Gợi ý 10+ shop áo sơ mi nam Biên Hòa đẹp, uy tín nhất

25.07.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn đang tìm kiếm những địa chỉ bán áo sơ mi nam Biên Hòa đẹp, chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay? Trong bài viết hôm nay, 5S Fashion xin chia sẻ với bạn top những địa chỉ uy tín bán áo sơ mi nam tại Biên Hoà chất lượng mà bạn đang tìm kiếm. 

11 shop áo sơ mi nam Biên Hòa đẹp và uy tín nhất hiện nay

#1.  Aristino

Aristino chắc chắn là cái tên hàng đầu không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ bán áo sơ mi nam Biên Hòa hàng đầu hiện nay. Thương hiệu này đã trở thành một cái tên nổi bật trong lĩnh vực thời trang nam cao cấp với nhiều mặt hàng, trong đó nổi bật phải kể đến là áo sơ mi nam. Thương hiệu này đặt sự đầu tư lớn vào mẫu mã, chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, thu hút được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. 

Các sản phẩm áo sơ mi nam Biên Hòa của Aristino được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, cơ bản phù hợp với hầu hết dáng người. Không chỉ vậy, với chất vải cao cấp mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và vô cùng thoáng mát, những mẫu áo sơ mi nam Biên Hòa của Aristino đảm bảo đem đến những cảm giác tốt nhất cho người mặc.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: Vincom Biên Hòa, L1-13 Tầng 1, 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai,  Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Website: https://aristino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino  

Áo sơ mi nam Biên Hòa thương hiệu Aristino

Áo sơ mi nam Biên Hòa thương hiệu Aristino

#2. Menfit

Địa chỉ thứ 2 mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách những shop bán áo sơ mi nam Biên Hòa đẹp và chất lượng hiện nay chính là Menfit. Ở đây có đầy đủ mọi mặt hàng cho các chàng trai tha hồ lựa chọn từ áo sơ mi nam, áo thun nam, áo khoác đến quần tây, quần jean, quần short…

Những mẫu áo sơ mi nam Biên Hòa của Menfit không chỉ trẻ trung, hiện đại phù hợp với thị hiếu của giới trẻ mà còn có chất lượng tốt, đảm bảo mang đến cho khách hàng không chỉ là một vẻ ngoài ấn tượng, tỏa sáng mà còn là trải nghiệm mặc ưng ý nhất.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 1226 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Website: https://www.menfit.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/menfit.vn   

Áo sơ mi nam Biên Hòa của Menfit

Áo sơ mi nam Biên Hòa của Menfit

#3. OWEN

OWEN là cái tên đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng thời trang Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Với hơn 1000 cửa hàng được mở ra trên khắp cả nước, OWEN chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến địa chỉ bán áo sơ mi nam Biên Hòa đẹp và uy tín.

Khi tìm mua áo sơ mi nam Biên Hòa tại OWEN, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ nhân viên tại cửa hàng, giúp bạn chọn được những sản phẩm không chỉ chất lượng, đẹp mắt mà còn phù hợp với dáng người và phong cách riêng. Với sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cùng giá cả phù hợp, bạn sẽ có nhiều chọn lựa theo nhu cầu và sở thích cá nhân của mình. 

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 219A, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENBIENHOA 

Áo sơ mi nam Biên Hòa thương hiệu OWEN

Áo sơ mi nam Biên Hòa thương hiệu OWEN

#4. Biluxury

Với 4 cửa hàng tại Biên Hoà - Đồng Nai, Biluxury mang đến cho nam giới nơi đây phong cách lịch lãm và sang trọng hơn bao giờ hết với những mẫu áo sơ mi nam Biên Hòa đẳng cấp và chất lượng, luôn đảm bảo giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt đây còn là địa điểm lý tưởng đối với những ai yêu thích phong cách thời trang công sở. 

Ngoài áo sơ mi nam Biên Hòa, Biluxury còn cung cấp nhiều loại mặt hàng từ áo polo, áo khoác nam, áo thun… giúp các chàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến đây. Cửa hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng thân thiết và tổ chức các sự kiện giảm giá theo mùa, phù hợp với nhu cầu mua sắm và trải nghiệm của các quý ông. 

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 
    • 154 - 156 Võ Thị Sáu
    • 648 Nguyễn Ái Quốc
    • 1170 Phạm Văn Thuận
  • Website: https://biluxurymiennam.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxurybienhoa

Áo sơ mi nam Biên Hòa thương hiệu Biluxury

Áo sơ mi nam Biên Hòa thương hiệu Biluxury

#5. An Phước Pierre Cardin

An Phước Pierre Cardin là một thương hiệu thời trang nam cao cấp và đắt tiền hàng đầu Việt Nam hiện nay được biết đến rộng rãi trên thị trường thời trang nam. Vì là thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp nên các sản phẩm của An Phước Pierre Cardin có giá thành tương đối đắt đỏ, tuy nhiên bù lại là chất lượng cực kỳ tuyệt vời và có thiết kế ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp.

Các mẫu áo sơ mi nam Biên Hòa của An Phước Pierre Cardin cũng rất được các doanh nghiệp lớn chọn làm trang phục cho các lãnh đạo hoặc làm quà tặng cho những khách hàng lớn. Đảm bảo cho người mặc một vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và cực kỳ cuốn hút.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 60/12 QL15, Tam Hiệp,  Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

Áo sơ mi nam Biên Hòa thương hiệu An Phước Pierre Cardin

Áo sơ mi nam Biên Hòa thương hiệu An Phước Pierre Cardin

#6. PT2000

PT2000 là một chuỗi cửa hàng thời trang Việt Nam tự thiết kế chất lượng cao với đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động. Với các sản phẩm thời trang hiện đại, thời thượng, PT2000 tại Biên Hoà là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Áo sơ mi nam Biên Hòa của PT2000 được đánh giá là bền, đẹp, có chất vải mềm mại, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. 

Ngoài áo sơ mi nam Biên Hòa, PT2000 còn cung cấp cho phái mạnh các sản phẩm thời trang như áo thun, áo polo, sweater, thun tay dài, các mẫu quần với màu sắc trang nhã, trẻ trung và thanh lịch. Phương châm của PT2000 là "Simple is powerful", luôn tạo nên nét thanh lịch cho quý ông từ những chi tiết đơn giản nhất. 

Bên cạnh đó, PT2000 có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế thời trang theo dáng người Việt, do đó thích hợp với nam giới Việt Nam hơn các thương hiệu quốc tế. 

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 1549 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Website: https://pt2000.com.vn/index.html
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn

Áo sơ mi nam Biên Hòa thương hiệu PT2000

Áo sơ mi nam Biên Hòa thương hiệu PT2000

#7. YaMe

YaMe shop với phong cách thiết kế trẻ trung cùng khả năng đón đầu xu thế, mức giá phù hợp đã chiếm được tình cảm của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ khi nhắc đến danh sách địa chỉ bán áo sơ mi nam Biên Hoà đẹp, chất lượng. 

YaMe shop không ngừng trình làng các bộ sưu tập thời trang đa dạng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của giới trẻ hiện nay. Bên cạnh những thiết kế thanh lịch và trẻ trung, YaMe cũng liên tục cập nhật các thiết kế thời trang hàng ngày với mức giá phải chăng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của hầu hết mọi người. 

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 30 Dương Tử Giang, Tân Tiến, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website:  https://yame.vn/
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/www.YaMe.vn

Áo sơ mi nam Biên Hòa Yame

Áo sơ mi nam Biên Hòa Yame

#8. CATSA

Thêm một cái tên nổi bật và uy tín cung cấp mặt hàng áo sơ mi nam Biên Hòa cho các chàng trai chính là CATSA. CATSA cập nhật liên tục các xu hướng mới nhất sẽ giúp bạn "update" tủ quần áo của mình với phong cách thời thượng hơn bao giờ hết. Với chuỗi cửa hàng mua sắm kết hợp cùng nền tảng mua sắm trực tuyến, CATSA cam kết mang đến trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm cho khách hàng. 

Áo sơ mi nam Biên Hòa của CATSA không chỉ có thiết kế trẻ trung, hiện đại mà còn vô cùng thanh lịch, giá cả phù hợp cùng chất lượng tốt, đảm bảo sẽ phù hợp với đại đa số nhu cầu của các chàng trai trẻ hiện nay. Mục tiêu của CATSA là đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất để bạn có thể tự tin hơn trên con đường xây dựng phong cách thời trang cá nhân của mình. 

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 
    • 519 Hùng Vương, Xuân Hoà, Đồng Nai
    • 1345 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Website: https://catsa.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CATSA.VN

Áo sơ mi nam Biên Hòa CATSA

Áo sơ mi nam Biên Hòa CATSA

#9. Adam Store

Adam Store đã trở thành một thương hiệu thời trang công sở hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Hiện nay, Adam Store không những cung cấp các thiết kế vest nam mà còn đa dạng các mặt hàng thời trang công sở cho phái mạnh như áo polo, áo sơ mi nam, quần tây và giày da dành cho phái mạnh. 

Các sản phẩm áo sơ mi nam Biên Hòa của Adam Store được đánh giá cao về thiết kế, chất liệu, độ bền và tính ứng dụng. Thương hiệu Adam luôn chú trọng đến cảm nhận và trải nghiệm của khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng với thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp cùng gam màu ấn tượng nhằm tôn vinh vẻ nam tính của đàn ông Việt. 

Adam Store cung cấp hàng trăm thiết kế áo sơ mi nam cao cấp với form dáng đẹp và chuẩn, giúp quý ông khẳng định phong thái đẳng cấp và sang trọng riêng của mình. Sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc và kích cỡ cũng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm phù hợp cho riêng mình. 

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 174 - 176 Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adamstore.hn

Áo sơ mi nam Biên Hòa thương hiệu Adam Store

Áo sơ mi nam Biên Hòa thương hiệu Adam Store

#10. 4MEN

4MEN là thương hiệu quần áo nam uy tín và chất lượng đặc biệt dành cho phái mạnh. Với hơn 20 cửa hàng ở Biên Hoà Đồng Nai đến TP. HCM, Vũng Tàu, Long Xuyên, Rạch Giá… 4MEN đã trở thành cái tên được đông đảo khách hàng yêu thích và chọn lựa khi nhắc tới địa chỉ bán áo sơ mi nam Biên Hòa đẹp và uy tín. 

Phong cách của 4MEN tập trung vào các mặt hàng thời trang công sở như áo sơ mi, quần Tây nam, đồ vest với các chất liệu cao cấp, kiểu dáng thời thượng, sang trọng đáp ứng được nhu cầu và sở thích của các quý ông. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các mặt hàng áo sơ mi nam Biên Hòa đẹp và chất lượng thì các quý ông có thể ghé qua 4MEN nhé.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 1333 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất,  Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Website: https://4men.com.vn/
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/4men.com.vn

Áo sơ mi nam Biên Hòa thương hiệu 4MEN

Áo sơ mi nam Biên Hòa thương hiệu 4MEN

#11. Ben & Tod

Cuối cùng trong danh sách những địa chỉ bán áo sơ mi nam Biên Hòa đẹp và uy tín hàng đầu hiện nay chính là Ben & Tod. Đây là một thương hiệu mới, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trong độ tuổi 20 - 30 nên các thiết kế luôn rất tinh tế, trẻ trung và thời thượng.

Các mẫu áo sơ mi nam Biên Hòa của Ben & Tod thường mang phong cách Hàn Quốc rất thời trang và ấn tượng, phù hợp với đa số nhu cầu và sở thích của người trẻ tuổi. Hãy đến Ben & Tod để tìm kiếm cho mình những mẫu áo sơ mi nam Biên Hòa đẹp, chất lượng và phù hợp với túi tiền ngay nhé.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 993 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Website: https://benandtod.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ben.and.tod

Áo sơ mi nam Biên Hòa Ben & Tod

Áo sơ mi nam Biên Hòa Ben & Tod

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những shop bán áo sơ mi nam Biên Hòa đẹp và chất lượng nhất hiện nay là 5S Fashion muốn giới thiệu cho các bạn. Hy vọng sau bài viết này, các bạn nam ở Biên Hòa sẽ có thêm những địa chỉ uy tín để có thể sắm thêm vào tủ đồ của mình những mẫu áo sơ mi đẹp và thời trang nhất nhé.

5S Fashion - Thời trang dành cho nam giới

>> Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng