Áo sơ mi hawaii là gì? 9+ shop bán áo sơ mi Hawaii đẹp, hot nhất

25.04.2024
Mục lục (Hiện)

Cái nắng nóng của mùa hè không thể nào thiếu những chiếc áo sơ mi hawaii mát mẻ và vô cùng thoải mái. Đây là item thời trang không thể thiếu trong những chuyến du lịch của các chàng. Vậy sơ mi hawaii là gì? Nên mua ở đâu uy tín và chất lượng? Cùng 5S Fashion tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Áo sơ mi hawaii là gì? 9+ shop bán áo sơ mi Hawaii đẹp, hot nhất

Áo sơ mi hawaii là gì? 9+ shop bán áo sơ mi Hawaii đẹp, hot nhất

Áo sơ mi Hawaii là gì? 

Áo sơ mi hawaii hay còn được biết đến với những cái tên tương tự như áo sơ mi hoa, áo chim cò, áo bowling,... Đây là item thời trang được người Nhật di cư phát hiện tại quần đảo Hawaii xinh đẹp. Sau này, những chiếc sơ mi hoa được cải tiến và được ứng dụng phổ biến trên toàn thế giới.

Áo sơ mi Hawaii là gì? 

Áo sơ mi Hawaii là gì?

Thường thì, mẫu áo sơ mi này được làm từ chất liệu nhẹ, thoáng mát và đề cao khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Với item này, có thể được áp dụng trong nhiều hoạt động khác nhau như đi chơi, đi học hay những chuyến du lịch mùa hè. Mẫu áo sành điệu này cũng nhanh chóng được không ít các nhãn hiệu thời trang lớn trên thế giới ưa chuộng và sử dụng. 

Top 9+ những shop bán áo sơ mi Hawaii đẹp hợp thời trang

Mùa hè đang đến, cái nắng nóng đang làm không ít người khó chịu. Chính vì vậy, mà nhiều nhiều người đang tìm đến những chuyến du lịch biển để nghỉ dưỡng và tránh nắng. Vậy tìm mua áo sơ mi hawaii đồng phục đi biển ở đâu uy tín? Nếu bạn chưa biết, hãy để 5S Fashion giới thiệu cho bạn một vài shop chất lượng dưới đây nhé!

67.Fway

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là shop 67.Fway, đây là địa điểm được không ít bạn trẻ lui tới khi tìm mua những chiếc áo sơ mi hawaii nam. Shop được đánh giá cao bởi khá đa dạng mẫu mã và phù hợp với nhiều người. Tại shop, bạn có thể tìm kiếm những item thời trang được làm từ nhiều loại vải khác nhau.

Shop áo sơ mi hawaii 67.Fway

Shop áo sơ mi hawaii 67.Fway

Đặc biệt, nổi bật trong tất cả sản phẩm là những mẫu áo hawaii mang phong cách vintage. Áo được thiết kế với nhiều hoạ tiết khác nhau như cây cối, trái cây, hoa lá,.... Mang đến nét đẹp riêng và sự năng động trẻ trung cho người mặc. Mức giá của chiếc áo này cũng không quá cao nên phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 67 Phố Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Su Vitality

Su Vitality là gợi ý tiếp theo dành cho những ai chưa biết mua áo sơ mi hawaii ở đâu. Tại shop, những chiếc áo sơ mi với thiết kế hoạ tiết nổi bật được may vô cùng khéo léo và tinh tế. Chắc chắn, những tín đồ mê item này thì sẽ không kìm lòng được khi đến với cửa hàng.

Shop áo sơ mi hawaii Su Vitality

Shop áo sơ mi hawaii Su Vitality

Đặc biệt, tại Su Vitality các loại vải may áo sơ mi đều được nhập khẩu từ Thái Lan. Bên cạnh đó, khâu may vá của Su cũng được kiểm tra nghiêm ngặt. Mang đến chất lượng tốt giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, rất nhiều màu sắc và hoạ tiết khác nhau tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Mức giá của một chiếc áo ở đây rơi vào khoảng 80k - 300k, rất phù hợp với nhiều người muốn mua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 42 đường Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

The Vintage DeMor

The Vintage DeMor cũng là một gợi ý khá lý tưởng dành cho bạn. Đây là một trong những shop thời trang dành riêng cho những anh chàng thích sự "cool ngầu". The Vintage DeMor mang phong cách cá tính, bụi bặm chủ yếu là kiểu unisex. Chính vì vậy, mà rất nhiều anh chàng hay lui tới ở đây. 

Shop áo sơ mi hawaii The Vintage DeMor

Shop áo sơ mi hawaii The Vintage DeMor

Được biết, những sản phẩm nhà The Vintage DeMor đều được nhập khẩu từ Châu Âu và Châu Mỹ về. Từng item đều được lựa chọn vô cùng kỹ càng và đảm bảo đẹp mắt. Khi đặt chân đến shop, bạn sẽ cảm nhận được phong cách decor và không khí theo lối sống của những năm thập niên 90. Nếu chưa từng ghé đến, bạn nên một lần trải nghiệm để lựa chọn được mẫu áo ưng ý và phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 59/14 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM

Wil Shop

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch thì lưu lại địa điểm này để ghé đến trước khi đi. Wil Shop là địa điểm lý tưởng với vô vàng mẫu áo sơ mi hawaii khác nhau. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những chiếc áo hoạ tiết với phong cách vintage hay áo sơ mi hawaii đồng phục đi biển có đầy đủ hoạ tiết.

Shop áo sơ mi hawaii Wil Shop

Shop áo sơ mi hawaii Wil Shop

Điểm cộng lớn dành cho Wil Shop là luôn mang đến những chiếc áo được thiết kế độc đáo, mới lạ và bắt kịp xu hướng thị trường. Không chỉ vậy, đây là shop thời trang được rất nhiều người ghé tới trong đó có cả các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Mỗi chiếc áo hawaii của Wil Shop rơi vào khoảng tầm 100 - 500k, do đó để thêm dấu ấn cho những chuyến đi của bạn thì đừng quên ghé Wil Shop nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 1, 67 Ký Hòa, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

Shop áo sơ mi hawaii Tropical Closet 

Nếu bỏ qua Tropical Closet thì thật thiếu sót cho những tín đồ mê áo sơ mi hawaii. Với đa dạng mẫu mã và cùng nhiều hoạ tiết và màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Với những ai thích sự năng động trẻ trung và theo đổi phong cách Hàn thì Tropical Closet là lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua.

Shop áo sơ mi hawaii Tropical Closet 

Shop áo sơ mi hawaii Tropical Closet

Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch nhưng chưa biết mua đồ ở đâu thì ghé ngay địa chỉ này nhé. Mức giá dao động chỉ từ 50.000 đến 120.000 nên khá phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Giá cả phải chăng cũng chính là lý do mà giới trẻ lại lui tới cửa hàng nhiều đến vậy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 406/60/28 Cộng Hòa Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Tikme.vn

Tiếp đến là Tikme.vn, một cái tên khá quen thuộc với những tín đồ mê áo sơ mi hawaii nam. Đây có thể là địa điểm khiến bạn phải "cháy túi" khi ghé đến. Tikme.vn sẽ là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang chuẩn bị đi du lịch hay đi biển. Đặc biệt, là đang tìm đồng phục cho cả nhóm thì không thể bỏ qua shop thời trang này.

Shop áo sơ mi hawaii Tikme.vn

Shop áo sơ mi hawaii Tikme.vn

Những chiếc áo nhà Tikme.vn đều được làm kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người sử dụng. Chất liệu may mặc luôn được chọn lọc kỹ càng để mang đến sự thoải mái và dễ chịu khi mặc. Lưu lại địa chỉ này để ghé ngay khi có dịp nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà CT1B Hải Đăng City, đường Hàm Nghi, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Random shop 

Bạn cũng có thể tìm mua những chiếc áo hawaii tại Random Shop. Các chàng có thể săn lùng được những chiếc áo sơ mi với thiết kế độc đáo và hoạ tiết ấn tượng tại đây. Tại Random Shop, nổi bật với những chiếc áo hoa quả, cây cối dành cho những chuyến đi biển của các chàng trai cô gái hay đội nhóm của mình.

Shop áo sơ mi hawaii Random shop 

Shop áo sơ mi hawaii Random shop

Không chỉ có vậy, Random Shop còn sở hữu những đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được mẫu áo phù hợp nhất. Bên cạnh đó, tại shop còn có rất nhiều kích thước đồ khác nhau phù hợp với mọi dáng người, nên bạn cứ yên tâm ghé đến cửa hàng để trải nghiệm ngay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 154/15/11 Trần Thị Trọng, P.15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Shop áo sơ mi hawaii Vạc 

Một cái tên khá quen thuộc nữa dành cho giới trẻ đó chính là Vạc. Địa điểm mua sắm của rất nhiều chàng mê phong cách Hawaii. Ở Vạc, luôn hướng đến phong cách đơn giản nhưng lại không hề mờ nhạt. Những item chất lừ và phóng khoáng đầy cá tính khiến nhiều chàng trai ưa chuộng.

Shop áo sơ mi hawaii Vạc 

Shop áo sơ mi hawaii Vạc

Áo sơ mi hawaii nhà Vạc ưu tiên lựa chọn những loại vải mềm mại và mỏng để mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu, mát mẻ cho người mặc. Nếu chưa biết mua áo ở đâu thì bạn có thể đến Vạc để "mua sắm" ngay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 497/3 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Alcado 

Gợi ý cuối cùng dành cho bạn đó chính là Alcado. Tại cửa hàng, rất nhiều mẫu mã của áo sơ mi hawaii được bày bán vô cùng đẹp mắt. Đây là địa chỉ chuyên may áo đồng phục cho đội nhóm hay công ty. Bạn có thể đến và lựa chọn những hoạ tiết mình thích để in lên những chiếc áo của mình. 

Shop áo sơ mi hawaii Alcado 

Shop áo sơ mi hawaii Alcado

Những chiếc áo nhà Alcado được thiết kế với nhiều hoạ tiết độc đáo cùng màu sắc đa dạng. Khi tới cửa hàng, bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình. Nếu đang tìm mua những chiếc áo hawaii thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15 Ngõ 140 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi hawaii nam cực sành điệu

Áo sơ mi Hawaii là một item không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức. Với sự đa dạng về kiểu dáng, họa tiết và màu sắc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc áo phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Tuy nhiên, để phối đồ với áo Hawaii sao cho thật sành điệu và thu hút thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một vài gợi ý mà 5S Fashion dành cho bạn.

Phối áo sơ mi hawaii nam với áo thun

Đầu tiên là phối áo sơ mi hawaii cùng với áo thun. Đây là sự kết hợp khá đơn giản nhưng lại vô cùng hoàn hảo. Nếu bạn chưa biết kết hợp như thế nào cho cá tính thì đây là gợi ý bạn nên thử. Khi mix match, nên lựa chọn những chiếc áo thun trơn như áo màu trắng để kết hợp cùng với những chiếc sơ mi "hoa lá". Áo sơ mi sử dụng như một chiếc khoác ngoài không cài nút để trông sành điệu hơn.

Phối áo sơ mi hawaii nam với áo thun

Phối áo sơ mi hawaii nam với áo thun

Có thể thấy, đây là sự kết hợp khá phổ biến và được áp dụng rộng rãi hiện nay. Các chàng có thể thoải mái chọn thêm những chiếc quần short hay quần tây, quần jean để phối cùng đều được. Mang thêm đôi giày thể thao trắng nữa chắc chắn sẽ làm bạn trông nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện. 

Áo sơ mi hawaii nam phối với quần short

Quần short là gợi ý hoàn hảo tiếp theo dành cho các chàng. Sự kết hợp khá ăn ý giữa áo sơ mi hawaii nam cùng với quần short khiến outfit này trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay những ngày nóng nực đi dạo phố bạn sẽ thấy mix match này không hề ít. 

Phối áo sơ mi hawaii nam với quần short

Phối áo sơ mi hawaii nam với quần short

Khi nhắc đến những chiếc áo sơ mi "chim cò" thì chắc chắn ai cũng nghĩ ngay đến sự kết hợp cùng với quần short. Những item khá basic kết hợp cùng với kiểu dáng đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng vô cùng năng động và cá tính. 

Khi mix match, tuỳ vào màu sắc và hoạ tiết của chiếc áo mà lựa chọn mẫu quần short sao cho phù hợp nhất. Tốt nhất, bạn nên chọn màu quần theo tone tối hoặc pastel nhẹ nhàng, đừng quá nổi bật khiến mất cân đối cả set đồ. Với combo này thì đừng quên chọn thêm đôi giày thể thao khi phối cùng nhé!

Phối áo sơ mi hawaii nam với quần tây

Cuối cùng, là kết hợp áo sơ mi hawaii cùng với những chiếc quần tây dài. Sự kết hợp hoàn hảo này khá được lòng những chàng trai trưởng thành và thích sự lịch lãm pha chút cá tính. Thường nhiều người cho rằng, những chiếc quần tây chỉ phù hợp với chiếc sơ mi công sở, một màu hoặc hoạ tiết không nhiều. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng áo sơ mi hoa lá lại mang đến hiệu ứng khá hấp dẫn cho người mặc.

Phối áo sơ mi hawaii nam với quần tây

Phối áo sơ mi hawaii nam với quần tây

Sự kết hợp táo bạo này làm phá vỡ đi những chuẩn mực thông thường của một chàng trai lịch sự. Bạn có thể kết hợp theo hai kiểu khác nhau, một là mặc sơ mi trực tiếp, hai là phối cùng với một chiếc thun trơn nữa. Việc lựa chọn quần bạn cũng nên ưu tiên chọn những gam màu tối để làm nổi bật chiếc áo hơn. Cái nắng nóng của mùa hè đang làm bạn khó chịu thì thử làm dịu lại bằng cách phối đồ này nhé!

Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn hiểu hơn về mẫu áo sơ mi hawaii. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần quá đau đầu khi suy nghĩ nên mua áo hawaii ở đâu uy tín. Cũng như, biết thêm được những cách phối đồ cực sành điệu. Mong rằng bạn sẽ hài lòng với những gợi ý trên nhé! Đừng quên, theo dõi website 5S Fashion liên tục để cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng