Top 7+ áo sơ mi nam sọc caro xanh trẻ trung và phong cách nhất hiện nay

24.09.2023
Mục lục (Hiện)

Đừng để tủ quần áo của bạn trở nên một màu với những chiếc áo sơ mi đơn giản và trơn tru.Thay vào đó, bạn có thể biến đổi thành những chiếc áo sơ mi nam caro xanh dương hiện đang rất mốt, khiến cho các chàng mang một vẻ ngoài không những trẻ trung mà còn thể hiện sự lịch lãm dành cho các quý ông. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu những mẫu áo sơ mi xanh caro đang hot này nhé!

Tại sao áo sơ mi nam sọc caro xanh không bao giờ lỗi mốt?

Áo sơ mi caro được coi là một trong những item không bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ của nam giới, bởi nó đã xuất hiện trong giới thời trang hàng chục năm nay cùng với những họa tiết kẻ sọc mang trong mình phong cách cổ điển. Sự kết hợp giữa hình vuông màu xanh và trắng tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và phong cách, một điểm cộng rất lớn dành cho áo sơ mi xanh caro đó chính là chúng rất dễ kết hợp với nhiều loại quần và phụ kiện khác nhau.

Tại sao áo sơ mi caro xanh không bao giờ lỗi mốt?

Tại sao áo sơ mi caro xanh không bao giờ lỗi mốt?

Bạn có thể mặc nó với quần jean, quần tây, kaki hay thậm chí là bermudas để tạo nên nhiều phong cách khác nhau cho những dịp khác nhau, từ đi làm đến họp mặt cuối tuần cùng bạn bè. Những chiếc áo sơ mi nam sọc caro xanh phù hợp với mọi lứa tuổi.Từ những người trẻ tuổi đến những người trung niên cho đến các quý ông đều có thể tận dụng sự lịch lãm và sang trọng của nó trong mọi outfits.

Các kiểu họa tiết áo sơ mi caro xanh dành cho nam giới

Áo sơ mi nam họa tiết Gingham

  • Họa tiết: Gingham là một kiểu họa tiết caro với các ô vuông nhỏ và đều có cùng kích thước, thường là vuông trắng và màu khác nhau tạo thành từ một dải ngang và dọc xếp với nhau.

 Áo sơ mi nam caro họa tiết Gingham

Áo sơ mi nam caro họa tiết Gingham

  • Màu sắc: Màu sắc cơ bản của họa tiết Gingham thường là trắng kết hợp với màu khác như xanh, đỏ, đen, nâu, hoặc vàng. Tạo sự tương phản và nổi bật trong thiết kế.
  • Phong cách: Với các ô vuông sắc sảo, kiểu dáng này thường thể hiện sự tinh tế và sang trọng. Kết hợp áo sơ mi họa tiết Gingham cùng với những chiếc quần short vừa thể hiện sự trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm dành cho các quý ông.

Áo sơ mi nam caro họa tiết Madras

  • Họa tiết: Madras là một kiểu họa tiết caro với ô vuông nhỏ được tạo thành từ những đường sọc màu khác nhau.  

Áo sơ mi nam caro họa tiết Madras

Áo sơ mi caro họa tiết Madras

  • Màu sắc: Màu sắc cơ bản của họa tiết Madras thường là những tone màu thể hiện sự tươi mới như màu hồng, xanh da trời, xanh lá cây,... 
  • Phong cách: Áo sơ mi Madras thường thích hợp cho môi trường casual và thoải mái. Chúng thường có phom dáng regular fit hoặc slim fit, tùy thuộc vào form áo. Một mẹo nhỏ cho các chàng trai nên lựa chọn những form áo sơ mi có thiết kế vừa vặn với vóc dáng cơ thể.

Áo sơ mi nam caro họa tiết Tartan

  • Họa tiết: Tartan là một kiểu họa tiết với những đường sọc caro không đồng đều nhau chạy theo cả chiều ngang và chiều dọc, tạo nên các ô vuông đều đặn.

 Áo sơ mi caro họa tiết Tartan

Áo sơ mi caro họa tiết Tartan

  • Màu sắc: Màu sắc cơ bản của họa tiết Tartan thường được kết hợp từ hai hoặc nhiều màu sắc để tạo nên sự đa dạng và độc đáo 
  • Phong cách: Bảng màu sắc đa dạng trong những kiểu họa tiết Tartan giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn  giúp outfits của bạn phù hợp trong mọi hoàn cảnh, thích hợp cho nhiều dịp nếu bạn mix match chúng đúng cách.  

Áo sơ mi nam caro họa tiết Windowpane

  • Họa tiết: Windowpane là một kiểu họa tiết tạo ra các ô vuông lớn và đều đặn trên bề mặt vải. Các ô vuông này có kích thước lớn tạo thành các ô vuông lớn giống như cửa sổ.  

 Áo sơ mi caro họa tiết Windowpane

  Áo sơ mi nam caro họa tiết Windowpane

  • Màu sắc: Áo sơ mi nam kẻ caro màu xanh với họa tiết Windowpane thường có màu trắng kết hợp với màu khác như đen, xanh hoặc các màu tối khác.
  • Phong cách: Windowpane thường thích hợp cho các tình huống trang trọng hoặc công việc, với phong cách lịch lãm và thanh lịch. Bạn có thể mix chúng cùng với những phụ kiện như một đôi giày sneaker trắng thể hiện sự thanh lịch, quý phái. 

Bật mí top 7+ cách phối đồ với áo sơ mi nam màu xanh 

Áo sơ mi nam xanh dương là một items không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Với sự đa dạng và linh hoạt trong nhiều kiểu dáng, màu sắc giúp bạn có thể biến tấu với nhiều phong cách khác nhau tạo sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ nét lịch lãm, phóng khoáng. Hãy cùng 5S Fashion nghía qua những cách mix and match với món đồ này nhé.

Phối áo sơ mi xanh với quần Jeans

Áo sơ mi và quần jean là hai món đồ thời trang cơ bản mà hầu hết chúng ta có trong tủ đồ. Kết hợp áo sơ mi xanh dương tươi sáng với quần jean bụi bặm, phóng khoáng giúp bạn trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn.    

Phối áo sơ mi xanh với quần Jeans

Phối áo sơ mi xanh với quần Jeans

Phối áo sơ mi xanh kết hợp cùng quần jean mang đến sự trẻ trung, năng động phù hợp với mọi xì tai.Kết hợp áo sơ mi xanh với quần jean xanh đậm tạo ra một outfit dễ dàng và thời trang. Bạn có thể gập lên một chút lưng quần để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục

Nếu bạn có một chiếc áo sơ mi nam kẻ caro màu xanh, hãy kết hợp nó với một chiếc quần jean vintage để tạo nên một look retro và thời trang. Thêm một đôi giày sneakers và một chiếc nón baseball để hoàn thiện outfit.

Phối áo sơ mi xanh với quần shorts năng động

Quần shorts là một trang phục lý tưởng dành cho mùa hè, chúng có độ thoải mái và linh hoạt. Kết hợp áo sơ mi xanh với quần shorts là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè và các hoạt động ngoài trời, tạo nên trang phục thoải mái và thời trang đặc biệt là trong những hoạt động ngoài trời với thời tiết oi bức.   

 Phối áo sơ mi xanh với quần shorts năng động

Phối áo sơ mi xanh với quần shorts

Khi phối quần short với áo sơ mi, đừng quên mix chúng với những phụ kiện đi kèm như mũ, giày thể thao, sandal để trang phục của bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn nhé!

Phối áo sơ mi xanh với vest lịch lãm

Việc phối áo sơ mi xanh với đồ vest đã trở thành một sự lựa chọn thường thấy và được đánh giá cao. Sự kết hợp này mang lại một vẻ ngoài lịch lãm, đầy nam tính và cuốn hút cho các quý ông. Một điểm cộng dành cho outfits này đó là nó phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, trở thành một item đáng tin cậy trong tủ đồ của mọi quý ông lịch lãm. 

Phối áo sơ mi xanh với vest lịch lãm 

Phối áo sơ mi xanh với vest 

Phối áo sơ mi xanh với quần tây 

Quần tây và áo sơ mi luôn là những item “cứu cánh” dành cho các chàng trai bởi chúng có tính ứng dụng rất cao trong mọi outfits khác nhau. Bạn có thể phá cách với những chiếc áo sơ mi xanh với họa tiết nổi bật cùng với những chiếc quần tây trơn tạo nên sự cân đối, hài hòa về tổng thể cho cả trang phục. 

  Phối áo sơ mi xanh với quần tây

Phối áo sơ mi xanh với quần tây 

Hay đơn giản hơn chỉ là những chiếc áo sơ mi xanh pastel kết hợp nó cùng quần tây trắng hoặc đen phù hợp với các quý ông văn phòng. Bạn có thể sử dụng các phụ kiện đi kèm như đồng hồ, hay thậm chí là một chiếc cravat tạo điểm nhấn cho trang phục để thể hiện một sự chững chạc và lịch sự.

Phối áo sơ mi cùng cardigan cho mùa thu đông

Phối áo sơ mi cùng cardigan là sự kết hợp hoàn hảo cho khí trời se lạnh.Trong những ngày mùa thu hay đầu đông, bạn có thể mặc áo sơ mi dài tay và kết hợp với một cardigan mỏng, với tông màu trung tính như xám hoặc beige tạo sự nhẹ nhàng nhưng trông vẫn rất lịch lãm và phong độ. Kết hợp cho bộ đôi hoàn hảo trên là một chiếc quần âu hoặc kaki sẽ khiến cho các nàng đổ gục đứ đừ vì bạn trông giống các oppa hàn quốc.

 Phối áo sơ mi cùng cardigan cho mùa thu đông

Phối áo sơ mi cùng cardigan

Mix áo sơ mi kẻ sọc caro cùng áo gile len

Vào những ngày trời trở lạnh, những chiếc áo gile len kết hợp cùng áo sơ mi kẻ sọc caro sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời không những mang đến vẻ đẹp thời trang mà còn giúp cơ thể luôn được ấm áp. Lựa chọn những chiếc áo ghile cổ trái tim sẽ là điểm nhấn cho trang phục của mình khi mix áo sơ mi có dáng cổ đứng. Nên lựa chọn những chiếc áo ghile len có tông màu tối và phù hợp với áo sơ mi caro bên trong để trang phục không bị quá nhiều chi tiết và màu mè.

Mix áo sơ mi kẻ sọc caro cùng áo gile len

 Mix áo sơ mi kẻ sọc cùng áo gile len

Áo sơ mi caro nam khoác ngoài cùng áo phông 

Lựa chọn những chiếc áo sơ mi khoác bên ngoài kết hợp với áo thun là phong cách thời trang dành cho những bạn trẻ yêu thích kiểu kiết kế mang phong cách layer style vô cùng trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất cá tính. Kết hợp những chiếc áo trắng basic khoác ngoài một sơ mi caro nổi bật cùng với đôi sneaker sẽ các chàng trai có một diện mạo mới lạ thu hút mọi ánh nhìn từ các cô nàng. 

 Áo sơ mi caro nam khoác ngoài cùng áo phông 

 Áo sơ mi caro nam khoác ngoài cùng áo phông

Những lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi mà các chàng nên biết

Họa tiết caro có nhiều thiết kế đa dạng, các chàng trai nên chú ý về kiểu dáng và màu sắc để tránh chọn những họa tiết khiến trang phục trở nên diêm dúa không phù hợp với phong cách của bản thân.

Chọn áo sơ mi vừa vặn

Bạn nên chú ý đừng lựa chọn những chiếc áo sơ mi quá chật sẽ khiến lộ những khuyết điểm trên cơ thể. Hay lựa chọn những dáng áo oversize quá thùng thình sẽ nuốt chửng cơ thể bạn đấy. Chọn áo sơ mi vừa vặn để trang phục của trông gọn gàng và phù hợp với dáng vóc.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu áo sơ mi lựa chọn phải phù hợp với tông da của bạn, tránh sử dụng những tông màu caro có những họa tiết quá nổi bật và màu mè. Với những anh chàng da ngăm điều này vô tình càng “dìm” màu da của bạn hơn đấy. Bạn nên chú ý đến những tông màu caro tối hoặc đường kẻ nhỏ sẽ phù hợp hơn.

Phối đồ theo những chất liệu phù hợp

Lựa chọn những chất liệu mát mẻ như vải cotton, linen có khả năng thoáng mát, giúp thấm hút mồ hôi tốt hơn vào những ngày hè nắng nóng oi bức.  

Vào những ngày trời trở mùa bạn có thể phối cùng với áo sơ mi flannel là loại vải dày, ấm áp và mềm mại, phù hợp cho mùa thu và mùa đông. Áo sơ mi flannel thường được làm từ len hoặc cotton flannel, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái.

Lời kết 

Áo sơ mi caro nam đang trở thành một xu hướng thời trang quan trọng trong tủ đồ của các quý ông. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách lịch lãm và trẻ trung. Hi vọng rằng với những gợi ý từ 5S Fashion đã giúp bạn có thêm những tips chọn áo sơ mi caro dành cho các chàng. Đừng quên theo dõi chuyên mục tin tức để cập nhật những thông tin khuyến mãi và gợi ý phối đồ thú vị nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

 >>> Xem thêm

 

Biên tập: Nguyễn Thị Kim Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng