Top 13 các local brand streetwear nổi tiếng được ưa chuộng nhất

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Streetwear là một trong những phong cách đang được giới trẻ rất ưa chuộng và là xu hướng hàng đầu trong năm 2024. Với thị trường phát triển như vậy, các "con cá mập" lớn, nhỏ của giới thời trang sao có thể bỏ qua. Vì vậy, có hàng trăm, hàng ngàn các local brand streetwear mọc lên như nấm và làm các tín đồ thời trang khó khăn trong việc lựa chọn. Đừng lo lắng, ở bài viết này, 5S Fashion sẽ gợi ý đến bạn top 13 các local brand streetwear chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua!

Vài nét sơ lược về các Local Brand

Trong những năm gần đây, cụm từ "local brand" đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang và thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới trẻ. Đây sẽ là một xu hướng và một làn sóng mới đang làm thay đổi cả bối cảnh thương mại trong ngành thời trang.

Vài nét sơ lược về các Local Brand Streetwear

Vài nét sơ lược về các Local Brand Streetwear

Nói không với việc đi theo dòng chảy, local brand tỏ ra khác biệt bằng cách tự lên ý tưởng, chọn lựa từng sợi vải, sáng tạo thiết kế và tự tay sản xuất, tạo nên những tác phẩm thời trang độc đáo.

Tại những cửa hàng local brand, bạn sẽ trải nghiệm một câu chuyện, một hành trình sáng tạo từ ý tưởng ban đầu đến sản phẩm hoàn thiện. Điều này làm cho mỗi bộ trang phục trở nên đặc biệt và phản ánh phong cách cá nhân hóa của bạn.

Các local brand streetwear luôn dẫn đầu xu hướng

Vì sự phát triển của thị trường thời trang Streetwear mà các local brand mọc lên ngày càng nhiều. Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn nơi định hình phong cách? Và sau đây 5S Fashion sẽ gợi ý đến bạn các local brand streetwear chất lượng nhất hiện nay nhé!

Đọc thêm:

Local brand streetwear: TSUN - The Shirt You Need

The Shirt You Need là một local brand streetwear với một hành trình tận tâm đến từng khách hàng. TSUN đặt bạn, khách hàng, ở trung tâm mọi quyết định, mỗi ý tưởng và đặc biệt là trong quá trình thiết kế và sản xuất. Điều quan trọng nhất là họ không chỉ đạt đến tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, mà còn đảm bảo mọi chi tiết nhỏ nhất cũng góp phần tạo nên sự hài lòng tuyệt vời cho bạn.

The Shirt You Need với một hành trình tận tâm đến từng khách hàng

The Shirt You Need với một hành trình tận tâm đến từng khách hàng

Đến nay, TSUN đã tạo nên một bảo tàng thời trang đầy ấn tượng với những chiếc áo, quần và phụ kiện chất lượng xuất sắc. Được đánh giá cao bởi giới trẻ, TSUN đã mở rộng sứ mệnh của mình thông qua nhiều chi nhánh, nâng cao khả năng tiếp cận và mang đến trải nghiệm độc đáo cho đông đảo khách hàng.

Thông tin local brand:

  • Địa chỉ: 350 Điện Biên Phủ - Phường 17 - Hồ Chí Minh
  • Website: https://tsunsg.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TSUN.SG

Now Saigon được giới trẻ vô cùng ưa chuộng

Now Saigon đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới trẻ, trở thành một thương hiệu được rất nhiều người quan tâm. Một trong những lý do mà Now Saigon đạt được sự thành công đáng kể là sự đa dạng của sản phẩm, từ áo thun, áo hoodie, nón, áo sơ mi đến quần thun, tất cả đều mang đến phong cách vô cùng độc đáo và khác biệt so với thị trường.

Now Saigon là một trong các local brand streetwear được rất nhiều người quan tâm

Now Saigon là một trong các local brand streetwear được rất nhiều người quan tâm

Now Saigon đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cả Hà Nội và Sài Gòn, với sự đón nhận mạnh mẽ từ cộng đồng của các local brand streetwear. Được yêu thích bởi giới trẻ, thương hiệu này không chỉ tạo nên một làn sóng mới mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và phong cách độc đáo.

Thông tin local brand:

  • Website: https://nowsaigon.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NOWsaigon/

Local brand streetwear: Clownz với thiết kế phá cách

Clownz là một trong những thương hiệu lão làng đặt gốc tại Hà Nội, ra đời từ những năm 2011 và vẫn giữ được sức hút đối với đông đảo bạn trẻ. Khác biệt với bức tranh cổ kính và hiền hoà của Hà Nội, Clownz tạo điểm nhấn bằng những thiết kế phá cách và đầy màu sắc. Mỗi mẫu tại Clownz là xu hướng hàng đầu với phong cách Hiphop và Streetwear cá tính, mà còn là tuyên bố cá nhân.

Clownz là một trong những thương hiệu lão làng đặt gốc tại Hà Nội

Clownz là một trong những thương hiệu lão làng đặt gốc tại Hà Nội

Không chỉ chú ý đến việc chăm chút trong quá trình thiết kế, Clownz còn đầu tư mạnh mẽ vào các chiến dịch quảng cáo và lookbook vô cùng ấn tượng. Tất cả điều này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng, giúp Clownz có cái nhìn hoàn thiện nhất và duy trì vị thế trong thị trường thời trang.

Thông tin local brand:

  • Địa chỉ: 
    • 45 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    • 19 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://clownz.vn

Local brand streetwear: 5theway với tông màu độc đáo

5theway là một cái tên không thể không nhắc đến trong cộng đồng các local brand streetwear ở Sài Gòn, với một cộng đồng Instagram đông đảo lên đến 1 triệu người theo dõi và bốn chi nhánh đặt tại trung tâm thành phố.

Các local brand streetwear: 5theway sáng tạo từ tông màu chủ đạo độc đáo vàng và đen

Các local brand streetwear: 5theway sáng tạo từ tông màu chủ đạo độc đáo vàng và đen

Được biết đến với sự độc đáo trong thiết kế, 5theway đã tự tin đặt nền móng cho mình trong thế giới thời trang bằng cách sáng tạo từ tông màu chủ đạo độc đáo: vàng và đen. Với sự đa dạng trong mẫu mã và sự phối hợp thời trang, 5theway thu hút sự quan tâm với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền.

Không chỉ dừng lại ở đó, 5theway còn tự hào là địa chỉ sản xuất và thiết kế cho chương trình Rap Việt, nơi mà những chiếc áo thêu tên của bốn vị huấn luyện viên đã trở thành hiện tượng bán chạy vào năm 2020.

Thông tin local brand:

  • Tik Tok: 5thewayvietnam
  • Website: https://5theway.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5theway

Local brand streetwear BOBUI luôn dẫn đầu xu hướng

BOBUI (đọc là Bo Bụi) ra đời từ năm 2014, được sáng lập bởi Nguyễn Thanh Dũng, là một thương hiệu thời trang đặc sắc. Tại BOBUI, sự đa dạng của sản phẩm được thiết kế theo dấu vết của hip hop, rock, và phong cách đường phố.

Các local brand streetwear: BOBUI với phong cách đậm chất hip hop, rock

Các local brand streetwear: BOBUI với phong cách đậm chất hip hop, rock

Không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng, BOBUI cam kết mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị. Chất lượng vải xuất sắc, mẫu mã đa dạng và phong cách trẻ trung đặt BOBUI ở vị trí dẫn đầu trong xu hướng thời trang. Điều đặc biệt, cách tư vấn của BOBUI không chỉ làm bạn hài lòng, mà còn làm cho trải nghiệm mua sắm trở nên thú vị và đầy hứng khởi.

Thông tin local brand:

  • Website: https://bobui.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bobuisaigonvn

Regods với mẫu mã đa dạng và phong cách

Sáng lập từ năm 2017, Regods đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong thế giới thời trang, đặc biệt là đối với giới trẻ. Với sự đa dạng vô song, Regods mang đến không chỉ là quần áo mà còn là những phụ kiện thời trang đa dạng như balo, mũ, túi xách,…

Các local brand streetwear: Regods sở hữu một loạt mẫu mã đa dạng và phong cách

Các local brand streetwear: Regods sở hữu một loạt mẫu mã đa dạng và phong cách

Với sức sáng tạo không ngừng, thương hiệu Regods sở hữu một loạt mẫu mã và phong cách, từ những thiết kế đơn giản đến những chi tiết cầu kỳ. Từ đó, Regods đã nổi lên là một thương hiệu thời trang biểu tượng của sự đa dạng và sáng tạo trong ngành công nghiệp này.

Thông tin local brand:

  • Website: https://dosi-in.com/regods-b.596/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dosiinvietnam/
  • Instagram: https://www.instagram.com/dosiin.magz/

Local brand SWE với phong cách đặc biệt phá cách

SWE là một trong các local brand streetwear đã thu hút sự chú ý của giới trẻ từ năm 2017, nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng không ngừng. Sứ mệnh của SWE là đặt mình vào hướng phát triển thành một trong những thương hiệu Streetwear hàng đầu.

SWE là một trong các local brand streetwear với đa dạng sản phẩm độc đáo

SWE là một trong các local brand streetwear với đa dạng sản phẩm độc đáo

Thiết kế của SWE là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Dưới dạng artwork, các sản phẩm như áo thun, sweater, quần short, quần thun, hoodie,... đều mang đến một cái nhìn mới mẻ và độc đáo cho thế giới thời trang đường phố. Với form áo và chất vải chất lừ, SWE không chỉ làm hài lòng bởi sự thoải mái mà còn chinh phục giới trẻ bằng sự cá tính và phong cách đặc biệt.

Thông tin local brand:

  • Website: https://swe.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/streetweareazy/

SLY Clothing với phong cách phóng khoáng

Sự tự tin và phóng khoáng của phong cách streetwear thời thượng luôn đi đôi với cam kết về chất lượng bền vững. SLY Clothing không ngừng tìm kiếm sự hoàn thiện và áp dụng những cải tiến liên tục, đảm bảo phản ánh đầy đủ lối sống và đặc tính khí hậu tại Việt Nam.

Các local brand streetwear: SLY Clothing biểu tượng của giới trẻ năng động, tự tin

Các local brand streetwear: SLY Clothing biểu tượng của giới trẻ năng động, tự tin

SLY, thương hiệu thời trang, là biểu tượng của giới trẻ năng động, tự tin, và không ngần ngại thể hiện bản thân mình ngoài định kiến. T-shirt, đồ Outwear và các phụ kiện là những sản phẩm chủ yếu được ưa chuộng, phản ánh đầy đủ tinh thần của SLY và hấp dẫn người mặc.

Thông tin local brand:

  • Website: https://slyclothing.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/slyclothing.saigon

Street Gang - Kẻ lập dị trong thế giới streetwear

Street Gang là một trong các local brand streetwear với cái tên tựa như bản chất của nó, được biết đến như "Kẻ lập dị trong thế giới streetwear". Thương hiệu này nổi tiếng và được yêu thích chủ yếu bởi vẻ độc đáo và khác biệt của mình. Street Gang không ngần ngại tự xưng là người nghệ sĩ đương đại của giới streetwear.

Street Gang là một trong các local brand streetwear lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng, hổ,...

Street Gang là một trong các local brand streetwear lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng, hổ,...

Các bộ sưu tập của Street Gang thường lấy cảm hứng từ những yếu tố lớn như hình ảnh rồng, hổ, tạo nên sức hút khó cưỡng đối với giới trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thương hiệu này là biểu tượng của sự sáng tạo và độ khác biệt trong thế giới thời trang đường phố.

Thông tin local brand:

  • Địa chỉ: 12 Đường Hoa Giấy - Phường 7 - Phú Nhuận - TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://streetgang.vn/

Local brand streetwear: Hey You là một thương hiệu quốc dân

Hey You Studio, được gọi là "thương hiệu quốc dân," nổi tiếng với sự đáng yêu và tinh nghịch, đặc biệt được ưa chuộng bởi đối tượng học sinh và sinh viên. Thương hiệu này chú trọng vào việc thiết kế nhiều sản phẩm art design và graphic tee độc đáo, toát lên vẻ trẻ trung và sáng tạo.

Hey You Studio - Một trong các local brand streetwear trẻ trung, sáng tạo

Hey You Studio - Một trong các local brand streetwear trẻ trung, sáng tạo

Các sản phẩm nổi bật của Hey You Studio bao gồm Áo thun T-shirt, áo hoodie, balo độc đáo và nhiều sản phẩm khác, tạo nên những dấu ấn đặc biệt cho thương hiệu này.

Thông tin local brand:

  • Địa chỉ: 
    • 5B đường số 2, khu phố 2, phường Tam Bình, TP. Thủ Đức
    • 182/13A Lê Văn Sỹ, Phường 10, quận Phú Nhuận.
    • 47 đường Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Website: https://heyyoustudio.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/heyyoustudioo
  • Instagram: https://www.instagram.com/heyyou.officiall/
  • Tik Tok: https://www.tiktok.com/@heyyoustudio

Hades mang đậm dấu ấn cá tính

Hades - một local brand được khởi đầu từ năm 2014, hiện đã đặt chân vững trên thị trường các local brand streetwear với những thiết kế mang đậm dấu ấn cá tính và street style. Nổi bật không chỉ ở sự sáng tạo trong thiết kế mà còn ở cách Hades kết hợp màu sắc, tạo nên những tác phẩm làm say đắm lòng người. Tại Hades, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm cá tính và độc đáo, từ áo thun, quần short, túi,... với form dáng chuẩn và kiểu dáng nổi bật.

Hades với những tác phẩm làm say đắm lòng người

Hades với những tác phẩm làm say đắm lòng người

Thông tin local brand:

  • Website: https://hades.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hadesvietnam

Local brand streetwear: Dirty Coins biểu tượng của sự sáng tạo

Dirty Coins đã trở thành một trong các local brand streetwear nổi tiếng với hơn 15 chi nhánh, mặc dù chỉ mới ra mắt vào năm 2017. Đặt trọng tâm vào các địa điểm đông dân cư như Sài Gòn, Hà Nội, Cần Thơ và Biên Hoà, Dirty Coins nhanh chóng mở rộng sự hiện diện của mình.

Dirty Coins đã trở thành một trong các local brand streetwear nổi tiếng

Dirty Coins đã trở thành một trong các local brand streetwear nổi tiếng

Với sự đa dạng đặc sắc, bao gồm áo thun, áo polo, quần jeans, túi, sweater, áo hoodie và nhiều hơn nữa, Dirty Coins là biểu tượng của sự sáng tạo. Bằng cách kết hợp thiết kế táo bạo, phong cách hiện đại, Dirty Coins đã tạo ra sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ.

Thông tin local brand:

  • Website: https://dirtycoins.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN/

Badhabits - Chú thỏ đầy cá tính

Nếu bạn là người hâm mộ phong cách freesize, chắc chắn bạn đã quen thuộc với hình ảnh của chú thỏ đầy cá tính và đôi mắt lạ lẫm - biểu tượng đặc trưng của thương hiệu nổi tiếng Badhabits - Một trong các local brand streetwear chất lượng nhất hiện nay. Badhabits không ngừng phấn đấu để chuyên nghiệp hóa và dành một phần lớn tâm huyết cho thời trang đường phố. Thương hiệu này ngày càng mở rộng với những mẫu mã đa dạng, vẫn giữ nguyên chất riêng biệt mà họ nổi tiếng.

Badhabits - Một trong các local brand streetwear chất lượng nhất hiện nay

Badhabits - Một trong các local brand streetwear chất lượng nhất hiện nay

Thông tin local brand:

  • Địa chỉ: 57 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP HCM
  • Website: https://doublebadstudio.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bad.rabbit.club
  • Instagram: https://www.instagram.com/badrabbit.club/
  • Tik Tok: https://www.tiktok.com/@badrabbit.club

Lời kết

Các local brand streetwear đang là những nguồn cảm hứng, thách thức và tinh thần sáng tạo, giúp giới thời trang trở nên đa dạng hơn. Họ đã chứng minh rằng đẳng cấp không chỉ đến từ tên tuổi đời lớn, mà còn từ sự độc đáo và tình cảm mà họ đặt vào từng sản phẩm. Đây là sân chơi không ngừng phát triển, nơi mà cái mới mẻ luôn được hoan nghênh và giữ vững tầm vóc của mình trong làng thời trang đương đại. Nếu bạn đang tìm một nơi giúp định hình phong cách quý ông của mình, hãy đến ngay với 5S Fashion để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Thu Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng