Tổng hợp 12 mẫu áo sơ mi vải kaki nam đẹp, trẻ trung được yêu thích nhất

18.07.2024
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi vải kaki từ lâu đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh nhờ sự linh hoạt, tiện dụng và khả năng phối đồ đa dạng. Với chất liệu bền bỉ, thoáng mát cùng kiểu dáng trẻ trung, năng động, những chiếc áo này luôn giúp chàng tự tin khẳng định phong cách thời trang của mình. Qua bài viết dưới đây, 5S FASHION sẽ tổng hợp 12 mẫu áo sơ mi kaki nam đẹp, trẻ trung để bạn dễ dàng lựa chọn được item hoàn hảo.

Áo sơ mi dài tay KAPO

Thông tin liên hệ

  • Website: https://kapo.vn/ 

Nhắc đến những mẫu áo sơ mi vải kaki nam đẹp nhất hiện nay, bạn không nên bỏ qua thiết kế áo thanh lịch, hiện đại đến từ thương hiệu KAPO. Đây là item thời trang đậm chất cổ điển, đem đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, lãng tử cho phái mạnh. Với form dáng regular fit vừa vặn, màu sắc nhã nhặn, thiết kế này chắc chắn sẽ làm hài lòng những anh chàng khó tính nhất. 

Áo sơ mi kaki KAPO

Áo sơ mi kaki KAPO

Áo sơ mi dài tay kaki được may từ chất liệu kaki lạnh nhẹ nhàng, mềm mịn đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Thiết kế áo tiện dụng với hai túi lớn, có khuy trước ngực. Bạn có thể dùng áo sơ mi kaki KAPO làm áo khoác khi phối với áo thun nam trơn hoặc mix cùng quần tây ống suông để có outfit hoàn hảo khi xuống phố. 

Áo sơ mi kaki 1 túi THE1970

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 280 Thái Hà, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 92 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
    • 6 ngõ 91, Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://the1970.vn/ 

Một mẫu áo sơ mi vải kaki tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là item đến từ THE1970. Form dáng regular fit rộng rãi không kén dáng, giúp chàng che khuyết điểm cực tốt và phù hợp với mọi dáng người. Thêm vào đó, thiết kế đơn giản, thanh lịch với những màu sắc nhã nhặn như đen, xám, nâu… cho phép phái mạnh thỏa sức mix-match theo mọi phong cách. 

Áo sơ mi kaki THE1970

Áo sơ mi kaki THE1970

Về chất liệu, áo được may từ chất vải kaki dày dặn, bền bỉ với thời gian. Tuy nhiên, mẫu áo này vẫn có khả năng thấm hút, thoáng khí giúp người mặc thoải mái vận động. Để có thể sở hữu chiếc áo sơ mi kaki THE1970, chàng không cần quá lo lắng về mức giá vì giá thành sản phẩm này được đánh giá ở tầm trung so với mặt bằng thị trường sản phẩm chất lượng. 

Áo sơ mi vải kaki Some How

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 17 Huỳnh Đình Hai, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    • Lầu 2 - Vincom Lê Văn Việt - Phường Hiệp Phú , TP. Thủ Đức, TPHCM
    • 539 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TPHCM
    • 1002 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
    • 166 Trường Chinh Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
    • 148 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Website: https://somehow.vn/ 

Với màu sắc khá đa dạng, chất lượng tốt, mẫu áo sơ mi vải kaki nhà Some How chính là item lý tưởng mà mọi chàng trai đang tìm kiếm. Những đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết kết hợp cùng chất liệu kaki tuyển chọn đem đến sản phẩm có độ bền cao. Form dáng áo regular fit rộng rãi khiến người mặc luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu ngay cả khi vận động suốt ngày dài.  

Áo sơ mi kaki Some How

Áo sơ mi kaki Some How

Màu sắc áo là những gam màu thanh lịch, nhã nhặn và dễ phối đồ như kem, đen, xám rêu. Bạn có thể thỏa sức mix-match mà không sợ áo sơ mi của mình bị lạc quẻ hay rối mắt. Nhờ thiết kế lịch lãm, tinh tế, áo sơ mi kaki Some How không chỉ phù hợp để diện cho các hoạt động thường ngày mà còn có thể được dùng để mix-match phong cách thời trang công sở.  

Áo sơ mi dài tay Heboz 3M

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 109 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận, TP HCM
    • 26A Quang Trung, TP Nha Trang, Khánh Hòa
    • 163 Hai Bà Trưng, P.6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 116 - 118 Lý Thường Kiệt, P Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Daklak
  • Website: https://heboz.com/ 

Chiếc áo sơ mi kaki dài tay nhà Heboz là item bạn không nên bỏ qua trong mùa thu đông sắp tới. Chất liệu áo là kaki cotton Heboz có độ bền cao, không bị xù lông, đem đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, chất liệu làm nên vải kaki này đều có nguồn gốc thiên nhiên, dễ phân hủy nên rất an toàn cho môi trường. 

Áo sơ mi vải kaki Heboz

Áo sơ mi vải kaki Heboz

Áo sơ mi Heboz mang form dáng slim fit ôm gọn vào cơ thể nhưng không quá bó sát giúp tôn lên vóc dáng người mặc. Thiết kế áo dài tay, cổ bẻ, có phần đắp ở vai làm điểm nhấn đem đến vẻ đẹp tinh tế. Tại Heboz, áo sơ mi kaki có đến năm gam màu khác nhau cho chàng thỏa sức lựa chọn. Với vẻ đẹp lịch sự, nền nã, mẫu áo này chính là một trong những item “must-have” trong tủ đồ của phái mạnh. 

Áo sơ mi kaki 2 túi The Rustico

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: OTC3A Khu đô thị Resco, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: https://rustico.vn/ 

Áo sơ mi vải kaki 2 túi đến từ The Rustico là mẫu áo chất lượng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Áo được may từ vải cotton kết hợp spandex vừa thấm hút mồ hôi tốt vừa có khả năng co giãn đem đến cảm giác mềm mịn, thoải mái. Từng đường may tỉ mỉ, kỹ lưỡng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền. 

Áo sơ mi kaki Rustico

Áo sơ mi kaki Rustico

Khi diện mẫu áo sơ mi kaki Rustico, bạn sẽ vừa toát lên nét đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn rất bụi bặm, phóng khoáng. Vào mùa thu đông, bạn có thể mix mẫu áo này cùng quần jeans tối màu để dạo phố. Chắc chắn outfit sẽ giúp bạn cực kỳ nổi bật trong đám đông, tạo phong cách thời trang cá tính, năng động. 

Áo sơ mi vải kaki Gusta

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://gusta.vn/ 

Gusta là thương hiệu thời trang nam giá rẻ khá quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên. Mẫu áo sơ mi nổi bật của nhà Gusta phải nhắc đến đó chính là áo sơ mi vải kaki dài tay basic. Áo sơ mi dài tay với form dáng regular fit vừa vặn, thoải mái, thiết kế túi hộp trước ngực vừa tiện dụng lại vừa thời trang. 

Áo sơ mi kaki Gusta

Áo sơ mi kaki Gusta

Áo được làm từ chất liệu vải cotton đảm bảo sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Tại Gusta, áo sơ kaki có năm màu sắc khác nhau cho phép người mặc thỏa sức lựa chọn. Thiết kế áo đơn giản, thanh lịch giúp chàng tha hồ kết hợp cùng nhiều outfit khác nhau từ xuân hè sang thu đông mà không lo bị nhàm chán. 

Áo sơ mi kaki thêu chữ 4Men

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: https://4menshop.com/cua-hang.html 
  • Website: https://4menshop.com/ 

Không phải ngẫu nhiên mà những thiết kế áo sơ mi nam đến từ thương hiệu 4Men lại được lòng phái mạnh đến vậy. Vẫn là thiết kế áo sơ mi vải kaki basic thường thấy nhưng 4Men đã nâng cấp hơn với hai túi ngực cùng chi tiết thêu chữ độc đáo. Với mẫu áo sơ mi kaki này, chàng có thể diện đi làm, đi chơi, dạo phố hay kể cả ra mắt bố vợ tương lai đều ổn áp nhé!

Áo sơ mi kaki 4Men

Áo sơ mi kaki 4Men

Về chất liệu, áo sơ mi 4Men được may từ vải cotton và spandex đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhờ khả năng thấm hút, co giãn tốt. Thiết kế đơn giản với ba màu đen, trắng, be hợp thời trang. Với chất lượng như vậy nhưng giá thành cho mỗi chiếc áo sơ mi kaki tại 4Men lại khá phải chăng, phù hợp túi tiền của hầu hết các chàng trai. 

Áo sơ mi kaki tay ngắn Old Sailor

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: https://oldsailor.com.vn/cua-hang.html 
  • Website: https://oldsailor.com.vn/nam.html 

Áo sơ mi vải kaki đến từ Old Sailor là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự năng động và thanh lịch. Nhờ đó, vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại pha lẫn phong cách thanh lịch, lãng tử đã khiến phái mạnh thêm cuốn hút, ấn tượng hơn trong mắt người khác giới. Đây cũng là một trong những items chàng không nên bỏ qua trong mùa hè này.  

Áo sơ mi kaki Old Sailor

Áo sơ mi kaki Old Sailor

Nhờ được may từ chất liệu từ vải cotton nguyên chất, áo sơ mi kaki Old Sailor đem đến cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho người mặc. Thiết kế áo basic, dễ ứng dụng, chàng có thể diện mặc nhà, đi chơi hay thậm chí đi làm trong môi trường công sở. Áo sơ mi Old Sailor giúp phái mạnh tạo nên phong cách đơn giản và tinh gọn. Hiện nay, Old Sailor đã cung cấp bảng size đa dạng cho phép chàng dễ dàng tìm thấy mẫu áo phù hợp nhất với bản thân. 

Áo sơ mi kaki lạnh H2T Store

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: https://h2tstore.vn/ 
  • Website: https://h2tstore.vn/ 

Những chàng trai đang theo đuổi phong cách Hàn Quốc nhất định không nên bỏ qua mẫu áo sơ mi vải kaki lạnh đến từ H2T Store. Áo mang form dáng rộng rãi, thoải mái giúp anh em tự tin thể hiện phong cách phóng khoáng, lãng tử. Thiết kế ấn tượng với những đường chỉ nổi chạy quanh thân áo. Hai túi trước ngực được cách điệu mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung.  

Áo sơ mi kaki H2T Store

Áo sơ mi kaki H2T Store

Không chỉ thiết kế ấn tượng, áo sơ mi kaki H2T Store còn khiến phái mạnh bất ngờ về chất lượng. Chất vải kaki mỏng nhẹ, mềm mại, khi chạm vào bạn sẽ cảm nhận sự láng mịn, mát lạnh. Đặc biệt, chất liệu này không nhăn, không bị bai nhão và có độ bền cao. Với bảng màu trung tính, chiếc áo sơ mi kaki lạnh H2T Store cho phép chàng thỏa sức biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau từ Grunge đến Smart Casual…

Áo sơ mi dài tay kaki ODIN CLUB

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: https://odinclub.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://odinclub.vn/ 

Một trong những style được các chàng trai trẻ khá ưa chuộng hiện nay chính là phong cách Hàn Quốc. Và ODIN CLUB đã làm được điều này. ODIN sở hữu những mẫu áo sơ mi mới mẻ, hiện đại chuẩn form Hàn Quốc. Trong đó, không thể không kể đến mẫu áo sơ mi vải kaki dài tay DORIGHTFEARNOTHING thêu chữ ấn tượng.  

Áo sơ mi kaki ODIN CLUB

Áo sơ mi kaki ODIN CLUB

Áo sơ mi ODIN CLUB được may từ chất vải kaki dày dặn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế bí bách khó chịu. Thiết kế áo đơn giản với hai màu xám, đen basic. Điểm nổi bật trên áo là những dòng chữ Dorightfearnothing được in ở ngực và lưng áo tạo nên vẻ đẹp độc đáo, cool ngầu không thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác.  

Áo sơ mi vải kaki Cafe Racer Shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 78/6 Đường số 4 , Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM
    • 431 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TPHCM
  • Website: https://caferacershop.vn/ 

Ứng viên sáng giá kế tiếp trong danh sách những mẫu áo sơ mi vải kaki nam chất lượng chính là item nhà Cafe Racer Shop. Chất liệu áo là vải kaki dày dặn, mềm mại cho phép chàng có thể mặc vào những ngày mùa xuân và mùa thu se se lạnh. Thiết kế ấn tượng với hai túi hợp vừa vặn trước ngực cùng miếng đệm khủy tay đậm chất cổ điển.

Áo sơ mi kaki Cafe Racer Shop

Áo sơ mi kaki Cafe Racer Shop

Ưu điểm nổi bật của mẫu áo sơ mi kaki Cafe Racer Shop chính là khả năng mix đồ siêu cá tính. Bạn có thể phối hợp item này cùng nhiều loại trang phục phong cách đường phố khác nhau như áo khoác da, quần jeans skinny, quần cargo… Đặc biệt, mẫu áo sơ mi nhà Cafe Racer Shop còn là lựa chọn lý tưởng của các racer sành điệu nữa đấy! 

Áo sơ mi kaki PUNDO

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 126 Tân Khai, Phường 4, Quận 11, TP. HCM
  • Website: https://pundo.vn/ 

Áo sơ mi vải kaki trơn là item hot hit trong tủ đồ của những chàng trai đam mê thời trang. Với mẫu áo nhà PUNDO, bạn có thể hoàn toàn yên tâm cả về kiểu dáng lẫn chất lượng. Áo được may từ chất vải kaki cao cấp mềm mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Hơn nữa, áo còn co giãn, không xù lông hay phai màu qua nhiều lần giặt. Từng đường may tỉ mỉ đem đến cho người mặc trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Áo sơ mi kaki PUNDO

Áo sơ mi kaki PUNDO

Form dáng áo rộng vừa phải, dễ mặc giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu suốt cả ngày. Thiết kế đơn giản tôn lên sự trẻ trung, năng động của người mặc. Các chàng trai có thể mix mẫu áo sơ mi kaki này cùng quần jeans, quần tây nam… tạo nên outfit hiện đại, tràn đầy sức sống. 

Lời kết

Qua bài viết vừa rồi, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những mẫu áo sơ mi vải kaki đẹp, trẻ trung nhất. Nếu bạn đang tìm mua áo sơ mi thì hãy tham khảo bài viết trên để chọn cho mình mẫu áo phù hợp nhất nhé! Và đừng quên truy cập website 5S FASHION để cập nhật thêm nhiều mẫu áo sơ mi thời trang khác.

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng