Top 10 mẫu áo sơ mi jean nam ngắn tay đẹp và thời trang nhất

14.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi jean nam ngắn tay là một mẫu áo sơ mi nam cũng được rất nhiều chàng trai lựa chọn cho mùa hè oi bức bởi sự phóng khoáng của nó. Cùng 5S Fashion điểm qua top 9 mẫu áo sơ mi jean nam ngắn tay đẹp và thời trang nhất.

Áo sơ mi jean nam ngắn tay GAP họa tiết hoa cá tính

Thương hiệu đầu tiên sở hữu những chiếc áo sơ mi jean nam ngắn tay chất lượng phải kể đến đó chính là GAP. Thật không ngoa khi nói rằng đây là một thương hiệu quốc dân của nước Mỹ. Được thành lập vào năm 1969 tại San Francisco, GAP mang đến cho người mặc những sản phẩm chất lượng, trẻ trung, mang đậm tinh thần và dấu ấn của người Mỹ - một tinh thần đầy phóng khoáng, tự tin.

Sau hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển, GAP đã ngày càng chứng minh được sức hot của thương hiệu với hơn 3000 cửa hàng trên toàn thế giới. Hiện tại, ở Việt Nam cũng đã có nhà phân phối các sản phẩm chính hãng của GAP để các chàng có thể đến và trải nghiệm.

Áo sơ mi jean nam tay ngắn GAP

Áo sơ mi jean nam tay ngắn GAP

Áo sơ mi jean nam ngắn tay của GAP được thiết kế với họa tiết hoa vô cùng nổi bật, cá tính. Chất liệu cotton 100% được thương hiệu xử lý một cách kỹ lưỡng, cẩn thận đem lại một bề mặt vải vô cùng mềm mại, cực thích hợp mặc vào mùa hè cũng như những chuyến du lịch. Thiết kế cổ vest cực kì trẻ trung, đem lại phong cách vừa vintage vừa hiện đại.

Website: https://www.gap.com/

Áo sơ mi jean nam tay ngắn V-Sixty Four họa tiết 

Tồn tại hơn 30 năm trên thị trường và đã xuất khẩu các sản phẩm denim của mình sang thị trường nước ngoài như châu Âu, châu Mỹ, V-Sixty Four chắc chắn là một địa chỉ tin cậy cho các chàng để sắm những chiếc áo sơ mi denim nam ngắn tay cực sành điệu. Các sản phẩm của V64 luôn hướng tới sự trẻ trung, năng động, phóng khoáng. Thiết kế mà V64 mang tới khách hàng luôn giúp khách hàng tự tin hơn và đặc biệt mang đậm phong cách châu Âu.

Áo sơ mi jean nam tay ngắn V-Sixty Four họa tiết 

Áo sơ mi jean nam tay ngắn V-Sixty Four họa tiết

Mẫu áo sơ mi jean nam tay ngắn của V64 được thiết kế hiện đại với họa tiết logo được in trực tiếp lên áo đều nhau tạo nên điểm nhấn đắt giá. Chất liệu organic cotton được V64 sử dụng công nghệ laser và sản xuất với độ bền cao và an toàn với môi trường. V64 đã tối ưu độ thấm hút và thoáng khí giúp cho áo trở nên nhẹ nhàng hơn. Form áo suông rộng giúp các chàng có thể dễ dàng phối với nhiều loại quần khác. 

Địa chỉ: Hệ thống nhiều cơ sở trên toàn quốc 

Fanpage/Website: https://genviet.com/

Áo sơ mi denim nam tay ngắn cổ cuba V-Sixty Four

Một mẫu áo sơ mi denim ngắn tay tiếp theo lại là một thiết kế trẻ trung đến từ thương hiệu V-Sixty Four. Đó chính là mẫu áo sơ mi cổ cuba độc đáo. Thiết kế áo vô cùng khỏe khoắn, nam tính với phần cổ cuba xẻ sâu giúp tôn lên vóc dáng của chàng. Chàng có thể phối áo với nhiều loại quần khác nhau tạo nên những outfit vô cùng vintage, cổ điển. Chiếc áo tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần năng động và thời trang. 

Áo sơ mi denim nam tay ngắn cổ cuba V-Sixty Four

Áo sơ mi denim nam tay ngắn cổ cuba V-Sixty Four

Địa chỉ: Hệ thống nhiều cơ sở trên toàn quốc 

Fanpage/Website: https://genviet.com/

Áo sơ mi jean tay ngắn họa tiết monogram của MLB

Nếu như các chàng đam mê phong cách street style đường phố thì chắc chắn không thể không biết tới thương hiệu đình đám MLB. Đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc được thành lập năm 1997 tại Hàn Quốc. MLB nổi tiếng với các sản phẩm thể thao, mang đậm phong cách thời trang của môn bóng rổ. Trải qua hơn 20 năm phát triển, MLB cũng đã đạt được những thành công nhất định và chiếm được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Ngoài ra, thương hiệu còn từng hợp tác với rất nhiều tên tuổi đình đám xứ Hàn để cho ra những bộ sưu tập bắt mắt.

Áo sơ mi jean tay ngắn họa tiết monogram của MLB

Áo sơ mi jean tay ngắn họa tiết monogram của MLB

Mẫu áo sơ mi jean nam ngắn tay họa tiết monogram của thương hiệu MLB là item được các bạn trẻ săn đón một cách nhiệt tình. Chiếc áo được làm từ chất liệu vải denim vô cùng mềm mịn với thiết kế trẻ trung kết hợp với 1 túi trước ngực. Họa tiết NY đặc trưng thương hiệu được làm theo phong cách monogram cá tính. Form dáng suông rộng kết hợp cùng gam màu hiện đại giúp dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau tạo nên nhiều outfit cá tính.

Fanpage/Website:https://vn.mlb-korea.com/

Áo sơ mi jean nam tay ngắn Genviet

Một thương hiệu Việt tiếp theo sở hữu những chiếc áo sơ mi jean nam ngắn tay nam tính, bụi bặm đó chính là Genviet. Đây là một thương hiệu đồ denim hàng đầu Việt Nam và nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng kể cả những người trung tuổi. Thành lập năm 2010, đến nay đã được hơn 10 năm, GenViet vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều người và đang ngày càng phát triển hơn nữa, ước mơ đem những sản phẩm denim Việt Nam vươn xa ra thị trường quốc tế.

Mẫu áo sơ mi denim nam ngắn tay này là mẫu áo vô cùng basic dễ dàng cho các chàng phối hợp với nhiều trang phục khác. Chất liệu cotton 100% đươc xử lý kỹ lưỡng tạo nên sự mềm mại cho chất liệu cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn cao. Áo còn được tạo điểm nhấn bằng những vệt sờn chỉ vô cùng độc đáo, cá tính. Form dáng suông rộng giúp lên form dễ dàng và phù hợp với nhiều dáng người.

Áo sơ mi jean nam tay ngắn Genviet

Áo sơ mi jean nam tay ngắn Genviet

Địa chỉ: Hệ thống nhiều cơ sở trên toàn quốc 

Fanpage/Website: https://genviet.com/

Áo sơ mi denim ngắn tay Somehow

Nếu là một chàng trai Sài Gòn thì chắc chắn các bạn đã biết tới Somehow. Đây là một thương hiệu thời trang Việt Nam được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với mức giá vô cùng phải chăng. Somehow luôn tự hòa là một thương hiệu B2C với chuỗi bán lẻ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang sành điệu cho cả nam và nữ với tiêu chí luôn hướng về khách hàng. Chính vì vậy mà Somehow được yêu thích đến vậy.

Áo sơ mi jean nam tay ngắn Somehow là một sản phẩm được thiết kế vô cùng basic, tối giản, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh. Chất liệu denim được Somehow tuyển chọn rất kỹ càng, độ mỏng vừa phải đi kèm sựmềm mịn và thoáng mát phù hợp cho thời tiết mùa hè. Form áo suông nhẹ, ôm vừa vặn cơ thể phù hợp cho chàng mặc cả đi chơi, đi làm, đi hẹn hò, đi du lịch đều rất phù hợp.

Áo sơ mi denim ngắn tay Somehow

Áo sơ mi denim ngắn tay Somehow

Địa chỉ

  • 17Bis Huỳnh Đình Hai - P14 - Quận Bình Thạnh - TPHCM
  • 68 Nguyễn Trãi - P3 - Quận 5 - TPHCM
  • 539 Sư Vạn Hạnh - P13 - Quận 10 - TPHCM
  • 1002 Quang Trung - P8 - Quận Gò Vấp - TPHCM
  • 166 Trường Chinh - P13 - Quận Tân Bình - TPHCM
  • 148 Nguyễn Trãi -  P.Bến Thành - Quận 1 - TPHCM
  • 43 Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội

Website: https://www.somehow.vn/

Áo sơ mi jean nam tay ngắn Mr.Simple

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các mẫu áo sơ mi denim nam ngắn tay phải kể đến mẫu áo đến từ thương hiệu Mr Simple. Ngay từ cái tên chúng ta đã có thể biết phong cách mà thương hiệu muốn hướng tới rồi. Thành lập năm 2014, Mr Simple mang theo sứ mệnh đem tới những sản phẩm thoải mái, năng động, trẻ trung và không kém phần tối giản cho người mặc giúp họ luôn luôn tự tin khi ra ngoài. Với hơn 5 năm kinh nghiệm thôi, nhưng Mr Simple đã nhận được nhiều tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng uy tín của mình. 

Áo sơ mi jean nam tay ngắn Mr.Simple

Áo sơ mi jean nam tay ngắn Mr.Simple

Mẫu áo sơ mi nam vải denim nhà Mr Simple được thiết kế vô cùng phóng khoáng, thoải mái đúng với tinh thần thương hiệu. Lựa chọn chất liệu denim có độ mỏng vừa phải, Mr Simple muốn tạo độ suông rủ cho chiếc áo cũng như giúp người mặc không cảm thấy quá bí bách và cứng cáp khi mặc vào mùa hè. Thiết kế 2 túi ngực quen thuộc giúp chàng trông vẫn thật sành điệu và cá tính.

Website: https://mrsimple.vn/

Áo sơ mi jean nam ngắn tay Denimst

Dành cho các chàng trai Hà Nội một shop áo sơ mi denim nam vô cùng trẻ trung, năng động, đó chính là Denimst. Dù chưa thành lập chưa lâu nhưng Denimst đã thật sự gây ấn tượng với khách hàng bởi những sản phẩm denim siêu chất lượng của mình. Những sản phẩm denim tại Denimst luôn hướng tới sự trẻ trung, tôn dáng, pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại. 

Áo sơ mi jean nam ngắn tay Denimst

Áo sơ mi jean nam ngắn tay Denimst

Mẫu áo sơ mi denim nam ngắn tay của Denimst được thiết kế với những chi tiết vô cùng tối giản. Thương hiệu này không quá tập trung vào việc tạo nên những sản phẩm sáng tạo mà tập trung nhiều hơn vào chất lượng sản phẩm. Chất liệu cotton 100% kết hợp với màu nhuộm tinh tế đem lại sự mềm mại cho người mặc. Form dáng suông nhẹ trẻ trung phù hợp cho hầu hết các dáng người. Từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm cũng vô cùng chỉn chu tỉ mỉ tạo nên một chiếc áo với độ hoàn thiện cao.

Địa chỉ: 

  • 349 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội. 
  • 20 Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội.
  • 45 Trương Công Định - Tp Đà Lạt - Lâm Đồng.
  • 41 Phố Nhổn - Nam Từ Liêm - Hà Nội.
  • 294 Nguyễn Trãi - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Fanpage/Website: https://denimst.com/  

Áo sơ mi jean nam ngắn tay Zara 

Thương hiệu Zara thì thật sự đã quá quen thuộc với các chàng rồi. Nếu không nhắc tới Zara trong danh sách này thì quá là thiếu sót. Đây là một thương hiệu toàn cầu mà kể từ khi thương hiệu này về Việt Nam đã gây sốt trong giới trẻ. Các sản phẩm của Zara lúc nào cũng gây ấn tượng với khách hàng bởi sự trẻ trung, cá tính, sành điệu và vô cùng cập nhật xu hướng. 

Mẫu áo sơ mi jean nam ngắn tay Zara này thuộc bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu. Áo được thiết kế với form boxy cắt lửng vô cùng trendy và đang là xu hướng trong giới trẻ hiện nay. Áo cũng được Zara sử dụng chỉ trắng may nổi để làm điểm nhấn cho sản phẩm. Chất liệu vải denim compact giúp cho chiếc áo đứng form hơn, phù hợp để mặc vào mùa thu hoặc khoác ngoài.

Áo sơ mi jean nam ngắn tay Zara 

Áo sơ mi jean nam ngắn tay Zara

Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng tại các TTTM lớn tại Hà Nội và HCM

Website: https://www.zara.com/vn/    

Áo sơ mi denim nam ngắn tay The Blues Exchange

Góp mặt tiếp theo trong danh sách mẫu áo sơ mi denim nam ngắn tay chất lượng mà các chàng nên sở hữu, đó chính là mẫu áo đến từ The Blues Exchange. Đây là một thương hiệu thời trang đã có tuổi đời khá lâu tại Việt Nam. Thành lập năm 2001, Blues Exchange mong muốn mang đến những sản phẩm trẻ trung, tiện ích cho các chàng. Sau một thời gian ghi dấu ấn, thương hiệu này tiếp tục phát triển các sản phẩm của mình rộng rãi hơn, đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng hơn.

Mẫu áo sơ mi jean nam tay ngắn của the Blues Exchange được thiết kế với màu sắc trung tính cực kỳ dễ phối đồ. Chất liệu denim chất lượng tốt tạo nên sự mềm mại và bền bỉ cho chiếc áo. Đây là một chiếc áo vô cùng đơn giản, tôn dáng và phù hợp với mọi dáng người và tạo nên outfit đi làm, đi chơi cho các chàng.

Áo sơ mi denim nam ngắn tay The Blues Exchange

Áo sơ mi denim nam ngắn tay The Blues Exchange

Địa chỉ: Hệ thống hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc

Website: https://theblues.com.vn/   

Lời kết

Trên đây là top 10 mẫu áo sơ mi jean nam ngắn tay từ basic cho đến cá tính cho các chàng tha hồ lựa chọn. Hãy chọn cho mình một mẫu áo ưng ý và thể hiện cá tính bản thân mình nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng