Tổng hợp 10 shop áo sơ mi denim nam đẹp và đa dạng nhất

13.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi denim nam là một mẫu áo sơ mi nam khá được yêu thích trên thị trường hiện nay. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10 shop áo sơ mi denim nam đẹp và đa dạng nhất nhé.

Shop áo sơ mi denim nam Gen Viet

Shop áo sơ mi denim nam đầu tiên mà 5S Fashion muốn chia sẻ tới các bạn đó chính là thương hiệu GenViet. Nếu nói về denim Việt Nam thì có lẽ người ta sẽ nhắc tới Genviet đầu tiên. Thuở ban đầu, Genviet chỉ là một xưởng may gia công được hoạt động vào năm 2010 với cái tên Genova. Sau hơn 10 năm phát triển và thay đổi định hướng, Genova được đổi tên thành Genviet và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm đồ denim cho mọi lứa tuổi. Các sản phẩm của Genviet luôn nổi tiếng với sự đa dạng mẫu mã và chất lượng jean hoàn hảo.

Shop áo sơ mi denim nam Genviet

Shop áo sơ mi denim nam Genviet

Phong cách denim đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng và tạo nên nhiều outfit sành điệu. Áo sơ mi vải denim của Genviet chắc chắn sẽ cùng các chàng tạo nên style cá tính, bụi bặm. Chất liệu jean cotton cao cấp tại Genviet đã được cấp chứng chỉ  “COTTON LEAD MEMBER with cotton USA” cho nên chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Thiết kế cổ đức vô cùng phóng khoáng kết hợp màu xanh jean truyền thống sẽ tạo nên vẻ ngoài nam tính, khỏe khoắn cho chàng. 

Sản phẩm của shop áo sơ mi denim nam Genviet

Sản phẩm của shop áo sơ mi denim nam Genviet

Địa chỉ: https://genviet.com/pages/he-thong-cua-hang

Fanpage/Website: https://genviet.com/

Shop áo sơ mi denim nam V-SixtyFour

Nghe tới cái tên V-Sixty Four có thể các chàng vẫn còn cảm thấy xa lạ. Tuy nhiên, thương hiệu này lại có tuổi đời khá lâu và đi đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực đồ denim. Từ khi bắt đầu, V-Sixty Four chỉ tập trung vào sản xuất sản phẩm denim và xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Với mong muốn đem tới cho người Việt những sản phẩm denim chất lượng và độc đáo, sau nhiều năm phát triển, ông Phạm Việt Thắng - founder của thương hiệu đã chính thức ra mắt V-Sixty Four tại Việt Nam. Các sản phẩm tại đây chắc chắn sẽ gây ấn tượng với các chàng bỏi sự chỉn chu, sáng tạo và cực kỳ thời trang.

Shop áo sơ mi denim nam V-sixty Four

Shop áo sơ mi denim nam V-sixty Four

Shop áo sơ mi denim nam này sở hữu rất nhiều mẫu áo denim vô cùng trendy, sáng tạo, đầy phóng khoáng. Form dáng suông rộng, vừa vặn với cơ thể được thương hiệu sử dụng nhiều nhất nhằm tôn dáng người mặc nhất có thể. V-Sixty Four luôn sáng tạo không ngừng với sự đa dạng các họa tiết trên áo giúp chiếc áo không hề bị nhàm chán. Ngoài ra, V-Sixty Four còn nổi tiếng trong việc sử dụng rất nhiều công nghệ khác nhau để những chiếc denim của mình luôn có chất lượng tốt nhất. Đây là một shop áo sơ mi denim nam mà các chàng nhất định phải ghé qua để thay đổi phong cách đó.

Áo sơ mi denim nam của V-Sixty Four

Áo sơ mi denim nam của V-Sixty Four

Địa chỉ: https://v64.vn/pages/he-thong-cua-hang-v-sixtyfour

Fanpage/Website: https://v64.vn/

Shop áo sơ mi denim nam Copper Denim

Sau khi đã tìm hiểu về V-Sixty Four, 5S Fashion xin giới thiệu ngay tới các chàng shop áo sơ mi denim nam Copper Denim. Copper Denim chính là sự kế thừa và phát huy truyền thống gia đình của con trai founder V-Sixty Four. Từ những kiến thức của bản thân kết hợp với kinh nghiệm mà cha truyền lại, Copper Denim đã được ra đời mang theo một tinh thần vô cùng tươi mới, khác biệt. Các sản phẩm của Copper Denim luôn hướng đến sự táo bạo, trẻ trung, vừa chất lượng vừa mang đậm tinh thần dân tộc. 

Sản phẩm của shop áo sơ mi denim nam Copper Denim

Sản phẩm của shop áo sơ mi denim nam Copper Denim

Không thể phủ nhận những mẫu áo sơ mi denim hay denim jacket nhà Copper có một sự khác biệt và chất lượng vô cùng. Mọi sản phẩm đều là sự giao thoa giữa cổ điện và hiện đại. Từng đường kim mũi chỉ đều được thương hiệu làm rất tỉ mỉ, chỉn chu. Thêm vào đó, brand đã luôn học hỏi và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhât vào các dòng áo sơ mi jean của mình để tạo nên nhiều mẫu mã đẹp mắt. Một điểm đặc biệt của Copper denim là từng miếng vải vụn  vải thừa sẽ đều được Copper Denim đem đi tái chế lại thành những món đồ nhỏ xinh có ích, tránh được nhất việc gây hại cho môi trường. Như vậy các chàng đã đủ thấy tâm huyết của thương hiệu chưa ? Hãy ủng hộ Copper Denim nhé.

Địa chỉ: 351/20A, Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Saigon. 

Fanpage/Website: https://copperdenim.vn/

Shop áo sơ mi denim nam Denimst

Denimst sẽ là shop áo sơ mi jean nam Hà Nội tiếp theo mà 5S Fashion muốn chia sẻ tới các bạn. Denimst được thành lập năm 2015, thương hiệu này đã chọn lối đFhafi riêng cho mình để có được chỗ đứng trong thị trường. Đây là một địa chỉ uy tín, chất lượng của nhiều chàng trai Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm denim chất lượng, đa dạng mẫu mã. 

Shop áo sơ mi denim nam Denimst

Shop áo sơ mi jean nam TP HCM Denimst

Denimst sẽ xây dựng một phong cách vô cùng trẻ trung, năng động, cá tính cho các chàng thông qua các mẫu áo sơ mi denim. Áo được làm từ chất liệu denim cao cấp dệt từ sợi cotton tự nhiên và nhuộm màu truyền thống. Vải denim tại đây được dệt khá chắc tay cho nên mang lại cảm giác bề mặt khá thô cứng, dày dặn. Form dáng regular phổ biến phù hợp với hầu hết mọi chiều cao, cân nặng. Từng đường kim mũi chỉ cũng đều được may rất chắc chắn, thẳng thướm và tỉ mỉ từng chi tiết, đảm bảo mang tới chiếc áo hoàn chỉnh nhất.

Sản phẩm cúa shop áo sơ mi denim nam Denimst

Sản phẩm cúa shop áo sơ mi denim nam Denimst

Địa chỉ: 

  • 349 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội. 
  • 20 Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội.
  • 45 Trương Công Định - Tp Đà Lạt - Lâm Đồng.
  • 41 Phố Nhổn - Nam Từ Liêm - Hà Nội.
  • 294 Nguyễn Trãi - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Fanpage/Website: https://denimst.com/  

Shop áo sơ mi denim nam Messi Jeans Vietnam

Góp mặt tiếp theo trong danh sách shop áo sơ mi denim nam mà các chàng nhất định nên ghé đó chính là MessiJean. Ra mắt thị trường năm 1999, MessiJean là một thương hiệu thời trang Việt Nam uy tín với tâm huyết mang tới những sản phẩm denim Việt nhưng chất lượng quốc tế. Simple n Basic chính là slogan cũng như định hướng sản phẩm mà thương hiệu hướng tới. Sau hơn 20 năm phát triển, giờ đây, MessiJeans đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng từ khắp mọi miền đất nước. 

Shop áo sơ mi denim nam MessiJean

Shop áo sơ mi denim nam MessiJean

Đội ngũ nhân sự tại Messi cũng luôn cập nhật xu hướng và cho ra thật nhiều mẫu áo sơ mi dneim khác nhau để đáp ứng nhu cầu của phái mạnh. Với Messi, denim không phải là một chất liệu thô cứng mà là món đồ tạo nên vẻ ngoài nam tính quyến rũ cho chàng. Chất liệu denim tại đây được tuyển chọn và xử lý vô cùng kỹ lưỡng. Xuất thân là một công ty chuyên về nhuộm màu cho nên những wash màu tại đây cũng rất đa dạng và áp dụng nhiều công nghệ chuyên biệt để giữ được màu nhuộm lâu nhất. Form áo đứng đắn, suông thẳng, chỉn chu cũng là một yếu tố rất quan trọng giúp Messi được yêu thích đến vậy. 

Sản phẩm của shop áo sơ mi denim Messi Jean

Sản phẩm của shop áo sơ mi denim Messi Jean

Địa chỉ: 

  • 95-97 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5
  • AEON mall, Tầng 1 (28), Số 01 Đại lộ Bình Dương, Bình Giao, Phường Thuận Giao - Thuận An

Fanpage/Website: https://www.messijeans.vn

Shop áo sơ mi denim nam Jean Shop

JEAN SHOP được biết đến là một shop áo sơ mi denim nam TP HCM chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu như D&G, Levi’s, Gucci,... HERMÈS, Lacoste,... Các sản phẩm mà Jean SHop lựa chọn đều hướng tới việc tạo nên cho các chàng một phong cách trẻ trung, năng động, cá tính, bụi bặm cùng chất lượng hoàn hảo từ các thương hiệu cao cấp.

Các mẫu áo sơ mi denim tại Jean Shop hầu hết là những mẫu áo đơn giản, màu sắc truyền thống, basic. Thiết kế form dáng ôm gọn cơ thể để tôn lên ngoại hình của chàng. Khi mặc lên người, trông các chàng sẽ vô cùng thời trang, sành điệu, nam tính và khỏe khoắn. Về chất lượng và độ hoàn thiện của áo thì các chàng hoàn toàn không phải lo lắng vì các sản phẩm tại đây đều là sản phẩm hàng hiệu chính hãng.

Sản phẩm của shop áo sơ mi denim nam Jean Shop

Sản phẩm của shop áo sơ mi denim nam Jean Shop

Địa chỉ: 

  • 175 Đường Thống Nhất - Phường Bình Thọ - Quận Thủ Đức - TPHCM

Fanpage/Website: https://www.facebook.com/jeanshopvietnam

Shop áo sơ mi denim nam Zara

Một địa chỉ mua áo sơ mi jean nam hà nội mà chắc chắc anh chàng nào cũng biết đó chính là Zara. Đây là một thương hiệu hàng hiệu bình dân sở hữu những sản phẩm thời trang độc đáo, bắt mắt, cá tính và cập nhật xu hướng thế giới cực nhanh. Thành lập năm 1975 bởi Amancio Ortega và Rosalia Mera, Zara nhanh chóng gây sốt trên toàn thế giới và chiếm được sự yêu thích của khách hàng. Không thể phủ nhận được thành công của Zara và hiện nay, thương hiệu đã phủ sóng tại nhiều quốc gia và có tới hàng nghìn cửa hàng.

Không gian cửa hàng Zara

Không gian cửa hàng Zara

Áo sơ mi denim của Zara đều mang đúng tinh thần của thương hiệu. Đó chính là sự trẻ trung, năng động, thời trang. Từ áo sơ mi ngắn tay cho đến dài tay, Zara gây ấn tượng bởi sự chỉn chu đến từng đường kim mũi chỉ. Thương hiệu này cũng không ngừng sáng tạo để cho ra những siêu phẩm áo sơ mi denim phá cách, sành điệu. Mức giá tại Zara so với một thương hiệu bình dân lại vô cùng hợp lý và sẽ có rất nhiều đợt sale cho các chàng săn đồ xịn đó. Đừng bỏ qua thương hiệu này nhé.

Áo sơ mi denim nam Zara

Áo sơ mi denim nam Zara

Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng tại các TTTM lớn tại Hà Nội và HCM

Website: https://www.zara.com/vn/     

Shop áo sơ mi denim nam Icon Denim

Icon denim là một shop áo sơ mi denim nam theo đuổi phong cách tối giản được nhiều khách hàng tin dùng. Icon denim luôn mong muốn đen tới cho các chàng một diện mạo chỉn chu, sành điệu nhất, từ đó giúp các chàng tự tin và thể hiện cá tính bản thân nhiều hơn. Những sản phẩm tại Icon denim rất trẻ trung, đơn giản nhưng lại có vô cùng cuốn hút.

Shop áo sơ mi denim nam Icon Denim

Shop áo sơ mi denim nam Icon Denim

Áo sơ mi denim tại Icon Denim là một dòng sản phẩm được đánh giá cao. Những mẫu áo sơ mi tại đay luôn được được câp nhật xu hướng thường xuyên để đổi mới trong từng thiết kế. Icon Denim sử dụng hiệu ứng wash màu nhẹ nhàng đi kèm những họa tiết, thiết kế theo hướng vertical stripes. Áo sơ mi có phần vai áo luôn được Icon Denim làm với độ dốc nhẹ giúp tôn lên phần vai rộng của các chàng. Từ chất lượng cho đến thiết kế đều vô cùng chỉn chu, ấy vậy mà giá cả tại Icon Denim vô cùng phải chăng và hợp túi tiền các bạn trẻ.

Áo sơ mi denim nam Icon Denim

Áo sơ mi denim nam Icon Denim

Địa chỉ: Store 1: 12-12Bis, CMT8, P.Bến Thành, Q.1, HCM

  • 484, Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, HCM
  • 477 - 481, Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, HCM
  • 261, Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, HCM
  • 420 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, HCM (NEW)
  • 1357 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai
  • 310, Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, HCM

Website: https://www.icondenim.com/  

Shop áo sơ mi denim nam Levi’s

Nếu nói về shop áo sơ mi denim nam cùng những sản phẩm denim khác thì làm sao chúng ta có thể bỏ qua thương hiệu đình đám thế giới Levi’s được chứ. Đây là một thương hiệu quá nổi tiếng và đã tồn tại trên thị trường quá lâu rồi. Levi’s có thể nói là luôn đi đầu và tạo ra những xu hướng denim trên toàn thế giới. Minh chứng rõ ràng cho điều này đó chính là hệ thống hàng nghìn store trải dài khắp thế giới. Ai cũng đều mong muốn sở hữu một sản phẩm của thương hiệu này trong tủ đồ. 

Shop áo sơ mi denim nam Levi's

Shop áo sơ mi denim nam Levi's

Áo sơ mi denim nam của Levi’s được yêu thích bởi chất lượng tuyệt đối cùng sự bền bỉ theo thời gian và không bao giờ lo lỗi mốt. Từng chiếc áo đều được thiết kế vô cùng sáng tạo vừa mang nét cổ điển vừa hiện đại thời trang. Mỗi sản phẩm sẽ mang những đặc sắc riêng phù hợp với từng bộ sưu tập mà thương hiệu cho ra mắt.

Là một thương hiệu nước ngoài nên giá cả của những chiếc áo Levi’s cũng sẽ nhỉnh hơn nhiều so với một số thương hiệu khác. Tuy nhiên, sản phẩm lại rất xứng đáng để các chàng bỏ tiền và rinh ngay về tủ đồ. Đặc biệt, Levi’s đã có store tại Việt Nam nên các chàng sẽ dễ dàng trong việc thử và lựa chọn sản phẩm hơn đó. 

Áo sơ mi denim nam Levi's

Áo sơ mi denim nam Levi's

Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng tại các TTTM lớn tại Hà Nội và HCM

Website: https://www.levis,com.vn/

Shop áo sơ mi denim nam Somehow

Somehow là một shop thời trang rất có tiếng với giới trẻ Sài Gòn. Ở đây cung cấp đầy đủ các mặt hàng thời trang từ quần áo cho đến phụ kiện cho cả nam và nữ. Và áo sơ mi denim nam cũng là một item được bán chạy tại đây.

Shop áo sơ mi denim nam Somehow

Shop áo sơ mi denim nam Somehow

Điển hình là dành cho mùa đông năm nay, Somehow đã cho ra mắt bộ sưu tập indigo denim cực cá tính. Các sản phẩm áo sơ mi đều được Somehow hoàn thiện cẩn thận và tỉ mỉ. Form dáng suông rộng cứng cáp mặc lên người thì cực kỳ tôn dáng. Áo được thiết kế với chi tiết chỉ trắng được may lộ lên giúp tôn lên màu jean indigo và tạo sư nổi bật. Item vừa vặn tôn dáng phù hợp với mọi hoàn cảnh và gisp chàng tạo nên cá tính cho riêng mình.

Sản phẩm của shop áo sơ mi denim nam Somehow

Sản phẩm của shop áo sơ mi denim nam Somehow

Địa chỉ

  • 17Bis Huỳnh Đình Hai - P14 - Quận Bình Thạnh - TPHCM
  • 68 Nguyễn Trãi - P3 - Quận 5 - TPHCM
  • 539 Sư Vạn Hạnh - P13 - Quận 10 - TPHCM
  • 1002 Quang Trung - P8 - Quận Gò Vấp - TPHCM
  • 166 Trường Chinh - P13 - Quận Tân Bình - TPHCM
  • 148 Nguyễn Trãi -  P.Bến Thành - Quận 1 - TPHCM
  • 43 Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội

Website: https://www.somehow.vn/

Lời kết 

Trên đây là tổng hợp 10 shop áo sơ mi denim nam chất lượng và có nhiều mẫu mã cho các chàng lựa chọn. Chàng hãy chọn một thương hiệu phù hợp với phong cách và túi tiền của mình nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng