Áo sweater mặc với quần gì đẹp và thời trang nhất?

28.06.2024
Mục lục (Hiện)

Áo sweater là item mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và khá được nam giới yêu thích trong những ngày thu đông. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết áo sweater mặc với quần gì đẹp thì có thể tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của 5S Fashion nhé!

Áo sweater mặc với quần gì

Áo sweater mặc với quần gì

Tổng hợp những mẫu áo sweater được yêu thích hiện nay

Áo sweater là một trong những item khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chính vì điều này mà item này trên thị trường được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Vậy nên trước khi đi trả lời cho câu hỏi áo sweater mặc với quần gì đẹp thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những mẫu áo sweater phổ biến được ưa chuộng hàng đầu hiện nay nhé!

Mẫu áo sweater basic

Basic luôn là phong cách được nhiều bạn trẻ hướng đến hiện nay. Phong cách này vừa thể hiện được sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại cũng không mất đi vẻ đẹp cuốn hút, nam tính. Một số mẫu áo sweater basic được yêu thích hiện nay như:

Mẫu áo sweater basic

Mẫu áo sweater basic

  • Áo sweater tone đen: Một item tone màu đen chắc hẳn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn trẻ đúng không nào. Đây là mẫu áo phù hợp diện với hầu hết mọi dáng người, mọi lứa tuổi và đặc biệt em nó còn có khả năng che khuyết điểm một cách tuyệt vời. Mặc dù áo sweater tone đen là mẫu áo không phải là thiết kế mới mẻ nhưng nó lại là một gợi ý lý tưởng dành cho chàng trong những khi không biết mắc gì đấy.
  • Áo sweater tone trắngNếu bạn là người có làn da trắng và sở hữu thân hình đẹp thì hãy ưu tiên cho mình những mẫu áo sweater có tone màu sáng như màu trắng nhé. Item này vừa mang đến vẻ đẹp tươi mới, hiện đại lại vừa dễ dàng mix match được cùng nhiều item thời trang khác nhau.
  • Áo sweater cổ điểnÁo sweater phong cách cổ điển thường là những mẫu áo có tone màu tối và có thể kết hợp được với nhiều phong cách khác nhau. Sử dụng áo sweater này người mặc sẽ thêm phần tự tin bởi em nó có khả năng che đi những khuyết điểm một cách hiệu quả. Đặc biệt item này còn có tính ứng dụng cao khi có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Mẫu áo sweater họa tiết nổi bật

Mẫu áo sweater họa tiết nổi bật

Mẫu áo sweater họa tiết nổi bật

Nếu bạn là người có gu thời trang và là người theo đuổi phong cách street style thì những mẫu áo sweater họa tiết sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Mẫu áo này được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau từ những họa tiết đơn giản đến những họa tiết lạ mắt, độc đáo. Thêm nữa bên cạnh những mẫu áo họa tiết thông thường, bạn còn có thể lựa chọn cho mình với những chiếc áo sweater họa tiết graffiti độc đáo riêng. Sự kết hợp giữa hai luồn thời trang hiện đại và basic đã giúp cho chiếc áo này thêm phần đặc biệt, thu hút được mọi ánh nhìn.

Mẫu áo sweater nam loang màu

Mẫu áo sweater nam loang màu

Mẫu áo sweater nam loang màu

Áo sweater loang màu cũng sẽ là kiểu áo đẹp được nhiều tín đồ thời trang yêu thích hiện nay. Kiểu áo này mang đến kiểu dáng độc đáo với họa tiết loang màu thời thượng. Item này không cố định trong một khuôn khổ nhất định mà nó là sự hòa quyện tự do giữa các gam màu riêng biệt mang đến sự mới mẻ, nổi bật cho mọi hoàn cảnh.

Áo khoác nam hoodie sweater

Áo hoodie sweater

Áo hoodie sweater

Đây là một trong những item được ưa chuộng hàng đầu hiện nay trên thị trường. Với đặc điểm về thiết kế form rộng cùng phần mũ trùm đầu có khả năng giữ ấm tốt. Đây là item đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn trong những ngày thu đông. Với chất liệu từ vải nỉ, thun co giãn,... Đây là mẫu áo phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau từ cá tính, năng động đến nhẹ nhàng, đơn giản.

Mẫu áo sweater nam cổ polo

Mẫu áo sweater nam cổ polo

Mẫu áo sweater nam cổ polo

Đây là một trong những mẫu áo sweater được ưa chuộng hàng đầu hiện nay trên thị trường. Em nó vừa mang đến vẻ đẹp hiện đại, lịch sự lại vừa thể hiện được sự năng động mới mẻ. Em nó phù hợp để bạn diện đi học, đi làm, đi chơi hoặc đi dạo phố. Đặc biệt với những bạn đang phân vân áo sweater mặc với quần gì đẹp thì em này sẽ là một lựa chọn lý tưởng bởi nó có thể dễ dàng mix match được với nhiều item khác nhau.

Mẫu áo sweater form rộng

Mẫu áo sweater form rộng

Mẫu áo sweater form rộng

Đây là kiểu áo khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Em nó được các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp chú trọng và thường xuyên ra mắt những mẫu mã mới đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt đây còn là mẫu áo có giá trị thời trang đặc biệt lớn khi có thể dễ dàng mix match được với nhiều item khác nhau.

Kiểu áo sweater trơn

Kiểu áo sweater trơn

Kiểu áo sweater trơn

Áo sweater mặc với quần gì đẹp? Nếu bạn chưa biết phối quần gì với áo sweater thì hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc áo sweater trơn nhé. Bởi đây là mẫu áo phù hợp để phối với hầu hết mọi mẫu quần khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý lựa chọn các tone màu tối để mang đến những set đồ hoàn hảo nhất cho mình.

Áo sweater mặc với quần gì đẹp? 10+ Cách phối đồ với áo sweater

Bạn đang thắc mắc áo sweater mặc với quần gì đẹp, thời trang? Bạn chưa biết nên phối quần gì với áo sweater để trở nên thu hút? Đừng lo lắng bởi ngay dưới đây 5S sẽ cung cấp đến bạn những tips phối đồ với áo sweater trẻ trung và phong cách nhất.

Phối áo sweater cùng quần jogger đầy trẻ trung

Nếu bạn vẫn chưa biết áo sweater mặc với quần gì đẹp thì hãy thử ngay cho mình một chiếc quần jogger đầy trẻ trung nhé. Đây đang là một trong những set đồ nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu trên thị trường. Đặc biệt với những bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, phá cách thì đây lại càng là outfit mà bạn không nên bỏ qua.

Phối áo sweater cùng quần jogger đầy trẻ trung

Phối áo sweater cùng quần jogger đầy trẻ trung

Quần jogger mix cùng áo sweater không chỉ giúp bạn có được sét đồ thoải mái mà nó còn góp phần tăng thêm vẻ đẹp thời thượng, phong cách nhất. Đây hứa hẹn sẽ là set đồ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn đấy.

Với cách phối đồ áo sweater cùng quần jogger, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc áo có gam màu tươi sáng cùng họa tiết độc đáo, nổi bật nhất. Những chi tiết này sẽ tăng thêm phần nam tính, năng động và trẻ trung nhất cho người mặc.

Phối áo sweater cùng quần jean nam

Nói đến quần phối cùng áo sweater chúng ta không thể nào bỏ qua được mẫu quần quốc dân - quần jean đúng không nào. Một chiếc quần jean năng động cá tính kết hợp cùng áo sweater trẻ trung, thời thượng. Đây chắc hẳn sẽ là outfit giúp mọi chàng trai trở nên tự tin, cuốn hút hơn.

Phối áo sweater cùng quần jean nam

Phối áo sweater cùng quần jean nam

Sự kết hợp giữa áo sweater năng động cùng chiếc quần jean trẻ trung sẽ là outfit có tính ứng dụng đặc biệt cao. Bạn có thể diện em nó đi học, đi chơi, đi làm hay đi dạo phố đều. Đừng quên mix match thêm các phụ kiện như giày thể thao, mắt kính, túi, đồng hồ,... nhằm tăng lên phần hoàng hảo nhất.

Phối hợp áo sweater cùng quần kaki nam

Cũng tương tự như quần jean, quần kaki phối áo sweater giúp bạn có được một outfit mang tính ứng dụng cao. Bạn có thể thoải mái diện em nó trong nhiều hoàn cảnh như đi học đi làm đi chơi hay cả những khi đi hẹn hò. Đặc biệt đây còn là set đồ phù hợp cho những chàng trai theo đuổi phong cách Hàn Quốc trẻ trung, phong cách nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Phối hợp áo sweater cùng quần kaki nam

Phối hợp áo sweater cùng quần kaki nam

Lưu ý rằng ở cách mix match này, bạn hãy lựa chọn cho mình hai gam màu tương phản nhau nhằm tăng thêm sự nổi bật giúp set đồ cuốn hút hơn nhé.

Trẻ trung cùng áo sweater cùng quần short nam

Áo sweater là item thường được yêu thích và sử dụng trong những ngày thu đông. Thế nhưng không phải vì điều này mà mùa hè chúng ta không sử dụng được item này nhé. Bạn chỉ cần một chiếc áo sweater mix cùng chiếc quần short trẻ trung năng động cùng một đôi giày sneaker, đây hứa hẹn sẽ là set đồ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn đấy.

Trẻ trung cùng áo sweater cùng quần short nam

Trẻ trung cùng áo sweater cùng quần short nam

Áo sweater ấm cúng kết hợp cùng một chiếc quần short trẻ trung mát mẻ. Hai item tưởng chừng như không hợp nhau này nhưng khi mix match cùng nhau lại mang đến một set đồ hoàn toàn mới vừa trẻ trung, năng động lại vừa thanh lịch, thu hút đấy.

Với outfit này, bạn hãy ưu tiên lựa chọn với những chiếc áo sweater mỏng nhẹ, có khả năng thấm hút tốt cho những ngày hè nhé. Đừng quên kết hợp cùng các phụ kiện như giày thể thao, mắt kính, đồng hồ để tăng phần hoàn thiện cho outfit của mình.

Kết hợp áo sweater cùng quần ống đứng

Áo sweater mặc với quần gì đẹp? Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời cho mình thì hãy thử ngay với một chiếc quần ống đứng đầy phá cách ngay nào. Đây là sự kết hợp mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái và cũng không mất đi sự thanh lịch nhất. Đặc biệt với những chàng trai theo đuổi phong cách Hàn Quốc thì đây lại càng là một sự lựa chọn đầy tuyệt vời.

Kết hợp áo sweater cùng quần ống đứng

Kết hợp áo sweater cùng quần ống đứng

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý ở set đồ này, quần ống đứng và áo sweater đều là hai item có độ rộng cao. Vậy nên đây sẽ là set đồ phù hợp sử dụng cho các chàng trai có thân hình cao gầy và sẽ giúp cơ thể bạn thêm phần đầy đặn hơn đấy. Thêm nữa bạn còn có thể mix match thêm cùng một chiếc áo form rộng với áo sweater để mang đến hiệu ứng layer nhiều lớp áo mang đến sự độc đáo nhất nhé.

Kết hợp áo sweater cùng quần tây

Thêm một cách phối đồ cùng áo sweater đầy trẻ trung và thanh lịch cho những bạn chưa biết áo sweater mặc với quần gì đẹp. Một chiếc áo sweater trẻ trung kết hợp cùng sự thanh lịch, chín chắn của quần âu sẽ giúp bạn có được một set đồ đầy hoàn hảo đấy. Nó vừa đảm bảo về mặt trẻ trung lại vừa giúp bạn trở nên thanh lịch hơn.

Kết hợp áo sweater cùng quần tây

Kết hợp áo sweater cùng quần tây

Với outfit trên, chàng hãy lựa chọn cho mình một đôi giày brogue thanh lịch nhé. Hứa hẹn rằng đây sẽ là outfit giúp bạn thêm phần ấn tượng và thu hút được mọi ánh nhìn đấy.

Mặc quần dài cùng áo sweater

Trong những ngày thu đông một chiếc áo sweater cùng một chiếc quần dài sẽ là lựa chọn không tồi giúp bạn giữ ấm cơ thể. Đây là một outfit khá đơn giản, dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể diện em nó đi chơi, đi dạo phố hoặc đi làm,... Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý không nên lựa chọn những mẫu quần quá chật nhé.

Mặc quần dài cùng áo sweater

Mặc quần dài cùng áo sweater

Với outfit trên, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian vào việc chuẩn bị. Chỉ cần với một chiếc quần dài bất kỳ trong tủ và một chiếc áo sweater yêu thích bạn đã có đủ cho mình một set đồ tuyệt vời. Đừng quên kết hợp thêm cùng một đôi giày thể thao hoặc một chiếc mũ lưỡi trai để giúp set đồ của mình thêm phần cân đối nhé.

Kết hợp áo sweater cùng quần thể thao

Kết hợp áo sweater cùng quần thể thao

Kết hợp áo sweater cùng quần thể thao

Quần thể thao sẽ là item có form dáng rộng rãi đầy năng động. Vậy nên khí kết hợp áo sweater cùng quần thể thao sẽ giúp bạn có được set đồ đầy năng động trẻ trung và thoải mái nhất. Đây hứa hẹn sẽ là set đồ lý tưởng diện trong những lúc chạy bộ, dạo phố vào mỗi buổi sáng.

Kết hợp áo sweater cùng quần jeans ống rộng 

Kết hợp áo sweater cùng quần jeans ống rộng 

Kết hợp áo sweater cùng quần jeans ống rộng 

Một chiếc quần jean ống rộng phối cùng áo sweater là một outfit khá quen thuộc của những bạn theo đuổi phong cách Hàn Quốc. Một cách phối hợp khá đơn giản nhưng lại mang đến một vẻ ngoài cuốn hút và thời thượng cho mọi anh chàng. Nếu bạn muốn outfit thêm phần ấm áp, bạn có thể phối thêm cùng một chiếc áo phông hoặc một chiếc áo giữ nhiệt bên ngoài.

Áo sweater mặc với quần gì phong cách, thu hút? Chắc hẳn với những chia sẻ trên của 5S Fashion bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình rồi đúng không nào. Mong rằng với những chia sẻ trên bạn đã lựa chọn được cho mình những outfit phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng