Top 12 mẫu áo polo unisex nam trẻ trung, dễ phối đồ HOT nhất

04.02.2024
Mục lục (Hiện)

Áo polo unisex là mẫu áo rất được ưa chuộng hiện nay vì có thiết kế đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ phù hợp với hầu hết mọi người và mọi phong cách thời trang khác nhau. Mẫu áo quen thuộc này có thể nói là có mặt trong hầu hết mọi tủ đồ của phái mạnh và phù hợp để sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau từ đi học, đi làm, đi chơi đều rất hợp lý.

Hôm nay, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu những mẫu áo polo unisex nam trẻ trung, chất lượng và dễ phối đồ nhất hiện nay.

Áo Polo unisex là gì?

Áo polo unisex là loại áo polo được thiết kế để phù hợp và có thể mặc được cho cả nam và nữ. Loại áo này thường có kiểu dáng và cắt may đơn giản, không quá cứng nhắc về giới tính, giúp áo polo unisex trở thành một lựa chọn linh hoạt và đa dụng cho mọi người. Đây cũng là loại áo  thường thấy trong các bộ sưu tập thời trang hoặc các loại quần áo thể thao, nơi sự thoải mái và tiện ích được ưu tiên hàng đầu.

Áo polo unisex là gì?

Áo polo unisex là gì?

Tổng hợp những mẫu áo polo unisex nam trẻ trung và chất lượng nhất hiện nay

#1: Áo polo unisex nam N7 Official

N7 Official là một local brand tại Việt Nam ra đời từ năm 2016 với nhiều mẫu thời trang theo mùa với chất lượng tốt. Tại N7 Official, các bạn có thể tìm được những mẫu áo polo unisex nam với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng mà giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với điều kiện và nhu cầu của đại đa số mọi người. 

Chất lượng áo tại N7 cực tốt, chất liệu vải cotton pha vô cùng mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời, các đường kim mũi chỉ thêu tỉ mỉ, hình in hoặc thêu chữ đều chỉn chu và bền bỉ. 

Áo polo unisex nam N7 Official

Áo polo unisex nam N7 Official

#2: Áo polo unisex nam Coolmate

Mẫu áo polo unisex nam tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu cho bạn đó chính là áo polo của Coolmate. Các mẫu áo polo nam của Coolmate được thiết kế với màu sắc trẻ trung và kiểu dáng năng động phù hợp với đại đa số nam giới Việt. Ngoài ra, chất liệu cũng là một điểm mạnh giúp thương hiệu chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng. 

Trong những năm vừa qua, Coolmate đã chinh phục khách hàng với những sản phẩm đa dạng, mức giá cả hợp lý cùng sự chuyên nghiệp trong từng giai đoạn. Từ khâu thiết kế, sản xuất cho đến phân phối, thương hiệu này đã vươn mình trở thành "đối thủ" đáng gờm của không ít Local Brand cho nam giới hiện nay. 

Hơn thế, Coolmate đang từng bước tiếp cận với thời trang bền vững, hạn chế những ảnh hưởng xấu đối với môi trường thông qua việc ứng dụng công nghệ mới. Phải nhắc tới công nghệ Excool làm mát tối đa hay Cleandye giặt không cần nước… Chắc hẳn bạn sẽ muốn tậu ngay những mẫu áo polo nam của Coolmate về rồi phải không?

Áo polo unisex nam Coolmate 

Áo polo unisex nam Coolmate 

#3: Áo polo unisex nam Blanke & Ksoul

Điều đặc biệt của Blanke & Ksoul là mỗi lookbook ra mắt đều sẽ có concept nhất định, toàn bộ quần áo hay phụ kiện đều theo một line màu, phong cách đồng nhất và có mức giá cực kỳ phải chăng, thích hợp với số đông phái mạnh. 

Những mẫu áo polo tay lỡ nam của Blanke & Ksoul nổi bật với kiểu dáng mới mẻ, trẻ trung luôn theo kịp xu thế thời trang mới. Không chỉ riêng mẫu mã, các mẫu áo polo unisex nam của Blanke & Ksoul cũng được yêu thích nhờ chất liệu thoáng khí, khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc thoải mái tham gia mọi hoạt động hằng ngày. 

Áo polo unisex nam Blanke & Ksoul

Áo polo unisex nam Blanke & Ksoul

#4: Áo polo unisex nam Bad Habits

Một trong những shop áo polo tay lỡ nam không thể nào bỏ qua cái tên Bad Habits. Ra đời năm 2017, Bad Habits hiện đang là một trong những thương hiệu đáng gờm theo phong cách Streetwear với những bộ sưu tập xuất sắc cực kỳ hợp thị hiếu của giới trẻ. 

Với định hướng phong cách thời trang đường phố, các sản phẩm của Bad Habits thể hiện rõ vibe trẻ trung, cool ngầu xen lẫn đôi chút bụi bặm. Những thiết kế artwork xịn sò với chất liệu cao cấp sẽ khiến bạn ngạc nhiên. 

Điều Bad Habits quan tâm hàng đầu đó chính là chất lượng của sản phẩm, đây có lẽ chính là một lý do lớn giúp cho thương hiệu này ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường thời trang nam Việt Nam. Chất vải cao cấp 100% cotton co giãn 2 chiều đem lại cảm giác thoải mái khi vận động cùng phong cách hiện đại và năng động. Đây cũng là địa chỉ mua áo polo nam uy tín bạn nên tham khảo ngay nhé! 

Áo polo unisex nam Bad Habits

Áo polo unisex nam Bad Habits

#5: Áo polo unisex nam 5S Fashion 

5S Fashion là một cái tên đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng thời trang Việt Nam những năm trở lại đây. Đây là một thương hiệu bình dân với giá cả rất hợp lý nhưng chất lượng lại vô cùng tốt và mẫu mã rất đa dạng.

Tại 5S Fashion, các chàng ngoài việc có thể tìm thấy cho mình những chiếc áo polo unisex nam lịch lãm, thời trang mà còn chọn được nhiều mặt hàng khác như áo thun nam, áo sơ mi, áo khoác, quần dài… vô cùng đẹp mắt và chất lượng. Các chàng có thể thỏa thích mix&match các item theo phong cách và sở thích của mình để có một vẻ ngoài thời trang và thu hút nhất nhé.

Áo polo unisex nam 5S Fashion

Áo polo unisex nam 5S Fashion

#6: Áo polo unisex nam KRIK

KRIK được thành lập vào năm 2013, chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo và phụ kiện cho nam giới trẻ trung, năng động. Các sản phẩm của KRIK đa dạng, chất lượng cao mà mức giá hợp lý giúp bạn thoải mái mua sắm mà không sợ "cháy túi". 

Trong đó, một trong những dòng áo bán chạy nhất của KRIK là áo polo tay lỡ nam. Những mẫu áo được thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn và dễ dàng phối đồ, có thể mix với quần âu, quần jeans hay quần short. Form dáng vừa vặn, không quá ôm sát nên giúp tôn lên vóc dáng người mặc nhưng vẫn tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. 

Hầu như các mẫu áo polo nam "nhà" KRIK đều được chế tạo từ vải lascoste với thành phần 95% cotton và 5% spandex. Vì vậy, ưu điểm của sản phẩm là thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và giữ form tốt theo năm tháng. 

Áo polo unisex nam KRIK

Áo polo unisex nam KRIK

#7: Áo polo unisex nam Odin Club

Odin Club là shop chuyên về áo thun, áo polo, hoodie dáng unisex, nam nữ đều mặc được với phong cách hơi bụi bặm, cá tính. Các mẫu áo polo unisex nam cũng rất đa dạng về màu sắc, đường cắt cho tới kiểu dáng. 

Nếu bạn theo đuổi style bụi bặm, cá tính và ưa thích phong cách năng động thì sản phẩm nhà Odin Club chắc chắn sẽ hợp ý bạn. Ngoài các mẫu áo polo unisex nam, Odin cũng có áo thun, hoodie theo form freesize, thoải mái nhưng không kém phần cool ngầu. 

Về giá cả, giá cho mỗi chiếc áo rơi vào khoảng 150-250 nghìn đồng hoặc thấp hơn, mức giá này cũng là mức giá tầm trung đối với những mẫu áo chất lượng tốt. Phù hợp với túi tiền của hội học sinh sinh viên thỏa sức mua sắm mà không lo về giá. 

Áo polo unisex nam Odin Club

Áo polo unisex nam Odin Club

#8: Áo polo unisex nam Mando

Mando là một local brand thời trang tương đối nổi tiếng tại Việt Nam với giá cả phải chăng phù hợp với đại đa số đối tượng tiêu dùng hiện nay mà vẫn cực kỳ chất lượng với mẫu mã vô cùng đa dạng. Là một local brand, mức giá của Mando khá vừa túi tiền và hợp lý cho một chiếc polo chất lượng dành cho mùa hè.

Dáng áo polo unisex nam của Mando mix được đa dạng style: từ retro, năng động, cá tính tới nhẹ nhàng thư sinh kiểu Hàn Quốc. Mẫu áo bán chạy tại đây là mẫu basic cổ viền đen trắng, chất liệu áo thun cotton co giãn, mix đồ đi chơi đi làm đều hợp lý. 

Áo polo unisex nam Mando

Áo polo unisex nam Mando

#9: Áo polo unisex nam BOBUI

BOBUI là một thương hiệu đã tương đối quen thuộc với các tín đồ thời trang local Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với những bộ trang phục có thiết kế độc đáo, cá tính cùng màu sắc bắt mắt. Thành lập năm 2014, BOBUI nhanh chóng phát triển và gây ấn tượng với khách hàng với những bộ quần áo siêu ngầu. Đặc biệt là những chiếc áo polo tay lỡ cực đẹp. 

Điểm nổi bật của áo polo nam BOBUI là bảng màu phong phú, kiểu dáng đa dạng và dễ dàng mix đồ. Bạn có thể diện áo tại nhiều dịp như đi học, đi làm, đi chơi hay tụ tập với bạn bè đều vô cùng hợp lý. Mức giá của áo sẽ dao động khoảng 400.000 VNĐ trở lên, bạn có thể cân nhắc nhé! 

Áo polo unisex nam BOBUI

Áo polo unisex nam BOBUI

#10: Áo polo unisex nam Couple TX

Trong danh sách những mẫu áo polo unisex nam đẹp và chất lượng nhất hiện nay thì chắc chắn áo nhà Couple TX sẽ là một cái tên được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Theo đuổi sự tối giản và thanh lịch, các sản phẩm thời trang của Couple TX rất dễ mặc, dễ mix và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. 

Áo polo unisex nam của Couple TX được thiết kế theo phong cách rất hiện đại, trẻ trung hợp thị hiếu của giới trẻ. Với gam màu tươi sáng, hoạ tiết đa dạng cùng form áo rộng rãi, khỏe khoắn đã giúp cho những thiết kế nhà Couple TX được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Áo polo unisex nam Couple TX

Áo polo unisex nam Couple TX

#11: Áo polo unisex nam Hades

Là một trong những Local Brand hàng đầu hiện nay, Hades là cái tên mà bất cứ chàng trai yêu thời trang nào cũng đã từng nghe qua. Và chắc chắn trong top những mẫu áo polo unisex nam đẹp và chất lượng thì không thể nào vắng mặt áo của Hades được đâu! 

Các mẫu áo polo nam tay lỡ của Hades sở hữu thiết kế artwork lạ mắt, độc đáo giúp bộc lộ rõ nét cá tính người mặc. Hơn nữa, chất vải co giãn và thấm hút mồ hôi tốt cũng là ưu điểm của áo polo "nhà" Hades. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo polo unisex nam đẹp và chất thì có thể ghé qua của Hades nhé! 

Áo polo unisex nam Hades

Áo polo unisex nam Hades

#12: Áo polo unisex nam Paradox

Paradox là local brand thân thuộc với những bạn trẻ đam mê thời trang. Dù là một "tân binh" nhưng thương hiệu này cũng khiến các đối thủ phải e dè. Những thiết kế của Paradox đều hướng tới việc sáng tạo dựa trên cảm hứng nghệ thuật và đôi khi đó là chất liệu cuộc sống. Từ đó tạo nên những sản phẩm có màu sắc cá tính riêng biệt mà không giống bất cứ ai cả. 

Điểm cộng trong những thiết kế áo polo unisex nam của Paradox là những hình vẽ, hoạ tiết từ đơn giản đến phức tạp đều mang hơi thở trẻ trung, hiện đại, trung tính rất phù hợp với thẩm mỹ và thị hiếu của người trẻ hiện nay. Thiết kế đơn giản, chất liệu thoải mái cùng màu sắc trẻ trung giúp những mẫu áo của thương hiệu được các bạn trẻ ưa thích. 

Áo polo unisex nam Paradox

Áo polo unisex nam Paradox

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những mẫu áo polo unisex nam đẹp, trẻ trung và dễ phối đồ nhất mà 5S Fashion muốn chia sẻ tới các chàng. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể tìm được những mẫu áo mà mình yêu thích, từ đó phần nào giúp cho vẻ ngoài của các chàng trở nên đẹp, thời trang và thu hút hơn bao giờ hết.

Đừng quên theo dõi những thông tin mới nhất từ 5S Fashion để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng