12+ mẫu áo Polo nam màu Xanh Lá, Rêu, Xanh Dương phong cách nhất

16.02.2024
Mục lục (Hiện)

Áo polo là item mà bất cứ cánh mày râu nào cũng có ít nhất 1 - 2 chiếc trong tủ đồ. Để lựa chọn được 1 chiếc áo polo bền đẹp theo thời gian, ngoài việc xem xét kiểu dáng, chất liệu thì quý ông cũng phải chọn địa chỉ mua sắm uy tín. Mẫu áo polo nam màu xanh đang được rất nhiều phái mạnh ưa chuộng trong thời gian gần đây. Trong bài viết dưới đây 5S Fashion sẽ gợi ý cho bạn 12+ mẫu áo polo nam xanh đẹp, lịch lãm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

1. Áo polo nam màu xanh của Coolmate

Tuy mới ra mắt vào năm 2018 và hoạt động chủ yếu qua trên nền tảng trực tuyến nhưng Coolmate đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cánh mày râu. Đó chính là nhờ sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng sản phẩm, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm mới mẻ, tiết kiệm thời gian. 

Mẫu áo polo nam màu xanh của Coolmate

Mẫu áo polo nam màu xanh của Coolmate

Mẫu áo polo nam màu xanh của Coolmate được làm từ vải cotton mềm mại, thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo độ dày dặn. Ở phần cổ tay, cổ áo dễ mất form, dễ nhão thì được làm từ vải cotton pha sợi spandex hoặc rubber. Nhờ đó giúp tăng độ đàn hồi, độ bền cho sản phẩm, người mặc có thể thoải mái vận động trong cả ngày dài mà không lo gò bó, bí bách. Màu sắc xanh nhã nhặn, đa dạng từ xanh dương, xanh da trời đến xanh lá mạ,... giúp quý ông dễ dàng lựa chọn mẫu áo phù hợp. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me 

2. Mẫu áo polo nam màu xanh brand Biluxury 

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Biluxury chính thức ra mắt thị trường từ năm 2014, 3 năm sau đó hãng đã có hơn 75 showroom trên toàn quốc. Ngay từ khi hoạt động, hãng đã xác định rõ sứ mệnh là cung cấp những mặt hàng thời trang thiết kế thời thượng cao cấp phù hợp với vóc dáng, thẩm mỹ của đàn ông Việt. 

Mẫu áo polo nam màu xanh của Biluxury 

Mẫu áo polo nam màu xanh của Biluxury 

Biluxury nổi tiếng với những dòng sản phẩm như áo sơ mi nam, quần tây nam, áo vest, áo thun,... Trong đó, chắc chắn không thể quên kể tới mẫu áo polo nam với đa dạng màu sắc, đặc biệt là màu xanh đang cực hot trong thời gian gần đây. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn giúp quý ông toát lên vẻ lịch lãm, trưởng thành, chín chắn. Áo được làm từ vải cotton dày dặn, thoáng mát, giữ form tốt, từng đường kim mũi chỉ đều được thực hiện tỉ mỉ. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Website: https://biluxury.vn/

3. Áo T-shirt nam có cổ màu xanh của Owen

Giống với Coolmate, Owen cũng là local brand bắt đầu gia nhập đường đua thời trang nam từ năm 2018. Hãng đã nhanh chóng trở thành điểm mua sắm đáng tin cậy của nhiều cánh mày râu bởi chất lượng tuyệt vời, giá thành hợp lý. Cùng với đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. 

Mẫu áo polo nam màu xanh của Owen

Mẫu áo T-shirt nam có cổ màu xanh của Owen

Đến với Owen, chỉ với 350.000 VNĐ là phái mạnh đã có thể sở hữu chiếc áo thun có cổ cực đẹp với thiết kế trẻ trung, dù trơn màu hay có họa tiết thì đều giúp quý ông thể hiện được vẻ đẹp nam tính, trưởng thành, lịch lãm của mình. Chất liệu vải mềm mại, an toàn cho da, thấm hút mồ hôi tốt và co giãn 4 chiều. Dù gặp phải sự cạnh tranh gắt gao từ nhiều thương hiệu trong nước lẫn quốc tế, áo polo nam màu xanh của Owen vẫn luôn được cánh mày râu tin tưởng ủng hộ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://owen.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://owen.vn/

4. Áo polo nam màu xanh nhà Adam Store 

Adam Store gây “thương nhớ” cho cánh mày râu bởi những bộ vest lịch lãm, sang trọng. Bên cạnh đó, áo phông có cổ cũng là dòng sản phẩm bán chạy rất được yêu thích ở các cửa hàng trên toàn quốc của hãng. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý ông đang tìm kiếm sản phẩm đẹp, chất lượng cao. 

Mẫu áo polo nam màu xanh của Adam Store

Mẫu áo polo nam màu xanh của Adam Store

Mẫu áo polo màu xanh nam của Adam Store được làm từ vải cotton nên rất thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt; đồng thời kết hợp với vải polyester fiber giúp hạn chế tối đa tình trạng nhăn nhàu, bai xù nấm mốc, màu sắc cũng sắc nét hơn. Form dáng thon gọn, ôm vừa vặn giúp người mặc tôn lên vóc dáng khỏe khoắn của mình. Điểm nhấn trong thiết kế tối giản này là phần logo AD ở ngực trái. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://adamstorevn.com/pages/he-thong-cua-hang
  • Website: https://adamstorevn.com/

5. Mẫu áo polo nam màu xanh thương hiệu Yody 

Yody có xuất phát điểm ban đầu là thương hiệu thời trang Hi5 ra mắt vào năm 2009 và đến năm 2014 mới đổi tên. Đây là một trong những local brand ở tầm trung được lòng người tiêu dùng bên cạnh Canifa, IVy Moda,... Hãng cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang cho nam giới. 

 Mẫu áo polo nam màu xanh của Yody 

 Mẫu áo polo nam màu xanh của Yody 

Trong đó, item áo thun có cổ màu xanh nam đang là dòng sản phẩm nổi bật trong thời gian gần đầy của hãng. Áo được làm từ 95% Polyester kết hợp với 5% Spandex nên co giãn tốt, mềm mại, hạn chế nhăn nhàu. Sợi vải có nhiều rãnh dẹt giúp thoáng khí, thoát ẩm tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc trong cả ngày dài vận động. Thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp diện trong nhiều hoàn cảnh. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://yody.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://facebook.com/yody.vn

6. Mẫu áo polo nam màu xanh của Canifa 

Canifa - thương hiệu thời trang nam uy tín, chất lượng chắc chắn là cái tên không thể quên nhắc tới trong danh sách này. Local brand mang tới cho cánh mày râu những sản phẩm thời trang đa dạng các phong cách, từ hiện đại, năng động cho tới trưởng thành, lịch lãm, mang tính ứng dụng cao. 

Mẫu áo polo nam màu xanh của Canifa 

Mẫu áo T-shirt nam có cổ màu xanh của Canifa 

Mẫu áo polo nam màu xanh của Canifa sử dụng chất liệu vải cao cấp, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo thoáng khí, mát mẻ. Nhờ việc sử dụng chất liệu tốt cùng với thiết kế bắt mắt, đường may tỉ mỉ, cẩn thận, form áo cứng cáp, màu sắc xanh rõ nét đã giúp người mặc có vẻ ngoài gọn gàng, lịch sự trong mắt người xung quanh.  

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://canifa.com/cua-hang.html
  • Website: https://canifa.com/

7. Mẫu áo phông nam có cổ màu xanh của Aristino 

Mặc dù có khởi đầu rất khiêm tốn là một vài showroom nhỏ nhưng Aristino đã nhanh chóng có những bước phát triển mạnh mẽ. Đến nay, đây là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu cả nước, là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều quý ông. 

Mẫu áo polo nam màu xanh của Aristino 

Mẫu áo polo nam màu xanh của Aristino 

Sự chỉn chu, tỉ mỉ, cẩn thận trong từng sản phẩm đã giúp Aristino có một lượng khách hàng ruột ổn định. Mẫu áo phông có cổ màu xanh đang là sản phẩm cực hot tại các cửa hàng của Aristino. Thiết kế ngắn tay form Regular fit suông nhẹ nhưng vẫn vừa vặn, giúp cánh mày râu tôn dáng tối đa. Màu sắc xanh mang phong cách trẻ trung, lịch lãm, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://aristino.com/cua-hang.html
  • Website: https://aristino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/

8. Áo polo nam màu xanh của Yame 

Mẫu áo polo nam màu xanh của Yame là một sự gợi ý rất đáng để quý ông tham khảo. Local brand này đã không còn quá xa lạ với giới trẻ với những thiết kế năng động, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu thời trang hàng ngày cho phái mạnh từ đi học, đi làm, đi chơi đến dạo phố, tiệc tùng,... 

Mẫu áo polo nam màu xanh của Yame

Mẫu áo polo nam màu xanh của Yame

Mẫu áo polo màu xanh của Yame được làm từ 92% cotton và 8% spandex kết hợp với công nghệ Cool Touch giúp áo siêu mềm mịn, thoáng mát, co giãn 4 chiều tốt. Form áo cứng cáp, ít bị nhăn nhàu giúp quý ông có vẻ ngoài điển trai, thanh lịch mỗi khi bước ra ngoài với item này. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 770F Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. 
  • Website: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

9. Áo thun nam có cổ màu xanh của Totoshop 

Totoshop là hãng thời trang nam dành cho giới trẻ hoạt động với sứ mệnh “Bật lên cá tính của bạn”. Với phương châm không ngừng sáng tạo, Totoshop đã cho ra mắt thị trường nhiều thiết kế ấn tượng, độc đáo, chất lượng sản phẩm ổn định, dịch vụ chăm sóc khách hàng liên tục được cải thiện. 

Mẫu áo polo nam màu xanh của Totoshop

Mẫu áo polo nam màu xanh của Totoshop

Những chàng trai trẻ đang tìm kiếm mẫu áo polo nam xanh lá, xanh dương, xanh da trời,... để diện đi học, đi làm mà không khiến bản thân già đi vài tuổi thì có thể tham khảo sản phẩm của Totoshop. Áo được làm từ chất liệu cotton cá sấu co giãn 4 chiều, đứng form, thoáng mát khi mặc. Đây chính là một “vũ khí tối thượng” giúp chàng khoe khéo đường nét cơ thể khỏe khoắn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://totoday.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://totoday.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Totoday.vn

10. Áo polo nam xanh nhà Couple TX 

Couple TX là thương hiệu thời trang dành yêu thích của các bạn trẻ bởi hãng sở hữu nhiều item thời trang trendy, mang phong cách trẻ trung, năng động, phóng khoáng. Đây cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều anh chàng khi muốn “tậu” những chiếc áo thun có cổ mới cho bản thân. 

 Mẫu áo polo nam màu xanh của Couple TX

 Mẫu áo polo nam màu xanh của Couple TX

Áo polo nam màu xanh của Couple TX được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau từ Relax fit, Regular fit đến Slim fit, đảm bảo bạn nhất định sẽ tìm được chiếc áo vừa vặn với bản thân. Sản phẩm được là từ vải cotton, polyester, spandex nên rất thoáng mát, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://coupletx.com/pages/danh-sach-cua-hang
  • Website: https://coupletx.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CoupleTX/

11. Mẫu áo polo nam màu xanh của 5S Fashion 

Góp mặt cuối cùng trong danh sách này là mẫu áo polo màu xanh đến từ local brand 5S Fashion. Hãng thời trang “trẻ tuổi” này với những nỗ lực không ngừng đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. 

 Mẫu áo polo nam màu xanh của 5S Fashion

 Mẫu áo polo nam màu xanh của 5S Fashion

Mẫu áo T-shirt có cổ màu xanh của 5S Fashion ứng dụng công nghệ thoáng khí số 1 chuyên biệt rất được ưa chuộng hiện nay. Form áo ôm vừa vặn, giúp quý ông tôn dáng mà vẫn thoải mái trong mọi hoạt động. Thiết kế vừa mang nét trẻ trung, hiện đại vừa thể hiện được vẻ lịch sự, trưởng thành. Với việc sử dụng chất liệu cotton USA, sản phẩm này của hãng có nhiều ưu điểm như thấm hút mồ hôi, co giãn 4 chiều, thoáng mát tối đa,... Còn chần chờ gì mà chàng không tậu ngay về tủ đồ của mình một chiếc áo vừa đẹp vừa chất lượng, giá thành lại hết sức hợp lý này chứ!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://5sfashion.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion/

Thông qua bài viết trên đây, 5S Fashion đã giới thiệu tới cánh mày râu 12+ mẫu áo polo nam màu xanh đẹp, lịch lãm đến từ các thương hiệu trong nước và quốc tế. Hy vọng chia sẻ này sẽ giúp quý ông lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng