: https://www.facebook.com/TheD37StoreShop
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 500.000đ

MT Shop Hàng Quảng Châu

Những chàng trai ưa chuộng phong cách thời trang tối giản không thể không ghé qua cửa hàng MT Shop Hàng Quảng Châu. Áo phao nam Quảng Châu nhà MT Shop được làm từ chất liệu vải chống thấm nước và có lớp lót bên trong để giữ ấm giúp chàng “cân" mọi thời tiết mưa phùn, giá rét. Đặc biệt, Áo phao nam Quảng Châu tại MT Shop còn cung cấp nhiều kích cỡ khác nhau, từ nhỏ đến lớn, để phù hợp với nhu cầu và thể trạng của người mặc.

Áo phao nam Quảng Châu nhà MT Shop 

Áo phao nam Quảng Châu nhà MT Shop 

  •  Shopee:  https://shopee.vn/minhanh09011993

  • Giá tham khảo: Khoảng từ 250.000đ

HD Store Unisex 

HD Store Unisex cũng là một trong những cái tên được nhiều người biết đến là cửa hàng cung cấp đa dạng mẫu mã áo phao nam Quảng Châu chất lượng. Tại đây, HD Store cung cấp một loạt các sản phẩm áo phao lông vũ với nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

HD Store Unisex cung cấp đa dạng các sản phẩm áo phao lông vũ nam 

HD Store Unisex cung cấp đa dạng các sản phẩm áo phao lông vũ nam 

  • Website/ Shopee/ Facebookhttps://shopee.vn/hdstore123
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 300.000đ

Hường Khểnh Shop 

Hường Khểnh Shop mang đến đa dạng sản phẩm áo phao Quảng Châu nam với thiết kế từ độc đáo đến tối giản phục vụ mọi nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. Áo phao nam của Hường Khểnh không chỉ mang thiết kế đa dạng, chiều theo cá tính người mặc mà còn có tính ứng dụng rất cao. 

Hường Khểnh Shop cung cấp đa dạng mẫu áo phao nam Quảng Châu

Hường Khểnh Shop cung cấp đa dạng mẫu áo phao nam Quảng Châu

  • Shopee https://shopee.vn/shophuongkhenh_97
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 155.000đ

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ đến bạn đọc top 10+ địa chỉ bán áo phao nam Quảng Châu đẹp, chất lượng với mức giá hợp lý. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên bạn sẽ chọn được những mẫu áo phao nam hàng Quảng Châu chất lượng, vừa vặn và phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Đừng quên theo dõi kênh tin tức nhà 5S Fashion để tìm hiểu thêm những kiến thức bổ ích về thời trang nam nhé. Ngoài ra, 5S Fashion còn luôn cập nhật những tin tức thời trang và xu hướng thời trang mới nhất trong và ngoài nước.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng